Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem bói tháng Giêng: 6 con giáp này nhớ đề phòng TIỂU NHÂN hãm hại

Thứ Sáu, 16/02/2018 22:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vận tiểu nhân vượng dễ khiến cho ta đang đi đường bằng cũng vấp ngã. Xem bói tháng Giêng thấy rằng những con giáp sau nhất định phải nhớ đề phòng tiểu nhân bất cứ lúc nào.
 

Tuổi Dần


xem boi thang gieng con giap can de phong tieu nhan ham hai
 
Người tuổi Dần trong tháng đầu năm Mậu Tuất 2018 vận trình không mấy may mắn khi ra cửa đã có điềm báo tiểu nhân hãm hại, khiến cho tiền bạc không cánh mà bay. Bản mệnh tính tình ngay thẳng, lại nóng vội, bộp chộp nên dễ làm ra những chuyện cảm tính, càng dễ bị kẻ xấu xúi giục, khiến cho sai lầm nối tiếp sai lầm.
 
Con giáp này cần phải chú ý, biết cách chọn bạn mà chơi, không để những lời lẽ ngọt ngào như viên đạn bọc đường khiến cho mình lầm đường lạc lối. Nghe lời bạn xấu chẳng những khiến cho bản mệnh mắc phải sai lầm mà có khi còn bị trả giá bằng chính những đồng tiền mồ hôi nước mắt do chính tay mình vất vả làm ra. Theo dõi thêm Tử vi hàng ngày của 12 con giáp để có những dự định cho tương lai nữa.
 
Ngày xuân năm mới tuy vui nhưng đừng để bị lôi kéo vào mấy trò cờ bạc đỏ đen, nướng hết tiền bạc trong tay vào sới bạc, thế chẳng khác gì kiếm củi 3 năm mà thiêu hết trong 1 giờ, phí hoài không để đâu cho hết.
 

Tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn tuy năm mới không phải lo lắng nhiều về vấn đề tài chính song xem bói tháng Giêng năm 2018 lại thấy ẩn hiện tiểu nhân, điềm báo cho thấy bản mệnh cần phải chú ý nhiều trong các mối quan hệ làm ăn, hợp tác kinh doanh kẻo bị kẻ xấu hãm hại. 
 
Bản mện tin người thái quá có thể sẽ phải trả giá bằng chính tiền bạc đáng lẽ mình được hưởng. Kẻ tiểu nhân lòng dạ hiểm độc, dễ dàng hớt tay trên, cướp lấy thành quả bạn khó khăn vất vả mới sắp đến ngày thu hoạch, cuối cùng công sức bỏ ra nhiều mà nhận được lại chẳng bao nhiêu.
 
Vận tiểu nhân vượng còn khiến cho bản mệnh dễ hao tiền tốn của vào những trò đỏ đen, xin nhắc những chú Rồng phải biết giữ mình, tránh xa những sới bạc đầu xuân, vui thì ít mà lừa đảo thì nhiều.
 

Tuổi Mùi


tieu nhan quay pha
 
Người tuổi Mùi trong tháng đầu năm Mậu Tuất cần luôn luôn nhắc nhở bản thân mình phải giữ bình tĩnh, dù cho có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa cũng đừng để mình dễ dàng gục ngã. Tử vi phương Đông cho thấy con giáp này trong tháng vận tiểu nhân khởi phát, nếu không chú ý lời ăn tiếng nói, hành sự thận trọng thì rất dễ vướng phải tai họa.
 
Thị phi đến từ bất cứ nơi nào, nhất là các mối quan hệ mà ta tưởng chừng vô cùng thân thiết nhưng hóa ra cũng chẳng kinh qua được khó khăn trở ngại. Bản mệnh cả nể, không biết cách điều tiết các mối quan hệ, để cho mâu thuẫn và hiểu lầm không ngừng nảy sinh, đó cũng chính là lý do con giáp này tự tạo ra kẻ thù cho chính mình. 
 
Không kiềm chế được cảm xúc của mình, bạn sẽ phải trả giá bằng những thứ đáng ra thuộc về mình. Đó có thể là chức vị mà bạn đang phấn đấu đạt được trong suốt khoảng thời gian dài, cũng có thể là khoản tiền thưởng mà lẽ ra bản mệnh xứng đáng nhận được vì những cố gắng và nỗ lực của mình trong công việc… Hãy luôn nhắc nhở bản thân mình đến những điều này nếu không muốn gặp phải tai ương.
 

Tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu bị họa tiểu nhân vây quanh, các mối quan hệ xã giao phức tạp khiến cho bạn thù lẫn lộn, bản mệnh khó bề phân biệt được ai là người tốt với mình, ai là người chọc gậy bánh xe, đâm sau lưng dù ta đối tốt với người.
 
Phải cố gắng khiêm nhường, nhún mình xuống để tránh thu hút kẻ tiểu nhân. Những lời bàn tán hãy bỏ sau lưng, chớ nên góp miệng khiến cho tin đồn lan xa, cuối cùng chính mình cũng sẽ phải chịu hậu quả, chịu quả báo khi làm chuyện thất đức, tự tạo ra phiền nhiễu rối ren trên con đường tiến thân của chính mình.
 
Người tuổi Sửu nên làm ăn đường hoàng, tuân thủ quy định của pháp luật. Chỉ một bước sa chân có thể phải trả giá bằng tiền bạc, danh tiếng và những năm tháng đáng quý của cuộc đời. Kẻ tiểu nhân bơm xấu, đấu tố, khiến cho bản mệnh lọt xuống hố sâu bất cứ lúc nào.
 

Tuổi Dậu


tieu nhan hoanh hanh
 
Hung cát đan xen, vận trình tháng Giêng của người tuổi Dậu có cả hung cả cát. Con giáp này vừa có quý nhân nâng đỡ, mừng vui khôn xiết thì lại phải cảnh giác khi mà họa tiểu nhân đang đến rất gần. 
 
Trong công việc cần phải dựa vào sức mình là chính chứ đừng ỷ lại vào người khác. Chẳng thể tin tưởng ai hơn chính bản thân mình, kẻ mà bạn cho là bạn bè không gì có thể suy suyển nổi thì vì lợi danh có thể bán đứng bạn bất cứ lúc nào.
 
Ngoài ra, bản mệnh cũng cần phải hòa đồng và cởi mở hơn trong các mối quan hệ xã giao. Tự cách biệt mình khỏi mọi người có thể khiến cho bạn bị cô lập, tạo thế thuận lợi cho kẻ tiểu nhân hãm hại.
 

Tuổi Hợi

 
Xem bói tháng Giêng năm Mậu Tuất 2018, tin không mấy tốt lành với người tuổi Hợi khi mà vận trình tình cảm sa sút, có điềm báo tiểu nhân quấy phá, khiến cho gia đạo bất hòa, vợ chồng lục đục. Các cặp đôi cũng gặp phải nhiều vấn đề, lại thêm kẻ xấu ở giữa bơm đểu nên dễ dàng nảy sinh hiểu lầm, cãi vã xung đột với nhau.
 
Cần giữ bình tĩnh và kiềm chế cảm xúc, chớ cả giận mất khôn kẻo tới khi tỉnh ra thì chẳng còn lại ai bên ta. Hãy linh hoạt trong cách xử lý tình huống, đừng để kẻ tiểu nhân chen vào mối quan hệ tình cảm thân thiết của mình.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X