Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem bói tháng 1/2018 dương lịch: Top 5 con giáp TÌNH TIỀN viên mãn

Thứ Hai, 25/12/2017 10:49 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tháng 1 tới, ai là người tiền đầy túi, tình đầy tim đây? Cùng xem bói tháng 1/2018 để biết 5 con giáp may mắn về cả tình lẫn tiền nhé.
 

No. 5 Tuổi Sửu

 
Con giáp này trong tháng 1/2018 đường tình cảm khá ổn khi mà vận đào hoa khởi phát, mang lại nhiều cơ hội cho người độc thân. Tình cảm tiến triển khá nhanh, nếu bạn có người thầm thương trộm mến thì đừng ngần ngại nói ra tiếng lòng của mình, hạnh phúc sẽ tới nhanh thôi. Theo dõi thêm Tử vi hàng ngày để biết thêm chi tiết nhé.


xem boi thang 1 tinh tien boi thu
 
 
Vận trình tài lộc của người tuổi Sửu cũng đang trên đà tăng tiến không mừng, vận may liên tiếp, tiền bạc ào ào đổ về nhà nhiều không kể xiết. Cả nguồn thu chính và nguồn thu phụ đều được nâng lên một thứ hạng mới, bản mệnh tiền tiêu không hết. Tài lộc hanh thông, tiền bạc dồi dào, con giáp này được nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.
 

No.4 Tuổi Dần

 
Xem bói tháng 1 dương lịch, người tuổi Dần có thể yên tâm về vấn đề tiền bạc. Chuyện buôn bán thuận lợi, tiền hết rồi lại có. Công việc chính cũng rất ổn định và mang về nguồn thu nhập khá tốt cho con giáp này. Chuyên tâm làm việc, tiền bạc tự nhiên sẽ tới. Công sức bạn bỏ ra bao nhiêu sẽ được bù đắp lại bấy nhiêu, chắc chắn bạn sẽ không phải hối hận vì dành thời gian cho công việc, nhưng cũng đừng quên vun đắp tình cảm của mình nhé.
 
Chuyện tình cảm của những chú Hổ cũng đang diễn tiến khá tốt đẹp. Tổn thương nằm lại ở quá khứ, bản mệnh mạnh mẽ tiến về phía trước, đi tìm hạnh phúc cho mình. Đây là dấu hiệu tốt cho thấy bản mệnh đã buông bỏ được những gì đã qua và tiến tới đón nhận tình yêu mới. Thời gian sẽ trao cho bạn chìa khóa để tiến tới ngưỡng cửa hạnh phúc lứa đôi.
 

No. 3 Tuổi Tuất


tien nhieu tinh nhieu
 
Tháng 1/2018 báo hiệu một tháng tiền bạc rủng rỉnh với người tuổi Tuất, chẳng những thế con giáp này còn có được nhiều niềm vui về chuyện tình cảm. Tình hình tài chính lạc quan, tiền bạc tiêu không cần phải lo nghĩ gì nhiều, chuyện làm giàu cũng đạt được nhiều bước tiến mới. Tuy nhiên vẫn cần phải có một khoản cần thiết chi tiêu những lúc cấp bách, nên có kế hoạch quản lý tài chính khoa học và hợp lý cho mình.
 
Tinh thần phơi phới, bản mệnh dễ dàng mở lòng mình để đón nhận tình cảm. Nếu tìm thấy người tâm đầu ý hợp thì chớ nên chần chừ mà hãy tiến tới, bạn sẽ cảm nhận được hạnh phúc đang ở rất gần. Các cặp đôi có tốc độ phát triển tình cảm khá nhanh, tình yêu thăng hoa vượt cấp, đôi lứa bên nhau yêu đương nồng thắm.
 

No. 2 Tuổi Thìn

Xem tử vi năm 2018, người tuổi Thìn trong tháng 1 này vận trình tài lộc thăng hoa, bản mệnh buôn bán thu lời lớn, người làm ăn kinh doanh có một tháng thắng lớn trên các mặt trận. Riêng người làm công ăn lương thì có thêm nhiều khoản thưởng và trợ cấp nên mọi thứ cũng trở nên “dễ thở” hơn phần nào.
 
Nhưng nếu chỉ có tiền thôi thì đâu có vui, điểm khiến cho nhiều người ngưỡng mộ con giáp này nữa là họ có chuyện tình cảm khá viên mãn. Người độc thân có nhiều cơ hội mở rộng mối quan hệ và tìm được đối tượng ưng ý cho mình. Tình yêu ở khắp mọi nơi, có thể đến từ những mối quan hệ cũ, khi mà tình yêu được thăng tiến ngay từ tình bạn, tình thân. 

 

No.1 Tuổi Thân


may man tien bac va tinh cam
 
Xem bói tháng 1/2018, người tuổi Thân có đường tình duyên vô cùng khởi sắc, đào hoa nở rộ, tình yêu không còn là chuyện quá xa xôi. Đây là thời điểm rất có lợi cho người độc thân tìm kiếm một nửa cho mình. Nhân duyên tốt lành sẽ đến nếu bạn biết nắm bắt thời cơ. Người có đôi tăng tốc nhanh chóng, thậm chí đẩy nhanh tiến độ, tiến tới hôn nhân.
 
Tháng 1 dương này người tuổi Thân cũng sẽ thu hoạch được nhiều tiền bạc, mặc dù phải chịu khá nhiều vất vả. Nắm bắt được thời điểm nhu cầu khách hàng tăng đột biến và có sự chuẩn bị kĩ càng nên con giáp này liên tục mang tài lộc về nhà. Bản mệnh còn là người may mắn trong tháng khi mà những chuyện trúng thưởng bốc thăm tự tìm đến tay mình. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X