Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem bói nghề nghiệp tuổi Sửu năm Mậu Tuất 2018 nhanh và chuẩn

Thứ Tư, 13/12/2017 16:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Căn cứ vào từng đối tượng nghề nghiệp cụ thể, Lichngaytot.com đưa ra những dự báo hung cát, thăng trầm cho vận mệnh tuổi Sửu trong năm Mậu Tuất 2018 một cách đầy đủ và toàn diện hơn.

>> TỬ VI TUỔI SỬU 2018: GẶP HUNG HÓA CÁT, VẠN SỰ CÁT TƯỜNG <<

XEM BÓI NGHỀ NGHIỆP TUỔI SỬU 2018 - VẬN HUNG CÁT


Boi-nghe-nghiep-tuoi-Suu-2018-Mau-Tuat
 

CÁT VẬN


Theo tử vi tuổi Sửu 2018, với sự trợ lực của Phúc Đức, Quốc Ấn và Thái Dương cát tinh, công việc của người tuổi Sửu thêm phần thuận lợi. Khó khăn sớm được giải quyết một khi bản mệnh hạ quyết tâm và kiên trì tới cùng. Mỗi ngành nghề đều có đặc trưng riêng, không ai giống ai.

Tuy nhiên, có 1 điểm chung giữa tất cả mọi người, thái độ làm việc tốt sẽ quyết định tới mức lương, số tiền bạn được hưởng. Vì vậy, ngoài năng lực chuyên môn, bạn nên chú trọng điều chỉnh lại thái độ làm việc sao cho tích cực hơn nữa.
 

HUNG VẬN

 

Xem tử vi, dưới sức ảnh hưởng của cục diện Hình Thái Tuế, công việc của tuổi Sửu năm 2018 có biến động nhất định. Sẽ có lúc thăng lúc trầm, nhưng đa phần phải đối diện nhiều khó khăn, thách thức. Nên chuẩn bị sẵn sàng tâm lý để ứng phó với những tình huống bất lợi có thể xảy ra.
 
Hung tinh Quyển Thiệt xuất hiện mang theo những điều tiếng thị phi, tiểu nhân hoành hành. Người tuổi Sửu dễ bị hút vào từ trường xấu từ đám tiểu nhân, các mối quan hệ xã giao vốn đang hài hòa bỗng đứt đoạn, gây tổn thương cả về tinh thần và vật chất.
 
 

XEM BÓI NGHỀ NGHIỆP TUỔI SỬU 2018 THEO TỪNG ĐỐI TƯỢNG


Boi nghe nghiep 2018 cho tung doi tuong tri thuc
 
Xem bói nghề nghiệp tuổi Sửu 2018, tầng lớp trí thức trong năm Mậu Tuất đối mặt với khá nhiều biến động trong sự nghiệp. So với năm trước, vận trình sự nghiệp của bản mệnh kém sắc hơn hẳn do ảnh hưởng của cục diện Hình Thái Tuế. Dù được nhiều cát tinh hóa giải bớt phần hung hiểm, nhưng vận khí biến động khôn lường, khó mà nắm bắt. 
 
Năng lực làm việc của tuổi Sửu vẫn trên đà tăng cao, được khẳng định và nhìn nhận đúng về giá trị. Tuy nhiên, con đường thăng tiến lại không bằng phẳng. Thành công chỉ đến với những ai biết vươn lên và nỗ lực tới cùng. Nếu bỏ cuộc giữa chừng, coi như bạn đã thất bại.
 
Trong năm có Quốc Ấn hết lòng phò trợ, phù hợp cho những ai học nâng cao, học chuyên sâu... Thành tích học tập tốt tạo nền tảng vững vàng hơn cho con đường phát triển sự nghiệp.

Vì thế, hãy sắp xếp thời gian để theo học những gì bạn cho là cần thiết hoặc thích thú, đừng quan ngại quá nhiều về vấn đề tuổi tác, ở tuổi nào thì đầu tư cho giáo dục là cần thiết và vẫn luôn có lợi cho bạn.

Boi nghe nghiep 2018 cho tung doi tuong binh nghiep
 
Trong năm Mậu Tuất 2018, bản mệnh đã Phạm Thái Tuế lại còn bị Phá Toái hung tinh hoành hành, nên hết sức thận trọng trong khi thực thi nhiệm vụ vốn đã đầy tính nguy hiểm của mình. Trong các tình huống xử lý bất ngờ, mệnh chủ đừng liều lĩnh 1 mình, nên tiến hành cùng đội ngũ ăn ý, vừa tạo hiệu quả tốt lại vừa đảm bảo an toàn tính mạng. Xem thêm: Năm 2018 con giáp nào phạm Thái Tuế, hóa giải hung vận ra sao, tuổi Sửu chủ động đề phòng và hóa giải Thái Tuế.
 
Đã vậy, thời điểm này thị phi đầy rẫy, tuổi Sửu khó tránh bị tai bay vạ gió, kiện tụng quan trường, cần phải thận trọng hơn trong cách xử lý công việc. Làm việc theo lý, nhưng đôi khi cũng cần mềm mỏng để hài hòa với hoàn cảnh, dễ tạo ra sức thuyết phục, như vậy mới tăng hiệu quả làm việc.

Boi nghe nghiep 2018 cho tung doi tuong quan ly doanh nghiep
 
Năm 2018, tuổi Sửu được Phúc Đức lâm mệnh phò trợ, không hẹn mà gặp được quý nhân giúp đỡ tận tình cho sự nghiệp, giúp các quản lý doanh nghiệp thêm động lực, sự sáng tạo để tiếp tục lèo lái tập thể. Bản mệnh không ngừng mở rộng các mối quan hệ hợp tác, lựa chọn đối tác uy tín, tin cậy, thu về thành quả xứng đáng với bao công sức bỏ ra.
 
Bên cạnh đó, Quốc Ấn đại diện cho phúc khí lâm môn, giúp mệnh chủ sớm thuần thục với các kỹ năng làm việc, dù là mới đảm nhiệm chức vụ quản lý, tuổi Sửu đều có cơ hội khẳng định năng lực, sớm được mọi  người công nhận, tán thưởng.

Nếu tiếp tục cầu tiến, làm việc xông xáo, cần mẫn, tỉ mỉ và nhất là thể hiện thái độ khiêm tốn trong công việc, đảm bảo con đường thăng tiến của bạn vô cùng rộng mở.

Boi nghe nghiep 2018 cho tung doi tuong cong chuc
 
Trong năm 2018, công việc của tầng lớp công chức gặp khá nhiều trở ngại. Cục diện Thái Tuế hình khắc và Phá Toái hung tinh gây cản trở, khiến cho các mối quan hệ xã hội của bản mệnh không được tốt, kẻ tiểu nhân ngầm giở trò nhằm phá hoại công việc, gây thị phi, tranh công đoạt vị. Nhưng đừng bao giờ cậy thế ra mặt, kết bè phái để gây lục đục nội bộ. 
 
Ngoài chuyên môn, thái độ làm việc quyết định rất nhiều tới mức lương cũng như tương lai của chính bạn. Vì thế, nên nhớ cần phải khiêm nhường, năng hợp tác cùng đồng nghiệp, cùng chia sẻ thành quả lao động với mọi người. Nếu có tài thực sự, hãy ẩn mình thật kỹ, khi cần sẽ "xuất chiêu" để mọi người phải kinh ngạc.

Boi nghe nghiep 2018 cho tung doi tuong chu tu nhan
 
Theo tử vi năm 2018 cho thấy, với các chủ tư nhân, kinh doanh buôn bán tự do, 2018 quả thực là năm hứa hẹn khá nhiều thách thức và cơ hội. Hai yếu tố này luôn song hành cùng nhau. Chỉ khi tuổi Sửu đối mặt với thách thức, kiên trì xử lý nó thì cơ hội mới xuất hiện. Nên nhớ, khó khăn trước mắt chỉ là tạm thời, bằng bản lĩnh sống và kinh nghiệm thực tế, tin chắc rằng bạn sẽ sớm nghĩ ra cách để khắc phục và tự mang tới thời cơ tốt cho mình.
 
Trong năm có Thái Dương cát tinh nhập mệnh, đại diện cho quý nhân là nam giới sẽ hỗ trợ rất nhiều cho sự nghiệp của tuổi Sửu. Hãy chủ động mở rộng các mối quan hệ xã giao chất lượng, điều đó luôn có lợi cho bạn.
 
Ngoài ra, nhắc nhở tuổi Sửu sự ảnh hưởng của cục diện Tương hình Thái Tuế. Làm gì cũng cần thận trọng, giữ thái độ điềm tĩnh để xử lý mọi tình huống, không để sa đà vào tiểu tiết mà làm mờ tầm nhìn vĩ mô.

Boi nghe nghiep 2018 cho tung doi tuong lao dong pho thong
 
Với đối tượng là lao động phổ thông, vận trình sự nghiệp năm 2018 nhiều biến động, thăng trầm bất ổn. Ảnh hưởng của Hình Thái Tuế khiến công việc trì trệ, không như ý muốn. Đó có thể là nguyên nhân khách quan, cũng có thể do chủ quan của bạn như việc gia đình, chuyện tình cảm, vấn đề sức khỏe... Nếu không khắc phục các vấn đề cá nhân sớm, e rằng công việc ngày càng thiếu năng suất.
 
Năm nay, áp lực công việc lớn, cộng thêm với những tác động của môi trường xung quanh, yếu tố thời tiết, mùa vụ... khiến sức khỏe của tuổi Sửu ảnh hưởng đáng kể.

Nên chú ý cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi. Với những người còn trẻ tuổi, nên đầu tư thời gian vào chuyện học hành, nâng cao năng lực chuyên môn thì cơ hội thăng tiến mới rộng mở.

Boi nghe nghiep 2018 cho tung doi tuong noi tro gia dinh
 
Tử vi tuổi Sửu năm 2018, cục diện Hình Thái Tuế gây ra khá nhiều xáo trộn về mặt tâm tư tình cảm của bạn trong năm 2018. Tinh thần gặp rắc rối sẽ chi phối tất cả công việc, quan hệ yêu đương nam nữ, vấn đề sức khỏe...

Nguy hiểm hơn nữa khi Quyển Thiệt lại hội cùng Quán Tác hung tinh khiến các mối quan hệ xã giao bên ngoài đã rối rắm, về nhà người thân lạnh nhạt, hàng xóm xảy ra tranh chấp, càng khiến tinh thần rối loạn.
 
Nếu có tiền rảnh rỗi, bản mệnh chớ vội nghe lời phỉnh nịnh của kẻ xấu mà đầu tư khi chưa tìm hiểu kỹ, nguy cơ bị lừa đảo rất cao. Số tiền đó bạn có thể dùng cho việc kinh doanh online, học một lĩnh vực nào đó, gửi tiết kiệm... hơn là đầu tư.
 

DỰ ĐOÁN VẬN MỆNH TUỔI SỬU TỪ NĂM 2018 ĐẾN 2025


Boi nghe nghiep nam 2018 va du bao van menh nam 2019 den 2025
 
Năm Mậu Tuất 2018, Tuất Sửu Hình Thái Tuế, sự nghiệp trục trặc, tranh chấp, mâu thuẫn không ngừng. Đến năm 2019, vận trình có sự biến đổi tích cực hơn nhưng không nhiều, tuổi Sửu vẫn bận đông bận tây, bôn ba vất vả mà chưa chắc gặt hái thành quả lớn.
 
Sang năm Canh Tý 2020, năm 2020 là năm con gì, sinh năm 2020 mệnh gì, vận thế mới có sự thay đổi mạnh mẽ, tương phùng quý nhân hóa hung thành cát, sự nghiệp thăng tiến. 
 
Đến năm Tân Sửu 2021, là năm tuổi phải đương đầu Thái Tuế, vận trình biến động khôn lường, áp lực tinh thần lớn, phải hết sức thận trọng. 
 
Giai đoạn từ năm 2022 – 2023, vận trình giảm sút, khó tránh tình trạng phá tài, chuyện bi thương, cẩn trọng khi hành sự. 
 
Trong 2 năm 2024 và 2025, vận trình tuổi Sửu ví như “rẽ mây nhìn thấy mặt trời”, có sự chuyển biến lớn lao, sự nghiệp đạt được bước tiến đột phá. 
 

CẨM NANG CẢI VẬN TUỔI SỬU 2018


Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu năm Mậu Tuất 2018 có khá nhiều biến động, thăng trầm vì bản mệnh xung khắc Thái Tuế. Vì thế, trong năm, những chú Trâu nên áp dụng cẩm nang phong thủy vào cuộc sống hàng ngày sẽ có tác dụng hỗ trợ lớn để hóa giải vận khí xui xẻo, hướng tới những điều tốt lành, may mắn.
 
Tu vi nghe nghiep tuoi Suu 2018 cam nang cai van
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X