Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói thần số học tháng 12/2019: Ai sẽ có nhiều may mắn?

Thứ Hai, 25/11/2019 09:13 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem bói Thần số học tháng 12 dương lịch, sự xoay chuyển của số mệnh sẽ khiến nhiều bạn phải ngạc nhiên khi sự "lên voi xuống chó" chỉ cách nhau 1 quãng ngắn ngủi thôi...
 
 

1. Cách xác định con số tử vi theo phương pháp Thần số học

 
Công thức:
 
Số tử vi = ngày sinh + tháng sinh
Số tháng cá nhân: số tử vi + tháng hiện hành + năm hiện hành
Số năm cá nhân: số tử vi + năm hiện hành
 
Lấy các con số của ngày sinh và tháng sinh cộng với nhau để kết quả cuối cùng là số có 1 chữ số là được. 
 
Lưu ý:
 
- Các thao tác tính toán số tháng cá nhân và năm cá nhân đã được Lịch ngày tốt tính sẵn ở phần đối chiếu bên dưới, bạn chỉ cần quan tâm và tính toán số tử vi của mình mà thôi.
- Số tử vi cá nhân được tính theo ngày tháng sinh dương lịch.
- Con số tử vi luôn cố định theo ngày tháng sinh của mỗi người, không thay đổi theo số tháng cá nhân và số năm cá nhân. Bạn theo dõi loạt bài này thường xuyên thì có thể bỏ qua phần diễn giải này và nhớ tìm con số tử vi của mình theo phần dự đoán vận mệnh bên dưới là được.
 
Ví dụ cụ thể:
 
Bạn sinh ngày 1/8 (dương lịch), tháng hiện hành là tháng 12, năm hiện hành là năm 2019. Ta sẽ có các con số như sau:
 
Bạn tính: Số tử vi = 1+8 = 9.
Lichngaytot tính: Số tháng cá nhân = 9+1+2+2+0+1+9 = 24 = 2+4 = 6.
                              Số năm cá nhân = 9+2+0+1+9 = 21 = 2+1 = 3.
 
Như vậy, khi xem bói ngày sinh bằng phương pháp Thần số học như ví dụ trên, nếu bạn sinh ngày 1/8 thì tháng 12/2019 bạn sẽ có dãy số dự đoán vận mệnh của mình trong tháng là “9-6-3”. Nhớ kĩ con số tử vi của mình là 9 và đối chiếu với nội dung bên dưới, bạn sẽ thấy được sự biến chuyển của số phận trong tháng 12 này.
 

2. Xem bói ngày sinh: Dự đoán vận mệnh tháng 12/2019 theo Thần số học

 

Số tử vi là 1


1xem boi ngay sinh bang Than so hoc thang 12.2019 so 1
 
Xem bói theo ngày sinh tháng 12 dương lịch, người có dãy số tử vi là 1-7-4 sẽ cần phải bình tĩnh để giải quyết những sự cố bất ngờ phát sinh trong khoảng thời gian này. 
 
Bạn ngỡ ngàng khi có những chuyện tưởng chừng chỉ có thể xảy ra trong phim ảnh lại xảy đến với mình, nhưng khi nhìn lại, bạn sẽ phát hiện ra rằng mọi chuyện đều có lý do của nó.
 
Có thể chính vì tính tham vọng, thích đua tranh của mình mà bạn đã tự rước họa vào thân. Chỉ mải mê gây dựng sự nghiệp, tranh đoạt lợi danh mà bạn quên mất mình còn có người thân, người yêu cần phải chăm sóc, có gia đình cần vun vén mối ngày.
 
Những chuyện xảy ra gần đây dù lớn hay nhỏ cũng có thể chính là lời cảnh tỉnh với người số 1. Hãy thức tỉnh nhanh trước khi quá muộn, bạn đừng nghĩ rằng chuyện gì cũng có thể làm lại được.
 
Và khi thức tỉnh, hãy dành thêm thời gian để suy ngẫm, tự đặt cho mình câu hỏi tại sao – như thế nào, đưa ra câu trả lời cho chính mình để có cách giải quyết tốt nhất với tình trạng hiện tại.
 
Công việc của bạn trong thời gian này khá bận rộn, có thể sẽ thường xuyên phải đi xa nhà. Tuy vậy, khi về nhà việc quan trọng đối với bạn lại là ngủ, nghỉ ngơi cho lại sức chứ không phải hỏi thăm những điều người thân mình đang gặp phải.
 
Sự độc lập không có nghĩa là vô tâm, bạn cần phải hiểu rõ vị thế của mình. Đừng để khi đánh mất rồi mới tiếc nuối.
 

Số tử vi là 2


2xem boi ngay sinh bang Than so hoc thang 12.2019 so
 
Bói thần số học tháng 12/2019, bước sang tháng 12, tháng cuối cùng của năm 2019, người có số tử vi cá nhân là 2 sẽ cần phải tăng tốc lên, gạt bỏ hết những mối quan tâm vụn vặt khác để triển khai những kế hoạch đã đề ra từ trước.
 
Nếu bạn để lỡ mất thời cơ này và làm chậm tiến độ của kế hoạch thì rất có thể bạn sẽ đánh mất luôn cơ hội để thành công. Tuy nhiên, mức độ rủi ro trong thời gian này vẫn là rất cao.
 
Xem bói ngày sinh bằng phương pháp Thần số học, mặc dù bạn đã cố gắng để làm đúng theo thời gian dự kiến nhưng vẫn có thể bị kẻ xấu chen ngang và chiếm đoạt lợi ích vốn dĩ thuộc về mình.
 
Điều này đòi hỏi sự kiên trì ở bản mệnh, người số 2 phải quyết tâm theo đuổi con đường mình đã chọn, giành lấy vinh quang về mình. Nếu bạn sớm chán nản thất vọng và buông xuôi sau khi bị đả kích thì sẽ chỉ có thất bại đeo bám mà thôi.
 
Tháng cuối năm các loại chi phí gia tăng cũng tạo thêm áp lực cho người này. Bạn có nhiều việc cần phải chi tiêu, nếu không có khoản tiền tiết kiệm từ trước đó thì khả năng cao sẽ rơi vào cảnh nợ nần, vay mượn.
 
Rắc rối về tài chính sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống gia đình. Vợ chồng có thể tranh cãi, mâu thuẫn khi mà tiền bạc không đủ để chi dùng trong khi đây là giai đoạn nhạy cảm, quà cáp biếu xén cần rất nhiều.
 
Bạn cần phải tìm cách để tháo gỡ vấn đề và tìm người để cùng chung tay góp sức với mình, đừng nên cố gắng quá sức.
 

Số tử vi là 3


3xem boi ngay sinh bang Than so hoc thang 12.2019 so
 
Người có dãy số tử vi 3-9-6 trong tháng 12 dương lịch này sẽ gặp phải 1 số biến cố lớn, khiến bạn thay đổi thế giới quan của mình. Với 1 số người, đây là khúc ngoặt quan trọng trong cuộc đời bạn.
 
Những biến cố này chủ yếu về tình cảm, về sự mất mát khi phải chia xa. Cuộc sống vốn đầy rẫy những cuộc gặp gỡ rồi lại chia ly, nhưng bản thân bạn vẫn chưa sẵn sàng để kết thúc những mối quan hệ này.
 
Đến khi mất đi bạn bè, người thân, bạn mới giật mình nhận ra còn nhiều điều mình chưa nói, chưa bày tỏ, chưa thổ lộ với đối phương. Xen trong nỗi buồn là sự tiếc nuối, cũng là bài học mà bản mệnh có lẽ sẽ khó có thể quên được.
 
Bạn có thể chôn vùi nỗi buồn của mình bằng những chuyến đi, cũng có thể tự giấu bản thân ở 1 nơi nào đó. Không phải trốn tránh mà bạn muốn tĩnh tâm để nhìn lại mình sau những biến cố vừa rồi.
 
Sâu thẳm trong bạn vẫn giữ tinh thần lạc quan và tình yêu thương vô tận. Tình yêu khiến bạn không thể ngừng yêu thương dù ở bất cứ nơi đâu. Và có thể ở nơi ở mới, bạn sẽ bắt đầu 1 mối quan hệ nào đó, không hẳn là thay thế cho mối quan hệ cũ nhưng cũng phần nào xoa dịu khoảng trống trong lòng.
  

Số tử vi là 4


4xem boi ngay sinh bang Than so hoc thang 12.2019 so
 
Người có dãy số tử vi 4-1-7 có thể sẽ đón nhận nhiều thứ mới mẻ trong tháng 12 này. Bản mệnh đừng chần chừ mà hãy tiến lên phía trước. Dù là chuyện tình cảm hay công việc thì cũng đều đòi hỏi sự chủ động.
 
Số 4 nên chú trọng và dành thêm thời gian cho công việc. Điềm báo Thần số học cho thấy đây là thời điểm quan trọng, bạn có thể đang trong vòng đánh giá của cấp trên, khả năng thăng tiến hay không phụ thuộc vào biểu hiện của bạn.
 
Cũng nhờ vào sự thăng tiến đó mà bạn sẽ có được nguồn thu không tồi. Bạn có thể thoải mái chi tiêu theo ý mình, đừng tiết kiệm quá mức bởi đó là thành quả bạn xứng đáng được hưởng.
 
Còn với những bạn đang ấp ủ kế hoạch khởi nghiệp thì nên nhanh chóng tiến hành, thậm chí có thể đẩy nhanh tiến độ bởi quãng thời gian này sẽ có nhiều may mắn đến với bạn. Tiền bạc kiếm được trong thời gian này giúp bạn có thể sớm chuẩn bị Tết ngay từ bây giờ.
 
Tuy vậy, sức khỏe của bạn trong tháng này không được tốt. Bạn cần phải chú ý để cân bằng công việc và cuộc sống, chớ nên làm việc quá sức mà gây hại cho chính mình. Nghiêm trọng hơn có thể phải ra vào viện liên tục đó.
 
Bạn có thể mua 1 món đồ gì đó lớn để tự thưởng cho mình, biết đâu điều đó sẽ làm giảm bớt vận hạn về sức khỏe mà bạn có thể gặp phải tháng này. Đọc ngay Luận đoán vận hạn 12 con giáp năm 2020 theo Thập Bát Cục
 

Số tử vi là 5


5xem boi ngay sinh bang Than so hoc thang 12.2019 so
 
Tình yêu sẽ đến với người có số tử vi cá nhân là 5. Tháng 12 này là tháng của mùa đông lạnh lẽo, nhưng nhờ có tình yêu mà bạn thấy ấm áp hơn, mùa đông này dường như đã trở nên đẹp đẽ hơn nhiều.
 
Mối quan hệ tình cảm của bạn đã trải qua nhiều thử thách, có thể trước đó giữa 2 người chỉ là tình bạn, tình đồng nghiệp hay đơn giản là 1 mối quan hệ xã giao đơn giản, nhưng nhân duyên đã kết nối 2 người ở lại với nhau.
 
Các cặp đôi có thể sẽ sớm tính tới chuyện về chung 1 nhà trong tháng 12 này. Tuy  nhiên, bạn cần phải đưa ra quyết định sớm kẻo chẳng còn mấy nữa là đến Tết rồi. Chuyện trọng đại cần chuẩn bị kỹ càng, nếu vội vàng quá lại mất hay.
 
Đường tình duyên vượng sắc là thế nhưng tiền bạc tháng này của số 5 khá ít ỏi. Một phần cũng bởi những dự án làm ăn của bạn không được thuận lợi cho lắm, dễ bị trì hoãn vì nhiều lý do khác nhau.
 
Hơn thế nữa, có quá nhiều dự định mà số 5 muốn thực hiện nên chi phí tiêu dùng cũng sẽ tăng cao. Bạn cần phải có sự chuẩn bị sẵn sàng cho những tình huống có thể xảy ra, nên có khoản tiết kiệm để dùng khi cần kíp.
 

Số tử vi là 6


6xem boi ngay sinh bang Than so hoc thang 12.2019 so
 
Với dãy số tử vi là 6-3-9, bạn đang có nhiều thuận lợi để phát triển sự nghiệp của mình trong tháng cuối cùng của năm 2019 đó. Hãy mạnh dạn bày tỏ ý kiến, thổ lộ về những ý tưởng của mình.
 
Sự chủ động, dám nghĩ dám làm sẽ giúp cho số 6 thuận lợi hơn hẳn trong việc đến gần hơn với thành công. Đây là lúc mà bạn thể hiện khả năng sáng tạo vô biên của mình, đó cũng chính là điều giúp bạn được đánh giá cao.
 
Sự nghiệp của bạn sẽ có nhiều dấu hiệu đáng mừng khi cấp trên có ý định cất nhắc bạn lên vị trí cao hơn. Bạn nên cố gắng dành nhiều tâm sức hơn để đạt được mục tiêu của mình.
 
Ngoài ra, tháng 12 này cũng là thời điểm mà chuyện tình cảm của số 6 được cải thiện khá nhiều. Các mối quan hệ xã giao có thể mang về cho bạn thêm nhiều cơ hội để tiếp xúc với người khác phái.
 
Một số chuyến đi trong tháng cũng có thể là cơ hội để kết nối nhân duyên. Với những bạn đã lập gia đình thì đó lại là cơ hội để bạn đón thêm thiên thần nhỏ đến với gia đình mình.
 
Trong tháng nhu cầu chi tiêu cũng nhiều hơn, số 6 cần phải cân đối thu chi để tránh tình trạng lạm chi. Nên có kế hoạch mua sắm để tránh tình trạng tiêu pha quá đà cho những thứ không thực sự cần thiết. Đọc thêm 10 cách tiết kiệm tốt nhất để đảm bảo cho tuổi già an nhàn
 

Số tử vi là 7


7xem boi ngay sinh bang Than so hoc thang 12.2019 so
 
Xem bói ngày sinh bằng phương pháp Thần số học, người có số tử vi cá nhân là 7 vào tháng 12 này cần phải bình tĩnh để tiếp tục những gì mình đã bắt đầu từ trước đó. Đừng quá vội vã lao đầu vào những dự án mới, bạn có thể sẽ mắc sai lầm không đáng có.
 
Bạn nên làm tốt việc hiện tại của mình, đạt được thành quả nhất định. Đừng nhìn sang xung quanh và nóng ruột, tiến từng bước tuy chậm nhưng lại vững chắc, còn chạy vội vàng có khi lại dễ bị vấp ngã. 
 
Muốn phát triển lớn cần có nền tảng nhất định. Khi kinh nghiệm còn non nớt, tài chính cũng chưa vững vàng thì tốt nhất đừng nên manh động, bạn còn nhiều thứ phải lo toan nữa.
 
Thời gian này, nếu rảnh rỗi hãy ngồi lại phân tích, tìm ra những hướng đi mới cho mình, hoạch định kế hoạch cụ thể để khi có cơ hội thì nhanh chóng chớp lấy thời cơ. 
 
Bạn có thể ham mê công việc mà làm việc tới muộn, nhưng nên thay đổi chế độ sinh hoạt làm việc cho phù hợp hơn để giữ sức khỏe nhé. Nếu cảm thấy chưa phải thời điểm thích hợp thì đừng vội vàng cho những thay đổi.
 

Số tử vi là 8


8xem boi ngay sinh bang Than so hoc thang 12.2019 so
 
Theo Thần số học tháng 12, người có dãy số tử vi 8-5-2 có thể sẽ phải đối mặt với nhiều biến động trong khoảng thời gian này. Cuối năm đủ thứ chuyện đổ lên đầu dồn dập, trong khi bạn lại cảm thấy thiếu sự tự tin, không dám mạnh dạn quyết định những việc vượt quá sức mình.

Tinh thần căng thẳng và áp lực khiến cho mệnh chủ càng thấy mệt mỏi, muốn tìm cách trốn tránh chứ không phải đứng ra đầu sóng ngọn gió nữa. Lý trí nói bạn phải kiên trì, nhưng không phải ai cũng làm theo được lý trí.

Vượt qua được khoảng lặng trong tâm lý, số 8 sẽ trở lại, quyết tâm phục thù bằng việc nắm bắt những cơ hội trước mắt. Tuy nhiên, số phận như đang trêu đùa với mệnh chủ, hết lần này tới lần khác, bạn nghĩ mình nắm được cơ hội trong tay nhưng cuối cùng lại vuột mất. 

Nhiều chuyện diễn ra không được như ý muốn, mệnh chủ phần nào cũng sẽ cảm thấy chán nản. Dù bạn vẫn cố gắng nỗ lực hết mình, mong nhìn thấy tia hy vọng phía cuối con đường nhưng dường như đêm đen đang kéo dài vô tận. 

Mệt mỏi, số 8 sẽ có lúc lựa chọn buông xuôi. Song đó không phải là giải pháp hiệu quả nhất trong thời điểm này. Bạn cần phải vượt qua được thử thách này, không để mình gục ngã, bởi sau thử thách luôn là những cơ hội hiếm có khó tìm. 
 

Số tử vi là 9


9xem boi ngay sinh bang Than so hoc thang 12.2019 so
 
Xem bói Thần số học tháng 12/2019, người mang số 9 cần phải suy nghĩ kỹ càng để đưa ra những quyết định đúng đắn nhất. Năm hết Tết đến, biết bao nhiêu việc phải giải quyết, chẳng những là việc công ty mà còn cả việc nhà nữa, không lúc nào được thảnh thơi. 

Bạn có khả năng lãnh đạo tốt nên mọi người đã quen dựa vào bạn. Dần dần, trên đôi vai của bạn càng ngày càng có thêm nhiều trách nhiệm nặng nề, không thể thoải mái nghỉ ngơi.

Bạn phải căng mình ra gánh đỡ những áp lực khá lớn mà không phải ai cũng có thể chịu được. Đây vốn dĩ vẫn là việc từ trước đến nay bạn chịu trách nhiệm, song theo thời gian sức khỏe dần kém, công việc bộn bề khiến cho số 9 không khỏi thấy mệt mỏi trong người.

Có lẽ bạn không nên ôm đồm hết tất thảy mọi thứ vào người như vậy. Trong gia đình ai cũng có trách nhiệm ngang nhau, hãy thử chia bớt gánh nặng trên vai mình cho người khác. Bạn có thể thử lánh mặt đi bằng việc đi du lịch hoặc thăm hỏi họ hàng. Chỉ cần làm được 2 điều đơn giản này, bạn sẽ có cuộc sống tươi đẹp

Chuyện của con cái, đừng can thiệp quá sâu. Khi chúng còn nhỏ, bạn phải chịu trách nhiệm chính với con, nhưng khi con đã lớn, hãy tạm buông tay để con tự bay. Bạn không thể theo con cả đời, đừng tự khiến mình mệt mỏi thêm nữa.

Mặc dù có thể trong thâm tâm bạn muốn thực hiện nhiều thay đổi lớn nhưng đây chưa phải thời điểm thích hợp. Hãy bắt đầu từ những việc nhỏ, buông bớt gánh nặng cho chính mình, chớ nên để cuộc sống này không còn niềm vui nào ngoài trách nhiệm và nghĩa vụ.
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X