Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem bói tháng 4/2018 dương lịch: Con giáp THĂNG TIẾN như diều gặp gió

Thứ Sáu, 30/03/2018 10:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tháng 4/2018 dương lịch này con giáp nào dễ dàng thăng tiến trong sự nghiệp, thành công trong công việc, xem bói tháng 4 của Lịch ngày tốt sẽ có câu trả lời cho bạn.
 

Tuổi Dần

 
xem boi thang 4 con giap thanh dat trong su nghiep
 
Trong tháng 4 dương lịch này, người tuổi Dần khá thuận lợi trong đường công danh sự nghiệp. So với tháng trước đó thì tháng này vận trình khởi sắc, mọi sự đều đạt được thành quả nhất định. 
 
Bản mệnh có được hào hứng và niềm đam mê trong công việc, nhờ đó mà hiệu quả làm việc cũng được nâng cao gấp bội. Không còn sự nóng vội, hiếu thắng như trước đó, tuổi Dần đã biết rằng mình phải tập trung vào đâu để giành được thành công, dùng sự chín chắn, điềm đạm để xử lý vấn đề, giúp cho mọi chuyện được giải quyết thấu tình đạt lý.
 
Những mục tiêu mà bản mệnh đặt ra từng bước từng bước được hoàn  thành, cùng với đó là sự hoàn thiện của chính bản thân người tuổi Dần. Đặc biệt tử vi phương Đông cho thấy nam mệnh được nâng đỡ khá nhiều bởi quý nhân, giúp cho tương lai phát triển sự nghiệp càng ngày càng thêm rộng mở. 
 

Tuổi Mùi

 
con giap gianh duoc thanh cong thang 4
 
Xem bói tháng 4 dương lịch, người tuổi Mùi được quý nhân giúp sức, vận trình công danh sự nghiệp lên cao, bước đường thăng tiến của con giáp này cũng vô cùng thuận lợi. Bản mệnh gặt hái được nhiều thành công trong công việc của mình, cũng nhờ thế mà có thêm được những cơ hội để phát triển nhiều hơn.
 
Với những bạn đang ôm trong mình những kế hoạch, dự định muốn triển khai đã lâu mà chưa tìm được thời cơ thì đây có thể là thời điểm tốt để bạn bắt đầu. Bạn cần phải vượt qua được những gian nan và thách thức trong thời gian đầu, kiên trì với mục tiêu mình theo đuổi thì mới có được hoa thơm trái ngọt vào mùa thu hoạch.
 
Đặc biệt, một điều cần phải nhắc nhở người tuổi Mùi trong tháng 4 dương lịch này đó là đề phòng họa tiểu nhân. Đây cũng là điều tuổi Mùi nên chú ý trong vận hạn 12 con giáp tháng 4/2018. Đôi khi chúng ta không khiêu khích, không gây thù kết oán với ai nhưng kẻ tiểu nhân cứ tự tiến tới gây chuyện, bản mệnh cần phải có sự thận trọng đề phòng trong công việc, chú ý lời ăn tiếng nói để không phạm phải sai lầm.
 

Tuổi Tuất

 
con giap thang tien khong ngung trong cong viec
 
Con đường sự nghiệp của người tuổi Tuất đang đứng trước những bước ngoặt lớn, mang tới cho con giáp này nhiều cơ hội để thăng tiến, thành đạt trong sự nghiệp của mình. Bản mệnh nếu dám tiến tới, tự tin vào những gì mình đang có và sẽ có thì sẽ khả năng thành công sẽ cao hơn gấp bội.
 
Thời điểm này nhiều sự may mắn sẽ đến với tuổi Tuất, bản mệnh càng nhanh tay nắm bắt thì càng gặp nhiều điều thuận lợi. Song nếu sợ hãi, dám nghĩ mà không dám làm thì có lẽ thành công sẽ vẫn còn ở một nơi xa xôi lắm. Hãy mạnh dạn và quyết đoán hơn, luôn động viên và cho phép bản thân cập nhật những thông tin mới, để không bị lạc hậu, không để xảy ra tình trạng không đủ sức gánh vác.
 
Người làm công ăn lương dễ được tăng lương tăng thưởng vào tháng 4/2018 dương lịch này. Bản mệnh có nhiều đóng góp và cống hiến cho công việc, không đặt nặng lợi ích cá nhân mà luôn suy nghĩ vì lợi ích tập thể. Cấp trên sẽ có những phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của bản mệnh.
 

Tuổi Hợi

 
con giap thanh dat khi xem boi thang 4
 
Xem tử vi tháng 4/2018, người tuổi Hợi có vận trình hanh thông, vạn sự như ý. Bản mệnh được nhiều người trợ giúp, cũng với những nỗ lực của bản thân và năng lực không thể chối cãi, con giáp này giành được nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp cho mình.
 
Bản mệnh biết cách hài hòa cái tôi cá nhân với lợi ích của tập thể, tìm được điểm cân bằng giữa chúng để giúp cho công việc được suôn sẻ, trôi chảy. Sự may mắn chỉ đóng vai trò rất nhỏ trong thành công tháng 4 này của người tuổi Hợi, bởi chính bản thân bạn mới là người quyết định sự thành bại trong công việc của mình. 
 
Suy nghĩ hướng đến những điều mới mẻ, đưa ra nhiều ý tưởng sáng tạo, chắc chắn bước đường tiến thân của con giáp này sẽ còn rất xa. Giờ mới chỉ là những bước đi khởi đầu trên con đường thăng tiến, bản mệnh cần vững vàng tư tưởng, không ngừng cố gắng và tạo thêm đam mê, động lực cho mình, hãy tin rằng thành công đang chờ đợi mình ở ngay phía trước.
 
Hy Vũ
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X