Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem bói toàn cảnh nghề nghiệp tuổi Mão năm Mậu Tuất 2018

Thứ Năm, 14/12/2017 11:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sang năm Tương Hợp Thái Tuế, vận trình tuổi Mão phục hồi và khởi sắc mạnh mẽ. Đây chính là thời điểm lý tưởng để phát triển sự nghiệp, đầu tư, kinh doanh... Với từng đối tượng nghề nghiệp cụ thể, Lichngaytot.com đưa ra những luận đoán vận mệnh phù hợp nhất, giúp tuổi Mão dễ dàng bước tới thành công năm Mậu Tuất.


XEM BÓI NGHỀ NGHIỆP TUỔI MÃO 2018 - VẬN HUNG CÁT

 
Boi-nghe-nghiep-tuoi-Mao-2018-Mau-Tuat
 

CÁT VẬN

 
Xem tử vi tuổi Mão 2018, Tuất Mão tương hợp, lại có Nguyệt Đức và Thiên Đức cùng Tuế Hợp là 3 đại cát tinh hiệp lực phò trợ, tuổi Mão cầu danh cầu lợi đều ưng ý.
 
Dù là người làm công ăn lương hay tự làm chủ, làm việc trong cơ quan nhà nước hay tư nhân, mệnh chủ đều có cơ hội thăng chức, tăng lương, củng cố và nâng cao địa vị trong tập thể. Càng xông xáo trong công việc, không ngừng học tập mở rộng kiến thức chuyên môn, bạn càng dễ dàng gặt hái thành quả tốt đẹp. 
 

HUNG VẬN

 
Xem tử vi tuổi Mão 2018, dù được Nhị Hợp Hỏa cục nâng đỡ, nhiều cát tinh che chở, nhưng trong năm 2018 người tuổi Mão vẫn bị hung tinh ảnh hưởng đáng kể. Phương diện sự nghiệp có Tiểu Hao hoành hành, gây ra nhiều trở lực, vấp váp, không thể suôn sẻ ngay từ đầu, nên rất dễ khiến bản nản lòng thối chí, bỏ cuộc giữa chừng.
 
Khi thực hiện các giao dịch, nhất là về kinh tế, thương mại, cần phải thận trọng, lưu ý đến những ràng buộc về tiền bạc, đề phòng bị kẻ xấu cướp công, thành ra làm nhiều mà lại không được hưởng. Đồng thời lưu ý duy trì thái độ và cách hành xử hài hòa khi xử lý công việc, tránh tình trạng phát sinh mâu thuẫn hoặc bị tiểu nhân hãm hại.  
 

XEM BÓI NGHỀ NGHIỆP TUỔI MÃO 2018 THEO TỪNG ĐỐI TƯỢNG

 
Boi nghe nghiep 2018 cho tung doi tuong tri thuc
 
Xem bói nghề nghiệp tuổi Mão, sang năm Mậu Tuất, tuổi Mão thoát khỏi cục diện Xung Thái Tuế, vận trình sự nghiệp ngày càng khởi sắc. Nhìn chung công việc thuận lợi, mưu sự dễ thành. Đây là thời điểm lý tưởng để bạn mạnh dạn đưa ra sáng kiến mới, không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn, cấp trên sẽ ghi nhận và đánh giá cao, cơ hội thăng tiến rộng mở.
 
Năm nay bản mệnh dễ thành công ở các hạng mục đầu tư liên quan đến bất động sản hay văn hóa nghệ thuật hơn. Cơ duyên đến rất bất ngờ, dù không dự liệu từ đầu nhưng kết quả đạt được khiến không ít người phải ngưỡng mộ. Nguồn thu nhập của bạn cũng dần tăng và có xu hướng ổn định, không phải lao tâm khổ tứ quá nhiều về tiền bạc.
 
Boi nghe nghiep 2018 cho tung doi tuong binh nghiep
 
Với người tuổi Mão theo binh nghiệp, năm 2018 có không gian phát triển sự nghiệp tốt, mức duy trì ổn định, không quá thăng trầm. Với những biểu hiện xuất sắc và tinh thần cống hiến miệt mài, khả năng cao bản mệnh sẽ được lãnh đạo đề bạt thăng chức.
 
Tuy nhiên cần hết sức chú ý vấn đề an toàn tính mạng trong khi thi hành nhiệm vụ. Trong năm có Tử Phù hung tinh ảnh hưởng mạnh, có thể mang tới điềm tang tóc, nguy hiểm tính mạng trong lúc thực thi những nhiệm vụ mang tính đặc thù. 
 
Ngoài ra, bản mệnh đề phòng chuyện bị kẻ xấu trả thù, lúc thi hành nhiệm vụ bị ngăn cản hoặc bị thương. Hành sự thận trọng, kiềm chế cảm xúc, nhẫn nại xử lý công việc, cố gắng không tỏ thái độ quá gay gắt, gây thù chuốc oán.
 
Boi nghe nghiep 2018 cho tung doi tuong quan ly doanh nghiep
 
Dưới sự hỗ trợ của Nhị Hợp Hỏa cục, tầng lớp quản lý doanh nghiệp, trưởng các bộ phận càng thêm sáng suốt trong quá trình điều hành công việc. Tư duy nhanh nhạy cộng với chí tiến thủ không ngừng chính là những yếu tố giúp bạn gặt hái được nhiều thành công hơn trong năm 2018. 
 
Nếu có điều kiện hoặc cảm thấy hứng thú, bạn có thể đầu tư vào một số hạng mục có sự biến động mạnh như cổ phiếu, vàng, chứng khoán, bất động sản... Đôi khi mạo hiểm một chút trong khuôn khổ cho phép sẽ mang đến thành quả bất ngờ, nằm ngoài sức tưởng tượng. Nên nhớ, biết điểm dừng luôn có lợi cho bạn.

Đừng bỏ lỡ: Tử vi tuổi Mão 2018: Biến động vận trình sự nghiệp năm 2018
 
 
Boi nghe nghiep 2018 cho tung doi tuong cong chuc
 
Trong năm Mậu Tuất, Mậu Thổ sinh Chính Tài, tọa tại Hỏa khố, Thiên Quan tàng tại Thái Tuế. Bình thường bản mệnh ít có cơ hội tiếp xúc với cấp trên, mối quan hệ cũng không mấy thân thiết. Ấn tinh bị khắc chế nên chuyện thăng quan tiến chức không mấy dễ dàng, áp lực còn lớn hơn. Trong công việc khó tránh những khúc mắc khi làm việc với cấp trên, bị gây khó dễ.
 
May mắn bản mệnh được cát tinh Tuế Hợp hết lòng phù trợ, dù không thăng tiến nhiều nhưng lại dễ dàng có được thành quả trong công việc. Gạt bỏ thói thị phi tầm thường, tư tưởng "ăn sẵn" vì có "ô dù to", bản mệnh chủ động hơn trong công việc, không ngừng học hỏi, tìm tòi cái mới để thay đổi, khẳng định năng lực bản thân.
 
Boi nghe nghiep 2018 cho tung doi tuong chu tu nhan
 
Với những chủ tư nhân, người tự do kinh doanh, buôn bán, năm 2018 hứa hẹn nhiều hỷ sự. Chuyện hợp tác làm ăn diễn ra khá thuận lợi, có thể ký kết hợp đồng, giao kèo lớn, bỏ túi không ít lợi nhuận.
 
Tuy nhiên cần lưu  ý, vì Mão Tuất hợp Hỏa cục, thể hiện 2 cá tính mạnh mẽ, luôn hướng tới sự độc lập, nên rất dễ gây ra xung đột, mâu thuẫn, thậm chí là tranh chấp về lợi ích kinh tế. Vì thế, hãy thận trọng trong việc lựa chọn đối tác, bạn làm ăn. Ưu tiên chọn người có đức có tâm hơn là tiềm lực kinh tế mạnh nhưng lại khinh khi, thiếu tôn trọng người khác.
 
Boi nghe nghiep 2018 cho tung doi tuong lao dong pho thong
 
Theo tử vi 2018, sang năm Mậu Tuất, tuổi Mão được nhiều cát tinh soi chiếu, bản mệnh có thể yên tâm làm việc, tập trung gây dựng sự nghiệp, khẳng định năng lực cá nhân, tự dành thời gian học hỏi, nâng cao năng suất làm việc. Mặc dù khối lượng công việc nhiều, nhưng đừng vì thế mà vội nản lòng. Khi khắc phục và trải qua khó khăn, bạn sẽ thấy bản thân trưởng thành lên nhiều, tất nhiên, sự trưởng thành ấy sẽ mang thành công đến với bạn sớm hơn.
 
Trong năm có Tuế Hợp cát tinh phù trợ, ủng hộ cho việc phát triển công việc, sự nghiệp ở những nơi xa. Nếu đang có ý định đi xa quê hương lập nghiệp hay chuyển công việc, bạn nên mạnh dạn đẩy nhanh tiến độ, tỷ lệ thành công khá cao.
 
Boi nghe nghiep 2018 cho tung doi tuong noi tro gia dinh
 
Với những người lấy công việc gia đình làm chủ, vận trình năm 2018 khá bình ổn, không có biến động lớn. Vấn đề cần quan tâm nhất chính là tình cảm vợ chồng, mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình.
 
Năm nay vận đào hoa của bản mệnh quá dồi dào vì Hàm Trì mang tới, dễ hấp dẫn người khác, rơi vào các mối quan hệ phức tạp, không làm chủ được bản thân. Nếu giữ mình không nghiêm, rất dễ phản bội bạn đời. Bởi thế, nên tránh những mối quan hệ mật thiết với người khác giới, tránh để xảy ra chuyện không hay hoặc phát sinh hiểu lầm, điều tiếng xấu.
  

DỰ ĐOÁN VẬN MỆNH TUỔI MÃO TỪ NĂM 2018 ĐẾN 2025

 
Boi nghe nghiep nam 2018 va du bao van menh nam 2019 den 2025
 
Người tuổi Mão đón viễn cảnh tương lai tươi sáng trong 5 năm, từ năm 2018 đến 2022. Ba năm đầu tương sinh với Thái Tuế, rất có lợi cho phát triển sự nghiệp. Vận quý nhân vượng, gặp khó khăn có người giúp sức. Đây là thời cơ tốt để mở rộng công danh, sự nghiệp, khai thác giá trị tiềm ẩn của bản thân, làm mọi việc yêu thích, bảo vệ tình yêu, hạnh phúc gia đình. 
 
Hai năm tiếp theo đó, vận trình dần đi vào bình ổn, an yên hơn. Lúc này bản mệnh có thể thả lỏng bản thân, có thời gian chăm sóc mình và người thân nhiều hơn.
 
Hai năm Quý Mão 2023 và Giáp Thìn 2024, tuổi Mão lần lượt gặp năm tuổi, lưu niên tương hại, cần thận trọng khi hành sự, đề phòng tiểu nhân, tình trạng phá tài, hao tốn tiền của.
 
Tuy nhiên, tới năm Ất Tỵ 2025, vận trình ổn định hơn, cần chăm chỉ làm việc, không ngừng tích lũy, đảm bảo cân bằng đời sống vật chất và tinh thần.
 

CẨM NANG CẢI VẬN TUỔI MÃO 2018


Với vận khí ngày càng khởi vượng, năm 2018 của tuổi Mão hứa hẹn nhiều bước tiến mang tính đột phá ở nhiều phương diện trong cuộc sống, nhất là công danh, sự nghiệp. Vận dụng cẩm nang phong thủy dưới đây như một kim chỉ nam, giúp bản mệnh chủ động nắm bắt thời cơ tốt để nhanh chóng có được thành công như kỳ vọng.

Tu vi nghe nghiep tuoi Mao 2018 cam nang cai van
 

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X