Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dự đoán chuẩn xác vận mệnh tuổi Hợi năm 2018 qua nghề nghiệp

Thứ Bảy, 16/12/2017 07:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sang năm mới với vận khí cát tường, không bị Thái Tuế ảnh hưởng, lại được nhiều cát tinh nhập mệnh trợ lực, hứa hẹn tử vi tuổi Hợi khởi sắc và dần đi vào ổn định. Với mỗi ngành nghề khác nhau, vận thế cũng có sự hung cát khác biệt. Theo dõi nội dung dưới đây để hiểu kỹ hơn về vận mệnh năm 2018 của bạn.


XEM BÓI NGHỀ NGHIỆP TUỔI HỢI 2018 - VẬN HUNG CÁT

 

Boi-nghe-nghiep-tuoi-Hoi-2018-Mau-Tuat
 

CÁT VẬN


Xem tử vi tuổi Hợi 2018, sang năm Mậu Tuất, người tuổi Hợi được cát tinh Thiếu Dương và Thiên Hỷ hiệp lực phù trợ, mang tới động lực làm việc, tinh thần phấn đấu miệt mài, tạo ra bước đột phá mới trên con đường phát triển sự nghiệp.

Thiếu Dương là phụ tinh thứ 2 của vòng Thái Tuế, chủ về gia tăng phúc thọ, xu cát tị hung, vừa nâng đỡ công việc thuận lợi, lại có thể giải trừ tai ách, bệnh tật, giúp vận trình tổng quan của mệnh chủ thêm phần hanh thông.

 

HUNG VẬN
 

Hung vận năm 2018 của người tuổi Hợi trên phương diện sự nghiệp thể hiện rõ ở sự ảnh hưởng của 3 hung tinh Thiên Không, Kiếp Sát và Cô Thần.

Những hung tinh có tác động lớn tới phương diện tinh thần này sẽ chèn ép cảm xúc, khiến bản mệnh dễ nản chí, bỏ cuộc trước khó khăn. Ai tỉnh táo và kiên trì mới có thể đạt được thành công và ngược lại.
 
Bên cạnh đó, năm nay Mậu Thổ sinh Thiên Quan, đại diện cho những áp lực, sự cố phát sinh trong công việc. Tuổi Hợi khó tránh bị cấp trên chèn ép, cấp dưới lộng hành, cơ quan hành pháp gây khó dễ, công việc trì trệ, khó hoàn thành mục tiêu.
 

XEM BÓI NGHỀ NGHIỆP TUỔI HỢI 2018 THEO TỪNG ĐỐI TƯỢNG


Boi nghe nghiep 2018 cho tung doi tuong tri thuc
 
Xem bói nghề nghiệp tuổi Hợi, sang năm 2018, bản mệnh không chịu ảnh hưởng của Thái Tuế, lại có hai cát tinh Thiếu Dương và Thiên Hỷ hỗ trợ, vận trình sự nghiệp gặt hái thành công nhất định.

Thiếu Dương thôi thúc năng lượng tích cực, sức sáng tạo, sự tự tin và quyết đoán trong công việc, giúp bản mệnh suy nghĩ thông thoáng, dễ dàng tìm ra giải pháp khắc phục khó khăn và tiến xa hơn trên con đường phát triển sự nghiệp.
 
Trong năm có lợi cho việc đi công tác hay học tập ở nơi xa. Nếu có thể, bản mệnh chủ động xin đi công tác, du lịch, tham gia các khóa huấn luyện ở nhiều nơi khác nhau... để tích lũy kinh nghiệm và nâng cao tay nghề, sớm khẳng định năng lực, có được vị trí vững vàng trong tập thể, tự tạo cơ hội thăng tiến cho chính mình.

Đừng bỏ lỡ: Tử vi tài lộc của người tuổi Hợi năm Mậu Tuất 2018
 
Boi nghe nghiep 2018 cho tung doi tuong binh nghiep
 
Được hai cát tinh là Thiếu Dương và Thiên Hỷ nhập mệnh, lại không bị xung hay hình Thái Tuế, hứa hẹn một năm khá "dễ thở" cho nhóm đối tượng này.

Công việc tiến triển khá thuận lợi, có nhiều không gian phát triển, thăng tiến. Thay đổi tư duy và cách thức làm việc càng giúp bạn dễ dàng chinh phục những mục tiêu đã đề ra, thu về thành công rực rỡ trong sự nghiệp.
 
Tuy nhiên, cần tỉnh táo trước những ảnh hưởng tiêu cực của Kiếp Sát hung tinh. Tinh tú này mang điềm báo về tai nạn bất ngờ, bị thương tật, thậm chí nguy hiểm tính mạng.

Do đặc thù công việc khá nguy hiểm, nhắc nhở bản mệnh luôn phải thận trọng, đề cao cảnh giác kể cả khi thực thi nhiệm vụ hoặc bên ngoài cuộc sống thường nhật. 
 
Boi nghe nghiep 2018 cho tung doi tuong quan ly doanh nghiep
 
Xem tử vi nghề nghiệp 2018, Thiên can Thái Tuế Mậu Thổ lộ xuất Thiên Quan, chủ về gánh vác công việc vất vả, nhiều áp lực.

Tuy nhiên bản mệnh được Thiếu Dương cát tinh trợ lực, cát tinh này còn biểu thị cho quyền lực và quyền uy, với người quản lý, năng lực lãnh đạo càng được củng cố, trong năm lại được cấp dưới hết lòng trợ lực, cứ như thể “Hổ mọc thêm cánh”, hiệu quả công việc tăng cao, thu nhập tăng lên rõ rệt.
 
Đây là thời điểm thích hợp tiến hành cải cách, đổi mới toàn bộ. Bất kỳ sáng kiến hay ý tưởng sáng tạo nào, nếu nghĩ tới, bạn đều có thể tiến hành, miễn không gây thiệt hại về tài chính chung là được.

Phải mạnh dạn áp dụng cái mới, bạn mới biết điều gì là phù hợp để phát triển sự nghiệp lâu dài và bền vững.

Có thể bạn quan tâm: Vị Phật độ mệnh cho người tuổi Hợi
 
Boi nghe nghiep 2018 cho tung doi tuong cong chuc
 
Trong năm 2018, vận quý nhân của bản mệnh khá vượng, nhiều cơ hội thể hiện năng lực, thăng chức, tăng lương. Tinh thần làm việc hăng say, thực sự cầu thị, rất có lợi cho những ai đang hạ quyết tâm vươn lên vị trí quản lý cấp cao hơn. 
 
Tuy nhiên, năm nay Mậu Thổ sinh Thiên Quan, gây nhiều áp lực trong công việc. Bản mệnh có thể bị cấp trên hoặc cơ quan hành pháp gây khó dễ, công việc bất thuận.

Chuyện thăng tiến cũng bị ảnh hưởng phần nào, công việc có nhiều áp lực lớn, khiến bản mệnh mệt mỏi. Lúc này mà dừng lại coi như xôi hỏng bỏng không, trái lại, kiên trì theo đuổi tới cùng nhất định sẽ thành công.
 
Lưu ý, năm 2018 bản mệnh cũng bị nhiều hung tinh vây hãm, gây ra họa khẩu thiệt thị phi, sức cạnh tranh trong tập thể rất lớn, vẫn cần phải lượng sức mình, nhún nhường, khéo léo để tránh hung hiểm. 
 
Boi nghe nghiep 2018 cho tung doi tuong chu tu nhan
 
Người tuổi Hợi làm kinh doanh chú trọng chữ tín nên mau chóng có được sự tin tưởng của khách hàng, tiếng lành đồn xa, sự nghiệp cứ thể mà tăng tiến nhờ nền tảng vững chắc. Đọc thêm người tuổi Hợi có nhân duyên hợp tác làm ăn với người tuổi nào để chọn đối tác phù hợp.

Năm có Thiếu Dương trợ mệnh, nên phát triển thêm ở ngoại tỉnh, khai thác thêm thị trường mới, tìm ra những khách hàng tiềm năng cho mình, tỷ lệ thành công rất cao.
 
Tuy nhiên lưu ý ảnh hưởng của 3 hung tinh Kiếp Sát, Thiên Không và Cô Thần, gây bất lợi nhất định trong công việc, phải vất vả lắm mới đạt được thành quả khả quan. Nhắc nhở bản mệnh thận trọng trước những chiêu trò của đối thủ cạnh tranh.

Dành chút thời gian quan sát đối thủ làm gì, vừa có thể đưa ra phương án phòng bị, lại có thể học tập từ chính đối thủ đó, biết người biết ta trăm trận trăm thắng.
 
Boi nghe nghiep 2018 cho tung doi tuong lao dong pho thong
 
Theo tử vi 2018, sự xuất hiện của Thiên Hỷ cát tinh không thúc đẩy tình yêu đôi lứa đơm hoa kết trái mà còn giúp các mối quan hệ hệ xã giao thêm hài hòa, tạo bước đệm vững vàng hơn cho con đường phát triển sự nghiệp của tuổi Hợi.

Bởi thế, công việc được tiến hành suôn sẻ, gặp khó khăn có đồng nghiệp và cấp trên trợ giúp, không phải đứng mũi chịu xào, yên tâm phấn đấu và cống hiến cho công việc.
 
Công việc nào cũng vậy, đòi hỏi sự kiên trì và nhẫn nại, nếu làm được điều đó, công việc sẽ trở nên dễ dàng hơn, cơ hội phát triển cũng ngày càng rộng mở.
 
Với ai đang ấp ủ ý định khởi nghiệp, nên suy xét kĩ càng, năm nay không phải là thời điểm lý tưởng để xúc tiến, cần dành nhiều thời gian để nghiên cứu và tìm hiểu thêm cho kỹ lưỡng, tránh thất bại ngay từ lần đầu.
 
Boi nghe nghiep 2018 cho tung doi tuong noi tro gia dinh
 
Năm có Thiên Hỷ chiếu mệnh, tuổi Hợi tâm tình vui vẻ, tinh thần lạc quan, suy nghĩ tích cực nên gia đạo an yên, các mối quan hệ giữa vợ với chồng, cha mẹ với con cái được cải thiện đáng kể, ngày càng hài hòa, đầm ấm.

Đó là nền tảng cơ bản giúp bạn có nhiều thời gian để tập trung phát triển sự nghiệp. Có thể đó chỉ là công việc bán hàng tại nhà, kinh doanh online..., nhưng một khi tiến hành đều rất thuận lợi, giúp bản mệnh tự lực về tài chính, được nửa kia ngày càng trân trọng và thấu hiểu.

DỰ ĐOÁN VẬN MỆNH TUỔI HỢI TỪ NĂM 2018 ĐẾN 2025


Boi nghe nghiep nam 2018 va du bao van menh nam 2019 den 2025
 
Gặp quý nhân tương trợ, năm Đinh Dậu 2017 với tuổi Hợi mà nói khá lý tưởng, hung cát đan xen nhưng cát nhiều hơn hung, hỷ sự không ít.
 
Sang năm Mậu Tuất 2018, dù áp lực công việc có tăng, song tuổi Hợi vẫn có một năm khá “dễ thở” khi chủ động xoay chuyển tình thế. 
 
Tới năm tuổi Kỷ Hợi 2019, bản mệnh Trực Thái Tuế, chú trọng lấy tĩnh chế động, lấy ổn định làm trọng, nỗ lực phấn đấu không ngừng, như vậy mới tránh được tình trạng mất việc, mất chức, tài lộc hao tổn. 
 
Từ năm Canh Tý 2020 trở đi cho tới năm Giáp Thìn 2024, liên tục 5 năm, vận trình tuổi Hợi đi vào giai đoạn ổn định, sự nghiệp có bước phát triển vượt bậc, được quý nhân phù trợ, tài lộc dồi dào, tình cảm viên mãn, nên tích lũy nhiều cho mai sau. 
 
Đến năm Ất Tỵ 2025, bản mệnh Xung Thái Tuế, vận trình nhiều áp lực và khó khăn, cần từng bước ứng phó, cẩn trọng hành sự. 
 

CẨM NANG CẢI VẬN TUỔI HỢI 2018


Với người tuổi Hợi, năm 2018 được coi là năm "dễ thở" ở mọi phương diện trong cuộc sống hàng ngày, nhất là công việc, sự nghiệp.

Để đón nhận nhiều điều may mắn đến với mình, bản mệnh nên ứng dụng cẩm nang phong thủy cải vận dưới đây. Nó được coi như kim chỉ nam trong đời sống hàng ngày, giúp tuổi Hợi chủ động trong mọi tình huống, dễ dàng nắm bắt cơ hội để vươn tới thành công.

Tu vi nghe nghiep tuoi Hoi 2018 cam nang cai van
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X