Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem bói tháng 10/2017 dương lịch: Những con giáp ái tình nở rộ, tình duyên phơi phới

Thứ Năm, 20/02/2020 13:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đường tình rộng mở, yêu thương dâng trào, cùng Lịch ngày tốt xem bói tháng 10 dương lịch để biết những con giáp may mắn trong tình yêu dịp này bạn nhé.

Tuổi Thìn


xem boi thang 10 tuoi thin duong tinh thuan
 
Xem bói tháng 10 âm lịch, người tuổi Thìn có vận đào hoa cực kì vượng phát. Nếu bạn có chưa có người chung đôi thì trong khoảng thời gian này, hãy tích cực tham gia các hoạt động xã hội, năng hội họp với bạn bè nhé. Một nửa của bạn có lẽ sẽ xuất hiện trong những buổi như vậy đó. Nhân duyên tốt lành, bạn sẽ hoặc vô tình, hoặc hữu ý được người khác phái để ý, quý mến và giúp đỡ rất nhiều.
 
Tuy nhiên với những bạn đã có đôi này đào hoa quá vượng có thể biến thành đào hoa dữ, khiến cho mối quan hệ đi vào giai đoạn thoái trào, trước mặn nồng mà nay lạnh nhạt. Tuy nhiên, chỉ cần các bạn vẫn còn tình cảm và có ý thức giữ gìn, bảo vệ tổ ấm của mình thì mọi chuyện rồi sẽ đi vào ổn định.
 

Tuổi Dậu


tuoi dau dao hoa phoi phoi
 
Người tuổi Dậu có vận trình tình cảm khá ổn định trong tháng 10 này. Theo tử vi phương Đông, đây là tháng đẹp, bản mệnh có thể tính tới chuyện trăm năm. Trái chín đến ngày hái quả, mối quan hệ đi tới lúc này cũng cần phải có sự tăng tiến nhất định, đừng để lỡ thời cơ bạn nhé.
 
Người độc thân có một tháng tràn đầy niềm vui. Bạn lạc quan và yêu đời, chính vì thế mà luôn thu hút ánh nhìn của người khác giới. Hãy để cho tình yêu có cơ hội đến bên mình, mở rộng lòng và đón nhận hạnh phúc đến bên mình, đừng sợ hãi, cũng đừng lo lắng, bạn sẽ có được tình yêu mình mong đợi.
 

Tuổi Tị


tuoi ti nhan duyen vuong
 
Người tuổi Tị trong tháng 10/2017 đón vận trình tình cảm vô cùng rộng mở, đường tình rạng rỡ, hứa hẹn tin vui đang đến rất gần. Đôi lứa bên nhau đã lâu có lẽ đã đến lúc nên duyên chồng vợ, mọi mâu thuẫn trước đó vì mục tiêu chung mà dần dần tan biến, tình cảm nồng nàn gắn bó hơn bất cứ lúc nào.
 
Tử vi tháng của 12 con giáp cho thấy không khí đoàn viên ngày rằm Trung Thu sẽ giúp cho những người tuổi Rắn có cảm giác an yên, vui tươi và lạc quan hơn. Gia đình đầm ấm, hạnh phúc, các mối quan hệ được xiết chặt thêm. Tình bạn hợp ý hoàn toàn có thể tăng tiến thành tình yêu đôi lứa. Người độc thân đào hoa nở rộ, dễ dàng có người thầm thương trộm nhớ, nhân duyên tốt đẹp vô cùng.
 

Tuổi Tuất


tuoi tuat dao hoa no ro
 
Xem bói tháng 10 dương lịch, người tuổi Tuất còn chưa có ai sẽ có vận đào hoa nở rộ, đường tình rộng mở tới không ngờ. Nhân duyên càng ngày càng vượng phát, chuyện vui đang ở rất gần. Bạn nhanh nhẹn, khéo léo, dễ dàng bước vào trái tim người như ý, hãy tự tin và thể hiện bản thân như mình vốn có.
 
Vận trình tình cảm hài hòa, lứa đôi không có mâu thuẫn hay xung đột gì nghiêm trọng. Hãy sống vui vẻ và chia sẻ với nhau mọi điều trong cuộc sống. “Gia hòa vạn sự hưng”, tổ ấm gia đình hạnh phúc sẽ chắp cánh cho bạn bay thật xa, đến nơi mà mình mong muốn.
 

Tuổi Mùi


tuoi mui nhan duyen tot dep
 
Tháng 10 tới mang theo không khí ngọt ngào của những ngày thu, người tuổi Mùi là một trong những con giáp may mắn trong tình yêu tháng 10 này. Nhân duyên vượng phát, hoa đào nở khắp nơi, bản mệnh đi đâu cũng có thể tìm được một nửa cho mình, chỉ cần bạn chú ý là có thể thấy nhân duyên chẳng quá khó kiếm tìm. Tình yêu đến nhanh và lớn nhanh như thổi, mới đó thôi bạn đã cảm thấy người ấy không thể thiếu trong cuộc sống này, người mới quen mà ngỡ như đã biết nhau cả trăm năm. Cùng xem tuổi Mùi hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân nhé.
 
Với những cặp đôi, tình cảm thăng hoa, nồng nàn thắm thiết, chẳng muốn rời xa. Còn chờ gì nữa mà không tính tới ngày về chung một nhà để bớt bao nhung nhớ, sầu lo. Dù có chuyện gì xảy ra, hai bạn cũng nên bình tĩnh nói chuyện với nhau, cùng bàn bạc để đưa ra cách giải quyết tốt đẹp nhất. Chia sẻ cũng là một trong những bí quyết để giữ cho hạnh phúc bền lâu đó.
 

Tuổi Hợi


tuoi hoi gap duoc nguoi nhu y
 
Bước sang tháng 10 dương lịch, người tuổi Hợi vận tình duyên cực kì hanh thông, gia đình trong ấm ngoài êm, tình cảm hạnh phúc vô vàn. Vợ chồng thấu hiểu lẫn nhau, tình yêu thăng hoa lên thành tình thân, sự hòa hợp mà hai bạn có được là một điểm cộng giúp cho tổ ấm gia đình càng ngày càng thêm bền vững.
 
Những bạn còn độc thân sẽ có nhiều cơ hội để gặp gỡ, làm quen với nhiều người bạn mới, tình yêu cũng đến từ những dịp tình cờ như vậy. Đào hoa đương vượng, đừng để lỡ bất cứ cơ hội nào đến với mình. Người thân, bạn bè có duyên mai mối, giới thiệu những đối tượng phù hợp dành cho bạn, đừng quá khép mình mà hãy tự tin đón chờ hạnh phúc đến với mình.
 
Hy Vũ
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X