Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem bói tháng 4/2018 dương lịch: Top 5 con giáp duyên đỏ như son, yêu đương nồng cháy

Thứ Ba, 27/03/2018 09:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn thấy thế nào khi tình yêu đến, có rạo rực háo hức hay không? Có những con giáp này sẽ trải qua cảm giác đó vì xem bói tháng 4/2018 tình yêu rực rỡ lắm đó.
 

No.5 Tuổi Tý


xem boi thang 4 top con giap tinh yeu no ro
 
Nói đến tình duyên của con giáp này thì có nhiều điểm thăng trầm với những người tuổi Tý đã có đôi có cặp, nhất là mâu thuẫn trong quan hệ gia đình sẽ nảy sinh khá nhiều. Nhưng với những người độc thân thì tình hình hoàn toàn khác biệt.
 
Xem tử vi tháng thì lại thấy rằng những chú Chuột còn cô đơn lẻ bóng dường như được Thần Tình yêu che chở nên tháng 4 này đường tình rộng mở, đào hoa khá vượng. Các mối quan hệ với người khác phái đều đang phát triển theo hướng tích cực, bản mệnh có thể sẽ tìm được một nửa của mình trong số các mối quan hệ đó. Tình yêu đến nhanh và bùng cháy cũng rất nhanh, tưởng chừng như được đốt cháy giai đoạn vậy. Bản mệnh cần tỉnh táo và lý trí hơn để không mắc phải sai lầm trong chuyện tình cảm.
 

No.4 Tuổi Thìn

 
Xem bói tháng 4 dương lịch, cũng tương tự như người tuổi Tý, vận trình tình cảm của tuổi Thìn không mấy sáng với các cặp vợ chồng khi mà áp lực cuộc sống khiến cho quan hệ vợ chồng lâm vào rối ren, khúc mắc.
 
Song nếu bạn tuổi Thìn và chưa có đôi có cặp thì mọi sự lại khác, đào hoa khởi sắc vô cùng, tình duyên rộng mở, đường nhân duyên như được quý nhân phù trợ. Bản mệnh có thể được người quen giới thiệu cho nhiều người khác phái, bản thân con giáp này cũng tích cực tìm kiếm nửa kia của mình nên sẽ sớm đạt được ước nguyện.
 
Bản mệnh không đặt ra những yêu cầu quá cao với nửa kia của mình mà biết hài lòng với những gì mình đang có, giữ tinh thần lạc quan, tích cực, luôn vui vẻ thân thiện dù mình đã có người cùng chung bước trên con đường phía trước hay chưa, đó cũng là nam châm hút tình duyên về cho tuổi Thìn.
 

No.3 Tuổi Tuất


to tinh
 
Nút thắt trong quan hệ của người tuổi Tuất với nửa kia của mình sẽ xuất hiện trong tử vi tháng này. Tuy nhiên, nhờ vận đào hoa khá vượng nên nếu bản mệnh biết nhún nhường và giữ gìn hạnh phúc của mình thì vẫn có khả năng hóa giải, mang tình yêu về lại với gia đình không chút sứt mẻ. Cô nàng tuổi này chính là Nàng giáp kết hôn càng lâu càng hạnh phúc đó.
 
Xem bói tháng 4 dương lịch, người độc thân có cơ hội tình duyên rất lớn, dễ tìm được định mệnh của đời mình trong một chuyến đi xa. Đó có thể là chuyến du lịch hay công tác, đi cách xa khỏi nơi bạn sống. Điều này có thể khiến cho tuổi Tuất trở nên cởi mở và thân thiện hơn, cũng dễ gây được cảm tình với những người mình gặp. Đừng để định mệnh của mình vụt mất nhé.
 

No.2 Tuổi Mùi

 
Đường nhân duyên vượng sắc, người tuổi Mùi dù đã có đôi hay còn độc thân thì tử vi phương Đông cũng hé mở rằng tháng 4/2018 là tháng hạnh phúc về chuyện tình yêu với con giáp này. Những chú Dê còn cô đơn sẽ được an ủi nhiều hơn khi cơ hội để tìm được một nửa của mình ngày càng nhiều hơn.
 
Bạn rất tích cực trong việc tìm kiếm tình yêu của đời mình và khả năng cao là tuổi Mùi sẽ đạt được ước nguyện trong tháng này. Quý nhân dẫn dắt cho bản mệnh tìm đường đến với tình yêu nên tình cảm đến một cách rất tình cờ, tựa như được định mệnh sắp đặt vậy. Cảm giác thân quen ngay từ lần đầu tiên gặp mặt khiến cho mọi khoảng cách được rút ngắn lại và tình yêu đến như thể hai người đã thuộc về nhau từ rất lâu rồi.
 
Sự chân thành là điều kiện tiên quyết để cuộc tình đi đến bến bờ hạnh phúc. Bạn cảm nhận được tình yêu đang rực cháy trong tim và muốn người ấy thuộc về mình thì hãy bày tỏ tình cảm ngay đi nhé. Có khi người ấy cũng đang nôn nóng chờ bạn ngỏ lời rồi ấy chứ.
 
Các cặp vợ chồng đạt được mức hài hòa và gắn bó khăng khít hơn. Hai người đã có những kế hoạch trong tương lai và cùng nhau phấn đấu để thực hiện được những điều mà cả hai cùng mong muốn.
 

No.1 Tuổi Hợi


tinh yeu bung chay khi xem boi thang 4
 
Tử vi 2018 cho thấy tháng 4 dương lịch người tuổi Hợi tình yêu bùng nổ, vận đào hoa khởi sắc mạnh mẽ, mang đến nhiều tín hiệu đáng mừng cho cả người độc thân lẫn người đã có đôi, là con giáp đào hoa bậc nhất tháng này.
 
Tin vui đến từ những cặp đôi đã có tình yêu đủ chín, mối quan hệ được nâng lên tầm cao mới, chuyện về chung một nhà chẳng còn xa nữa. Hãy lên kế hoạch cho chuyện trăm năm được vẹn tròn như ý.
 
Còn với những người đã trải qua giai đoạn đó thì nên dành cho nhau nhiều thời gian hơn. Thời tiết đang ủng hộ, các cặp vợ chồng hãy cùng nhau tạo ra thêm nhiều kỉ niệm hạnh phúc, hâm nóng tình cảm nhiều hơn nữa.
 
Người độc thân dễ tìm được một nửa cho mình khi đào hoa rực rỡ, nhiều người khác phái để mắt đến bạn. Dù có người mai mối thì cũng đừng từ chối, bởi biết đâu định mệnh đang chờ.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X