Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem bói tháng 10/2017 dương lịch: Top 5 con giáp được QUÝ NHÂN phù trợ, thành công rực rỡ

Thứ Ba, 19/09/2017 09:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Quý nhân chỉ có thể gặp, chẳng thể cưỡng cầu. Cùng xem bói tháng 10 dương lịch này để biết con giáp nào sẽ may mắn được quý nhân nâng đỡ nhé.

Tuổi Hợi: Tình tiền thịnh vượng, công danh rộng mở


xem boi thang 10 con giap duoc quy nhan phu tro
 
Khám phá tử vi phương Đông, người tuổi Hợi là con giáp được quý nhân phù trợ trong tháng 10 dương lịch này khi mà mọi chuyện đều vô cùng thuận lợi, từ tiền bạc, tình cảm cho đến công việc, không gì là không như ý. Đường tình duyên khởi sắc, gia đình tình cảm hòa hợp, đôi lứa bên nhau hạnh phúc tính chuyện trăm năm. Người độc thân cũng có nhiều cơ hội gặp gỡ làm quen với người khác phái, đào hoa nở rộ.
 
Công việc tuy vẫn có khó khăn nhưng quý nhân giúp sức nên cơ bản đều được giải quyết ổn thỏa, vận trình tươi sáng. Bản mệnh được cấp trên ưu ái và trao cho nhiều cơ hội để thể hiện năng lực và khẳng định vị trí của mình. Sắp tới có tin báo thăng quan tiến chức, tài lộc cũng theo đó mà tăng tiến không ngừng, cả nguồn thu chính và nguồn thu phụ đều khởi phát, tiền bạc dồi dào, chẳng lo túng thiếu.
 

Tuổi Sửu: Tình duyên khởi sắc

 
Trong tháng, có nhiều chuyện khiến cho con giáp này cảm thấy mệt mỏi, phần nào ảnh hưởng đến chuyện tình cảm. Song nhờ có quý nhân nâng đỡ nên dù mâu thuẫn căng thẳng đến đâu cũng được giải quyết ổn thỏa. 
 
Mối quan hệ tình cảm của người tuổi Sửu sau sóng gió càng trở nên vững chắc hơn bao giờ hết. Hãy suy nghĩ tích cực, hướng đến những gì tươi sáng, chắc chắn bạn cũng sẽ thấy vui vẻ và hạnh phúc với những gì mình đang có, sống an yên với tình yêu của cuộc đời mình.

con giap duoc quy nhan giup do trong thang 10
 
 
Đi tìm quý nhân mang vận đào hoa cho 12 con giáp, những chú Trâu còn đơn côi trong tháng vượng vận đào hoa này đi đâu cũng dễ được quan tâm chú ý, lọt vào mắt xanh của người khác phái. Chẳng những ấn tượng với sự vui vẻ và nhiệt tình, mọi người cũng sẽ dần bị cuốn hút bởi vẻ đẹp nội tâm nằm sâu trong tâm hồn bạn. Hãy cứ sống như mình vốn có, bạn sẽ đạt được những gì mình mong muốn.
 

Tuổi Thìn: Tài lộc vượng phát

 
Xem bói tháng 10 dương lịch, người tuổi Thìn có vận trình tài lộc ở mức ổn định, không phải chịu quá nhiều sóng gió thăng trầm. Bản mệnh cân đối được nguồn thu và nguồn chi, dành dụm được một khoản tiết kiệm cho những khi bất trắc, cũng đủ để xoay vòng vốn đầu tư kinh doanh thêm.
 
Vận tài lộc vượng phát cho người kinh doanh buôn bán. Lộc trời cho không phải ai cũng có, nhưng cũng tùy vào năng lực của bản thân, chỉ trông chờ vào quý nhân giúp đỡ mà bản thân không cố gắng thì cũng sẽ để vận may vuột mất. 
 
Quý nhân sẽ mở đường dẫn lối cho người tuổi Thìn nhìn thấy tia sáng phía trước, hãy đi theo và cố gắng phát huy khả năng của mình hết mức. Tiểu nhân vẫn đang tìm cớ để giành giật tài lộc từ tay bạn, lỡ có thất bại thì cũng đừng nản lòng, sẽ có phần thưởng cho những người biết đứng dậy sau khi vấp ngã.
 

Tuổi Tị: Sự nghiệp thăng tiến


quy nhan giup suc cong danh tang tien
 
Xem tử vi của 12 con giáp, người tuổi Tị trong tháng 10/2017 có vận trình công danh sự nghiệp tăng tiến không ngừng, hứa hẹn sẽ có nhiều điều may mắn trong khoảng thời gian sắp tới. Mọi chuyện diễn ra đúng kế hoạch, lại thêm quý nhân ở bên trợ lực nên bản mệnh thuận lợi vượt qua những trở ngại trên con đường đi tới thành công
 
Bản mệnh năng động và nắm bắt được thời cơ, quý nhân mang theo nhiều cơ hội thăng tiến, điềm báo thịnh vượng đã đến rất gần, chẳng có gì phải lo lắng. May mắn liên tiếp, người tuổi Tị dễ dàng giành được ưu thế trong công việc. Tuy nhiên cũng cần chú ý bởi càng thành công thì càng dễ mất cảnh giác, hãy luôn chú ý đề phòng kẻ tiểu nhân, cũng đừng để mình ngủ quên trên chiến thắng.
 

Tuổi Mùi: Tiền bạc dồi dào


quy nhan nang do tai loc day nha
 
Theo dõi tử vi tháng của 12 con giáp, người tuổi Mùi có đường tài lộc hanh thông, vận trình khởi sắc rõ rệt, tiền bạc rủng rỉnh trong tay. Quý nhân nâng bước, bản mệnh làm việc gì cũng suôn sẻ, chuyện kinh doanh buôn bán cũng thuận buồm xuôi gió.
 
Quý nhân cũng chỉ lối cho người tuổi Mùi nên hợp tác với người tuổi Ngọ, khả năng thành công sẽ cao hơn. Trong tháng cần xông xáo và chủ động trong công việc, những cơ hội mà bạn tìm thấy sẽ là điềm báo thành công, mang về lợi nhuận lớn tới bất ngờ.
 
Hy Vũ

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X