Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem bói nghề nghiệp tuổi Thìn năm Mậu Tuất 2018 chi tiết từng đối tượng

Thứ Năm, 14/12/2017 14:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nhằm mục đích mang tới cái nhìn toàn diện về những biến động vận trình năm Mậu Tuất 2018, Lichngaytot.com đưa ra những dự đoán hung cát cho từng đối tượng nghề nghiệp khác nhau một cách chi tiết và đầy đủ.


XEM BÓI NGHỀ NGHIỆP TUỔI THÌN 2018 - VẬN HUNG CÁT

Boi-nghe-nghiep-tuoi-Thin-2018-Mau-Tuat
 

CÁT VẬN


Xem tử vi phương Đông, ứng phó với năm Xung Thái Tuế, hung tinh nhiều trong khi đó cát tinh lại không có, đòi hỏi người tuổi Thìn phải thật bình tĩnh và tỉnh táo trong mọi tình huống. Lúc nào cũng tự nhủ với chính mình phải hành xử thận trọng, suy tính kỹ càng trước khi hành động để hạn chế sai lầm xảy ra. 
 
Bên cạnh đó, luôn suy nghĩ tích cực, lạc quan để hướng hành động của mình tới những việc tốt đẹp hơn. Có trải qua gian nan thử thách bạn mới khám phá được giới hạn của chính mình. Vì thế, mạnh dạn đương đầu, cơ hội là do chính bạn tạo ra chứ không phải ai hay thế lực nào khác.
 

HUNG VẬN


Lâm cục diện Xung Thái Tuế, người tuổi Thìn phải đối diện với những xung đột, giao tranh, khiến vận trình công việc trong cả năm thăng trầm bất ổn, hung họa tiềm ẩn, có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Mệnh cung lại có hung tinh hội chiếu, không có cát tinh hóa giải, khiến vận trình càng thêm ảm đạm, nhiều phiền muộn, áp lực tứ bề vây hãm, suy nghĩ bế tắc, mưu sự khó thành. 
 
Trong năm tuổi Thìn còn bị Tuế Phá hung tinh phá hoại các mối quan hệ xã giao, gây ra nhiều điều tiếng thị phi, tai bay vạ gió, kiện tụng, tranh chấp. Trong công việc, nên ưu tiên tiến hành và hoàn thiện các hạng mục cũ, hạn chế mở rộng dự án mới khi chưa thực sự đủ khả năng, tránh nhận lấy thất bại đau thương.
 

XEM BÓI NGHỀ NGHIỆP TUỔI THÌN 2018 THEO TỪNG ĐỐI TƯỢNG


Boi nghe nghiep 2018 cho tung doi tuong tri thuc
 
Sang năm Mậu Tuất 2018, tuổi Thìn Xung Thái Tuế, lại gặp Đại Hao và Tuế Phá hung tinh ảnh hưởng, công việc bất thuận, mưu sự khó thành, gặp nhiều phiền não. Nhưng đó không phải là cái cớ để bạn nhảy việc liên tục.

Khi chưa giải quyết được vấn đề gặp phải, thì dù đi đến đâu, làm việc ở bất cứ nơi nào khác, bạn vẫn phải đối diện với vấn đề đó. Cần tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục mới là giải pháp tối ưu.
 
Xét về Thiên can Thái Tuế, năm Mậu Tuất, Mậu Thổ lộ xuất Tỷ Kiên, ngụ ý bản thân phải tự lực cánh sinh, việc gì cũng đến tay, cũng phải ra mặt để xử lý, mưu sự vất vả, phải nỗ lực gấp nhiều lần so với trước mới mong ổn định công việc.

Trong năm tỷ lệ thăng tiến không nhiều nhưng không hẳn là không có. Với những ai nỗ lực hết mình, bền bỉ ý chí, chắc chắn vẫn có được thành công như ước nguyện.

Có thể bạn quan tâm: Phương pháp hóa giải cho người phạm Thái Tuế
 
Boi nghe nghiep 2018 cho tung doi tuong binh nghiep
 
Xem bói nghề nghiệp tuổi Thìn, trong năm 2018, bản mệnh phạm Thái Tuế, lại có Tuế Phá ảnh hưởng nghiêm trọng, ví như áp lực tứ bề, cạm bẫy tứ phía. Vì thế, tuổi Thìn cần hết sức thận trọng khi thi hành nhiệm vụ mang tính đặc thù của mình.

Dù là tiến hành việc đơn giản cũng luôn phải nâng cao tinh thần cảnh giác, phối hợp nhịp nhàng với đồng nghiệp, không tự ý hành động kẻo liều mạng quá mức.
 
Ngoài ra, do đặc thù công việc hay phải tiếp xúc với những kẻ xấu, lòng dạ hẹp hòi, nên bản mệnh chú ý lời nói, cử chỉ của mình, tránh đắc tội với người khác kẻo sẽ bị trả thù. Việc gì nhẫn nhịn được thì nên nhẫn, đừng ỷ thế làm càn kẻo rước họa vào thân. Lưu ý tháng 9 âm lịch có họa huyết quang, thương tật tay chân, va chạm xe cộ.
 
Boi nghe nghiep 2018 cho tung doi tuong quan ly doanh nghiep
 
Xem bói tử vi năm Mậu Tuất cho thấy, 2018 là năm khá "khó nhằn" với những quản lý doanh nghiệp, các trưởng bộ phận. Bị xung Thái Tuế chèn ép, lại có nhiều hung tinh vây hãm, tốt hơn hết tuổi Thìn nên tĩnh tránh động, hành sự thận trọng.

Nhanh hay chậm, cầu thả hay thận trọng đều là cách thức tiến hành công việc. Nhưng hãy sáng suốt để lựa chọn cách phù hợp nhất với mình và tạo ra hiệu suất làm việc cao nhất.
 
Xung đột không chỉ xảy ra giữa bạn với tầng lớp lãnh đạo mà nhân viên cấp dưới cũng có vấn đề. Trong một tập thể, khi không được lòng cấp trên, không có sự ủng hộ của cấp dưới, thử hỏi bạn sẽ tồn tại được bao lâu?

Hãy suy xét vấn đề này thật thấu đáo, tìm cách cứu vãn các mối quan hệ xã giao, đừng để mọi chuyện đi quá xa, khó lòng mà giải quyết triệt để. Như vậy, cơ hội thăng tiến không những không có mà còn có nguy cơ bị giáng chức, cách chức.
 
Boi nghe nghiep 2018 cho tung doi tuong cong chuc
 
Sang năm Xung Thái Tuế, vận khí đi xuống, công việc của tầng lớp công chức tuổi Thìn nhiều biến động, xuất hiện nhiều khó khăn ngoài dự tính, khiến tiến độ công việc trì trệ, hao tâm tổn tứ quá nhiều mà chưa chắc thu về được thành quả ưng ý.

Nếu bỏ cuộc giữa chừng, đồng nghĩa với việc bạn đã chấp nhận thất bại. Nhưng với những ai kiên trì tới cùng, nỗ lực hết mình, kết quả sẽ khả quan hơn rất nhiều.
 
Trong năm Tuế Phá hung tinh ảnh hưởng khiến tinh thần tuổi Thìn bất ổn, bấn loạn, làm việc thiếu tập trung, dễ phạm sai lầm, có thể bị trừ lương, cắt thưởng.

Vì thế, khi tiến hành bất cứ việc gì, bản mệnh cũng cần thực sự cầu thị, tỉ mỉ cẩn thận, rà soát nhiều lần, tránh mắc phải sai lầm. Thái độ trong công việc còn quan trọng hơn cả kỹ năng chuyên môn, thậm chí nó quyết định mức lương mà bạn được hưởng, hãy nhớ kỹ điều đó.
 
Boi nghe nghiep 2018 cho tung doi tuong chu tu nhan
 
Tử vi nghề nghiệp 2018, dưới sức ảnh hưởng lớn của cục diện Xung Thái Tuế và hung tinh Tuế Phá, người tuổi Thìn là chủ tư nhân, kinh doanh buôn bán tự do cần hết sức thận trọng trong năm 2018.

Bản mệnh không những đối diện với những khó khăn khách quan như biến động thị trường, thời tiết, chính trị... mà còn vấp phải nhiều khó khăn mang tính chủ quan. Điển hình nhất là vấn đề về nhân sự, tiền vốn quay vòng.
 
Trong mọi tình huống, tuổi Thìn luôn bình tĩnh và chủ động theo dõi biến động của thị trường trước khi thực hiện kế hoạch, nếu không sẽ dễ lâm vào cục diện thụ động, khó mà thành công. Đầu tư vào các hạng mục mạo hiểm trong năm không phải là ý tưởng hay, nguy cơ thua lỗ rất cao, nên cân nhắc kỹ càng trước khi tiến hành.
 
Boi nghe nghiep 2018 cho tung doi tuong lao dong pho thong
 
Bị cục diện Xung Thái Tuế và hung tinh Tuế Phá chi phối mạnh, công việc năm 2018 của tuổi Thìn nhiều biến động, thăng trầm bất ổn. Khả năng cao trong năm bạn sẽ phải đôi ba lần thay đổi công việc mới có thể tìm được một việc tạm coi là ổn. Nhưng nếu mãi tìm việc và làm việc theo hứng như vậy, bạn sẽ mãi phải kiếm tìm sự ổn định, không bao giờ được thỏa mãn.
 
Do ảnh hưởng của nguyên nhân khách quan, yếu tố thời tiết, mùa vụ... nên sản lượng cây trồng, vật nuôi giảm. Đã tới lúc bạn tập trung nâng cao cải thiện chất lượng sản phẩm chứ không chỉ chú trọng đến số lượng. Giá cả cũng là yếu tố mang tính cạnh tranh cao. Hãy dành nhiều thời gian để nghiên cứu kỹ càng các vấn đề này, bạn sẽ sớm tìm được giải pháp xử lý ổn thỏa.
 
Nếu có ý định khởi nghiệp trong năm, tuổi Thìn chuẩn bị tâm lý sẵn sàng ứng phó với những điều bất lợi nhất có thể xảy đến với mình. Nếu thấy kinh nghiệm cũng như nguồn vốn chưa đủ, điều kiện chưa sẵn sàng, bạn nên chờ đợi hơn là tiến hành một cách mạo hiểm.
 
Boi nghe nghiep 2018 cho tung doi tuong noi tro gia dinh
 
Xung Thái Tuế ảnh hưởng mạnh, lại không có cát tinh che chở, vận trình của tuổi Thìn khá nhiều biến động. Dù là ở nhà, lấy công việc chính là chăm sóc gia đình, nhưng bạn vẫn bị ảnh hưởng đáng kể. Mối quan hệ vợ chồng, con cái bất ổn, thường xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn.
 
Với những ai kinh doanh online, bán hàng tại nhà cũng vấp váp nhiều khó khăn. Hàng hóa tiêu thụ kém, thu nhập giảm sút. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến tinh thần bản mệnh bất ổn, dễ buồn bực, nóng giận, khiến gia đạo càng thêm bất ổn.
 

DỰ ĐOÁN VẬN MỆNH TUỔI THÌN TỪ NĂM 2018 ĐẾN 2025


Boi nghe nghiep nam 2018 va du bao van menh nam 2019 den 2025
 
Tiến vào giai đoạn từ năm Mậu Tuất 2018 đến năm Ất Tỵ 2025, chỉ có năm Canh Tý 2020 vận trình của người tuổi Thìn tốt nhất, có bước phát triển nhảy vọt cả về công việc, tài lộc và chuyện tình duyên.
 
Những năm khác, bao gồm năm Kỷ Hợi 2019, Tân Sửu 2021, Nhâm Dần 2022 vận thế hung cát đan xen, hành sự thận trọng.

Tới năm Quý Mão 2023 và Giáp Thìn 2024 (năm tuổi), tuổi Thìn lần lượt lâm cục diện Trực Thái Tuế và Hại Thái Tuế, vận trình giảm sút đáng kể, công việc vất vả, nhiều áp lực, sức khỏe đi xuống, gia đạo, tình cảm đều trục trặc. 
 

CẨM NANG CẢI VẬN TUỔI THÌN 2018


Trong năm Tương xung Thái Tuế, vận trình sự nghiệp của người tuổi Thìn gặp nhiều trở lực, biến động. Ngoài hành sự thận trọng, suy nghĩ thấu đáo trước khi hành động, lấy tĩnh chế động, bản mệnh nên ứng dụng cẩm nang phong thủy dưới đây vào cuộc sống thường nhật để có thể hóa hung thành cát, gặp dữ hóa lành, vận trình bớt sóng gió.

Tu vi nghe nghiep tuoi Thin 2018 cam nang cai van
 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X