Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem bói tháng 10/2017 dương lịch: 4 con giáp đề phòng tiểu nhân hãm hại

Thứ Tư, 20/09/2017 09:44 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trên đời có người tốt kẻ xấu, chúng ta chẳng thể nào tránh được hết những kẻ tiểu nhân. Trong tháng tới, con giáp nào có họa tiểu nhân vây hãm, cùng xem bói tháng 10/2017 để biết được nhé.
 

Tuổi Tý


xem boi thang 10 con giap can de phong tieu nhan ham hai
 
Vận trình sự nghiệp trong tháng 10 dương lịch này của người tuổi Tý trải qua nhiều thăng trầm bất ổn, những trở ngại khó khăn chồng chất không ngừng, lại thêm kẻ tiểu nhân đang bày mưu hãm hại nên càng thêm xấu.
 
Bản mệnh vốn thông minh, tài hoa, cũng rất khéo léo trong cách đối nhân xử thế nên quan hệ rộng, có nhiều bạn bè. Nhưng thói đời ai càng giỏi thì càng bị ghen ghét đố kị. Tuy ta hết lòng với người nhưng chưa chắc người đã thực bụng với ta. Thêm nữa, con giáp này cũng chưa thực sự giỏi trong việc nhìn người, tuy tài năng đấy nhưng chưa hẳn đã nhìn thấu tâm can đối phương, “bạn” nhiều mà “bè” cũng nhiều, chẳng tránh được bị đâm sau lưng mà không biết.
 
Nhiều khi bạn muốn yên ổn làm ăn nhưng cũng không được như ý. Theo dõi tử vi 12 con giáp, thị phi vây quanh, bạn bị kẻ xấu lôi vào vòng xoáy của những phiền phức và rắc rối nơi công sở. Dù rất cố gắng tập trung vào công việc nhưng trong tháng, bản mệnh vẫn bị chi phối khá nhiều, ảnh hưởng đến chất lượng công việc.
 

Tuổi Mão

 
Đường tài lộc của người tuổi Mão trong dịp này không được lý tưởng. Xem bói tháng 10 về vận trình của 12 con giáp thì người tuổi Mão tài vận kém sắc, mất nhiều hơn được, thu chẳng bù chi, tiền bạc thất thoát chẳng có cách nào ngăn chặn được.
 

con giap bi tieu nhan deo bam thang 10
 
Có thể nói, tuy vẫn có nguồn thu đáng kể nhưng bản mệnh lại không may mắn gặp nhiều chuyện không đâu, tiền có đấy mà không giữ được trong tay. Đặc biệt, kẻ tiểu nhân bị thu hút bởi khoản tiền mà bạn có, đỏ mắt vì ghen tị. Bản mệnh nên tự nhắc nhở bản thân cẩn thận với túi tiền của mình. Thu nhập hiện có là điều chớ nên chia sẻ bừa bãi với bất cứ ai, chẳng làm được gì ngoài chuyện thỏa mãn thói hư vinh, mà có thể mang lại nhiều nguy hiểm cho chính bản thân mình.
 
Trong tháng có kế hoạch đầu tư sinh lời có thể thực hiện, song tuyệt đối cấm kị đua đòi theo phong trào, làm ăn nóng vội, muốn mau chóng sinh lời thì càng phải cẩn trọng, “dục tốc bất đạt”.
 

Tuổi Ngọ


xem boi thang 10 con giap bi tieu nhan vay ham
 
Con giáp này có một tháng nhiều biến động về đường công danh sự nghiêp. Điềm lành báo trước những cơ may thăng tiến có thể đến trong tháng. Đặc biệt người làm công ăn lương có thể phát huy hết năng lực của mình, được cấp trên ưu ái và cất nhắc.
 
Tuy nhiên trên hành trình đó khó tránh được những khi bị kẻ tiểu nhân ngáng trở, người tuổi Ngọ không thể làm gì ngoài việc cố gắng tập trung nhiều hơn nữa để bình tĩnh và sáng suốt trong những quyết định tiếp theo. Cây càng cao thì càng phải hứng nhiều gió lớn, đường tới thành công càng gần thì càng có nhiều trở ngại ngáng đường, đó là điều mà không ai có thể phủ nhận. Sau những nốt trầm là những nốt thăng, hãy cố gắng làm tốt việc của mình để thu được những thành quả xứng đáng với công sức mình bỏ ra.
 

Tuổi Tuất

 
Xem tử vi tháng, vận trình của người tuổi Tuất tương đối ảm đạm, có không ít điềm hung vây hãm khiến cho bản mệnh khó lòng bứt phá. Tiểu nhân đeo bám, con giáp này cố gắng để thoát khỏi những vòng vây càng ngày càng xiết chặt nhưng lực bất tòng tâm.

con giap bi han tieu nhan thang 10 duong lich
 
 
Vốn sống không muốn quá bon chen, bạn càng nhẫn nhịn thì kẻ tiểu nhân càng lấn tới, không cho bạn được yên. Chúng khó chịu khi thấy đường bạn đi quá bằng phẳng an bình nên bày ra đủ chướng ngại vật để làm khó bạn.
 
Xem bói tháng 10, người tuổi Tuất nên lấy tĩnh chế động là hơn, trước khi hành động phải suy nghĩ kĩ càng, đề phòng mọi nguy cơ có thể xảy ra. Thị phi có thể ập tới bất cứ lúc nào, hãy tập trung vào mục tiêu mà mình hướng đến, chớ sa đà lo những chuyện bao đồng.
 
Đường tài lộc kém sắc cũng bởi kẻ tiểu nhân khiến bạn hành sự khó khăn, mưu sự bất thành. Không có nhiều cơ may về tài lộc, làm việc vất vả nhưng thành quả chẳng là bao, thậm chí còn bị kẻ khác nẫng mất công lao, phúc bạc chẳng được hưởng công sức mà mình bỏ ra.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X