Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem bói tháng 2/2018 dương lịch: Sinh tháng này, may túi 3 gang đựng tiền ngay thôi

Thứ Hai, 15/01/2018 09:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tháng sinh ảnh hưởng rất nhiều đến vận số con người. Chẳng thế mà xem bói tháng 2 là thấy người sinh 3 tháng dương lịch này tài lộc đầy tay, mua sắm thả ga chẳng lo thiếu tiền tiêu.
 

Người sinh tháng 5

 
Tử vi phương Đông cho thấy những người sinh vào tháng 5 trong tháng 2 dương lịch này sẽ có nguồn cảm hứng làm việc vô tận và sự cố gắng, nỗ lực mà ai trông thấy cũng phải kinh ngạc. Thời gian đến Tết Nguyên Đán chẳng còn là bao, người sinh tháng này sẽ dùng hết sức mình để tăng tốc, đạt được những mục tiêu đã đề ra từ đầu năm trước, tiền bạc rủng rỉnh trong tay.
 
Mặc dù dương lịch là đầu năm mới nhưng người Việt Nam lại đón Tết âm lịch nên gây khá nhiều áp lực cho người sinh tháng 5. Bạn tự đặt cho mình những mục tiêu và phần thưởng riêng cho việc thành công. Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, bạn cũng vượt qua những khó khăn phía trước mà giành lấy những gì mình muốn, nhưng bên cạnh những lời chúc mừng, bạn cũng sẽ phải đối mặt với không ít sự ganh tị, đố kị đến từ những người xung quanh.


sinh thang 5
 
 
Trong khoảng thời gian này, nên chú ý giữ mình, việc mình mình làm, chớ nên lo chuyện bao đồng, cũng đừng hơn thua nhau lời nói, sự thành công của bạn chẳng thể vì những lời ghen ghét của kẻ tiểu nhân mà trở nên kém rực rỡ hơn đâu.
 
Giữ cho mình vui vẻ, lạc quan cũng là cách để thu hút quý nhân đến giúp đỡ mình. Người sinh tháng 5 trong tháng 2 dương lịch này được rất nhiều người giúp đỡ, dù ít dù nhiều nhưng cũng luôn tốt hơn bản thân một mình đơn thương độc mã không người nhờ cậy. Hãy tận dụng điều này để dễ dàng chinh phục những đỉnh cao mà bạn đang theo đuổi nhé. 
 
Đừng suy nghĩ lo lắng quá nhiều, chuyện gì đến cũng sẽ đến, việc của bạn chính là chuẩn bị sẵn sàng về tinh thần và năng lực bản thân để chiến đấu hết mình. Chẳng trách được trở ngại trên con đường đến thành công đâu, nhưng với sự giúp sức của quý nhân, chắc chắn bạn sẽ gặp hung hóa cát, may mắn đến được mục tiêu.
 

Người sinh tháng 9

 
Xem bói tháng 2/2018, người sinh tháng 9 trong khoảng thời gian này tiền bạc dồi dào, muốn mua sắm gì cũng không cần phải nâng lên đặt xuống, suy nghĩ quá nhiều. Đó là do bạn có thu nhập tăng lên đáng kể trong tháng 2 dương lịch này. 
 
Có thể công việc của người sinh tháng 9 sẽ có vài sự thay đổi, nhưng với năng lực và khả năng ứng biến linh hoạt của mình, bạn hoàn toàn có thể khiến cho mọi chuyện thay đổi theo hướng tích cực, cụ thể là giành thêm cho mình nhiều cơ hội để tăng lương thăng chức.

Bạn đã biết 5 mẹo phong thủy giúp thăng chức vù vù này chưa?


sinh thang 9
 
 
Ví chật căng vì tiền, người sinh tháng 9 cần lên kế hoạch chi tiêu cho bản thân mình. Mặc dù nói tiền bạc nhiều không đếm xuể, mua sắm chẳng tiếc tay nhưng dù sao cũng cần phải tiết kiệm cho những lúc thiếu thốn, phải không nào? 
 
Thêm nữa, trong tháng có nhiều cơ hội kiếm tiền đến với người sinh tháng này, thu nhập của bạn sẽ ngày càng gia tăng. Tuy nhiên, điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn phải bỏ ra nhiều tâm sức để giành lấy thành công. Khi chọn lựa, nhớ cân nhắc kĩ càng để không mắc phải sai lầm. Cũng cần biết lượng sức mình, đừng để bản thân mệt mỏi quá độ mà đổ bệnh, chẳng những mất tiền mà bệnh tật lại mang trong mình nữa.
 

Người sinh tháng 12

 
Những bạn sinh tháng 12 trong tháng 2 dương lịch này trải qua khá nhiều thăng trầm, song về cơ bản thì chuyện vui vẫn nhiều hơn chuyện buồn. Xem bói tháng 2/2018, quý nhân ghé thăm, bản mệnh làm gì cũng có người giúp đỡ, chẳng cần phải lo lắng quá nhiều về những khó khăn phía trước. Có thể quý nhân chỉ đến để chỉ cho bản mệnh con đường phía trước nên chú ý điều gì, song cũng giúp ích rất nhiều.

sinh thang 12
 
 
Về mặt tiền bạc, người sinh tháng 12 sẽ giành được nhiều thành công, tài lộc dồi dào hanh thông, chỉ có điều vận trình trong tháng này cho thấy bạn chỉ phát về tài vận chứ vận trình sự nghiệp không đạt được nhiều bước tiến mới, không có cơ hội để thăng cấp.
 
Tử vi tháng cho thấy tiền bạc đến nhanh như con nước, chỉ sau một đêm bạn có thể trở thành đại gia ngay lập tức. Đặc biệt, Thần Tài sẽ tạo nhiều nguồn lực hỗ trợ cho người sinh tháng 12 từ giữa tháng, cuối tháng là lúc vận trình lên tới đỉnh điểm. 
 
Nhiều tiền có cái lợi mà cũng có cái hại, bạn phải phân biệt được bạn bè đến với mình vì tiền hay vì tình cảm. Đừng để mình sụp bẫy thị phi, tiền bạc tiêu tan vì những kẻ chẳng xứng đáng nhé.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X