Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem bói nghề nghiệp tuổi Dậu năm Mậu Tuất 2018 chi tiết và chuẩn xác

Thứ Sáu, 15/12/2017 09:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tiếp tục một năm đương đầu Thái Tuế, công việc, sự nghiệp của người tuổi Dậu gặp không ít trở ngại. Các phương diện như tài lộc, tình duyên cũng giảm sút nghiêm trọng. Với từng đối tượng nghề nghiệp cụ thể, vận trình lại có sự khác biệt nhất định.


XEM BÓI NGHỀ NGHIỆP TUỔI DẬU 2018 - VẬN HUNG CÁT

 

Boi-nghe-nghiep-tuoi-Dau-2018-Mau-Tuat
 

CÁT VẬN
 

Xem tử vi tuổi Dậu 2018, bản mệnh được Chính Ấn độ mệnh, mang tới cơ hội nâng cao hiệu quả công việc, được lãnh đạo trọng dụng, dễ tìm công việc phù hợp, cơ hội thăng tiến không nhỏ. Với những ai nỗ lực hết mình sẽ có được kết quả như ý, ngược lại, lười nhác và chỉ trông chờ vào số phận ắt sẽ gặp thất bại thảm hại.
 
Thời điểm này bạn sẽ nhận được nhiều sự trợ giúp từ các bậc trưởng bối, thích hợp tìm hiểu và phát triển các dự án về bất động sản hay tài nguyên khoáng sản. Đầu tư mạo hiểm luôn kèm nhiều rủi ro, đòi hỏi mệnh chủ hết sức tỉnh táo, suy nghĩ kỹ càng trước khi hành động.
 

HUNG VẬN
 

Vừa thoát khỏi hung vận từ năm tuổi 2017, sang năm 2018, người tuổi Dậu tiếp tục Phạm Thái Tuế, đương đầu không ít hung hiểm. Vận trình sự nghiệp vì thế mà biến động không ngừng, thăng trầm bất ổn. 
 
Mối quan hệ giữa bạn và cấp trên hay đồng nghiệp dần phức tạp hóa, không được mọi người ủng hộ, càng bất lợi trên con đường tiến thân. Áp lực ngày càng gia tăng, song cần cố gắng khắc phục, đừng vội vàng từ bỏ kẻo bao nỗ lực phấn đấu trước đó đều đổ xuống sông xuống biển, hoài công vô ích. 
 
Với người có ý định thay đổi công việc, trước khi đưa ra quyết định, nên tìm cơ sở vững vàng, có nơi chốn cụ thể rõ ràng, nếu không nên thì nên ở lại công ty cũ, khả năng phát triển sẽ tốt hơn, thậm chí có thể được tăng lương thăng chức. Còn nếu muốn thay đổi môi trường làm việc thì có thể xin thuyên chuyển đến bộ phận khác cũng là một giải pháp.
 

XEM BÓI NGHỀ NGHIỆP TUỔI DẬU 2018 THEO TỪNG ĐỐI TƯỢNG


Boi nghe nghiep 2018 cho tung doi tuong tri thuc
 
Xem bói nghề nghiệp tuổi Dậu 2018, tiếp tục một năm Phạm Thái Tuế, công việc của nhóm đối tượng này vẫn đối diện nhiều trở lực, khó khăn đầy rẫy, thăng trầm bất ổn.

Hại Thái Tuế tiềm ẩn những tổn thất, hung hiểm, tiểu nhân quấy phá, trở lực... trên con đường phát triển sự nghiệp của tuổi Dậu. Vì thế trong năm mưu sự khó khăn, có thành có bại, kết quả cuối cùng có thể khả quan nhưng quá trình tiến hành chật vật, vất vả, tổn hao nhiều công sức.
 
May mắn bản mệnh được Chính Ấn phù trợ, thúc đẩy tư duy sáng tạo cao, được lãnh đạo tín nhiệm, cơ hội thăng tiến rộng mở cho những ai nhanh nhạy với thời cuộc, nắm bắt thời cơ chuẩn xác. 
 
Boi nghe nghiep 2018 cho tung doi tuong binh nghiep
 
Trong năm Phạm Thái Tuế, cảnh báo tai kiếp mà con giáp phạm Thái Tuế 2018 có thể gặp phải, lại có Thiên Không hung tinh ảnh hưởng, có thể gây ra những tổn hao về sức khỏe, nguy hiểm tính mạng tới nhóm đối tượng có công việc mang tính đặc thù này.

Cần hành sự thận trọng, hạn chế xung đột với người khác, dẫn tới cãi vã, ẩu đả hoặc thậm chí là bị trả thù. Vì thế, cần nhượng bộ khi có thể, việc to hóa nhỏ, đơn giản hóa mọi chuyện.
 
Trong năm xuất hiện nhiều nhiệm vụ đặc biệt, có thể nguy hiểm tính mạng, tuổi Dậu luôn phải đề cao cảnh giác. Khi thi hành nhiệm vụ, luôn phối hợp ăn ý với đồng đội, đồng nghiệp, tránh tự cao tự đại, hành động quá độc lập, càng dễ gây tổn thương tới thân thể.
 
Boi nghe nghiep 2018 cho tung doi tuong quan ly doanh nghiep
 
Theo tử vi năm 2018, năm chịu ảnh hưởng lớn từ cục diện Hại Thái Tuế, các mối quan hệ xã hội sa sút, tuổi Dậu rất dễ vướng phải khẩu thiệt thị phi, bị những tin đồn ác ý bám theo, từ đó liên lụy tới uy tín cũng như hiệu suất làm việc.

Vì thế, trong năm việc cần thiết là phải duy trì tốt quan hệ với cấp trên và đồng nghiệp, mượn sức mạnh của tập thể để năng cao hiệu suất và chất lượng công việc, từ đó củng cố vị trí trong tập thể. 
 
Tìm kiếm hướng đi mới luôn là yêu cầu cấp thiết đối với những người làm quản lý. Tuy nhiên, khi cái cũ còn dang dở, cái mới khó được triển khai và hoàn thiện.

Vì vậy, trong năm, bản mệnh nên làm tốt công việc hiện tại, hoàn thành những dự án cũ sao cho thật bài bản, sau đó mới triển khai những thứ mới. Như vậy sẽ tránh được tình trạng công việc chồng chất, bạn có nhiều thời gian và không gian để phát triển hơn.
 
Boi nghe nghiep 2018 cho tung doi tuong cong chuc
 
Xem tử vi nghề nghiệp 2018, sang năm Mậu Tuất, dù bản mệnh Phạm Thái Tuế, nhưng may có Thiên can Thái Tuế Mậu Thổ lộ xuất Chính Ấn, mang tới cơ hội nâng cao thành tích học hành thi cử, được lãnh đạo trọng dụng, rất có lợi cho nhóm đối tượng công chức.

Trong năm, mệnh chủ được khá nhiều bậc trưởng bối hỗ trợ, được truyền thụ kinh nghiệm và kiến thức, dễ thành công ở các dự án về bất động sản hay tài nguyên khoáng sản.
 
Tuy vậy công việc cũng đối diện với không ít nguy cơ tiểu nhân hãm hại, uy tín giảm sút, gây trở ngại cho con đường tiến thân. Giải pháp tối ưu cho bạn là tập trung làm tốt việc của mình, ít quản chuyện bao đồng, không chia rẽ bè phái trong tập thể, biết lượng sức mình và đừng quá ngạo mạn.

Đừng bỏ lỡ: Tử vi tuổi Dậu 2018: Biến động vận trình sự nghiệp năm 2018
 
Boi nghe nghiep 2018 cho tung doi tuong chu tu nhan
 
Với các chủ tư nhân, người kinh doanh, buôn bán tự do, năm 2018 sẽ có khá nhiều thách thức. Tuất Dậu tương hại khiến vận khí sa sút, làm việc cật lực, bôn ba nhưng chưa chắc đã thu về thành quả ưng ý.

Sự biến động của thị trường tuy không ảnh hưởng lớn tới những quy mô vừa và nhỏ, tuy nhiên nó cũng gây ra khó khăn chung, khiến bản mệnh một phen lao đao. 
 
Trong năm, bạn có thể thử sức với một vài sản phẩm mới thay vì chỉ giới hạn những sản phẩm cũ nhất định. Đổi mới để bắt kịp xu hướng thời đại cũng là một trong những bí quyết duy trì thành công lâu dài.
 
Trong các điều hành hay quản lý, cần chú trọng tính đoàn kết trong tập thể, tránh để nhân viên cấp dưới thiệt thòi, bất mãn, làm ra những hành động tổn hại đến lợi ích của công ty. 
 
Boi nghe nghiep 2018 cho tung doi tuong lao dong pho thong
 
Năm bị Hại Thái Tuế trực chiếu, lại có nhiều hung tinh ảnh hưởng, công việc của nhóm đối tượng này bị ảnh hưởng đáng kể. Khó khăn đến từ cả những yếu tố khách quan và chủ quan như thời tiết, biến động thị trường, sức khỏe thể chất, biến động tâm lý... 

Rất có thể, bạn sẽ phải thay đổi công việc một vài lần thì mới ổn định được. Mỗi lần thay đổi là lại phải thích nghi và bắt đầu lại, mất thời gian để làm quen nên cũng khá bất lợi cho tiến trình phát triển sự nghiệp.
 
Tìm kiếm công việc phù hợp trong năm 2018 không phải là điều đơn giản. Nếu có thể, bản mệnh hãy nhận sự giúp đỡ của người thân, bạn bè xung quanh. Dẫu biết rằng tuổi Dậu thích sự độc lập, nhưng đôi khi cũng cần sẻ chia và sự hỗ trợ từ người khác để cuộc sống nhẹ nhàng hơn, đừng cố chấp quá.

Có thể bạn quan tâm: Năm phạm Thái Tuế: Nên và không nên làm gì để vượt qua xui xẻo?
 
Boi nghe nghiep 2018 cho tung doi tuong noi tro gia dinh
 
Dưới sức ảnh hưởng của Hại Thái Tuế, trong năm nhóm đối tượng này nên tĩnh, tránh động. Nếu có tiền rảnh rỗi, đừng vội nghe lời kẻ xấu mà đầu tư vô tội vạ để rồi tiền mất tật mang.

Nếu có thể, bạn nên kinh doanh online, bán hàng tại nhà... vừa để kiếm thêm thu nhập, độc lập về kinh tế, lại có thể giải khuây, xả stress...
 
Lưu ý, trong năm có Bệnh Phù ảnh hưởng, bản mệnh chú ý phương diện sức khỏe. Tinh thần lại là yếu tố tác động trực tiếp tới sức khỏe thể chất. Vì thế, luôn cân bằng trạng thái tâm lý, kiểm soát tốt cảm xúc, đừng để áp lực về tài chính, công việc, chuyện tình cảm "hạ gục" bạn.
 

DỰ ĐOÁN VẬN MỆNH TUỔI DẬU TỪ NĂM 2018 ĐẾN 2025


Boi nghe nghiep nam 2018 va du bao van menh nam 2019 den 2025
 
Hai năm 2017 và 2018, tử vi tuổi Dậu đều không lý tưởng. Gặp năm tuổi Đinh Dậu, bản mệnh Trực Thái Tuế, sang năm Mậu Tuất lại Hại Thái Tuế, vận trình tình cảm bất ổn, tài lộc bị tổn hao, bị tiểu nhân vây hãm, áp lực từ nhiều phía. 
 
Bắt đầu từ năm Kỷ Hợi 2019 đến năm Tân Sửu 2021, năm 2021 mệnh gì, năm 2021 mạng gì, trong 3 năm này, vận thế dần chuyển biến tích cực. Nhất là vào năm Tân Sửu lâm cục Tam Hợp Thái Tuế, vận trình đạt đỉnh, khí thế dồi dào, quý nhân vượng phát, dễ dàng nắm quyền hành trong tay, cơ hội thăng tiến mở rộng, tài lộc hanh thông. 
 
Sang năm Nhâm Dần 2022 và năm Quý Mão 2023, vận khí tuổi Dậu lại giảm sút. Bản mệnh đối mặt với nhiều thách thức, đối thủ cạnh tranh ngày càng nhiều, phát sinh bất cập, trở lực tăng cường, cần phải hết sức thận trọng và khéo léo để bảo vệ thành quả đã đạt được. 
 
Tiến tới năm Giáp Thìn 2024, mệnh chủ nghênh đón Lục Hợp quý nhân tới trợ lực, vận trình ổn định hơn hẳn. Tuy nhiên, sang năm Ất Tỵ 2025, cát tinh ít, chuẩn bị tâm lý sẵn sàng có tang sự trong gia đình. 
 

CẨM NANG CẢI VẬN TUỔI DẬU 2018


Năm Mậu Tuất 2018 không thực sự lý tưởng dành cho người tuổi Dậu. Công việc, sự nghiệp đối mặt với nhiều trở lực, thách thức, đòi hỏi phải thật kiên trì và nỗ lực phấn đấu mới có thể gặt hái thành quả xứng đáng.

Trong năm mệnh chủ có thể ứng dụng cẩm nang phong thủy dưới đây để cải vận, hóa giải những xui xẻo, hướng tới điều may mắn, tốt lành.

Tu vi nghe nghiep tuoi Dau 2018 cam nang cai van
 

Lichngaytot



Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X