Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem bói tháng 5: Con giáp công danh sự nghiệp thăng tiến ầm ầm

Thứ Năm, 27/04/2017 11:44 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chắc hẳn ai cũng muốn biết về vận thế tương lai của mình. Hãy thử xem bói tháng 5 năm 2017 để xem con giáp nào sắp tới sẽ có đường công danh sự nghiệp như trải hoa hồng nhé.
 
Công danh sự nghiệp có lẽ là điều mà ai cũng mong muốn có được trong đời. Hiệu quả công việc của chúng ta không chỉ bị ảnh hưởng bởi năng lực và cảm xúc cá nhân mà còn có quan hệ rất lớn đến vận thế của từng người.
 
Tháng 5 dương lịch sắp đến, cây cối xanh tươi, thời tiết nóng dần báo hiệu cho mùa hè đang đến, tinh thần làm việc của bạn thế nào? Theo tử vi thì trong số 12 con giáp, ai là người có vận thế tốt, công danh sự nghiệp thăng tiến ầm ầm đây? Hãy cùng điểm danh 4 con giáp gặp nhiều may mắn trong công việc tháng này nhé.
 

Tuổi Sửu: Quý nhân tương trợ, sự nghiệp tất thành
 

Theo tử vi năm 2017 của 12 con giáp, vận trình sự nghiệp năm nay của người tuổi Sửu khá tốt, đặc biệt tháng 5 này, mọi chuyện đều đang trên đà phát triển thuận lợi.
 
Bạn được Tam hợp cục nâng đỡ, nhân duyên tốt, các mối quan hệ mở rộng và phát triển không ngừng. Bạn và đồng nghiệp thân thiện, hợp tác vui vẻ trong nhiều lĩnh vực. Những nỗ lực và khả năng trong công việc của bạn được cấp trên công nhân và tán thưởng. Quý nhân tương trợ, gặp hung hóa cát, đón không ít tin vui, có thêm nhiều cơ hội phát triển, công danh sự nghiệp thăng tiến rõ ràng.


Xem boi thang 5 Con giap cong danh su nghiep thang tien am am hinh anh
 

Bạn có tham vọng, có ý chí, lại khiêm tốn ham học hỏi nên được lòng rất nhiều người. Sự nghiệp thành công là mục tiêu, cũng là động lực để bạn có cảm hứng làm việc mỗi ngày. Giáng Tinh, Bát Tọa thần sát giáng lâm, ngày thăng quan tiến chức không còn xa nữa.
 
Tuy nhiên, nên giữ vững tinh thần tập trung cao độ, tránh lơ là, bởi chỉ một phút bất cẩn cũng có thể gây ra những tai họa khôn lường. Dù bạn đang giữ chức vụ cao hay chỉ là một nhân viên bình thường thì hãy cố gắng giữ chữ tín, lấy uy tín làm đầu, có như thế người khác mới tin tưởng và khâm phục, nguyện lòng làm theo điều bạn nói. 

Mời bạn đọc thêm: Xem bói tháng 5 này con giáp nào may đủ đường, xui mọi nẻo?


Tuổi Thìn: Vận thế tốt, có cơ hội thăng chức
 

Xem bói tháng 5 năm nay, tử vi tháng của 12 con giáp tiết lộ vận mệnh của người tuổi Thìn đang phát về đường sự nghiệp. Có cát tinh Nguyệt Đức soi sáng dẫn đường, chỉ cần bạn cố gắng và nỗ lực hơn nữa trong công việc thì chắc chắn sẽ giành được thành quả to lớn. 
 
Ất Mộc tọa Quan Đới ở Thìn, không ít cơ hội nắm bắt thành công và quyền thế đến với bạn. Đây cũng là thời cơ để bạn thể hiện năng lực bản thân, giành được sự tín nhiệm và trọng dụng của cấp trên. Làm được như vậy, cơ hội thăng chức sẽ nằm trong tầm tay.

Bạn có muốn biết về Vận may của 12 con giáp 6 tháng cuối năm 2017 hay không?
 
Tinh thần làm việc hăng say, nghiêm túc, tính logic và sáng tạo song hành, dường như bạn làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió và dễ dàng giành được thành công hơn người khác. Bạn có tầm nhìn xa trông rộng, cũng rất nhạy bén trước thời cuộc, chẳng những khó khăn nào cũng kiên cường vượt qua mà còn nhìn thấy cơ hội tiềm tàng từ chính những trở ngại ngáng đường mình. Bạn là hình mẫu của một người thành công theo cách riêng của bản thân chứ không theo bất cứ khuôn mẫu nào cả.
 
Nếu đang có kế hoạch hợp tác đầu tư, hãy cân nhắc và chủ động bắt tay với người tuổi Thìn hoặc Tý, các bạn có chung mục tiêu phấn đấu và biết giữ uy tín nên nếu hợp tác sẽ có thể mang lại lợi nhuận khổng lồ cho cả đôi bên.


Xem boi thang 5 Con giap cong danh su nghiep thang tien am am hinh anh 2
 

 

Tuổi Mão: Phát huy tài năng, thăng tiến không ngừng
 

Về tổng thể, tháng này người tuổi Mão có vận thế vô cùng thuận lợi. Xem bói tháng 5, con giáp này có nhiều bước tiến mới trên phương diện công việc. Nguyệt Lệnh mang Lâm Quan trợ lực, con đường công danh sự nghiệp của bạn đang ngày càng rộng mở thênh thang. Bạn có thể xem thêm Sự nghiệp người tuổi Mão năm Đinh Dậu 2017 để  nắm được toàn cục diện vận trình cả năm.
 
Năng lực vượt trội và tinh thần sáng tạo không ngừng nghỉ giúp bạn dễ dàng hoàn thành công việc ngoài định mức và được cấp trên khen thưởng. Không phải thành công ngày một ngày hai mà những gì bạn biểu hiện từ trước tới giờ mới chính là lý do cấp trên có ý định nâng đỡ và phát triển bạn thành nhân tài cốt cán.
 
Hãy chủ động nắm bắt thời cơ, xung phong đảm nhận những công việc nhiều thử thách, biến thách thức thành cơ hội để bứt phá và tiến nhanh về đích, giành lấy thành công cho bản thân mình. Bạn sẽ có một tháng vất vả, phải đi lại nhiều nơi, bôn ba khắp chốn, nhưng đừng kêu ca phàn nàn mà hãy tập trung vào việc chính, chắc chắn bạn sẽ thấy những gì mình bỏ ra là xứng đáng.   

Hy Vũ
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X