Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem bói tháng 4/2018 dương lịch: Top 5 con giáp có QUÝ NHÂN PHÙ TRỢ

Thứ Năm, 05/04/2018 09:33 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Có quý nhân phù trợ là sự may mắn mà không phải ai cũng có. Cùng xem bói tháng 4 dương lịch này xem con giáp nào dễ dàng thành công nhờ có quý nhân nhé.
 

Tuổi Tý


xem boi thang 4 con giap duoc quy nhan phu tro
 
Tử vi tháng cho thấy vận trình của tuổi Tý trong tháng 4/2018 không được tốt cho lắm, gặp phải nhiều khó khăn trở ngại. Có điều nhờ có quý nhân trợ giúp nên cũng không đến mức thê thảm. Song quý nhân cũng chỉ giúp được phần nào, bản thân con giáp cũng cần phải có nhiều cố gắng hơn nữa thay vì trông chờ tất cả vào người ngoài giúp sức.
 
Bản mệnh cần phải tập trung nhiều hơn vào công việc chính, chuyên tâm nâng cao trình độ chuyên môn để phục vụ cho công việc. Nên làm tốt từng việc một trước khi có ý định “lấn sân” sang một lĩnh vực mới nào đó, khi ấy tỷ lệ thành công cũng sẽ cao hơn.
 

Tuổi Dần

 
Xem bói tháng 4 dương lịch, người tuổi Dần có được quý nhân hỗ trợ trong công việc và tài lộc. Theo tử vi phương Đông tiết lộ, quý nhân này của bản mệnh có thể là nam mệnh, nếu biết cách nắm bắt cơ hội và tận dụng hết mọi thời cơ để phát huy năng lực của mình, tuổi Dần sẽ giành được những mục tiêu mà mình mong muốn.  
 
Tìm được người cùng chí hướng, cùng mục tiêu, cùng suy nghĩ với mình là điều khó nhưng không phải là không có, quý nhân nam mệnh sẽ giúp bạn trong điều này. Có ý định mở rộng quy mô kinh doanh hay khởi nghiệp vào thời điểm này sẽ thuận lợi hơn nhiều phần nhờ có quý nhân nâng đỡ. Dù gì thì tuổi Dần cũng nằm trong Top 3 con giáp được quý nhân phù trợ đầu năm 2018 mà.

Tuổi Tị

quy nhan nang do
 
Xem bói tử vi 12 con giáp, thu nhập tháng này của tuổi Tị không tồi, tuy nhiên phần lớn đến từ nguồn thu chính, công việc chính chứ không vượng về đường hoạnh tài. Bản mệnh nên chú ý điểm này để hạn chế mạo hiểm trong các hạng mục đầu tư có tỷ lệ thắng thua quá cao, tìm đến những dự án có mức độ ổn định tốt, tiền lãi lời có thể ít hơn nhưng chớ nên đặt mình vào nguy cơ rủi ro quá lớn. 
 
Đặc biệt, nhờ có quý nhân giúp đỡ nên trong tháng 4 dương lịch này, bản mệnh sẽ có cơ hội kí kết được những hợp đồng lớn, đem về lợi nhuận cao. Tuy nhiên, do có nhiều đầu mối cần phải phân chia nên số tiền mà tuổi Tị nhận được cũng không quá nhiều mà chỉ đủ chi tiêu ở mức vừa phải.
 

Tuổi Mùi

 
Xem bói tháng 4 dương lịch, người tuổi Mùi vận trình khởi sắc, may mắn hơn người nhờ vượng vận quý nhân. Chẳng những vận trình công việc có nhiều bước tiến triển mới mà cả đường tình duyên cũng thắm sắc tươi màu, hạnh phúc ngọt ngào.
 
Bản mệnh nếu có kế hoạch đầu tư, kinh doanh thì có thể tiến hành vào thời điểm này để đón nhận cát khí, khả năng thành công cũng sẽ cao hơn. Mạnh dạn làm theo những điều mình nghĩ, tự tin vào bản thân, cố gắng hết mình, nỗ lực hết sức, cộng thêm yếu tố may mắn, bạn sẽ nhanh chóng đạt được những điều mình mong muốn.
 
Vận đào hoa trong tháng này của người tuổi Mùi cũng khá tốt. Đặc biệt, người độc thân được quý nhân dẫn dắt, có được nhiều cơ hội để gặp gỡ người khác phái, trong đó khả năng cao bạn sẽ tìm thấy được ý trung nhân của cuộc đời mình. Hạnh phúc lứa đôi không còn quá xa xôi nữa. Tình yêu chân thành sẽ làm rung động trái tim của bất cứ ai.
 

Tuổi Hợi


quy nhan giup suc
 
Trong tháng vận quý nhân cực vượng, tử vi 2018 cho thấy người tuổi Hợi đang cực kì may mắn khi mà làm gì cũng có người tận tình giúp đỡ, vận trình công việc hanh thông, hiệu quả đạt được mức cao hơn gấp nhiều lần.
 
Tuy nhiên, may mắn chỉ là 1 phần rất nhỏ tạo nên thành công cho con giáp này. Người tuổi Hợi trong tháng này không ngừng nỗ lực, dựa vào chính sức mình để hoàn thành công việc, kiên trì vượt mọi khó khăn để tiến tới thành công phía trước.
 
Được quý nhân se duyên, vận đào hoa của tuổi Hợi khởi sắc mạnh mẽ. Bùng nổ tình duyên, người độc thân không khó để tìm thấy một nửa của mình. Các cặp đôi cũng chọn được thời điểm tốt để nâng cấp mối quan hệ, nhân lúc tình yêu đã chín thì về chung một nhà.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X