Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dự đoán vận hung cát năm 2018 qua nghề nghiệp của tuổi Tuất

Thứ Sáu, 15/12/2017 11:26 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong năm tuổi, bản mệnh đương đầu Thái Tuế, vận khí giảm sút, công việc, sự nghiệp thăng trầm bất ổn. Từng đối tượng nghề nghiệp cụ thể, vận trình hung cát khác nhau. Cùng theo dõi nội dung dưới đây để hiểu rõ hơn về tử vi 2018 tuổi Tuất.


XEM BÓI NGHỀ NGHIỆP TUỔI TUẤT 2018 - VẬN HUNG CÁT
 

Boi-nghe-nghiep-tuoi-Tuat-2018-Mau-Tuat
 

CÁT VẬN
 

Tử vi tuổi Tuất 2018, dù bị Trực Thái Tuế chiếu mệnh, nhưng tuổi Tuất lại có Văn Khúc và Hoa Cái cát tinh hỗ trợ, có thể mang tới không ít cơ hội cho con đường phát triển sự nghiệp. Nhất là những ai làm trong lĩnh vực về tài chính, giao thông vận tải, sáng tạo nghệ thuật…, công việc khá thuận lợi, có thu hoạch xứng đáng.
 
Hai cát tinh này rất có lợi cho đường sự nghiệp, bản mệnh có thể phát huy hết tài năng và năng lực của mình trong công việc, nếu có được chỗ đứng vững vàng, không sợ gian khó thì sẽ có được những bước thăng tiến lớn. 
 
Chuyện vui dù xảy ra trong năm 2017 hay năm 2018 cũng đều có thể hóa giải vận hung trong năm tuổi của bạn. Bởi thế, có thể lấy hỷ sự để giảm bớt hung hiểm của Thái Tuế bằng tham dự nhiều đám cưới, sinh thêm con cái...
 

HUNG VẬN
 

Thoát khỏi năm 2017 Hại Thái Tuế, sang năm 2018, người tuổi Tuất lại Trực Thái Tuế, vận trình lưu niên khó tránh thăng trầm, bất ổn. Đã vậy lại có Kiếm Phong và Phục Thi ví như những chiếc bẫy giăng sẵn, chỉ chực chờ bạn sơ suất là vây hãm không ngừng.
 
Có câu “Thái Tuế đương đầu, vô phúc liền có họa”, bản mệnh nên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng ứng phó với tình huống tồi tệ có thể xảy ra. Nói như vậy không có ý ám chỉ rằng sự ảnh hưởng của Thái Tuế là tuyệt đối, không thể thay đổi.

Với những ai suy nghĩ tích cực, chủ động hành sự, làm việc cẩn trọng thì dù vận thế có ra sao vẫn làm chủ được bản thân và hướng đi của mình.
 

XEM BÓI NGHỀ NGHIỆP TUỔI TUẤT 2018 THEO TỪNG ĐỐI TƯỢNG
 

Boi nghe nghiep 2018 cho tung doi tuong tri thuc
 
Xem bói nghề nghiệp tuổi Tuất, sang năm Mậu Tuất, Mậu Thổ sinh Tỷ Kiên, Ấn Tinh tàng ở Thái Tuế, gây trở lực nhất định cho con đường thăng tiến. Dù tuổi Tuất khá tham vọng, có động thái rõ ràng minh chứng cho điều đó trong năm nay, nhưng cơ hội thành công thì ít mà rủi ro, thách thức lại nhiều, nên suy tính kỹ càng trước khi hành động.
 
Trong năm tuổi, chuyện học hành, thi cử của tuổi Tuất không được thuận lợi cho lắm, Đôi khi vì đương đầu Thái Tuế mà vận khí giảm sút, lực bất tòng tâm, khó lòng phát huy hết khả năng, học tài thi phận chính là như vậy.
 
May mắn trong năm có Vũ Khúc cát tinh nhập mệnh, có lợi cho quản lý tài chính. Cát tinh này thúc đẩy sự nhạy bén về tài chính, nâng cao năng lực kiếm tiền, đảm bảo công việc duy trì tốt, thu nhập ổn định. Tuy nhiên, đây không phải là thời điểm thích hợp để tiến hành đầu tư lớn, dễ thất bại vì vấp phải trở lực khách quan.
 
Boi nghe nghiep 2018 cho tung doi tuong binh nghiep
 
Trong năm tuổi của mình, lộ trình phát triển sự nghiệp của nhóm đối tượng này gặp nhiều trở lực. Với tính chất công việc đặc thù, qua thời gian nỗ lực, năng lực làm việc của bạn ngày càng được hoàn thiện, nhưng vì Thái Tuế chèn ép, Kiếm Phong và Phục Thi hung tinh vây hãm, tiềm ẩn nhiều mối đe dọa, không có lợi để liều mình phấn đấu.
 
Trong khi thực thi nhiệm vụ, nhắc nhở tuổi Tuất đề cao cảnh giác, phối kết hợp hài hòa với tập thể, đừng để bị cô lập mà bị nguy hiểm tính mạng. Những hung tinh trên có thể gây ra tai nạn bất ngờ, họa huyết quang, bị kẻ xấu hãm hại, trả thù..., không thể lơ là.
 
Boi nghe nghiep 2018 cho tung doi tuong quan ly doanh nghiep
 
Gặp năm bản mệnh, Thiên can Thái Tuế lộ xuất Tỷ Kiên, ý chỉ tuổi Tuất càng bôn ba vất vả hơn, thường phải xuất đầu lộ diện ứng phó việc quan trọng, áp lực tứ bề.

Xử lý không tốt một việc dù nhỏ cũng có thể ảnh hưởng uy tín của bạn, cấp trên thiếu tín nhiệm, cấp dưới lộng hành, không ủng hộ...

Cần thận trọng trong cách hành xử, chú ý từng lời ăn tiếng nói, đừng để kẻ tiểu nhân có cơ hội tác oai tác quái, đánh vào điểm yếu của bạn để gây sóng gió thị phi.
 
 Tỷ Kiên thôi thúc sự chủ động, tự lực trong bạn, nhưng đôi khi chủ động tới mức cố chấp lại gây ra không ít phiền toái. Bởi thế, cần nghiêm cẩn giữ mình, tiết chế cảm xúc thật tốt để có thể giữ bình tĩnh trong mọi tình huống, hạn chế sai lầm nảy sinh.
 
Boi nghe nghiep 2018 cho tung doi tuong cong chuc
 
Xem tử vi nghề nghiệp 2018, năm nay Thái Tuế Mậu Thổ ẩn tàng Tân Kim, Thương Quan cũng đồng thời lâm vượng, khiến tính cách của người tuổi Tuất càng bị cực đoan, dễ xốc nổi, nóng vội, có tâm lý phản nghịch, thậm chí làm ra những chuyện to gan lớn mật, dính dáng tới pháp luật, kiện tụng.

Theo đó, làm gì cũng cần tuân thủ quy chế luật pháp, đừng giở trò thông minh vặt mà lĩnh hậu quả đáng tiếc.
 
Năm có Vũ Khúc nhập mệnh, có lợi cho quan lộ, bản mệnh nên tập trung phấn đấu, dành thời gian học hỏi, đào sâu chuyên môn, kỹ năng quản lý... để dễ dàng "ghi điểm" với lãnh đạo.

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tuất 2018: Biến động vận trình sự nghiệp năm 2018
 
Boi nghe nghiep 2018 cho tung doi tuong chu tu nhan
 
Theo Tử vi 2018, sang năm mới 2018, tuổi Tuất có Hoa Cái và Vũ Khúc trợ mệnh, thúc đẩy khả năng lãnh đạo, có lợi cho uy tín và con đường làm giàu. Là người "cầm cân nảy mực", gánh vác trách nhiệm lớn lao trong tập thể, bản mệnh không ngừng tìm ra hướng đi mới, giúp tập thể ngày càng lớn mạnh.

Tuy nhiên, vì Thái Tuế chèn ép, đôi khi cảm thấy quá áp lực mà sinh nản chí, nóng vội, đưa ra quyết định sai lầm, gây tổn thất không nhỏ cả về tinh thần và vật chất.
 
Với người kinh doanh, buôn bán tự do nhỏ lẻ, cần phải hết sức tỉnh táo, đề cao cảnh giác với các luồng thông tin, chớ xao nhãng kẻo bị đối thủ cạnh tranh "nuốt chửng" lúc nào không hay.
 
Nếu muốn khởi nghiệp trong năm, tuổi Tuất đừng suy tính quá nhiều, hãy tập trung đầu tư vào các dự án bất động sản, điện năng hay văn hóa nghệ thuật thì khả năng thành công sẽ cao hơn. Nhưng nên nhớ, hành sự thận trọng, suy tính kỹ càng trước khi tiến hành, hạn chế rủi ro ở mức thấp nhất.
 
Boi nghe nghiep 2018 cho tung doi tuong lao dong pho thong
 
Trong năm tuổi của mình, tình hình công việc không dễ dàng gì đối với nhóm đối tượng này. Có thể bản mệnh sẽ phải thay đổi công việc đôi ba lần, sau đó mới có thể tìm được chỗ làm gọi là tạm ổn.

Sức ảnh hưởng của Thái Tuế rất lớn, gây ra nhiều trở lực cho việc tìm kiếm cơ hội việc làm. Năm 2018 con giáp nào phạm Thái Tuế, hóa giải hung vận ra sao?
 
Tuy nhiên, vận khí xấu cũng chỉ có thể tác động 1 phần, cái chính vẫn là ở sự nỗ lực từ chính bản thân bạn. Suy nghĩ tích cực sẽ dẫn tới những hành động đúng đắn, hướng đi chính xác trong công việc, sẽ hạn chế được tình trạng chán nản, trì trệ trong công việc.
 
Boi nghe nghiep 2018 cho tung doi tuong noi tro gia dinh
 
Sức ép lớn sẽ đè nặng lên vai của nhóm đối tượng này trong năm 2018. Đương đầu Thái Tuế khiến bản mệnh gặp khó khăn trong công việc đã đành, sức khỏe và chuyện tình cảm cũng không ngừng biến động theo chiều hướng tiêu cực.
 
Năm nay mệnh chủ có Hoa Cái đào hoa tinh nhập mệnh. Với người độc thân, đây hoàn toàn là tín hiệu đáng mừng, nhân duyên chuyển biến tốt đẹp.

Thế nhưng, với những ai đã lập gia đình, đào hoa quá vượng có thể biến thành đào hoa dữ, gây ra xung đột, mâu thuẫn trong gia đình. Cho nên, bản mệnh cần nghiêm khắc với bản thân hơn nữa, dừng ngay các mối quan hệ mập mờ hoặc chia sẻ với chồng khi có thể.
 

DỰ ĐOÁN VẬN MỆNH TUỔI TUẤT TỪ NĂM 2018 ĐẾN 2025
 

Boi nghe nghiep nam 2018 va du bao van menh nam 2019 den 2025
 
Xem tử vi tuổi Tuất, bản mệnh thảnh thơi trong năm Bính Thân 2016, nhưng từ năm Đinh Dậu 2017 đến Mậu Tuất 2018, vận trình ngày càng giảm sút, áp lực tăng không ngừng. Đặc biệt là trong năm tuổi, vận thế thăng trầm, khó khăn chồng chất. 
 
Đến năm Kỷ Hợi 2019 và Canh Tý 2020, vận trình tổng quan của tuổi Tuất mới chuyển biến tốt đẹp. Sự nghiệp vẫn cần lấy ổn định làm trọng, từng bước phát triển, không được nóng vội. Ngoài ra, cần chú ý phương diện sức khỏe. 
 
Tiến tới năm Tân Sửu 2021, năm 2021 mệnh gì, năm 2021 mạng gì, mệnh chủ tương hình lưu niên, dự báo một năm nhiều gian nan, vất vả phấn đấu cho sự nghiệp, công cuộc làm giàu, cần tiếp tục kiên trì tới cùng mới mong đạt thành quả tốt. 
 
Sang năm Nhâm Dần 2022, Quý Mão 2023, vận khí bắt đầu ổn định và có xu hướng tăng. Giai đoạn này cần nỗ lực phát triển sự nghiệp, hứa hẹn gặt hái thành quả mang tính đột phá. Tài lộc cũng có nhiều biểu hiện xuất sắc, không phải lo lắng về tài chính. 
 
Nhưng lưu ý, sang năm Giáp Thìn 2024, mệnh cục Phá Thái Tuế, tuổi Tuất hết sức thận trọng, làm việc suy tính kỹ càng kẻo tiền mất tật mang. Năm Ất Tỵ 2025 cần đề phòng tiểu nhân vây hãm, gây tranh chấp thị phi, tranh quyền đoạt lợi.
 

CẨM NANG CẢI VẬN TUỔI TUẤT 2018


Bước vào năm tuổi, người tuổi Tuất bị ảnh hưởng trực tiếp của Thái Tuế, vận thế giảm sút, lên xuông thất thường, có thể gây hung hiểm, đe dọa vận trình sự nghiệp cũng như các phương diện khác trong cuộc sống. 

Để bình an vượt qua năm 2018, bản mệnh có thể ứng dụng cẩm nang phong thủy để cải vận dưới đây vào cuộc sống thường nhật. Bên cạnh đó, hành sự thận trọng, suy nghĩ kỹ càng trước khi tiến hành bất cứ việc gì, hung vận ắt giảm bớt.

Tu vi nghe nghiep tuoi Tuat 2018 cam nang cai van
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X