Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem bói số cuối năm sinh đoán chuẩn vận số tương lai, giàu nghèo tại "số"

Thứ Sáu, 15/10/2021 14:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mệnh tại thiên vận tại nhân. Vận xấu thì có thể thay đổi được nếu bạn hướng thiện. Cùng xem bói số cuối năm sinh đoán chuẩn vận số tương lai ra sao nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Số cuối năm sinh là 0 


Xem boi so cuoi nam sinh
 

Đặc điểm tính cách


Người có số 0 là số cuối năm sinh thì tính cách ôn hòa, hòa đồng, có tài quản lý tài chính nên tài vận của bạn luôn tăng đều, năng lực làm việc tốt.

Họ rất cẩn thận, kiếm được giữ được, cũng biết phân bổ tiền gửi, biết đầu tư, sử dụng tài sản nên không cần lo lắng về tiền bạc trong cuộc sống, sau trung niên và về già sẽ có rất nhiều của cải. 
 

Đời sống tình cảm

 
Xem bói số cuối năm sinh đoán chuẩn vận số mặt tình cảm, bạn là người đa sầu đa cảm, không biết nói lời từ chối, một khi đã yêu thì yêu hết lòng, chỉ cần hợp nhau là được. Sau khi kết hôn, nếu bạn biết giữ gìn tổ ấm thì sẽ khiến người khác nhìn vào cực kì ghen tị.


Quý nhân phù trợ


Tuổi Sửu và tuổi Mùi sẽ là quý nhân của bạn.
 

2. Số cuối năm sinh là 1


Đặc điểm tính cách

 
Những người có đuôi năm sinh là số 1 thông minh rất đa tài. Tuy nhiên bạn cần nhiệt tình hơn nữa đối với sự nghiệp và gia đình. Bạn làm việc chăm chỉ và thường làm thêm giờ chỉ để hoàn thành công việc. Nếu bạn có được thành công trong công việc thì cơ hội được thăng quan tiến chức rất cao, một bước lên mây.


Đời sống tình cảm

 
Mặt tình cảm thì không được tốt đẹp cho lắm, tình duyên nhiều lần vấp ngã, lận đận nên dần mất niềm tin vào tình yêu và tập trung hơn cho sự nghiệp. Bạn có xu hướng kết hôn muộn hoặc không kết hôn.

Quý nhân phù trợ


Người tuổi Dần và tuổi Ngọ sẽ là quý nhân của bạn.


3. Số cuối năm sinh là 2


Đặc điểm tính cách


Năm sinh với số 2 là số đuôi xuất hiện ở những người có tính cách lịch thiệp và rất được lòng những người lớn tuổi. Kỹ năng quản lý tài chính của bạn tương đối kém. Khi còn trẻ, bạn có xu hướng ăn chơi xả láng. 
 
Xem bói số cuối năm sinh cảnh báo bạn có tính cả nể và nhiệt tình nên thường cho bạn bè, người quen vay tiền nhưng sẽ khó mà lấy lại được. Điều này là nguyên nhân ảnh hưởng nặng đến tình hình tài chính của bạn. May mắn là khi về già dần biết cách tiết kiệm, đến tuổi trung niên bạn sẽ có một khoản tiền nhỏ để mua nhà. 


Đời sống tình cảm

 
Về hôn nhân, hãy lựa chọn nửa kia thật cẩn thận. Trong tình yêu, có thể bạn sẽ gặp phải một người khá khác biệt với mình về quan niệm tiền bạc. Sau kết hôn sẽ xảy ra nhiều trận cãi vã to tiếng chỉ vì vấn đề cơm áo gạo tiền.

Quý nhân phù trợ:


Người tuổi Tị và tuổi Mão là quý nhân của bạn.
 

4. Số cuối năm sinh là 3

Xem boi so cuoi nam sinh
 

Đặc điểm tính cách


Những người có số 3 ở đuôi năm sinh rất hấp dẫn, ý chí kiên cường, không ngại gian khổ, dũng cảm khi gặp khó khăn, tích cực theo đuổi sự hoàn hảo. Những nét tính cách như vậy sẽ giúp ích rất nhiều trong công việc, ngay cả khi bạn không may mắn. 

Người này dễ có danh tiếng và thành công từ khi còn trẻ. Tuy nhiên, tài lộc dễ bị tiêu tán, đừng quá lo lắng vì bạn vẫn để dư được một khoản tiền tiết kiệm nhỏ.


Đời sống tình cảm

 
Mặt tình cảm hôn nhân, vận đào hoa của bạn rất vượng, giữa biển người sẽ tìm được một người tâm đầu ý hợp.
 

Quý nhân phù trợ


Tuổi Mão và tuổi Tị sẽ là quý nhân giúp đỡ bạn.
 

5. Số cuối năm sinh là 4


Đặc điểm tính cách

 
Có số 4 cuối năm sinh cho thấy bạn là mẫu người sáng tạo, hay thay đổi, thẳng thắn, bộc trực và có trách nhiệm. Tuy nhiên dù trong công việc hay một mối quan hệ, điều bạn cần nhất là thái độ bình dị, càng cố chấp càng hỏng việc.

Bạn cần thư giãn đầu óc và để mọi việc thuận theo tự nhiên sẽ khiến cuộc sống của bạn diễn ra suôn sẻ hơn. Tài lộc, của cải có phần không tốt, nên dành nhiều thời gian hơn để suy nghĩ về phát triển sự nghiệp.

Đời sống tình cảm


Về hôn nhân, bạn cần lý trí, đừng mù quáng yêu nhầm người mà quyết định nhanh chóng tiến tới hôn nhân.

Quý nhân phù trợ


Tuổi Sửu và tuổi Mùi sẽ là quý nhân của bạn.
 

6. Số cuối năm sinh là 5


Đặc điểm tính cách


 Xem bói số cuối năm sinh cho biết số 5 đứng cuối thuộc về những người đa cảm, cố chấp, có xu hướng cầu toàn, được người lớn tuổi đánh giá cao trong công việc, có cơ hội phát huy tài năng. 
 
Bạn không giỏi quản lý chi tiêu nhưng lại ngoan ngoãn tiết kiệm, tuy nhiên bạn sẽ tiêu tốn khá nhiều tiền và vấp phải rắc rối khi gặp chuyện liên quan đến nhà cửa.

Đời sống tình cảm

 
Trong hôn nhân, xem bói số cuối năm sinh đoán chuẩn vận số người này lập gia đình khá muộn, nhưng kết hôn muộn lại có lợi cho bạn. Vì bản thân còn bận rộn sự nghiệp, không có thời gian chăm lo cho chuyện yêu đương. Sau kết hôn bạn là người nắm quyền trong nhà. 

Quý nhân phù trợ


Quý nhân của bạn sẽ là người tuổi Tị và tuổi Thân.


7. Số cuối năm sinh là 6


Đặc điểm tính cách

 
Người có đuôi số 6 là người thông minh, tự phụ, thích các hoạt động phúc lợi công cộng, dễ trở thành nhân vật trung tâm của tập thể, có quý nhân giúp đỡ trong cuộc sống, được nhiều người trông cậy. 
 
Tuy nhiên tử vi đặc biệt nhắc nhở bạn không nên giúp người khác làm bảo lãnh, nếu không rất dễ vướng vào kiện tụng. 
 

Đời sống tình cảm


Về tình cảm, bạn vốn có tính chiếm hữu, tính tình lại quá mạnh mẽ, cố chấp nên khó thoát khỏi tổn thương trong tình yêu. Trong hôn nhân, bạn sẽ thu mình lại, có phần e ngại chuyện kết hôn, nhưng đừng sợ, vì đối phương sẽ là người có thể cho bạn cảm giác an toàn. 


Đời sống sức khỏe


Mặt sức khỏe khá kém, thể trạng yếu dễ bị cảm, đau đầu, nữ mệnh thì nên chú ý đến phụ khoa nhiều hơn, kinh nguyệt không đều.

Quý nhân phù trợ


Tuổi Dậu và tuổi Hợi sẽ là quý nhân của đời bạn.
 

8. Số cuối năm sinh là 7


Đặc điểm tính cách

 
Những người có đuôi số 7 là người tinh tế, dễ tự ti. Bạn dễ được phụ nữ và người lớn tuổi giúp đỡ. Bạn là một người đam mê công việc và muốn đi ra khỏi con đường rộng lớn của riêng mình, vì vậy bạn thích hợp với công việc kinh doanh, bạn sẽ thu được rất nhiều lợi nhuận.

Có vẻ như tiền bạc bạn đầu tư vào việc khởi nghiệp lúc đầu không thu hồi được, nhưng dần dần sẽ có thành tựu nho nhỏ, đến tuổi trung niên không cần lo lắng về tiền bạc.

Đời sống tình cảm:

 
 
Về quan hệ tình cảm, bạn quá để tâm vào chuyện vụn vặt, sau khi chia tay dễ quay lại níu kéo tình cũ cản trở người bạn đời chính thức đến với bạn.

Quý nhân phù trợ


Quý nhân phù trợ của bạn có tuổi Hợi và tuổi Dậu.
 

9. Số cuối năm sinh là 8  


Xem boi so cuoi nam sinh
 

Đặc điểm tính cách


Còn trong xem bói năm sinh mà có số 8 nằm ở số đuôi thì người này có tài hùng biện rất tốt, nhanh mồm nhanh ý, tuy nhiên người nói vô tình nhưng người nghe lại có chủ ý vì thế nên có không ít tiểu nhân ghen ghét bạn. 
 

Đời sống tình cảm


Bạn phù hợp với kinh doanh, công việc này thu lại cho bạn rất nhiều tiền bạc. Tuy nhiên đừng si mê trong tình yêu bởi bạn dễ bị tình cảm chi phối làm hỏng sự nghiệp. Học cách buông bỏ và tha thứ là từ khóa của bạn trong tình yêu.
 
Trong hôn nhân, bạn rất khắt khe về cách cư xử và mong rằng nửa kia có những đặc điểm tốt đáng để bạn học hỏi. Vợ chồng bạn sẽ cùng nhau trưởng thành và có những sở thích chung.

Quý nhân phù trợ


Qúy nhân trong đời của bạn là người tuổi Sửu và tuổi Mùi.

10. Số cuối năm sinh là 9

 

Đặc điểm tính cách


Những người có số 9 cuối cùng tốt bụng, rộng lượng nhưng khá cứng đầu. Vận số tự nhiên của bạn rất vượng, cả đời không lo cơm ăn áo mặc, thêm nỗ lực của bản thân và lắng nghe ý kiến ​​của những người lớn tuổi có kinh nghiệm xung quanh thì cuộc sống của bạn sẽ suôn sẻ hơn.

Đời sống tình cảm

 
Mặt tình cảm dễ bị mất cân bằng, trong tình yêu đa phần là yêu thầm và đơn phương. Ngoài ra, bạn dễ kết hôn muộn, tâm lý bất an khiến bạn cảm thấy hoang mang về cuộc sống hôn nhân, không đủ tự tin để đi đến cuối cùng với người bạn đời của mình.


Đời sống sức khỏe

 
Lưu tâm mặt sức khỏe, vì bạn là người hay suy nghĩ nhiều nên dễ mắc các triệu chứng mất ngủ, ngủ không sâu giấc. Nên tắm với nước ấm trước khi đi ngủ để thư giãn tinh thần và cơ thể.

Quý nhân phù trợ


Tuổi Tị và tuổi Thân sẽ là quý nhân của bạn.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X