Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem bói tháng 2/2018 dương lịch: Chúc mừng con giáp này, tình yêu tới thì cản cũng không nổi

Thứ Năm, 25/01/2018 09:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình duyên đưa lối, trái tim dẫn đường, những người yêu nhau sẽ đến với nhau. Xem bói tháng 2 để xem con giáp nào sẽ được hưởng hạnh phúc ngọt ngào như mật nhé.
 

Tuổi Dần

 
Xem tử vi tháng 2, người tuổi Dần có vận đào hoa cực kì vượng phát. Quý nhân dẫn lối cho nhân duyên vừa ý hợp tình, đường tình duyên cứ thế phơi phới, đôi lứa bên nhau hạnh phúc ngọt ngào.

xem boi thang 2 tinh duyen no ro
 
 
Vận trình tình cảm đại cát đại lợi mang tới cho con giáp này nhân duyên khác giới rất tốt đẹp, ai muốn tỏ tình hay giảng hòa với người mình yêu thì khả năng thành công đều rất cao. Dường như ai nấy cũng đều mở lòng với người tuổi Dần nên con giáp này dễ dàng mở cửa trái tim người đối diện.
 
Người độc thân có cơ may tìm được người tâm đầu ý hợp. Cơ duyên đến bất ngờ không định trước khiến ai nấy đều ngỡ ngàng. Khi đã gặp được đúng người, lại đúng thời điểm thì chuyện tình diễn ra vô cùng thuận lợi, bước tiến triển nhanh chóng đến chính người trong cuộc cũng cảm thấy khó tin, mừng vui đó mà cũng có chút lo lắng khi cơn sóng tình yêu đến quá mạnh mẽ. 
 
Tháng này cũng là thời điểm đẹp mà đôi lứa muốn nên duyên, về chung một nhà. Hỷ sự liên tiếp, tin vui báo tới rất gần, một người hạnh phúc, nhà nhà mừng vui. Tuy nhiên đào hoa vượng cũng có thể biến tướng thành đào hoa dữ, các cặp đôi nên quan tâm đến nhau nhiều hơn nữa, đồng thời vạch rõ ranh giới với các mối quan hệ xã giao, tránh để diễn tiến trở thành phức tạp vượt ngoài tầm kiểm soát mà ảnh hưởng đến hạnh phúc lứa đôi.
 

Tuổi Tị

 
Người tuổi Tị trong tháng tới sẽ có được những tin vui rực rỡ về đường tình duyên. Xem bói tháng 2/2018, nhân duyên khác giới dồi dào, bản mệnh có rất nhiều cơ hội để tìm cho mình người ưng ý. Đôi khi đứng trước quá nhiều lựa chọn, bạn cảm thấy khó khăn để có thể biết được đâu mới là người phù hợp với mình. Khi ấy, hãy để trái tim yêu lên tiếng, đừng để những yếu tố bên ngoài ảnh hưởng đến quyết định của mình quá nhiều.

tinh yeu ngot ngao
 
 
Những người đã có đôi thì tình cảm càng thêm mặn nồng, cảm xúc thăng hoa. Dù có xa cách thì tình cảm chẳng những không phai phôi mà càng khiến cho hai người hướng về nhau, một lòng chờ đợi ngày được về chung một nhà. 
 
Những mâu thuẫn, bất đồng trong mối quan hệ vợ chồng cũng không còn nữa. Không khí Tết đã đến rất gần, hai người cùng chung tay sắm Tết, lo lắng cho nhau, chăm sóc cho nhau, khiến cho mùa Xuân dường như đến sớm hơn rất nhiều.
 

Tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ trong tháng này có nhiều điềm báo không lành khi mà tiểu nhân vẫn luôn dày công sắp đặt để phá hoại vận trình tình cảm. Song không để mình bị sập bẫy, con giáp này vẫn phân biệt được đâu là tình cảm thực sự, bình tĩnh và sáng suốt giải quyết các tình huống bất ngờ nảy sinh, kiểm soát mọi chuyện trong tầm tay với. Xem thêm tử vi hàng ngày của 12 con giáp để biết thêm chi tiết nhé.
 
Tuy đầu tháng thời gian bên nhau không nhiều do công việc bận rộn nhưng người tuổi Ngọ không để điều đó trở thành hố sâu ngăn cách hai người mà vẫn luôn nhớ hâm nóng tình cảm gia đình, hai trái tim hướng về nhau, hướng về tổ ấm, cùng chung tay gây dựng hạnh phúc cho mình.

tinh duyen nhu y
 
Người độc thân có nhân duyên khác giới khá vượng, đây chính là cơ hội để bạn tìm được người cùng mình chung bước trong tương lai. Những chuyện đã qua hãy để cho nó qua đi, bạn sẽ thấy rằng tương lai tươi sáng rực rỡ ở ngay phía trước, mở lòng đón nhận tình yêu cũng chính là cho mình cơ hội sống một cuộc đời đầy đủ và viên mãn hơn.
 

Tuổi Dậu

 
Quả là một tháng rực rỡ với người tuổi Dậu khi mà xem bói tháng 2 dương lịch này, tử vi báo rằng chẳng những công việc thuận lợi, tài lộc dồi dào mà đường tình duyên của con giáp này cũng vô cùng suôn sẻ. 
 
Bản mệnh mang tới nguồn năng lượng tích cực vô cùng mạnh mẽ, cuốn những người xung quanh đi theo vòng xoay hạnh phúc của mình. Một người vui vẻ và lạc quan như vậy chính là thỏi nam châm thu hút người khác phái. Chính vì thế mà người độc thân hãy yên tâm nhé. Tình yêu không quá khó khăn với ai đâu, nhất là với người tuổi Dậu thì tình yêu còn tự tìm đến, có muốn cản cũng không nổi nữa.
 
Chủ động tiến tới sẽ là bí quyết để bạn có được hạnh phúc cho mình. Tình duyên bất ngờ, khi nhịp đập đôi tim đã chung một nhịp thì đừng ngần ngại bất cứ điều gì. Mùa xuân đang đến rất gần, mùa yêu thương rực rỡ, đôi lứa bên nhau ngập tràn hạnh phúc ngọt ngào.
 
Vợ chồng bên nhau tình cảm càng thêm nồng thắm, gia đình hài hòa, các mối quan hệ được thắt chặt mà không khiến bất cứ ai cảm thấy bức bách khó chịu. Những giây phút ấm áp bên những người mình yêu thương khiến ai nấy cũng mong muốn nhanh chóng trở về nhà.
 

Tuổi Hợi


gia dinh hanh phuc
 
Tử vi tháng này cho thấy, người tuổi Hợi có vận may rất lớn trong chuyện tình cảm. Hỷ sự liên tiếp, từ tình duyên hợp ý đến tin vui con cái, nhà cửa sửa sang thuận lợi… Một năm mới cát lành như ý đang ở ngay phía trước, bản mệnh tinh thần hứng khởi chờ đón những điều mới mẻ sắp tới.
 
Các cặp đôi càng thêm quấn quýt. Dù thời gian không có nhiều khi bị nhiều chuyện công việc, gia đình… xen ngang nhưng vẫn không thể ngăn nổi hai trái tim luôn hướng về nhau. Người độc thân với trái tim rộng mở, khoan dung độ lượng với mọi người sẽ nhận được nhiều cát khí, người thương kẻ mến nhiều không đếm xuể, chỉ chờ bạn gật đầu đồng ý mà thôi.  
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X