Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem bói tháng Giêng năm 2018: Top con giáp HỐT VÀNG HỐT BẠC trong tháng đầu năm mới

Thứ Tư, 14/02/2018 22:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tài lộc sẽ tới với con giáp nào trong tháng đầu năm Mậu Tuất 2018? Cùng xem bói tháng Giêng để biết được mà “may túi ba gang” nhé.
 

Tuổi Mão

xem boi thang gieng tai loc doi dao

Bỏ qua những phiền muộn trong năm Đinh Dậu vừa qua, tháng đầu tiên của năm Mậu Tuất này hứa hẹn những điều tốt đẹp sẽ đến với người tuổi Mão, nhất là trong vận trình tài lộc. Xem bói tháng Giêng năm 2018, con giáp này sẽ đón chào một tháng mới hốt vàng hốt bạc, tiền tài nhiều không kể xiết.
 
Vận khí hanh thông cát lành là điều may mắn với con giáp này trong tháng Giêng. Đầu năm đã có nhiều cơ may tài lộc đến không ngừng, vận trình tài lộc thịnh vượng, mọi thứ dần đi vào ổn định, theo guồng quay như mong đợi. 
 
Đặc biệt, nếu có tiền bạc dư dôi, không ngại để tuổi Mão tính chuyện đầu tư, kinh doanh thêm những lĩnh vực mới. Thậm chí vận khí của những chú Mèo tốt đẹp đến mức dù đầu tư vào các hạng mục mang tính mạo hiểm cao và có nhiều biến động vẫn có khả năng thu lời lớn, hạn chế rủi ro xuống mức thấp nhất.
 
Con đường kinh doanh buôn bán không còn nhiều trở ngại như trước. Tháng đầu năm này bản mệnh được cát tinh che chở, làm gì cũng thuận chèo mát mái. Tuy nhiên, bản mệnh cần chú ý rằng “dục tốc bất đạt”, mọi sự cứ tiến hành theo đúng tiến trình, đúng kế hoạch đã định chứ đừng ham tiến quá nhanh mà cái gốc không vững, cây mọc cao không chống đỡ được gió to, dễ bị gió bay trốc rễ.
 
Buôn bán phát tài, hàng hóa bán chạy, lợi nhuận tăng cao, nhưng xin nhắc nhở người tuổi Mão chớ nên sa đà vào chuyện đỏ đen, cá cược may rủi. Vận may cũng có chừng, đừng đùa giỡn với những thứ lừa lọc, nằm ngoài tầm với. Nghe lời kẻ xấu thì chỉ tiền mất tật mang, bao nhiêu tài lộc có được cũng chẳng còn.
 
Theo tử vi phương Đông, người làm công ăn lương có được vận may và cơ hội để thăng tiến. Cũng nhờ kiến thức chuyên môn tốt, lại có bản lĩnh vững vàng nên đó là điều bạn xứng đáng mà bạn có được. Tiền tài, danh vọng cũng nhờ thế theo nhau mà tới, chẳng phải lo lắng chuyện thiếu tiền tiêu. Tiền bạc dồi dào, hết rồi lại có, song nên có kế hoạch tiết kiệm để chi tiêu trong tương lai.

Tuổi Tị


tien nhieu khong dem xue
 
Đầu xuân năm mới, tin tốt lành về tài chính giúp cho người tuổi Tị thấy không khí xuân sang càng thêm rộn ràng. Tiền bạc dư dôi, bản mệnh biết cách để kiếm tiền một cách dễ dàng bằng chính năng lực của mình, chẳng cần lo lắng quá nhiều về những biến động ngoài xã hội bởi tiền hết rồi lại làm ra.
 
Tài lộc khá sáng, vận trình tăng tiến không ngừng. Người tuổi Rắn vẫn cần phải có kế hoạch chi tiêu sao cho khoa học để không tiêu tốn quá nhiều tiền vào những khoản không cần thiết. Có thể nói tháng Giêng này bản mệnh phải chi tiêu nhiều nhưng vẫn trong tầm kiểm soát bởi đã có dự trù, chuẩn bị sẵn sàng nên không lo túng thiếu.
 
Xem tử vi tháng của 12 con giáp, bản mệnh cần tập trung vào công việc chính của mình, “một nghề cho chín còn hơn chín nghề” là vậy. Ôm đồm nhiều thứ một lúc rất dễ bị quá tải, không đủ chuyên tâm nên khó hoàn thành công việc đúng như dự kiến, dù công sức bỏ ra không ít, thời gian cũng mất nhiều nhưng thành quả thu về lại chẳng đáng là bao.
 
Nhắc nhở con giáp này đầu xuân năm mới nhiều hội hè chớ nên ham mê mấy trò cờ bạc đỏ đen, chớ nên hy vọng vào chuyện may rủi. Ăn chắc mặc bền vẫn là hơn, chẳng gì bền vững bằng tiền do sức mình làm ra. Chuyện đầu tư cũng không nên mạnh tay chi quá mức, tháng Giêng này chưa phải là thời điểm thích hợp, bạn nên xem xét kĩ trước khi mang hết tiền bạc của mình dồn vào một chỗ, đề phòng trường hợp thế sự xoay vần, thua lỗ khó tránh.
 

Tuổi Ngọ


tien bac nhieu khong ke xiet
 
Vận trình tài lộc của người tuổi Ngọ đầu năm Mậu Tuất khá tốt. Xem bói tháng Giêng thấy rằng con giáp này có thêm nhiều nguồn thu bất ngờ trong tháng. Điềm báo tốt lành trong công việc của người làm công ăn lương cho thấy bản mệnh đang có những cơ hội rất tốt để thăng tiến, chuyện tăng lương cũng chỉ ngày một ngày hai là tới.
 
Tuy mới đầu năm đầu tháng nhưng bản mệnh đã có những đơn hàng lớn trong tay, hứa hẹn một năm bội thu với người tuổi Ngọ. Con giáp này khá khéo léo khi biết vận dụng những mối quan hệ xã giao của mình để giúp cho công việc thêm phần trôi chảy, nhờ đó mà tiền tài không ngừng chảy vào túi.
 
Đặc biệt, người làm kinh doanh buôn bán phát tài. Nhiều người nói “tháng Giêng là tháng ăn chơi”, không mấy thích hợp cho chuyện làm ăn nhưng bản mệnh biết nắm bắt thời cơ nên dịp này lại đạt được doanh thu cao chất ngất, giành những chiến thắng bất ngờ ở ngay phút cuối cùng. 
 
So với nhiều người khác thì bản mệnh làm ăn tốt hơn, tuy nhiên nên biết cách khiêm nhường để tránh chuyện ganh tị, đố kị dẫn đến chơi xấu nhau, khiến cho chuyện kinh doanh bị ảnh hưởng. Thêm nữa, vận may không kéo dài suốt trong cả tháng mà chỉ có từng thời điểm, vì thế phải biết nắm bắt thời cơ, đánh nhanh thắng nhanh ngay khi có thể. Chần chừ do dự mà để thời cơ làm ăn qua mất thì cũng khó lòng thu tiền lời lãi đầy tay.
 
Vận may tài chính còn đến với người tuổi Ngọ trong chuyện đầu tư, đôi khi quyết nhanh lại giúp bạn có được một khoản thu lớn. Ngoài ra, hội hè tháng Giêng với những trò chơi may rủi mà bạn vô tình tham gia lại đạt được phần thưởng lớn.
 
Song lời cuối cùng cũng xin nhắc nhở người tuổi Ngọ, nên nhớ chuyện may rủi rất dễ xoay chiều, may đấy rồi lại rủi ngay. Thế nên chơi vui ngày hội xuân đầu năm thì được, còn để mà sa đà, ham mê tiền tài không thuộc về mình thì cuối cùng của thiên lại trả địa, lẽ ra được tài lộc thì lại thoái tài, tiền bạc tổn hao, thất thoát lớn đến không ngờ.
 

Tuổi Dậu


con giap thang gieng tai loc doi dao
 
Tử vi 2018 cho thấy người tuổi Dậu trong tháng Giêng này có tài vận khởi sắc, tiền tài lộc lá đến với những ai biết nắm bắt thời cơ. Tuy nhiên, những chú Gà cần chú ý tránh xa chuyện cờ bạc, không sa đà vào trò chơi may rủi ngày đầu xuân năm mới kẻo vận trình tài lộc sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều.
 
Đặc biệt, người làm kinh doanh đầu năm mở hàng đã suôn sẻ thuận lợi, không gặp phải những khúc mắc hay trắc trở gì lớn, hứa hẹn năm Mậu Tuất làm ăn tốt, lợi nhuận tăng, tiền bạc chi tiêu không cần phải lo lắng gì nhiều. Đầu tháng không có nhiều mối buôn bán song từ giữa tháng thì nhịp độ kinh doanh quay trở lại, thậm chí phát triển với đà vượt mức.
 
Có điều làm ăn gì cũng phải tuân thủ theo luật pháp, đi theo con đường chính thống chớ đừng ham tiền tài danh vọng mà chạy đua theo lợi nhuận, mờ mắt mù quáng đi vào con đường phi pháp kẻo vướng vào lao lý.
 
Người làm công ăn lương không có thu nhập phụ nhưng thu nhập chính ổn định cũng đủ để chi tiêu thoải mái trong tháng đầu năm nhiều hội hè, du xuân. Có điều đừng ham vui quá mà quên chuyện đảm bảo an toàn, tiền bạc có phải cất cho kĩ, điềm báo mất tiền của vẫn có, đi chơi phải chú ý cửa nẻo, không để sơ hở cho trộm cắp hoành hành.
 

Tuổi Tuất


con giap tai loc doi dao
 
Tết Nguyên Đán khiến cho người tuổi Tuất tốn kém khá nhiều tiền bạc song nhờ có kế hoạch chi tiêu rõ ràng nên không làm ảnh hưởng đến vận trình tài lộc trong tháng đầu năm này. Xem bói tháng Giêng năm Mậu Tuất, con giáp này phóng tay chẳng tiếc cho người thân, bè bạn, bù lại thì bản mệnh cũng nhận được những cơ may tài lộc lớn nên chẳng lo thiếu tiền tiêu, tiền cứ hết rồi lại có nhờ hai bàn tay mình làm ra.
 
Bản mệnh không để cho tiền tài danh vọng đè nặng lên vai, không để cho nó dẫn mình đi bất cứ nơi nào mà biết cách làm chủ nên thoải mái tận hưởng cuộc sống mà vẫn có được đời sống vật chất vững vàng, chọn cách làm giàu không quá áp lực.
 
Chuyện kinh doanh bắt đầu khởi phát từ giữa tháng, đơn hàng tới tấp, hàng hóa đi ngược về xuôi mang theo tài lộc tới với người tuổi Tuất. Con giáp này tuy bận rộn nhưng không thấy mệt mỏi vì có những mục tiêu rõ ràng cho tương lai. Bản mệnh có thể theo dõi thêm tử vi hàng ngày để có sự chuẩn bị kĩ càng hơn cho những kế hoạch sắp tới.
 

Tuổi Hợi


con giap ngoi dem tien moi tay
 
Xem bói tháng Giêng của 12 con giáp, tháng đầu xuân năm Mậu Tuất này người tuổi Hợi có vận trình tài lộc ổn định và đi lên theo chiều hướng tích cực. Trong tháng có chi có thu, song bản mệnh biết cách hài hòa nên về cơ bản thì tiền bạc vẫn dư dôi, không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tài chính.
 
Người làm công ăn lương có thêm cơ hội để tăng thu nhập cho mình. Ngoài công việc chính, bản mệnh chịu khó làm thêm công việc bên ngoài nên cũng có của ăn của để. Tuy nhiên cần phải sắp xếp thời gian hợp lý, tránh để ảnh  hưởng quá nhiều đến sức khỏe cũng như cuộc sống hàng ngày, vì dù tiền bạc có quý đến đâu cũng không mua được sức khỏe, càng không mua được những điều đáng quý trong cuộc sống.
 
Xem tử vi trọn đời, người tuổi Hợi cũng nên tập trung phát huy tốt năng lực của mình trong công việc chính. Bản mệnh đang được cấp trên đánh giá cao, nếu có thể duy trì và tiếp tục giữ vững phong độ thì có lẽ chuyện thăng tiến sẽ không còn xa nữa, không gian phát triển của bạn trong tương lai cũng còn rất nhiều. 
 
Tài vận tăng tiến nên giúp cho con giáp này có nhiều may mắn, dù là tham gia vào những trò chơi ngày đầu xuân, hội hè năm mới. Khả năng thành công lớn, thu về tài lộc lớn bất ngờ. Có điều phải biết điểm dừng, không để lòng tham quá độ che mờ lý trí, tới lúc đó khó tránh khỏi chuyện bất trắc.
 
Chuyện kinh doanh đang vào cầu, buôn bán phát tài, hàng hóa bán chạy vô cùng, nhờ thế mà lợi nhuận cũng tăng lên gấp bội. Vận khí đang lên, cần tận dụng thời gian này để tiến hành những kế hoạch đã đề ra, nhờ có cát khí tốt lành trong thời điểm này mà người tuổi Hợi có thể giành được nhiều thành công. Những khó khăn thời gian đầu rồi cũng sẽ dần qua, nếu giữ được sự bình tĩnh và sáng suốt thì bản mệnh sẽ nhanh chóng giành được những mục tiêu đã định.
 
Riêng chuyện đầu tư thì bản mệnh cần phải chú ý, không nên đốt cháy giai đoạn. Thà rằng tiến chậm mà chắc còn hơn là chạy quá nhanh rồi tới lúc vấp ngã thì khó bề đứng dậy. Người tuổi Hợi cần phải xem xét kĩ khả năng thành công trước khi đổ tiền vào, tránh những bất trắc có thể xảy ra.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X