Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem bói tháng 5: Kẻ tiểu nhân đang chực chờ hãm hại những con giáp này

Thứ Năm, 27/04/2017 17:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Biết được ai là quý nhân để gắn bó đã khó, nhìn thấu kẻ tiểu nhân để tránh xa lại càng khó hơn. Xem bói tháng 5 năm 2017 để biết những con giáp nào đang bị kẻ tiểu nhân âm mưu ngáng trở nhé.
Cuộc đời chẳng phải lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió, mọi chuyện chẳng thể lúc nào cũng diễn ra như mong muốn của chúng ta. Bản thân chúng ta cũng chẳng thể khiến cho tất cả mọi người ai ai cũng yêu quý mình được.
Dù chúng ta có cố gắng đến đâu, bản tính có tốt đến mức nào thì thế gian lắm chuyện thị phi, cũng đầy rẫy kẻ tiểu nhân. Sẽ có người tìm đủ mọi cách bới móc lỗi lầm của bạn, chỉ trích từng lời nói, từng hành động chẳng đáng nói.
Chúng ta chẳng thể “làm dâu trăm họ”, chẳng thể là người hoàn hảo được. Kẻ tiểu nhân chỉ có thể phòng tránh chứ chẳng thể khiến họ biến mất khỏi thế giới này. Xem bói tử vi tháng 5 dương lịch để biết những con giáp nào nên để tâm kẻo bị tiểu nhân hãm hại cùng Lịch ngày tốt bạn nhé.


Xem boi thang 5 Ke tieu nhan dang chuc cho ham hai nhung con giap nay hinh anh

Tuổi Tị

Tháng 5 đến, vận tiểu nhân đeo bám người tuổi Tị giàu lòng nhân ái. Bạn dễ mủi lòng thương người, lại không so đo tính toán nên rất dễ bị kẻ xấu lợi dụng và lừa gạt.
Tài vận của bạn tháng này không có dấu hiệu khởi sắc, mọi chuyện vẫn còn rất bất ổn và bấp bênh. Chớ nên thấy cơ hội mà vội vã đầu tư trước khi suy xét kĩ càng mọi phương diện. Nên cẩn trọng, đừng tham lam mà đầu tư lớn ngay từ đầu. Tiến hành chậm rãi từng bước một sẽ thích hợp hơn với bạn trong thời điểm này.

Đọc thêm Bí kíp giúp 12 con giáp tránh xa tiểu nhân quấy phá bạn nhé.
Với tình hình tài chính như vậy, tốt nhất bạn nên lấy lui làm tiến, chớ tin người mà cho vay mượn hay thế chấp kẻo tới lúc hối hận cũng đã muộn màng. Tuyệt đối không nên đứng ra vay mượn bảo lãnh cho bất kì ai, ốc chưa mang nổi mình ốc, đừng vội mang cọc cho rêu.
Nếu vì chuyện này mà bạn bị bạn bè trở mặt thì cũng đừng quá buồn. Người bạn như vậy thực sự không đáng có. Khi ta chưa đủ năng lực mà vội lo chuyện bao đồng thì chẳng những không giúp được người mà ngược lại còn làm hại chính mình. 

Tuổi Mùi

Xem tử vi tháng của người tuổi Mùi, Dương Đao hung tinh xuất hiện áp chế Phúc Nguyên cung, vận trình con giáp này trong tháng 5 không được lý tưởng cho lắm.
Đời sống tình cảm của bạn có những biến động cực kì lớn. Bản thân bạn đang phải chịu nhiều áp lực nên dễ dàng nổi nóng, chỉ cần có chút động chạm tới lòng tự trọng là bạn sẵn sàng bùng nổ.
Thái độ khó chịu, lời nói khắt khe rất dễ gây thù chuốc oán với người khác. Có thể đồng nghiệp chỉ trêu đùa bạn hơi quá lời, cũng có thể trong công việc họ chưa được tận tâm, để lại cả đống sai sót khiến bạn phải bỏ công bỏ sức đi sửa chữa. Tuy nhiên, dù có là chuyện gì thì hãy cố gắng giữ tâm hòa hảo.


Xem boi thang 5 Ke tieu nhan dang chuc cho ham hai nhung con giap nay hinh anh 2
Xem bói tháng 5 này, Thiên Cửu hung tinh giáng mệnh mang theo điềm báo có kẻ tiểu nhân chơi xấu hãm hại, vu oan giá họa… Nên hành xử khéo léo, thận trọng, tuyệt đối tránh nóng vội, bốc đồng. Dục tốc bất đạt, suy nghĩ kĩ càng trước khi hành động để giảm thiểu rủi ro xuống mức thấp nhất.
Bạn đến công sở là để làm việc chứ không phải để tranh cãi hay phê bình người khác. Hãy tập trung làm việc của mình, khi người khác gây khó dễ thì nhẹ nhàng góp ý. Cố gắng khống chế cảm xúc của mình, nếu không những đồng nghiệp bên cạnh bạn rất có thể trở thành kẻ tiểu nhân ngáng trở bạn trong bước đường thăng tiến tương lai đó. Áp dụng Phong thủy bàn làm việc để đuổi tiểu nhân, rước may mắn nhé.

Tuổi Hợi

Xem bói tháng 5, người tuổi Hợi lâm tượng Tương Xung, bốn bề đầy rẫy hiểm nguy, mâu thuẫn cạnh tranh liên miên. Tương khắc Thái Tuế, lại không được Nguyệt Lệnh ủng hộ nên dường như chuyện gì cũng bị ngáng trở.
Bạn vốn là người lạc quan và vô tư, cũng rất chân thành đối đãi với mọi người nên được bạn bè, đặc biệt là bạn khác giới vô cùng quý mến. Tuy nhiên cũng chính điều ấy khiến cho nhiều người ganh ghét. Kẻ tiểu nhân xuất hiện bên cạnh bạn rất có thể là bạn bè cùng giới, đố kị trước việc bạn dễ dàng được nhiều người theo đuổi.

Xem boi thang 5 Ke tieu nhan dang chuc cho ham hai nhung con giap nay hinh anh 3

Tình cảm của bạn và người ấy có thể xuất hiện rạn nứt vì bị kẻ thứ ba chia rẽ, xen ngang phá hoại hạnh phúc gia đình. Tháng 5 này, bạn gặp nhiều chuyện mệt mỏi, không còn nhiều tâm trí để chăm lo cho tình cảm lứa đôi. Cũng chính lúc này, kẻ thứ ba nhân cơ hội chen chân vào mối quan hệ của bạn.
Hãy thận trọng hơn trong các mối quan hệ xã giao. Trong mọi trường hợp, hãy tỏ thái độ rõ ràng, yêu thì nói là yêu, từ chối dứt khoát những người mình không mong muốn trở thành người đặc biệt. Đừng để kẻ xấu có cớ để đẩy bạn xuống bùn sâu.
Hy Vũ

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X