Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem bói tháng 12/2017 dương lịch: Con giáp nào GIÀU nứt đố đổ vách?

Thứ Sáu, 17/11/2017 10:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Năm hết Tết đến, ai chẳng mong tiền bạc dư dả. Cùng xem bói tháng 12/2017 để biết con giáp nào may mắn trong việc kiếm tiền này nhé.

Lại một tháng mới nữa sắp đến, năm 2017 sắp hết rồi, bạn đã làm được những gì? Năm hết Tết đến, tiền bạc trong túi có nhiều không? Cùng xem bói tử vi với Lịch ngày tốt để xem trong tháng 12/2017 dương lịch này, những con giáp nào sẽ giàu nứt đố đổ vách, tiêu tiền mỏi tay nhé.
 

Tuổi Tý

 
Xem bói tháng 12 dương lịch, người tuổi Tý có đường tài lộc khởi sắc mạnh. Thu nhập chính ổn định và đang trên đà tăng tiến. Riêng nguồn thu phụ như được chắp cánh bay, người làm kinh doanh buôn bán phát đạt, tấn tài tấn lộc.

xem boi thang 12 con giap giau nut do do vach
 
 
Người tuổi Tý làm công ăn lương đang có nhiều cơ hội trong nghề nghiệp. Bạn đã làm khá tốt công việc của mình, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong thời gian vừa qua nên đừng ngần ngại đưa ra đề nghị tăng lương nhé. Lịch ngày tốt thấy rằng cơ hội tăng lương của bạn không quá xa xôi nữa đâu.
 
Với những chú Chuột kinh doanh buôn bán thì đừng vội nản lòng khi thấy chuyện làm ăn có vẻ không được nhộn nhịp vào đầu tháng. Đó chỉ là khoảng lặng rất ngắn để rồi tài lộc bùng nổ rực rỡ ngay sau đó. Hàng hóa chạy tấp nập, khách hàng nô nức vào ra, thu nhập tăng lên đáng kể.
 
Ngoài ra, nếu tiền bạc dư dôi, bản mệnh nên cân nhắc đến việc đầu tư sinh lời. Như tất cả những việc liên quan đến tài chính khác, trước tiên chúng ta cần tìm hiểu thông tin rõ ràng. Nhưng nếu như sau đó thấy mọi sự đều ổn thỏa thì đừng chần chừ mà hãy dấn tới nhanh đi nhé. Cơ hội không có nhiều, nếu bạn mạnh dạn đầu tư và thể hiện sự quyết đoán của mình trong những tình huống quyết định thì tỷ lệ thành công trong đầu tư là vô cùng lớn.
 
Một lời cần phải nhắc nhở với cả người làm công ăn lương và người kinh doanh buôn bán, dù việc đầu tư có hấp dẫn đến thế nào thì hãy nhớ rằng đó chỉ là nguồn thu nhập thêm bên ngoài của mình thôi. Đừng có “tham bát bỏ mâm”, ôm đồm quá nhiều thứ vào mình, cái gì cũng muốn, tới lúc mọi chuyện dồn dập chẳng giải quyết hiệu quả được thì “xôi hỏng bỏng không”.
 
Đặc biệt, người tuổi Tý cần phải uống nước nhớ nguồn chứ đừng bỏ lơ những người từng có ơn với mình. Ân nghĩa đền đáp nối tiếp sẽ mang tới cho bạn phúc lành, cũng giống như khi bản mệnh làm việc thiện tu thân tích đức, cát khí tự khắc sẽ tích tụ quanh mình.
 

Tuổi Mão

 
Theo dõi tử vi tháng của 12 con giáp, người tuổi Mão được Tài tinh trợ lực nên không quá ngạc nhiên khi mà vận trình tài lộc của con giáp này vô cùng hanh thông, vượng phát. Có thể nói, các nguồn thu chính và nguồn thu phụ của bản mệnh đều đang vô cùng khả quan. Mọi sự dần đi vào quỹ đạo vốn có của nó.

thang 12 con giap nao tai loc khoi phat
 
Thời cơ đến, bản mệnh sẽ dựa vào chính năng lực của bản thân để tìm kiếm tài lộc, lại khéo léo tích lũy nên có một khoản tiền khá lớn. Đừng quá lo lắng, bạn có tham vọng thì hãy tìm cách thực hiện nó, trong tháng được quý nhân giúp đỡ này, khả năng thành công sẽ cao hơn rất nhiều lần.
 
Dù vậy, chuyện đầu tư vẫn không phải là lựa chọn sáng suốt trong khoảng thời gian này. Bạn chỉ nên bắt đầu một cách từ từ và chậm rãi để quen với nhịp độ của các dự án đầu tư nhỏ lẻ. Cái gì cũng cần quá trình cọ xát, với người tuổi Mão, nếu biết cẩn trọng trong đường đi nước bước, bạn sẽ hạn chế được rất nhiều rủi ro cho mình.
 
Nhưng xin nhắc một điều, bản mệnh đang có điềm báo tài lộc hao tổn. Có thể sẽ có những chuyện bất ngờ nảy sinh khiến bạn phải chi tiêu một khoản tiền lớn. Bản mệnh cũng cần phải cảnh giác, đừng vội tin người, bạn không quản lý tốt tiền bạc của mình là sẽ bị người khác quản lý giúp đó. 
 

Tuổi Sửu

 
Chúc mừng người tuổi Sửu nhé, xem bói tháng 12/2017 thấy rằng con giáp này có đường tài lộc sáng rõ, nhất là càng về cuối tháng thì tin vui tiền bạc lại càng nhiều, tài lộc dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh trong tay.
 
Công việc thuận lợi nên tình hình tài chính của bản mệnh cũng theo đó mà tăng tiến không ngừng. Đặc biệt là các nguồn thu phụ tăng lên đáng kể. Tuy đôi lúc thấy chán nản vì công việc lặp đi lặp lại nhưng khi nhận được những khoản khen thưởng, bạn lại thấy mình như được tiếp thêm động lực.
 
Còn với những chú Trâu theo nghiệp kinh doanh, chuyện làm ăn vô cùng thuận lợi. Nhất là khi hợp tác làm ăn, con giáp này được quý nhân giúp sức nên có được những người bạn cùng hợp tác vô cùng đáng tin cậy. Nhưng mà này, khi hợp tác với người tuổi Mùi, bản mệnh chớ nên lơ là cảnh giác kẻo mâu thuẫn và tranh chấp có thể nảy sinh bất cứ lúc nào đó. 
 
Điềm báo phá tài cũng đang rình rập, càng có nhiều tiền thì càng có nhiều kẻ tiểu nhân nhòm ngó. Thêm nữa, cuối năm nhiều việc phải chi tiêu, mua sắm cũng rất nhiều. Hãy tự nhắc mình phải kiểm soát chi tiêu, mua sắm tiết kiệm kẻo Tết chưa tới mà tiền đã hết rồi đó.
 
 

Tuổi Ngọ

 
Khám phá tử vi phương Đông, người tuổi Ngọ trong tháng 12 dương lịch này có tài vận hanh thông, sáng rõ. Thu nhập tăng lên không ngừng nghỉ, bản mệnh không phải lo chuyện thiếu thốn, tiền bạc như suối nguồn chẳng bao giờ cạn.

con giap tai loc doi dao thang 12
 
 
Người làm kinh doanh từ đầu tháng đã có điềm báo khởi phát, hàng hóa mua may bán đắt. Chuyện làm ăn thuận lợi và suôn sẻ vô cùng. Bản mệnh có tài kinh doanh buôn bán, biết nắm bắt tâm lý khách hàng nên thu được nhiều lợi nhuận trong tháng cuối năm này.
 
Riêng những chú Rồng ngồi ghế công sở thì sẽ có được thu nhập ổn định, đôi khi bổ sung thêm những khoản thu phụ khá tốt. Biết cách linh hoạt ứng biến, sắp xếp thời gian, bản mệnh còn nhận thêm nhiều công việc khác để tăng thêm thu nhập. Dù vất vả một chút nhưng nhờ thế mà tiền bạc dư dôi, thoải mái mua sắm chi tiêu. 
 

Tuổi Tuất

 
Tháng mới đến, tử vi của người tuổi Tuất cũng có nhiều điều đổi mới. Theo dõi tử vi 12 con giáp, người tuổi Tuất có vận trình tài lộc vô cùng vượng phát. Công việc không ngừng phát triển, bản mệnh có thêm nhiều cơ hội thăng tiến, kéo theo đó là thu nhập cũng gia tăng.
 
Các mối quan hệ xã giao được mở rộng, nhân duyên tốt nên bản mệnh cũng sẽ được hưởng lợi từ đó. Nhiều cơ hội làm ăn kinh doanh của bản mệnh được khởi đầu từ chính những mối quan hệ hữu hảo đó. 
 
Người làm kinh doanh có một tháng làm ăn tấn tới phát đạt, càng về cuối tháng lại càng thịnh vượng. Nếu có thể, những việc quan trọng hãy lui lại thời gian này để được hưởng thêm cát khí, khả năng thành công cũng sẽ cao hơn gấp nhiều lần. 

Mời bạn xem thêm: Năm 2018 - năm bản mệnh, người tuổi Tuất nên và không nên làm gì?
 

Tuổi Thìn

 
Xem bói tháng 12/2017, người tuổi Thìn chẳng những có thu nhập chính ổn định mà còn có được những nguồn thu khá dồi dào từ bên ngoài. Tiền bạc không ngừng đổ vào túi, dù mệt mỏi nhưng nhìn lại thành quả, bạn cảm thấy công sức mình bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng, những vất vả cực khổ mình phải gánh chịu không còn nghĩa lý gì.

con giap may man ve tai loc thang 12
 
Tuy nhiên, khi mọi sự đã đi vào guồng, bản mệnh hãy tìm cho mình một hướng đi riêng, có không gian phát triển và ổn định hơn, tập trung phát triển sự nghiệp để càng về sau, đường tài lộc càng hanh thông rộng mở. 
 
Nếu có ý định tiến hành đầu tư hay kinh doanh thì hãy lên kế hoạch rõ ràng và sắp xếp để tiến hành ngay trong tháng này nhé. Cuối năm là khoảng thời gian kinh doanh buôn bán vô cùng tốt, cùng với cát khí mà bản mệnh có được, thu nhập cuối cùng mà người tuổi Thìn nhận được chắc chắn cũng sẽ không tồi. Song tiền kiếm được nên có thói quen tiết kiệm, chớ vung tay quá mức rồi tài lộc tiêu tan.
 

Tuổi Dậu

 
Tử vi tháng 12/2017 cho thấy người tuổi Dậu đã sẵn sàng để đón chờ những cơ may tài lộc đến với mình. Những cố gắng và nỗ lực trước đó của bạn đã đến ngày được thu hoạch, tiền bạc không ngừng đổ về túi. 
 
Trong tháng có nhiều điều vất vả,phải đôn đáo chạy ngược chạy xuôi song sự chủ động và nhiệt tình trong công việc của bản mệnh đem lại những thành quả lớn tới không ngờ. Bản mệnh khá có duyên với các dự án bất động sản, có thể thử sức mình để xem thực lực đến đâu.
 
Người làm kinh doanh thu về lợi nhuận vô cùng tốt. Chuyện làm ăn thuận lợi, hàng hóa bán đắt như tôm tươi. Nên theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp để nắm bắt thêm những thời cơ tài lộc đến với mình.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X