Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem bói tháng 10/2017 dương lịch: Top 5 con giáp sự nghiệp thăng tiến ầm ầm

Thứ Năm, 21/09/2017 09:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Công việc là điều không thể thiếu trong cuộc sống, giúp khẳng định giá trị của mỗi người. Cùng xem bói tháng 10 để biết con giáp nào sẽ thành công không ngừng trong sự nghiệp nhé.



Tuổi Thìn

 
Trong tháng 10/2017, người tuổi Thìn sẽ dần đạt được những thành công trong công việc. Vận trình sự nghiệp dần khởi sắc, công việc trôi chảy, suôn sẻ đúng theo kế hoạch đã đề ra. Bản mệnh có thể sẽ hơi vất vả ban đầu bởi khối lượng công việc nhiều, nhưng về cơ bản thì tính chất công việc đều khá đơn giản nên không gây quá nhiều khó khăn cho bạn.

xem boi thang 10 con giap thanh cong trong su nghiep
 
 
Vận trình có cát có hung, song phần nhiều thuận lợi, bản mệnh có thể nhân cơ hội này để tích lũy thêm kinh nghiệm cho mình, phục vụ cho công việc về sau. Nghị lực phi thường và ý chí kiên cường sẽ giúp người tuổi Thìn vượt qua được những khoảng ngắt, lại thêm quý nhân nâng đỡ nên vạn sự đều được bình an, thuận buồm xuôi gió.
 
Bản mệnh cần chú ý giữ tâm tính ôn hòa, thắng không kiêu mà bại cũng không nản, có vậy mới càng ngày càng tiến xa hơn. Thành tích học tập của những chú Rồng trong tháng này cũng khá tốt, song vẫn cần cố gắng hết sức mình mới đạt được sự đột phá như mong muốn.
 

Tuổi Ngọ

 
Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ có vận trình sự nghiệp mang nhiều biến động, song về cơ bản mọi sự vẫn đang tiến triển theo hướng khá tích cực. Nữ mệnh mưu sự có phần thuận lợi hơn nam mệnh, công việc suôn sẻ và có khả năng thành công cao hơn.
 
Người làm công ăn lương có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực và khẳng định vị trí của mình, sự phấn đấu nỗ lực của bạn được cấp trên để mắt tới và có kế hoạch cất nhắc lên vị trí cao hơn. Suy cho cùng, mọi sự trên đời không thể dựa hoàn toàn vào may mắn mà luôn cần có sự nỗ lực và cố gắng. Năng lực có nhưng không thi triển, không dám chịu khó chịu khổ thì khó lòng thành công. Hãy luôn ghi nhớ rằng thành hay bại hoàn toàn nằm trong tay mình, hoàn toàn là sự phản chiếu của nỗ lực của chính bản thân mình.

Tuổi Tị

 
Xem tử vi tháng 10 của 12 con giáp, người tuổi Tị có vận trình sự nghiệp hanh thông phơi phới, điềm báo tin vui đã đến rất gần. Mọi chuyện tiến triển đúng như kế hoạch đã đề ra, bản mệnh luôn chủ động và tích cực tìm kiếm cơ hội cho mình nên nhanh chóng nắm bắt được thời cơ quý nhân chỉ lối, thu về những thành quả khá lớn.

con giap su nghiep thang tien am am trong thang 10
 
 
Bản thân có nỗ lực, lại thêm lực đẩy từ các quý nhân nên con giáp này liên tiếp gặp nhiều chuyện may mắn trong công việc. Xem bói tháng 10, điềm báo thăng quan tiến chức càng ngày càng rõ ràng, hoạn lộ thênh thang rộng mở, bản mệnh có tương lai vô cùng tươi sáng.
 
Trong chốn quan trường không thể tránh được thị phi vây hãm, tiểu nhân rình rập, song người tuổi Tị hoàn toàn có thể đánh bại những thế lực đen tối đó bằng chính sức mình. Hãy giữ cho mình tấm lòng khoan dung và khối óc mang lý trí, giải quyết mọi sự thấu tình đạt lý thì chẳng ai có lý do gì để bới móc bạn cả. 
 

Tuổi Mùi

 
Vận trình sự nghiệp hanh thông phơi phới, người tuổi Mùi có lẽ chẳng bao lâu nữa sẽ đón tin vui thăng tiến trong công việc. Xem bói tháng 10, những chú Dê có trong mình lòng nhiệt huyết dâng trào, ý chí vững vàng luôn hướng về phía trước nên dễ dàng san bằng những chướng ngại vật trên con đường đi tới thành công.
 
Đây chính là thời điểm mà con giáp này được hưởng hoa trái ngọt lành do chính tay mình vun hái. Chăm chỉ cần mẫn, dốc sức hết mình vì công việc, người tuổi Mùi hoàn toàn xứng đáng có được những thành quả ngày hôm nay. Kinh nghiệm tích lũy và học hỏi được kha khá, năng lực cũng vững vàng, nếu có kế hoạch khởi nghiệp hay mở rộng lĩnh vực kinh doanh, bạn hoàn toàn có thể mạnh dạn tiến lên thử sức mình. Tuy khó có thể nói khả năng thành công là 100%, nhưng nếu không làm thì chắc chắn khả năng thất bại là 100%.
 
Nên tỉnh táo và đưa ra những quyết định phù hợp với thời cuộc. An toàn là tốt nhưng đừng an phận, hãy luôn luôn dũng cảm đối mặt với khó khăn, với thất bại. Đôi khi công sức mình bỏ ra không được đáp đền xứng đáng nhưng tới sau cùng bạn sẽ thấy mình cũng vẫn thu hoạch được một điều gì đó từ thất bại đó. Dám thất bại - đó chính là điều tạo nên sự khác biệt của người thành công.
 

Tuổi Hợi


con giap thanh cong trong su nghiep thang 10
 
Người tuổi Hợi chính là con giáp thành công trong sự nghiệp tháng 10 này. Vận trình sự nghiệp tươi sáng, điềm báo thăng tiến ầm ầm trong khoảng thời gian tới, có lẽ bản mệnh sẽ gặt hái được nhiều thành quả vô cùng lý tưởng và có được vị trí phù hợp với năng lực của mình.
 
Xác định mục tiêu phấn đấu rõ ràng, người tuổi Hợi có ý chí vững vàng, nội tâm kiên định, dù công việc chồng chất nhưng không để cho áp lực đè nén mình. Không thể hiện quá nhiều nhưng bạn không để ai coi thường mình. Không những phát huy khả năng sẵn có, bạn còn khám phá ra những khả năng tiềm ẩn bên trong mình, lợi dụng những thế mạnh đó để giúp cho con đường sự nghiệp hanh thông rộng mở.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X