Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 3 con giáp tiền về như nước nửa cuối tháng 10/2017 dương lịch

Thứ Năm, 12/10/2017 15:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn đang túng thiếu hay rủng rỉnh? Cùng xem bói tháng 10 để biết nửa cuối tháng này ai là con giáp đón tiền bạc ùn ùn kéo tới nhé.
 
Vận trình tài lộc trong tháng 10 dương lịch của 12 con giáp thế nào? Chẳng mấy đã đến giữa tháng, hãy xem nửa cuối tháng này con giáp nào sẽ gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc, thoải mái chi tiêu chẳng phải lo phiền nhé.
 

Tuổi Tị

 
Nói chung, tử vi 12 con giáp cho thấy người tuổi Tị có một tháng khá tốt đẹp với công việc thuận lợi suôn sẻ, tài lộc cũng hanh thông không kém. Tuy nhiên nửa đầu tháng 10 vận tài lộc chưa khởi sắc rõ rệt, nhưng tới nửa cuối tháng, bạn sẽ thấy mọi sự chuyển biến rất nhanh, tiền bạc ào ào đổ về túi. 

xem boi thang 10 con giap tien ve nhu nuoc cuoi thang 10
 
 
Công việc làm ăn buôn bán của những chú Rắn làm kinh doanh tốt đẹp, tài lộc dồi dào nhờ chuyện hợp tác tốt, nguồn hàng ổn định, hàng hóa bán đắt như tôm tươi, khách hàng cũng tin tưởng và tiếp tục quay lại ủng hộ khá nhiều. Chuyện làm ăn ngày càng tăng tiến, có khả năng mở rộng thêm quy mô.
 
Các bạn làm công sở tuy phải chịu khá nhiều vất vả bởi khối lượng công việc tăng, độ khó cũng tăng lên, song đi kèm với nó là những cơ hội thăng tiến và phát triển mở ra trước mắt. Nắm bắt được thời cơ, bản mệnh tạo được những bước tiến vững chắc trên con đường sự nghiệp, đồng thời cũng tăng thêm thu nhập cho chính mình, không còn phải lo lắng túng thiếu trước sau.
 
Tuy nhiên, tiền vào túi, tài khí tích tụ chưa đã phải là lúc vui mừng, bởi còn phải biết cách quản lý tài chính, lên kế hoạch chi tiêu, tiết kiệm và đầu tư sinh lời hợp lý thì mới có thể giữ được tài lộc bên mình. Có điềm báo kẻ tiểu nhân đang lập mưu phá hoại, gây họa phá tài, hao tiền tốn của, người tuổi Tị đừng bao giờ lơ là cảnh giác nhé.
 

Tuổi Dậu


 
Theo dõi tử vi tháng của 12 con giáp, người tuổi Dậu có vận trình tài lộc dần khởi sắc về cuối tháng. Đặc biệt với những người làm kinh doanh thì tài vận càng thêm vượng phát. Bạn trải qua những khó khăn vào đợt đầu tháng, nhưng vẫn kiên trì vượt qua thì đây chính là thời điểm để bù đắp lại những nỗi vất vả đó, thu về lợi nhuận xứng đáng với công sức mình bỏ ra.

tuoi dau tien bac du doi
 
 
Người làm công ăn lương có phần lơ đãng vào hồi đầu tháng 10 nhưng tới nửa cuối tháng này, bạn dần lấy lại phong độ của mình. Xem bói tháng 10 thấy tinh thần làm việc của những chú Gà vô cùng hăng say, tập trung cao độ vào công việc được giao, khiến cho tiến độ cũng như hiệu quả công việc tăng vọt. 
 
Cũng chính nhờ thế mà đây là con giáp tài lộc dồi dào nửa cuối tháng 10, các khoản thu nhập ngoài thu nhập chính cũng tăng thêm, tiền thưởng không nhiều nhưng cũng đủ để xoay sở chi tiêu những khi đói kém. Hơn nữa, những biểu hiện xuất sắc của bản mệnh chính là tiêu chuẩn để xét tuyển thăng quan tiến chức, kèm theo cơ hội tăng lương tăng thưởng khá tốt cho con giáp này.
 

Tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi trong nửa cuối tháng này tài lộc khởi phát vô cùng. Xem bói tháng 10 đã thấy vận trình tài lộc của những chú Dê không đến nỗi tồi, nhưng càng về cuối tháng thì cơ may tài lộc càng nhiều, tiền bạc rủng rỉnh nhờ các khoản thu nhập ngoài dự kiến tăng lên rõ rệt.

tuoi mui tai loc vuong
 
 
Không cần phải trải qua gian nan vất vả, cũng chẳng mấy khi phải vượt qua trở ngại khó khăn, con giáp này được quý nhân trợ lực, hóa giải mọi nguy cơ, giúp cho đường tài lộc hanh thông đến không ngờ. Những chướng ngại vật mà bạn phải khổ công vượt qua hồi đầu tháng đã tiêu tan, bản mệnh băng băng tiến bước trên con đường tìm kiếm tài lộc.
 
Có thời gian, bản mệnh nên chịu khó tăng thêm kiến thức chuyên môn cho mình, đồng thời học hỏi thêm kinh nghiệm của người đi trước. Kiến thức học được không bao giờ là thừa, kinh nghiệm gặt hái được chẳng bao giờ là đủ, hãy luôn trong tư thế sẵn sàng để đón chào cơ hội ập đến bên mình nhé.
 
An An
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X