Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem bói nghề nghiệp tuổi Mùi năm Mậu Tuất 2018 đầy đủ từng đối tượng

Thứ Sáu, 15/12/2017 08:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lâm tượng Phá Thái Tuế trong năm Mậu Tuất, công việc của người tuổi Mùi biến động không ngừng, ám tàng hung vận. Căn cứ vào từng đối tượng nghề nghiệp cụ thể, Lichngaytot.com đưa ra những dự đoán vận hung cát và cách hóa giải hợp lý cho người tuổi Mùi.


XEM BÓI NGHỀ NGHIỆP TUỔI MÙI 2018 - VẬN HUNG CÁT

 
Boi-nghe-nghiep-tuoi-Mui-2018-Mau-Tuat
 

CÁT VẬN
 

 
Tử vi năm 2018 của tuổi Mùi có Thiên Đức cát tinh mang tới những điềm báo tốt lành, quý nhân ở bên trợ giúp để hóa giải hung vận, sát khí từ cục diện Phá Thái Tuế. Trong năm bản mệnh cũng có khá nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình. Cho dù gặp khó khăn nhưng hứa hẹn được lãnh đạo hay trưởng bối giúp đỡ, kết quả cuối cùng cũng không đến nỗi tệ.
 
Thái độ sống tích cực và tinh thần ham học hỏi sẽ là vũ khí mạnh mẽ giúp tuổi Mùi sớm khắc phục được khó khăn để tìm cơ hội tỏa sáng trên con đường phát triển sự nghiệp.

Xuất hành, phát triển sự nghiệp ở phương xa khá có lợi trong thời điểm này, người làm kinh doanh nên định hướng phát triển ở xa hoặc đầu tư thêm ở nhiều lĩnh vực khác. Người làm công ăn lương sẽ có cơ hội thường xuyên đi công tác.
 
 

HUNG VẬN


Những hung tinh như Quyển Thiệt, Phục Binh, Câu Giảo có khả năng khiến cho các mối quan hệ xã hội bị đổ vỡ, quan hệ hợp tác làm ăn bất thành, thậm chí đối tác trở mặt thành đối thủ, tranh giành lợi ích kinh tế.
 
Năm nay, người tuổi Mùi dễ bị người bên cạnh bày mưu hãm hại, thậm chí vướng phải vòng lao lý do kẻ xấu vu oan giá họa. Vì thế, trong mọi trường hợp, cần giữ mình tỉnh táo, bình tĩnh để không sập bẫy kẻ xấu. 
 

XEM BÓI NGHỀ NGHIỆP TUỔI MÙI 2018 THEO TỪNG ĐỐI TƯỢNG


Boi nghe nghiep 2018 cho tung doi tuong tri thuc
 
Xem bói nghề nghiệp tuổi Mùi, sang năm 2018, bản mệnh lâm tượng Phá Thái Tuế, tiến trình phát triển sự nghiệp đối diện không ít trở lực. Sát khí từ cục diện này gây ra thị phi quan trường, tranh đoạt về tiền bạc, quyền lực, khiến nhóm đối tượng này một phen chao đảo.

Công việc nhiều biến động, có thể phải nhảy việc đôi ba lần mới có thể tìm được nơi tạm thời ưng ý. 
 
Bên cạnh đó, mức độ cạnh tranh trong công việc vô cùng lớn, lợi ích cá nhân dễ bị người khác chiếm đoạt, chế độ đãi ngộ bị cắt giảm, dễ nảy sinh mâu thuẫn với đồng nghiệp, thị phi liên miên.

Tuổi Mùi cũng có thể sẽ ngầm đối kháng với cấp trên hoặc tranh chấp với cấp phó. Cơ hội thăng chức, tăng lương trong năm không nhiều, cần phải lượng sức mình kẻo bao công sức phấn đấu đổ xuống sông xuống biển chỉ vì những sai lầm không đáng có.
 
Boi nghe nghiep 2018 cho tung doi tuong binh nghiep
 
Bản mệnh chịu tác động trực tiếp từ cục diện Phá Thái Tuế, lại có Kiếp Tài gây họa, công việc trong năm Mậu Tuất nhiều áp lực, trở ngại. Nhất là nhóm đối tượng này, công việc có đặc thù riêng, lại có thể nguy hiểm tính mạng nên cần phải chuẩn bị tâm lý sẵn sàng và luôn phải tỉnh táo, đề cao cảnh giác. Đọc thêm năm 2018 con giáp nào phạm Thái Tuế, hóa giải hung vận ra sao, để hiểu thêm về Phá Thái Tuế.
 
Mặc dù có Thiên Đức và Bát Tọa mở ra không ít cơ hội thăng tiến, nhưng cũng có Phục Binh giăng bẫy, tiểu nhân hãm hại nên con đường thăng tiến bị cản trở khá nhiều. Cần vững vàng tâm trí, kiên trì theo đuổi mục tiêu mới có được thành quả tốt.
 
Ngoài ra, Quyển Thiệt hung tinh mang tới rắc rối thị phi. Nó không chỉ ở phạm vi cá nhân, nó còn liên quan đến cả một nhóm người, một tập thể. Vì thế, mệnh chủ cần hành sự thận trọng, nhẫn nhịn được càng tốt, đừng nóng vội mà gây thù chuốc oán, chỉ có hại cho bản thân.
 
Boi nghe nghiep 2018 cho tung doi tuong quan ly doanh nghiep
 
Theo Tử vi năm Mậu Tuất 2018, trong năm bản mệnh bị Phá Thái Tuế kìm hãm khiến công việc bất ổn, nhiều thăng trầm. Năm nay tuy con đường phát triển sự nghiệp khá nhiều gian khó nhưng không nên nhụt chí, có Thiên Đức và Phúc Tinh lâm mệnh, ít nhiều tăng cường vận trình sự nghiệp, hóa hung thành cát, biến thách thức thành cơ hội để vươn tới thành công. Theo đó mà bản mệnh cần nỗ lực, chủ động tạo cơ hội, không nên rụt rè sợ hãi.
 
Lưu ý trong năm có nhiều hung tinh chủ về họa thị phi, kiện tụng, tuổi Mùi cẩn trọng khi ký kết giấy tờ, văn bản, hạn chế tai bay vạ gió. Khả năng cao bản mệnh sẽ vướng vào vụ kiện tụng pháp luật nào đó, phần thắng lại nghiêng về đối thủ.

Cần hết sức tỉnh táo và bình tĩnh mới mong lấy lại được cục diện có lợi cho mình.
 
Boi nghe nghiep 2018 cho tung doi tuong cong chuc
 
Với nhóm đối tượng này, công việc nhìn chung vẫn tiến triển đều đều. Tất nhiên, mức thu nhập bạn có được cũng chỉ dừng lại ở hạn định nào đó. Nếu mãi an phận thủ thường thì bản mệnh sẽ giậm chân tại chỗ, công danh khó tiến, quan lộ khó sáng.

Ngược lại, cần không ngừng thay đổi và học hỏi, tích lũy kiến thức mới mong có cơ hội thăng tiến. 
 
Bị Phá Thái Tuế ảnh hưởng mạnh, bản mệnh luôn trong trạng thái cần phải đề phòng tiểu nhân quấy phá, nghiêm cẩn giữ mình trong những tình huống cấp bách hoặc mờ ám. Dù thế nào đi nữa, hãy chọn cho mình lối đi riêng, không a dua theo đám đông thì mới có nhiều cơ hội tỏa sáng.

Có thể tuổi Mùi quan tâm: Tổng quan tử vi 12 tháng năm Đinh Dậu 2017 cho người tuổi Mùi
 
Boi nghe nghiep 2018 cho tung doi tuong chu tu nhan
 
Trong năm phạm Thái Tuế, tuổi Mùi cần lấy ổn định làm trọng, không cưỡng cầu sự đột phá ngoạn mục nào đó. Vận khí năm nay đối với bạn không quá tốt, có nhiều điều tai hại lớn do nhiều hung tinh ảnh hưởng.

Vì thế, không thể tùy tiện hành động, nhất là khi bạn đang gánh vác tương lai của chính bản thân mình và biết bao nhiêu người khác. 
 
Làm việc cần tuân thủ pháp luật, đừng giở trò thông minh vặt, tìm cách lách luật mà có ngày tù tội. Hung tinh Câu Giảo và Phục Binh ví như những cạm bẫy giăng sẵn, chỉ chực chờ bạn chủ quan khinh suất là lập tức xông tới.

Người buôn bán tự do có một năm khá nhiều thăng trầm, nhìn chung nguồn thu cũng chỉ vừa đủ để tiêu pha, tích lũy hầu như chưa có nhiều.
 
Boi nghe nghiep 2018 cho tung doi tuong lao dong pho thong
 
Với những người đang có ý định khởi nghiệp, quá trình tiến hành sẽ không được thuận lợi ngay từ ban đầu, có nhiều đối thủ cạnh tranh, khó lòng có được cơ hội phát triển tốt đẹp.

Bản mệnh dễ rơi vào cảnh bị động, không có lợi trong cạnh tranh, cũng không hợp với các dự án bất động sản hoặc khai thác khoáng sản. Nên tránh để không vướng vào họa thị phi cùng những nguy hiểm khác.
 
Boi nghe nghiep 2018 cho tung doi tuong noi tro gia dinh
 
Xem tử vi nghề nghiệp 2018, dưới sức ép của cục diện Phá Thái Tuế và nhiều hung tinh vây hãm, đây là thời kì không mấy lý tưởng đối với nhóm đối tượng này. Việc kinh doanh online, tại nhà gặp nhiều trở ngại.

Trong khi đó, giữa vợ chồng, cha mẹ và con cái ngày càng xảy ra nhiều vấn đề, khiến bản mệnh phải lao tâm khổ tứ, dành nhiều thời gian để suy tư, nghĩ cách giải quyết. Căng thẳng đầu óc, áp lực tinh thần khiến sức khỏe suy giảm, cơ thể bạn bị bào mòn ghê gớm. 
 

DỰ ĐOÁN VẬN MỆNH TUỔI MÙI TỪ NĂM 2018 ĐẾN 2025


Boi nghe nghiep nam 2018 va du bao van menh nam 2019 den 2025
 
Tử vi tuổi Mùi trong giai đoạn từ năm 2017 đến 2018 khá ảm đạm, ngày càng giảm sút, phải hết sức thận trọng trong đầu tư, kinh doanh, luôn đề cao cảnh giác, bình tĩnh tỉnh táo để ứng phó với những rắc rối xảy tới.

Đặc biệt trong năm Mậu Tuất, bản mệnh lâm tượng Phá Thái Tuế, vận khí lại càng hung hiểm, hành sự bất cẩn hậu họa khôn lường.
 
Tới năm Kỷ Hợi 2019, năm 2019 là năm con gì, năm 2019 mệnh gì, tài phúc của tuổi Mùi có bước đột phá lớn, thời cơ đến cần chủ động nắm bắt và đạt được thành quả to lớn. 
 
Bắt đầu từ năm Canh Tý 2020 đến năm Nhâm Dần 2022, trong 3 năm này, vận trình của người tuổi Mùi gặp nhiều trở ngại.

Năm Tý bản mệnh Hại Thái Tuế, năm Sửu lại Hình Thái Tuế, năm Dần lại tương khắc, khó tránh tranh chấp, mâu thuẫn trong công việc, chuyện tình cảm, bệnh tật triền miên. Trong những năm này, tuổi Mùi hết sức thận trọng khi hành sự, ăn nói khéo léo, giữ hòa khí, đề cao cảnh giác với kẻ tiểu nhân. 
 
Trải qua năm Nhâm Dần 2022, ba năm sau đó từ 2023 đến 2025 thì vận thế mới bắt đầu hanh thông trở lại. Nhất là năm Quý Mão 2023, nhờ tượng Tam Hợp nâng đỡ, tuổi Mùi gặt hái thành quả lớn trong sự nghiệp, viễn cảnh tương lai tươi sáng.
 

CẨM NANG CẢI VẬN TUỔI MÙI 2018


Trong năm Mậu Tuất, vận trình của người tuổi Mùi ám tàng hung vận, có thể phải đối mặt với nhiều khó khăn, xui xẻo liên tiếp, cần chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận mọi điều có thể xảy ra.

Bản mệnh đừng quên sử dụng cẩm nang phong thủy cải vận dưới đây. Nó sẽ như kim chỉ nam, giúp bạn gặp dữ hóa lành, vượt qua khó khăn để gặt hái được thành quả nhất định trên mọi phương diện trong cuộc sống.

Tu vi nghe nghiep tuoi Mui 2018 cam nang cai van
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X