Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dự đoán chuẩn xác vận cát hung qua nghề nghiệp tuổi Tỵ năm 2018

Thứ Năm, 14/12/2017 15:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sang năm 2018, tuổi Tỵ vượng vận quý nhân, mưu sự dễ thành, thừa thắng xông lên để hoàn thành những mục tiêu dài hạn đã đặt ra từ trước đó. Mỗi ngành nghề lại có đặc thù riêng nên vận thế cũng không hoàn toàn tương đồng.

XEM BÓI NGHỀ NGHIỆP TUỔI TỴ 2018 - VẬN HUNG CÁT

 
Boi-nghe-nghiep-tuoi-Ty-2018-Mau-Tuat
 

CÁT VẬN
  

Tử vi năm 2018 của tuổi Tỵ có Tử Vi và Long Đức là hai quý nhân tinh, mang tới sự hỗ trợ lớn lao về mặt tinh thần, tình cảm. Mệnh chủ mưu sự dễ thành, có người trợ giúp, không phải tốn nhiều công sức mà vẫn thu về kết quả mỹ mãn.
 
Người làm công ăn lương có nhiều cơ hội thể hiện năng lực, khả năng thăng chức tăng lương rất lớn. Người kinh doanh, buôn bán đối mặt với cả thách thức và cơ hội. Vượt qua gian khó, thành công lại càng rực rỡ. 
 
 

HUNG VẬN


Dù tình hình công việc trong năm 2018 khá ổn, nhưng người tuổi Tỵ cần đề phòng ảnh hưởng của Bạo Bại. Hung tinh này có thể gây trở lực cho công việc, dù cuối cùng vẫn có được kết quả mong đợi nhưng quá trình thực hiện vấp váp không ít trở lực.

Hành sự lớn hay nhỏ đều cần sự tỉ mỉ, thận trọng. Và trên hết, luôn cần sự bình tĩnh và tỉnh táo trong mọi tình huống. 
 

XEM BÓI NGHỀ NGHIỆP TUỔI TỴ 2018 THEO TỪNG ĐỐI TƯỢNG


Boi nghe nghiep 2018 cho tung doi tuong tri thuc
 
Xem bói nghề nghiệp tuổi Tỵ, trong năm 2018, bản mệnh có cả cát tinh và hung tinh xung chiếu, tuy nhiên, sức mạnh hỗ trợ cát tinh lớn, vận trình duy trì ở mức cân bằng. Tử Vi, Long Đức và Hồng Loan hội chiếu, mệnh chủ càng tự tin và quyết đoán, nâng cao năng lực làm việc cũng như thành tích học tập. 
 
Ngoài ra, Tử Vi cát tinh đại diện cho khoa giáp công danh, ngụ ý con đường học hành, thi cử thuận buồm xuôi gió, có lợi cho học chuyên sâu, mở rộng lĩnh vực, ngành nghề. Thời điểm này thích hợp để đi du học nước ngoài hoặc đăng ký tham gia các khóa học ngắn hạn về lĩnh vực, tỷ lệ thành công rất cao.
 
Được Thực Thần nâng đỡ, năm nay có lợi cho những người làm trong lĩnh vực như quảng cáo, âm nhạc, mỹ thuật, phim ảnh, sáng tác thơ văn… Sự sáng tạo không ngừng sẽ giúp bản mệnh sớm gặt hái thành quả rực rỡ trong sự nghiệp.

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tỵ 2018: Biến động vận trình sự nghiệp năm 2018
 
Boi nghe nghiep 2018 cho tung doi tuong binh nghiep
 
Vận trình sự nghiệp của những người trong binh nghiệp có hung cát đan xen. Tử Vi cát tinh soi sáng, hỗ trợ sự nghiệp, có thể gặp dữ hóa lành, trong rủi có may, yên tâm hành sự. Thêm nữa, lại có Long Đức hội chiếu, có lợi cho tiến trình thăng quan tiến chức.
 
Tuy nhiên vì đặc thù công việc tiềm ẩn hiểm nguy, tuổi Tỵ vẫn cần đề phòng Bạo Bạo mang đến vận xui xẻo, đe dọa tới sức khỏe, tính mạng. Dù sức ảnh hưởng của hung tinh này không quá mạnh, nhưng đừng chủ quan khinh suất hay làm việc quá táo bạo, dễ gặp tai họa bất ngờ.
 
Boi nghe nghiep 2018 cho tung doi tuong quan ly doanh nghiep
 
Tử vi nghề nghiệp tuổi Tỵ năm 2018, với các quản lý doanh nghiệp, năm nay có thể ung dung, tự tại hơn trước vì mọi thứ đã đi vào guồng quay khá ổn định. Gặp khó khăn đã có Tử Vi nâng đỡ, nên đừng vội nản lòng, phía trước là bầu trời tươi sáng, cần nỗ lực để bước tiếp trong mọi hoàn cảnh. Tuy nhiên, hài lòng đồng nghĩa với tụt hậu. Là người cầm cân nảy mực, đòi hỏi sự sáng tạo và đổi mới không ngừng, có như vậy tập thể mới vững mạnh, thành tựu đạt được mới duy trì lâu bền.
 
Lưu ý, trong năm có Bạo Bại hung tinh ảnh hưởng, mang ý nghĩa thị phi, đắc tội người khác vì lời nói, hành động thất kính. Do đó, trong công việc nên nói ít làm nhiều, giữ tâm ngay thẳng, không o bế cấp dưới, xu nịnh cấp trên, hành sự công bằng, họa thị phi tất tránh được.
 
Với  những ai muốn thay đổi môi trường làm việc hay tìm cơ hội phát triển mới, nên chủ động tìm kiếm, đây là thời điểm thích hợp. Khi có cơ hội phù hợp thì hãy quyết đoán đưa ra quyết định, tỷ lệ thành công cao.
 
Boi nghe nghiep 2018 cho tung doi tuong cong chuc
 
Tử vi 2018 cho thấy, trong năm Mậu Tuất, nếu tuổi Tỵ có ý định thay đổi công việc, chuyển ngành nghề, tham gia thi công chức… có thể mạnh dạn tiến hành. Vận khí may mắn từ các cát tinh cộng thêm sự nỗ lực, tinh thần phấn đấu miệt mài, bạn sẽ sớm toại nguyện với ước muốn của mình, thậm chí thành công còn vô cùng rực rỡ.
 
Trong năm bổng lộc công danh có dấu hiệu tăng tiến, mức lương cứng tuy không tăng nhưng các khoản phụ cấp, khoản tiền "đi cửa sau" sẽ tăng. Nhìn chung công việc khá ổn, tài lộc cũng vượng. Điểm đáng lưu ý duy nhất là sự cạnh tranh thiếu công bằng trong tập thể. Có dấu hiệu tiểu nhân quấy phá, nhắc nhở mệnh chủ hành sự thận trọng, đừng tin tưởng ai tuyệt đối kẻo bị đánh úp sau lưng.
 
Boi nghe nghiep 2018 cho tung doi tuong chu tu nhan
 
Với những tuổi Tỵ kinh doanh, buôn bán, tự làm chủ, năm 2018 hứa hẹn không ít thách thức và cơ hội nâng cao nghiệp vụ, mở rộng quy mô kinh doanh. Được Long Đức và Tử Vi hội chiếu, các mối quan hệ xã giao được thúc đẩy hài hòa, tạo điều kiện cho phát triển và mở rộng sự nghiệp.
 
Hãy thật khéo léo trong khâu sử dụng nhân lực, dùng người, đảm bảo tiến trình làm giàu của bạn sẽ suôn sẻ mỹ mãn. Trong tập thể, để tạo ra sự gắn kết bền chặt và phát triển ổn định, quan trọng nhất là lòng người, nếu không khiến nhân viên hài lòng thì sớm muộn gì công việc cũng đi xuống.
 
Boi nghe nghiep 2018 cho tung doi tuong lao dong pho thong
 
Xem bói tử vi, sang năm 2018, công việc của đối tượng này khá thuận lợi. Bản mệnh được Tử Vi hết lòng trợ giúp, nâng cao năng lực chuyên môn, khẳng định vị trí trong tập thể. Theo đó thu nhập càng ngày càng tốt, so với năm ngoái khởi sắc hơn nhiều. Vì thế năm nay cứ miệt mài phấn đấu, dành thời gian để học tập, nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ, không cần lo lắng vấn đề tiền lương, cứ làm rồi sẽ được hưởng mức xứng đáng.
 
Với người làm nghề nông, thu nhập cả năm không tệ. Tuy nhiên, vì điều kiện thời tiết và những biến động thị trường ảnh hưởng nhiều tới năng suất cũng như đầu ra sản phẩm. Là người nông dân thời đại mới, bạn cũng nên tìm hiểu và lường trước các vấn đề có thể xảy ra, nhằm đảm bảo mùa màng bội thu. 
 
Boi nghe nghiep 2018 cho tung doi tuong noi tro gia dinh
 
Nhìn chung, vận trình năm 2018 của đối tượng này bình an, không có quá nhiều biến động, duy trì cuộc sống êm đềm, hôn nhân tuy có xảy ra mâu thuẫn nhưng không nghiêm trọng, rất cần sự sẻ chia, đồng gánh vác trách nhiệm trong gia đình từ cả hai phía. 
 
Dù lấy công việc nội trợ là chính, nhưng bạn vẫn có thể kiêm nhiệm các công việc làm ra thu nhập khác như kinh doanh online, các dịch vụ tư vấn, chăm sóc sắc đẹp, thể dục thẩm mỹ... Những việc này không chỉ giúp bạn làm chủ về thu nhập mà tinh thần cũng thoải mái, yêu đời hơn, cảm thấy cuộc sống ý nghĩa hơn rất nhiều.
 

DỰ ĐOÁN VẬN MỆNH TUỔI TỴ TỪ NĂM 2018 ĐẾN 2025


Boi nghe nghiep nam 2018 va du bao van menh nam 2019 den 2025
 
Tử vi tuổi Tỵ trong giai đoạn 4 năm, từ năm Đinh Dậu 2017 đến năm Canh Tý 2020 bất thuận, nhiều thăng trầm, liên tục gặp rắc rối liên quan đến pháp luật, kiện tục, tranh chấp, tài lộc hao tổn, sức khỏe giảm sút, sự nghiệp áp lực. 
 
Đến năm Tân Sửu 2021, năm 2021 mệnh gì? Năm 2021 mạng gì, vận khí của người tuổi Tỵ mới có sự chuyển biến và ngày càng hanh thông. Công việc, tài lộc hay chuyện tình cảm đều gặt hái thành quả tốt, thậm chí Thứ Tài dồi dào, bản mệnh liên tục gặp vận may về tiền bạc. 
 
Tuy nhiên, sang năm Nhâm Dần 2022, vận trình lại có xu hướng giảm sút, gặp nhiều trở lực. Đến năm Quý Mão 2023 có chuyển biến tích cực hơn, giảm bớt áp lực, tiến trình phát triển sự nghiệp khá thuận lợi.
 
Bước sang năm Giáp Thìn 2024, vận trình dần đi vào ổn định, không biến động quá lớn, chuẩn bị sẵn sàng để đối diện với những trở ngại trong năm tuổi Ất Tỵ 2025. Trong năm tuổi, bản mệnh đề phòng phá tài, những rắc rối lớn trong công việc.
 

CẨM NANG CẢI VẬN TUỔI TỴ 2018


Tiến vào năm Mậu Tuất 2018 với khí thế hanh thông, vận trình khởi sắc, người tuổi Tỵ có nhiều cơ hội để xây dựng và phát triển sự nghiệp, mở rộng các mối quan hệ xã giao, tiến tới tình yêu, hôn nhân hạnh phúc. Trong năm mệnh chủ đừng bỏ lỡ cẩm nang cải vận phong thủy để chủ động nắm bắt thời cơ, gặt hái thành quả tốt đẹp ở mọi phương diện trong cuộc sống.

Tu vi nghe nghiep tuoi Ty 2018 cam nang cai van
 
 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X