Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 con giáp TÀI LỘC nhiều như lá trên cây nửa cuối tháng 3/2018

Thứ Tư, 14/03/2018 22:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vậy là đã nửa tháng 3 trôi qua, 12 con giáp tiền tài trong túi ra sao? Cùng xem bói tháng 3/2018 để biết được nửa cuối tháng này, con giáp nào sẽ có tài lộc dồi dào, tiền vào như nước nhé.
 
 

Tuổi Dần


tuoi dan phat tai thang 3
 
Người tuổi Dần tính tình phóng khoáng, không hay để bụng, được nhiều người quý mến vì bản chất thoải mái, bao dung của mình. Họ cũng là người dám chịu khó chịu khổ, dù có phải trải qua bao nhiêu sóng gió cuộc đời cũng không vì thế mà than thân trách phận, cũng không cảm thấy chịu cực khổ là chuyện xấu, ngược lại còn động viên bản thân cố gắng vượt qua nghịch cảnh.
 
Từ giờ cho tới cuối tháng 3, con giáp này sẽ vượt qua những khó khăn, trở ngại trước mắt, đổi vận làm giàu, được quý nhân tương trợ. Kết hợp với ý chí kiên cường bất khuất của tuổi Dần, bản mệnh chẳng những làm nên cú lội ngược dòng ngoạn mục mà còn thành công vang dội nữa. Vượng vận quý nhân, tử vi phương Đông cho thấy quý nhân giúp cho bản mệnh có được nền tảng vững chắc để con đường cầu tài phía trước được thuận lợi suôn sẻ. Sau cơn bĩ cực đến hồi thái lai, chẳng thế mà người tuổi Dần lọt vào Top 3 con giáp phát tài trong nửa đầu năm 2018, tiền bạc chất như núi trong nhà.
 

Tuổi Hợi


tuoi hoi
 
Xem tử vi 12 con giáp, người tuổi Hợi tính tình vui vẻ lạc quan nhưng sâu bên trong là con người trầm ổn. Họ biết sắp xếp cuộc sống của mình sao cho ổn thỏa, biết cách linh hoạt xử lý vấn đề, cho dù gặp phải đại nạn xảy ra trước mắt cũng giữ được bình tĩnh chứ không hề hoảng loạn, khiến cho mọi sự càng thêm rối ren. Chính vì thế, dù con giáp này hễ đã phát tài là tiền bạc dồi dào như nước vào nhà, chẳng phải lo chuyện thăng trầm bất định.
 
Xem bói tháng 3 dương lịch này, càng về cuối tháng càng là lúc mà tài vận bất ngờ đến nhiều với tuổi Hợi. Đại vận đến, bản mệnh chỉ cần vượt qua cơn hoạn nạn là sẽ có được phần thưởng xứng đáng với những nỗ lực mình đã bỏ ra. Tháng 3 phú quý đến vào nửa cuối tháng, hoạnh tài đã đến thì nhiều vô kể, trong khi họa phá tài lại chẳng hề ngó ngàng làm phiền đến con giáp này, không nghi ngờ gì nữa, tuổi Hợi phải may túi 3 gang mà đựng tiền rồi.
 

Tuổi Tý


tuoi ty
 
Tử vi phương Đông cho thấy nửa cuối tháng 3/2018 vận tài lộc của tuổi Tý cực kì vượng phát, vận trình có những bước đột phá lớn, tăng tiến đến không thể ngờ được. Con giáp này nhận được nhiều điều may mắn, thuận lợi trong khoảng thời gian này. Những mất mát, tổn hao về tiền bạc trước đó không còn nữa, bù đắp lại cho con giáp này là nguồn tài lộc không ngừng chảy vào túi.
 
Người tuổi Tý đang có rất nhiều quý nhân vây quanh giúp đỡ, giúp con giáp này khá nhiều trong việc phát triển sự nghiệp trong tương lai, cuộc đời cũng nhờ thế mà càng ngày càng tốt đẹp hơn. Xin nhắc nhở bản mệnh chú ý nắm bắt cơ hội kịp thời, đừng để thời cơ vụt mất, cơ may tài lộc không có nhiều, nhưng cát tinh chiếu rọi, thời cơ để bản mệnh chuyển mình thoát nghèo thành giàu sang phú quý đã tới, chớ nên để lỡ. Vận may bao người cầu chẳng có thì tuổi Tý lại dễ dàng có được, sắp tới tiền bạc nhiều nhớ phải có kế hoạch quản lý tài chính rõ ràng đó.
 

Tuổi Mão


tuoi mao
 
Xem bói tháng 3 dương lịch này, người tuổi Mão vẫn giữ phong độ ổn định, không hề hoảng loạn dù có chuyện gì xảy ra. Bình tĩnh đối mặt với vấn đề, dù bên ngoài nhiều người cho rằng bản mệnh chẳng hề tự tin khi giải quyết những chuyện bất ngờ nảy sinh ngoài ý muốn, song kì thực con giáp này nhìn xa trông rộng, sớm đã có chuẩn bị trước cho mình.
 
Tử vi 2018 cho thấy đại vận chuyển mình của tuổi Mão đã tới, thời điểm này tài lộc không ngừng kéo nhau tới, không cần bản mệnh phải cố gắng gì nhiều cũng có tiền bạc rơi vào tay. Đặc biệt, nửa cuối tháng 3 này càng là lúc mà bản mệnh bắt đầu vượng tài vượng lộc vượng nhân duyên, quý nhân hội tụ, cầu tài thuận lợi, chuyện kinh doanh tốt đẹp tựa như mơ. Nếu tiền bạc dư dôi, con giáp này có thể xem xét đầu tư để tiền bạc càng sinh sôi nảy nở, lựa lúc cát khí lan tràn để có được những điều mình mong muốn.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X