Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp nữ sinh vào những tháng này tình duyên lận đận, có phải là do "số"?

Thứ Sáu, 24/05/2019 08:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Qua xem bói tháng sinh con giáp nữ, người ta nhận thấy những cô gái sinh vào tháng này thường có tình duyên lận đận. Nguyên nhân của việc này là sao? Có phải là do "số"?
 
Vì sao có người xây dựng được mái nhà hạnh phúc từ rất sớm, lại có những người lận đận trong tình cảm, mãi mà không tìm được một người như ý?

Những con giáp không may nào rơi vào trường hợp thứ hai và lý do họ rơi vào trường hợp này là gì, hãy cùng Lịch ngày tốt theo dõi nhé!
 

1. Nữ tuổi Ngọ sinh tháng 6

 
Theo tử vi, thực chất những cô gái tuổi Ngọ sinh vào tháng 6 rất đào hoa, rất quyến rũ, nhưng vấn đề cũng nằm ở chính trong sự đào hoa của bạn, bởi đào hoa lắm cũng đi kèm với lắm mối quan hệ chồng chéo phức tạp.

Bạn quá đa tình, dễ yêu một người mà bỏ quên người khác, vì thế cứ mãi loanh quanh giữa những người đàn ông, khó có thể ổn định, đàn ông cũng dễ nảy sinh tâm lý “chơi cho vui” với bạn.

xem boi thang sinh con giap nu
Những cô gái sinh vào tháng này thường quá ham vui

Xem bói tháng sinh con giáp nữ khuyên bạn, nếu muốn lập gia đình, bạn cần phải giảm bớt cái tính ham vui của mình, như vậy thì người ta mới đặt lòng tin vào bạn.
 

2. Nữ tuổi Tị sinh tháng 3

 
Tử vi 12 con giáp thấy nữ tuổi Tị sinh vào tháng 3 rất đa nghi, bạn rất khó đặt lòng tin vào một người, cho dù đó có là người bạn yêu thương tha thiết đi chăng nữa.

Bản tính đa nghi khiến bạn nghi ngờ người khác ngay từ khi người ta có ý muốn tiếp cận mình, đến khi quyết định đến với nhau rồi, bạn lại hay nghi ngờ người ta phản bội, rồi từ đó ghen tuông vô lý.

Khó có người đàn ông nào có thể chịu được tính tình này, vì thế, mối quan hệ của bạn thường không thể kéo dài được lâu.

Tình yêu phải được vun đắp dựa trên cơ sở của sự chân thành và tin tưởng, bạn cần học cách đặt lòng tin vào mọi người.
 

3. Nữ tuổi Dậu sinh tháng 10

 
Xem bói tháng sinh con giáp nữ, nữ giới tuổi Dậu sinh tháng 10 có cái tính hay soi mói, rất dễ xảy ra mâu thuẫn với người ngoài chỉ vì một vấn đề rất nhỏ, hoặc khi phê bình người khác, bạn không biết lựa chọn từ ngữ hợp lý, khiến người ta thấy khó chịu.

Vì thế, trong các mối quan hệ tình cảm, bạn cũng thường vô ý khiến nửa kia của mình phải chịu tổn thương.

“Uốn lưỡi bảy lần trước khi nói”, có như vậy thì bạn mới giữ được những mối quan hệ lành mạnh và những người thực sự yêu thương mình ở lại bên cạnh.

Xem thêm: Xem bói ngày sinh âm lịch khiến cuộc đời nàng giáp dễ lận đận, long đong
 

4. Nữ tuổi Dần sinh tháng 8

 
Nữ tuổi Dần sinh vào tháng 8 có tính tình kiêu ngạo, bạn luôn cho rằng mình tài giỏi hơn người, vì thế thường hay coi thường người khác.

con giap nu duong tinh trac tro
Nữ tuổi Dần sinh tháng này quá kiêu ngạo, thích người khác nghe theo mình

Bạn cho rằng việc đàn ông phải yêu chiều mình, nghe theo lời mình là điều tất nhiên, vì thế hay cư xử theo ý mình mà không để ý tới cảm xúc của người khác.

Thực tế, đàn ông thường không thích một cô nàng quá yêu sách và đỏng đảnh như vậy nên mới không lựa chọn ở bên bạn lâu.

Con giáp này nên khiêm tốn hơn, học cách tôn trọng người khác, biết nhìn nhận những điểm mạnh của người khác.
 

5. Tuổi Sửu sinh tháng 4

 
Những cô gái tuổi Sửu sinh ra vào tháng 4 thường khó tìm được một mối nhân duyên tốt đẹp là bởi vì bạn quá cứng cỏi và độc lập, thiếu đi vẻ mềm mại, nữ tính mà con gái nên có.

Đàn ông thường thích những cô gái dịu dàng, thích dựa dẫm vào mình một chút, bởi như vậy họ sẽ được ở vào vị thế của người che chở, khiến họ cảm thấy tự tin hơn.

Con gái tuổi này hãy nghĩ rằng việc có một người bên cạnh che chở cho mình, đưa đón mình mỗi ngày cũng rất tốt mà, việc gì cứ phải một mình làm mọi việc như vậy?

Xem bói tháng sinh con giáp nữ thấy rằng bạn nên để ý đến vẻ ngoài của mình nhiều hơn, dịu dàng với mọi người hơn, có như vậy thì mới nhận được nhiều sự chú ý từ phái mạnh.

Bạn có biết: Những nàng giáp sinh vào giờ nào đảm bảo đi đến đâu cũng được mọi người săn đón?



Xem các bài viết khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X