Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem bói tháng 3 năm 2017: Những con giáp sở hữu cơ hội bùng nổ trong sự nghiệp

Thứ Năm, 02/03/2017 18:03 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Xem bói tháng 3 năm 2017, tháng này người tuổi Tý được Nguyệt Lệnh ủng hộ nhiệt tình về đường quan lộc. Nhập cung “Lâm Quan” ngụ ý sẽ nắm quyền lực lớn trong tay, cơ hội thăng tiến về đường công danh, sự nghiệp dồi dào, đi đâu, làm gì bản mệnh đều được chào đón nồng nhiệt.

 

No1. Người tuổi Hợi

 
Theo tử vi năm 2017, bước sang tháng 3 năm 2017, người tuổi Hợi lâm Hợi Mão Bán Hợp Mộc cục, công việc tiến triển tốt, sự nghiệp có dấu hiệu thăng tiến và dần đi vào giai đoạn ổn định, chỉ cần triển khai đúng theo kế hoạch là có thể gặt hái thành công dễ dàng, không phải lao tâm khổ tứ quá nhiều. 
 
Dù trong tháng khối lượng công việc nhiều và áp lực, nhưng người tuổi Hợi kiên nhẫn, hạ quyết tâm cao độ, biến khó khăn, trở lực thành động lực để phấn đấu vươn lên bất chấp nghịch cảnh. Xét về tài năng, tuổi Hợi còn khá hạn chế. Nhưng xét về độ kiên trì, cố gắng thì bạn không thua kém bất cứ ai. Chính điều đó giúp bản mệnh có được thành công như ngày hôm nay. Bởi thế trong danh sách những con giáp có sự nghiệp phát triển tháng 3 này, họ đứng ở vị trí quán quân. 
 
Thêm nữa, người tuổi Hợi được Nguyệt Lệnh ủng hộ, lâm cung “Đế Vượng”, ý chỉ mọi thứ đang ở giai đoạn hưng vượng, bản mệnh đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Đừng bỏ lỡ cơ hội hiếm có này để khẳng định năng lực bản thân trước tập thể. Mọi sự nỗ lực của bạn đều sẽ được ghi nhận, hãy cứ làm thật nhiệt tình, ắt có ngày hưởng thụ thành quả xứng đáng.


Xem boi thang 3 nam 2017 Nhung con giap bung no su nghiep hinh anh 2
 

No2. Người tuổi Tý

 
Xem bói tháng 3 năm 2017 của 12 con giáp, tháng này người tuổi Tý được Nguyệt Lệnh ủng hộ nhiệt tình về đường quan lộc. Nhập cung “Lâm Quan” ngụ ý sẽ nắm quyền lực lớn trong tay, cơ hội thăng tiến về đường công danh, sự nghiệp dồi dào, đi đâu, làm gì bản mệnh đều được chào đón nồng nhiệt và cũng sẽ có “đất dụng võ”. Đây là thời điểm thích hợp để bạn khởi nghiệp hoặc bắt đầu triển khai kế hoạch, dự án mới, hứa hẹn gặt hái nhiều thành công bất ngờ. 
 
Tháng này, tinh thần làm việc của bản mệnh dâng cao, một tháng làm việc trôi qua rất nhanh, bạn sẽ có cảm giác như mình chưa làm được việc gì đã hết tháng. Thực ra công việc không phải lúc nào cũng diễn ra suôn sẻ. 
 
Tháng này Tý Mão hình hại vô lễ ảnh hưởng, mang điềm tiểu nhân vây hãm, có kẻ ngáng trở đường công danh, sự nghiệp của bạn. Nhưng may mắn bản mệnh thông minh, lanh lợi, dễ dàng phát hiện ra âm mưu kẻ xấu và có cách phòng tránh kịp thời, không để mình bị vướng vào rắc rối thị phi, ảnh hưởng công việc. Bởi thế cho nên, sự nghiệp của tuổi Tý ngày càng tiến triển thuận lợi. 

No3. Người tuổi Tuất

 
Lâm cục diện Mão Tuất tương hợp, tử vi tháng 3 năm 2017 của người tuổi Tuất thuận buồm xuôi gió, nhất là phương diện công việc, sự nghiệp. Công việc áp lực là thế, khó khăn là vậy, nhưng bản mệnh luôn biết cách trấn an tinh thần để vượt lên hoàn cảnh, tìm cho mình hướng đi riêng để dễ dàng chạm tay vào thành công hơn. 
 
Trong tháng, Lộc Nguyên cung gặp Chính Ấn đại vận, đường quan lộc, công danh của người tuổi Tuất xán lạn. Mệnh chủ nắm quyền hành trong tay, có quyền hô mưa gọi gió, làm gì cũng được người trên kẻ dưới nhiệt thành ủng hộ. 
 
Dù thế nào đi nữa, sự nghiệp đang có dấu hiệu tiến triển tốt đẹp, tuổi Tuất có thể tự hào vì điều đó. Nhưng đừng tới mức “ngủ quên trên đỉnh vinh quang”, tỏ ra ngạo mạn, khinh thường người khác rồi tự chuốc tai họa. Nguyệt Lệnh lâm cung “Suy”, vận khí thịnh rồi lại suy e là lẽ thường tình, hành xử thận trọng, cẩn tắc vô ưu.

 
Xem boi thang 3 nam 2017 Nhung con giap bung no su nghiep hinh anh 2
 

No4. Người tuổi Ngọ

 
Sang tháng 3, Ngọ Hỏa được Mão Mộc trường sinh, vận trình tháng hanh thông, nhất là phương diện công việc. Trong thời gian ngắn mà bản mệnh đã gặt hái không ít thành công, mang về lợi nhuận không chỉ cho bản thân mà cả tập thể, trở thành một trong những gương mặt tiêu biểu của tháng. 
 
Tuy nhiên, tháng này Nguyệt Lệnh lâm “Tuyệt” vận, khó tránh khỏi những lúc cảm thấy bế tắc, thiếu động lực trong công việc. Đặc biệt là khi đứng trước một quyết định quan trọng nào đó, bản mệnh dễ bị ức chế tinh thần, tỏ ra do dự dẫn tới quyết định sai lầm. Nếu khắc phục được điều này, bình tĩnh trong khi xử lý mọi tình huống, cơ hội phát triển và thăng tiến trong sự nghiệp càng thêm dồi dào, bản mệnh tha hồ mà lựa chọn cho mình hướng đi phù hợp nhất.
 
An Khánh
 
Nguồn thu nhập chính và phụ của 3 con giáp này đều tăng mạnh trong tháng 3
Trong tháng Tam Hợp Đế Vượng, vận trình tổng quan của người tuổi Mùi lý tưởng, công việc tiến triển thuận lợi vô cùng, mọi trở lực đều bị đẩy lùi. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!
1 bình luận
nguyenhang
nguyenhang
nếu vậy đúng là tôi sẽ đón tiếp những tử vi hay này thật ra tôi tuổi canh tý. tử vi nào cũng nói tôi may mắn. nhưng thật ra tôi là người kém mai mắn nhất hành tinh.

Tin cùng chuyên mục

X