Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem bói nghề nghiệp tuổi Ngọ năm Mậu Tuất 2018 chuẩn xác

Thứ Sáu, 15/12/2017 08:08 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bước sang năm Mậu Tuất với vận khí hanh thông, tuổi Ngọ hứa hẹn sẽ gặt hái nhiều thành công lớn nhỏ ở mọi phương diện trong cuộc sống. Với từng đối tượng ngành nghề cụ thể, vận trình lại có những điểm không tương đồng. Xem nội dung dưới đây để có bức tranh toàn cảnh về vận trình năm 2018 của tuổi Ngọ.


XEM BÓI NGHỀ NGHIỆP TUỔI NGỌ 2018 - VẬN HUNG CÁT

Boi-nghe-nghiep-tuoi-Ngo-2018-Mau-Tuat
 

CÁT VẬN
 

Tử vi năm 2018 của tuổi Ngọ có Tam Hợp quý nhân nâng đỡ, Tướng Tinh và Tam Đài cát tinh hỗ trợ mạnh mẽ trên con đường phát triển công danh, sự nghiệp. Mệnh chủ hành sự tự tin, nhạy cảm với thời cuộc và quyết đoán trong hành động, bởi thế nhanh chóng khẳng định vị thế bản thân trước tập thể, được cất nhắc, đề bạt thăng tiến.
 
Trong văn khoa vận cát tường, thi cử tấn tới, hãy mạnh dạn đầu tư vào giáo dục, bao giờ cũng có lợi cho bạn. Với người kinh doanh, buôn bán, 2018 được coi là năm hứa hẹn nhiều thành quả bất ngờ. Trong đầu tư, kinh doanh, nên mạnh dạn tiến hành những hạng mục quy mô lớn, miễn là bạn thấy nó phù hợp với khả năng và điều kiện phát triển của bản thân.
 

HUNG VẬN
 

Dù năm 2018 vận khí của người tuổi Ngọ hanh thông, là thời điểm bản mệnh có thể mở mày mở mặt, cơ hội thăng tiến không thiếu, nhưng bên cạnh đó có hung tinh nhập mệnh, gây ra không ít trở lực, đòi hỏi bạn phải thật bình tĩnh và tỉnh táo để xử lý, mọi khó khăn đều có thể vượt qua. 
 
Chú ý, Dương Nhận hung tinh mang tính kích động, khiến tính cố chấp và nóng vội cố hữu trong con người tuổi Ngọ gia tăng, dễ gây ra những xung đột, bất hòa trong nội bộ, khiến bạn vướng vào rắc rối thị phi. Trong các mối quan hệ xã giao, nên giữ thái độ trung lập, đừng quá thân thiết hay tin tưởng người khác tuyệt đối, rất dễ bị đánh úp sau lưng.
 

XEM BÓI NGHỀ NGHIỆP TUỔI NGỌ 2018 THEO TỪNG ĐỐI TƯỢNG
 

Boi nghe nghiep 2018 cho tung doi tuong tri thuc
 
Xem bói nghề nghiệp tuổi Ngọ, sang năm Mậu Tuất, bản mệnh được Tam Hợp Thái Tuế và 3 cát tinh là Tướng Tinh, Tam Đài và Kim Quỹ đồng lực trợ giúp, công việc tiến triển thuận lợi, sự nghiệp có bước phát triển đột phá.

Được nhiều cát tinh soi chiếu, mệnh chủ tư duy mẫn tiệp, suy nghĩ thấu đáo, nhạy cảm với thời cuộc, không ngừng khẳng định năng lực chuyên môn, liên tục có biểu hiện xuất sắc, được cấp trên ghi nhận, đánh giá cao và đề bạt thăng tiến.
 
Ngoài ra, bộ 3 cát tinh trên còn mang tới tin vui trên con đường học hành, thi cử, hứa hẹn một năm gặt hái thành tích xuất sắc trong học tập, những tiến triển tích cực trong sự nghiệp. Dù là đang đi học hay đã đi làm, nếu muốn học cao hơn, chuyên sâu hơn đều có thể tiến hành bất cứ lúc nào, điều đó luôn có lợi cho con đường tiến thân của bản mệnh.
 
Boi nghe nghiep 2018 cho tung doi tuong binh nghiep
 
Xem bói tử vi cho thấy, năm 2018 chính là thời điểm để những ai làm trong binh nghiệp nắm bắt cơ hội để nâng tầm sự nghiệp, thăng tiến không ngừng trên con đường công danh. Bản mệnh được nhiều quý nhân trợ giúp. Biểu hiện như lãnh đạo chú trọng, cất nhắc, cấp dưới đồng lòng ủng hộ... Sau bao tháng ngày nỗ lực phấn đấu miệt mài, cũng đã tới lúc bạn nhận về những "trái ngọt" xứng đáng.
 
Tuy nhiên, nhắc nhở tuổi Ngọ trong lúc thi hành nhiệm vụ đặc thù phải hết sức cảnh giác và cẩn trọng. Hung tinh Dương Nhận bắt tay với Bạch Hổ có thể gây ra điều bất trắc, tai nạn bất ngờ, không thể không đề phòng. Trong mọi tình huống, lấy mềm mỏng làm trọng, đừng cứng nhắc rồi liều mình sẽ nguy hiểm tính mạng.
 
Boi nghe nghiep 2018 cho tung doi tuong quan ly doanh nghiep
 
Với nhóm đối tượng này, năm 2018 sẽ mang tới nhiều thách thức để khẳng định năng lực cá nhân, từ đó tự tạo cơ hội đưa sự nghiệp lên tầm cao mới. Cần mạnh dạn đưa ra hướng đi, đề xuất, sự sáng tạo mới để thay đổi, tạo bước bứt phá ngoạn mục trong sự nghiệp. 
 
Lưu ý trong năm Ngọ Hỏa vốn nóng vội, cố chấp, đôi khi khó kiểm soát cảm xúc, dễ nảy sinh bất hòa với đồng nghiệp, tỏ thái độ đối kháng với cấp trên, ảnh hưởng xấu tới các mối quan hệ xã giao, gây trở lực cho con đường thăng tiến.

Bên cạnh đó, Thương Quan còn mang tính sát thương lớn, vì cố chấp mà hại mình hại người, dính dáng đến pháp luật, tự rước họa vào thân. Các nhà điều hành, quản lý cần tỉnh táo và sáng suốt trong mọi tình huống để điều hành tập thể ngày càng tiến lên chứ không chững lại hay tụt lùi phía sau.
 
Boi nghe nghiep 2018 cho tung doi tuong cong chuc
 
Tử vi năm Mậu Tuất 2018 cho thấy, được Bán Hợp quý nhân Ngọ Tuất nâng đỡ, công việc trong năm 2018 của nhóm đối tượng này gặp khá ít các vấn đề. Có thể nói, sự nghiệp trong năm ổn định, thu nhập vững vàng. Hãy tập trung làm tốt việc của mình, không lo chuyện bao đồng sẽ tránh được họa thị phi. 
 
Sự cạnh tranh trong tập thể luôn là vấn đề nhức nhối. Khuyên bản mệnh "biết mình biết ta", lượng sức mình, tiến lui khéo léo, suy nghĩ tích cực để sớm tìm cách khắc phục khó khăn do cả hoàn cảnh lẫn con người gây ra. Xa rời tập thể cũng không phải là cách giúp bạn né tránh được sự cạnh tranh. Ngược lại, hãy mạnh dạn đối diện, cứ sống hết mình đi ắt mọi người sẽ hiểu và ghi nhận.
 
Boi nghe nghiep 2018 cho tung doi tuong chu tu nhan
 
Dưới sức mạnh của cục diện Tam Hợp, Tam hợp là gì, Lục hợp là gì, nên hiểu sao cho đúng, và nhiều cát tinh, đây chính là thời điểm tuổi Ngọ chủ động trong mọi việc, đã tới lúc "động" rồi chứ đừng "tĩnh" nữa. Hãy định hướng sản phẩm của mình ra thị trường bên ngoài, xuất khẩu sang nước khác chẳng hạn... có rất nhiều cơ hội tốt dành cho bạn, quan trọng là phải biết nắm bắt.
 
Trong năm có Tam Đài và Kim Quỹ cát tinh nhập mệnh, đại diện cho đường bổng lộc tăng tiến, chủ tư nhân lại càng được dịp tăng doanh thu. Trong năm có thể mở rộng quy mô kinh doanh, sản xuất. Nếu gặp khó khăn trong vấn đề quay vòng nguồn vốn, bản mệnh có thể đề nghị hợp tác với bạn bè, người thân tuổi Tuất hoặc Dần, hứa hẹn hợp tác vui vẻ, thành công.
 
Boi nghe nghiep 2018 cho tung doi tuong lao dong pho thong
 
Gặp năm Mậu Tuất, tuổi Ngọ lâm cục diện Bán Hợp Hỏa cục, vận khí cát tường, có lợi cho những ai làm trong các lĩnh vực liên quan đến kỹ thuật, bất động sản, văn hóa nghệ thuật…

Có điều, Thái Tuế vẫn là Thổ, dù có năng lực hóa Hỏa, mang điềm cát lợi cho phương diện sự nghiệp, nhưng bản mệnh tiêu hao tinh lực, có thể khiến sức khỏe giảm sút. Vì thế cần biết lượng sức mình, làm việc cân bằng nghỉ ngơi, đừng tham lam quá độ mà hủy hoại thân thể.
 
Trong năm có nhiều cơ hội tìm kiếm công việc dành cho đối tượng này. Bạn có thể chủ động tìm kiếm hoặc nhờ vả người thân, bạn bè quen biết. Dù làm việc trong môi trường nào đi nữa, bước đầu đều bỡ ngỡ, nhưng một khi đã quen thì con giáp thông minh và lanh lợi như bạn sớm khẳng định được vị thế của mình, vươn lên tầm cao mới. 
 
Boi nghe nghiep 2018 cho tung doi tuong noi tro gia dinh
 
Được Tam Hợp cục nâng đỡ, nhiều cát tinh hội chiếu, vận trình tổng quan của nhóm đối tượng này khá lý tưởng. Nhìn chung gia đạo an yên, tạo điều kiện thuận lợi để bản mệnh tiến hành dự định kinh doanh online, mở các dịch vụ tư vấn, chăm sóc sắc đẹp, thể dục thẩm mỹ... thành công. 
 
Trong năm bạn chủ động được về tài chính, dù là lấy công việc gia đình làm chủ nhưng bạn ít phụ thuộc vào chồng, bản thân hoàn toàn độc lập về tiền bạc. Vì thế, vị trí đứng của bạn trong gia đình cũng ngày càng được củng cố. Vợ chồng hài hòa, chia sẻ, gánh vác trách nhiệm chung, gia đình yên ấm.
 

DỰ ĐOÁN VẬN MỆNH TUỔI NGỌ TỪ NĂM 2018 ĐẾN 2025


Boi nghe nghiep nam 2018 va du bao van menh nam 2019 den 2025
 
Bắt đầu từ năm Đinh Dậu 2017 đến năm Tân Sửu 2021, vận trình trong suốt 5 năm này nhiều biến động, không được coi là lý tưởng.
 
Năm Kỷ Hợi 2019, năm 2019 là năm con gì, năm 2019 mệnh gì, vận trình nửa hung nửa cát, nhưng đến năm Canh Tý 2020 và Tân Sửu 2021, bản mệnh lần lượt lâm tượng Phá Thái Tuế, Hại Thái Tuế, khó tránh tình trạng phá tài, hao tốn tiền của, của đi thay người, nên tĩnh tránh động, chú trọng tích lũy.
 
Sang đến năm Nhâm Dần 2020, vận trình của tuổi Ngọ mới có sự khởi sắc nhất định. Vận trình bình ổn liên tục cho đến năm Ất Tỵ 2025. Giai đoạn này, những chú Ngựa không ngừng đổi mới, cải tiến để phát triển sự nghiệp bản thân. Bản mệnh chủ động trong công việc, làm kinh tế, vận quý nhân vượng, sự nghiệp và tài lộc đều thay đổi đáng kể. 
 

CẨM NANG CẢI VẬN TUỔI NGỌ 2018


So với năm 2017, vận trình tổng quan năm Mậu Tuất 2018 của tuổi Ngọ khởi sắc rõ rệt. Bản mệnh được nhiều cát tinh chiếu mệnh, lại lâm tượng Bán Hợp Hỏa cục, vận khí hanh thông, gặp may mắn ở nhiều phương diện trong cuộc sống, nhất là công việc, sự nghiệp. Xem Tử vi tuổi Ngọ 2018: Biến động vận trình sự nghiệp năm 2018 để hiểu rõ hơn về những biến động trong sự nghiệp.

Trong năm tuổi Ngọ nên vận dụng cẩm nang phong thủy vào đời sống thường nhật để dễ dàng nắm bắt cơ hội, thúc đẩy cát khí, hứa hẹn 1 năm nhiều may mắn và thịnh vượng.

Tu vi nghe nghiep tuoi Ngo 2018 cam nang cai van
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X