Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem bói tháng 11/2017 dương lịch: 6 Con giáp RA NGÕ LÀ CÓ NGƯỜI YÊU

Thứ Hai, 16/10/2017 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cuộc sống của chúng ta đâu thể thiếu được tình yêu, nhưng tình yêu lại chẳng phải là thứ ai muốn cũng có được. Cùng xem bói tháng 11 để biết sắp tới con giáp nào may mắn trong tình yêu nhé.

Tuổi Sửu

 
Xem tử vi 12 con giáp, người tuổi Sửu có nhiều niềm vui bất ngờ về tình cảm. Con giáp này may mắn vượng vận đào hoa nên đi đâu cũng có người yêu kẻ mến. Đặc biệt những chú Trâu còn đang đơn côi lẻ bóng thì càng cần phải chúc mừng, bởi đây sẽ là thời điểm thích hợp để bạn bắt đầu một mối quan hệ lãng mạn mới.
 
Sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ người khác phái đến với con giáp này, chẳng những qua mối quan hệ đồng nghiệp, bạn bè mà còn cả những cơ hội tình cờ quen biết, cho nhau mối duyên hội ngộ, “hữu duyên thiên lý năng tương ngộ”. Mối duyên trời định có thể không đẹp lung linh như bạn tưởng tượng, nhưng người ấy sẽ hội tụ đủ những điều bạn cần ở một nửa của mình.
 
Đừng tự đóng cửa trái tim mà hãy mạnh dạn đón nhận tình cảm đến với mình. Đôi khi chúng ta cần phải chủ động nắm bắt cơ hội đến ngay trước mắt. Chớ ôm suy nghĩ người ấy rồi sẽ tìm thấy mình, nếu bạn chơi trốn tìm với tình yêu thì đừng trách sao tình yêu mãi không gõ cửa. 


xem boi thang 11 con giap may man trong tinh yeu
 
 
Tử vi báo mộng chuyện tình cảm nếu bắt đầu trong tháng này thì sẽ có những bước đột phá và thăng tiến nhanh tới vượt trội. Tình cảm thăng hoa nhanh chóng không có nghĩa là chín xổi, chín ép, chỉ là khi ta tìm thấy người phù hợp với mình thì những thứ khác đều không quan trọng.
 
Những cặp đôi yêu đương đã lâu có thể sẽ dần bàn tính tới chuyện tương lai, đưa nhau về ra mắt gia đình, chuẩn bị cho một ngày về chung một nhà. Các cặp vợ chồng có những khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau, hơi lạnh tới cũng là khi trái tim hai người muốn sát lại gần nhau, tình yêu dạt dào dâng tràn trong mắt, cho cả hai tìm lại cảm giác yêu đương như thủa ban đầu. 
 
Tuyệt vời hơn, xem bói tháng 11 thấy có tin vui báo về đường con cái, sắp có một thiên thần nhỏ ông trời ban tặng cho hai bạn để kỉ niệm tình yêu.
 

Tuổi Ngọ

Theo dõi vận trình tháng, người tuổi Ngọ đào hoa nở rộ, đường tình đơm hoa kết trái, tình yêu thăng hoa, chuyện vui tới tấp. Mối nhân duyên tốt đẹp giúp cho bạn tỏa sáng lấp lánh giữa đám đông, thu hút sự chú ý của những người khác giới, có nhiều cơ hội để chọn lựa cho mình người chung đôi.
 
Bản thân người sinh năm Ngựa cũng không quá mạnh mẽ như trước mà dường như không khí của buổi giao mùa cũng khiến cho những chú Ngựa bất kham trở nên hiền hòa hơn, chú tâm đến những yếu tố của gia đình, hướng tới một cái gì đó yên bình và ổn định. Bạn chăm sóc hơn cho bản thân mình, chín chắn trưởng thành hơn trong cách thể hiện cảm xúc.
 
Người độc thân có thể ăn mừng bởi những tháng ngày cô đơn của bạn sắp chấm dứt rồi đó. Đơn giản là bạn sẽ gặp được một người ưng ý, tưởng chừng như tình yêu đến từ cái nhìn đầu tiên vậy. Việc đi du lịch hay thăm thú bạn bè cũng mở ra cho bạn những chân trời mới cùng những người bạn dễ thương, những người mà biết đâu sẽ trở thành người yêu thương và bên bạn cho tới cuối đời.
 
Các cặp đôi đang yêu cảm thấy đã đến lúc về chung một nhà để yêu thương và chăm sóc cho nhau. Đào hoa cực vượng, mối quan hệ được thăng cấp, có lẽ sẽ chẳng bao lâu nữa để mối duyên tình của các bạn được kéo dài mãi mãi, trở thành một thứ còn cao hơn cả tình yêu.
 
Với những người đã kết hôn, vận tình duyên không lớn lắm, chỉ đủ để giữ cho gia đình yên ấm, con cái vợ chồng thuận hòa. Dù có những mâu thuẫn tranh cãi nhưng đều được hóa giải kịp thời, không gây ra hậu quả gì nghiêm trọng.
 

Tuổi Dần


tinh yeu dan loi
 
Xem bói tháng 11 của người tuổi Dần, vận trình tình cảm của con giáp này thăng hoa rõ rệt. Quý nhân chắp tay nâng mối lương duyên, những chú Hổ không còn đơn côi mà đã có người cùng chuyện trò sớm tối. Nếu bản thân bạn không tự tạo được cơ hội gặp gỡ để nên duyên thì quý nhân cũng sẽ dẫn mối, giới thiệu cho bản mệnh người phù hợp. 
 
Tình cảm tiến triển nhanh chóng ngoài sức tưởng tượng, mang tới cho chính bản thân bạn những bất ngờ về sức nóng của tình yêu mãnh liệt. Con giáp này choáng ngợp và bị cuốn theo dòng xoáy tình yêu, đôi lúc tưởng chừng không kiểm soát nổi bản thân mình, chỉ muốn hét lên cho cả thế giới biết được về niềm hạnh phúc to lớn mà mình đang được hưởng.
 
Thêm nữa, trong tháng này tử vi báo hiệu tin vui đang ùn ùn kéo tới, chẳng những về vận đào hoa mà còn có cả tin vui về hôn nhân con cái. Cặp đôi đang yêu sẽ bàn tính tới chuyện trăm năm, các cặp vợ chồng thì hào hứng chào đón sự xuất hiện của kết tinh tình yêu giữa hai người. 

Mời bạn tham khảo thêm Sinh con trai con gái trong năm 2018 như ý muốn theo phương pháp Thanh cung để có thiên thần bé nhỏ cho mình nhé.
 

Tuổi Thân

 
Với con giáp này, đường tình duyên chỉ vượng với người đang độc thân. Vợ chồng vẫn hòa thuận bên nhau, không có nhiều mâu thuẫn nảy sinh, cơ bản giữ được hòa khí. Các đôi đang yêu có thể sẽ phải đối mặt với một khoảng thời gian xa cách, nhưng nếu tình cảm đủ lớn thì khoảng cách về thời gian lẫn không gian cũng đều không thể chia tách đôi bạn.
 
con giap may man tinh yeu thang 11
 
Những chú Khỉ còn hát bài ca cô đơn thì có lẽ sắp tới bạn chỉ hát tình ca mà thôi. Vận đào hoa càng ngày càng vượng, sẽ có một người đặc biệt xuất hiện trong cuộc sống của bạn, mang tới những khúc nhạc khi bổng khi trầm, để con tim bạn cũng lên xuống không yên. Cảm giác mà tình yêu mang tới chẳng gì có thể so sánh được, để mỗi khi yêu, ta lại cảm thấy mình đang sống một cách vô cùng sôi động.
 
Có thể những vết thương trong quá khứ sẽ khiến cho một số người e ngại khi bước tiếp, nhưng suy cho cùng làm gì có ai không phải trải qua đau thương, chúng ta chỉ có thể chọn cách tiếp tục sống và đón chờ những món quà mới của cuộc sống. Vững tin vào tương lai tươi đẹp, bạn sẽ thấy cuộc đời này còn đáng vui mừng lắm.
 

Tuổi Mão

 
Mối nhân duyên tốt đẹp của người tuổi Mão trong tháng 11 này có lẽ sẽ thăng hoa lên một nấc thang mới. Tình yêu vượt cấp, khiến cho bản mệnh có đôi chút hoang mang nhưng không khỏi phấn khích bởi những niềm vui bất ngờ mà nó mang lại cho mình. Tuy nhiên với những người trẻ tuổi, cần có sự tỉnh táo nhất định để không bị tình yêu làm cho mù mắt, lầm đường lạc lối, bị người lừa gạt.
 
Xem bói tử vi tháng 10, đây là con giáp may mắn trong tình yêu, điềm báo nhân duyên, hôn nhân và con cái đều đang vô cùng tốt đẹp. Đừng quá hoài niệm về quá khứ, hãy sống vì hiện tại và tương lai, cả một bến bờ hạnh phúc đang chờ bạn ở ngay phía trước. 
 
Hãy cứ sống cho chính bản thân mình, yêu mình trước khi yêu người, để mình trở thành người khơi nguồn cảm hứng và truyền thêm niềm vui cuộc sống cho mọi người nữa nhé. Nhân duyên đã tới thì đừng nên trốn tránh, kẻo bạn sẽ phải hối tiếc về sau.

thang 11 tinh yeu thang hoa
 
 

Tuổi Hợi

 
Sao đào hoa chiếu mệnh, người tuổi Hợi có đường tình cảm đang thăng tiến rõ rệt. Người độc thân đào hoa càng ngày càng thêm vượng phát, các mối nhân duyên khác giới thăng hoa rõ rệt. Bạn dễ dàng có cơ hội gặp gỡ người khác phái và lọt vào mắt xanh của không ít đối tượng. Chẳng còn lâu nữa, bản mệnh sẽ có một người sớm tối bên nhau để tâm sự chuyện đời buồn vui thăng trầm.
 
Tuy vậy, những người đã có đôi có cặp lại không mấy may mắn khi mà đào hoa quá vượng, biến tướng thành đào hoa dữ, thu hút đào hoa xấu. Cần hâm nóng tình cảm của hai người, không để kẻ thứ ba có cơ hội chen chân vào phá hoại lứa đôi. Ngoài ra, hãy tham khỏa thêm 10 tuyệt chiêu phong thủy giúp bạn đánh bay kẻ thứ ba nữa nhé.
 
Bản thân những người sinh năm Hợi cũng cần nghiêm cẩn giữ mình, thận trọng trong các mối quan hệ, tránh gây ra những hiểu lầm đáng tiếc. “Tiên trách kỉ, hậu trách nhân”, hãy chặn đứng những ý niệm không hay ngay từ phía mình, không để cho mầm mống trái ngang được nảy mầm sinh sôi.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X