Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem bói nghề nghiệp tuổi Dần năm Mậu Tuất 2018 chi tiết và đầy đủ

Thứ Năm, 14/12/2017 11:11 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuổi Dần năm 2018 hanh thông trên nhiều phương diện. Căn cứ vào từng đối tượng nghề nghiệp cụ thể, Lichngaytot.com đưa ra những luận đoán về vận cát hung của tuổi Dần thêm hoàn thiện và đầy đủ hơn.


XEM BÓI NGHỀ NGHIỆP TUỔI DẦN 2018 - VẬN HUNG CÁT


Boi-nghe-nghiep-tuoi-Dan-2018-Mau-Tuat
 

CÁT VẬN
 

Xem tử vi tuổi Dần 2018 cho thấy, nhìn chung công việc trong năm 2018 của người tuổi Dần tiến triển khá thuận lợi nhờ Tam Hợp quý nhân soi đường chỉ lối. Dù là người làm công ăn lương hay tự làm chủ, đều có một năm tất bật, nhiều trải nghiệm.
 
Năm nay thích hợp đầu tư cho giáo dục, học nâng cao, học mở rộng chuyên ngành mới. Tam Thai có lợi cho những trải nghiệm, không ngừng học hỏi, nghiên cứu và khai thác giá trị tiềm ẩn của bản thân. Với những ai có dự định thi công chức, đừng do dự quá nhiều, nhớ là “văn ôn võ luyện”, cộng thêm chút may mắn, bạn sẽ thu kết quả không tồi.
 
Trong năm Mậu Tuất nên chủ động đầu tư hoặc khởi nghiệp kinh doanh, buôn bán, đảm bảo sẽ thu lời. Dần Tuất hợp Hỏa cục, có lợi cho các dự án đầu tư về nhà đất, nhiên liệu đốt... Sau mỗi thất bại hay sự vất vả luôn là hạt mầm kinh nghiệm quý giá và sự thành công. Dám làm dám chịu là yếu tố quyết định khá nhiều tới thành bại của những chú Hổ.
 

HUNG VẬN


Dưới sức ảnh hưởng của nhiều hung tinh như Ngũ Quỷ, Bạch Hổ và Quan Phù, dù kết quả công việc mà người tuổi Dần đạt được khá lý tưởng, nhưng quá trình tiến hành cũng gặp vô số trở lực, đòi hỏi sự tập trung cao độ và kiên trì tới cùng. Nếu bỏ cuộc giữa chừng, bạn khó mà có được thành công trọn vẹn.
 

XEM BÓI NGHỀ NGHIỆP TUỔI DẦN 2018 THEO TỪNG ĐỐI TƯỢNG

 
Boi nghe nghiep 2018 cho tung doi tuong tri thuc
 
Xem bói nghề nghiệp tuổi Dần 2018, phương diện sự nghiệp của tuổi Dần nhận được sự tương trợ từ Tam Hợp Thái Tuế. Tam hợp là gì, Lục hợp là gì, nên hiểu sao cho đúng? Lại có thêm Tam Thai cát tinh nhập mệnh, sự nghiệp phát triển ổn định và ngày càng khởi sắc.

Người làm công ăn lương tạm coi là hài lòng với công việc hiện tại. Công việc tiến triển suôn sẻ, có nhiều cơ hội để bản mệnh thể hiện năng lực, khẳng định bản thân và được đề bạt thăng tiến.
 
Tuy đường quan lộc có thăng trầm, nhưng với sự trợ giúp của quý nhân và sự nỗ lực không ngừng của bản thân, tuổi Dần vẫn mạnh mẽ đương đầu với sóng gió để thu về thành quả xứng đáng. Nếu đang ấp ủ kế hoạch phấn đấu lên chức vụ mới nào đó, hãy mạnh dạn tiến hành, thành hay bại vẫn do chính bạn quyết định. 
 
Năm 2018 là thời điểm thích hợp để tuổi Dần mở rộng kiến thức, học thêm chuyên ngành mới hoặc đào sâu tay nghề, nghiệp vụ. Kiến thức chuyên môn vững cộng thêm kinh nghiệm thực tế phong phú, không lý gì mà bạn phải làm một công việc lương thấp, nhiều áp lực để suốt ngày phải ca thán cả.

Boi nghe nghiep 2018 cho tung doi tuong binh nghiep
 
Theo tử vi 2018, trong năm Mậu Tuất, tuổi Dần cần hết sức chú ý an toàn khi thực thi nhiệm vụ vì chịu ảnh hưởng lớn của hai đại hung tinh Quan Phù và Ngũ Quỷ. Khi ra ngoài, cần nghiêm cẩn giữ mình, vì đặc thù công việc dễ phát sinh mâu thuẫn, thù địch với người khác, nên chú trọng lời nói và hành động vẫn hơn. Chú ý tháng 7 âm lịch bị thương tật tay chân, tháng 11 té ngã, tai nạn bất ngờ.
 
Ngũ Quỷ đại diện cho tâm trạng thay đổi thất thường, tinh thần bất định, nảy sinh thói nghi kỵ, khó tin tưởng người khác nên lại càng dễ xảy ra xung đột, mâu thuẫn.

Quan Phù liên quan đến kiện tụng tòa án rắc rối gây hao tổn tâm trí, tốn kém về tiền bạc. Vì thế, trong công việc cũng như cuộc sống, cần tuân thủ quy định, quy tắc nhất định, đừng chuyên quyền mà lên mặt kẻo tự rước họa vào thân.

Boi nghe nghiep 2018 cho tung doi tuong quan ly doanh nghiep
 
Năm 2018 mở ra khá nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp và làm giàu cho các quản lý doanh nghiệp. Được quý nhân Bán Hợp nâng đỡ, lại có Tam Thai hóa giải xung đột trong các mối quan hệ, giúp tuổi Dần chủ động trong mọi tình huống, dám đứng mũi chịu sào, đảm đương nhiệm vụ khó khăn, đưa cả tập thể tiến lên phía trước.

Tuy vận khí hanh thông nhưng cũng không nhất định thành công 100%, nên tự thân mệnh chủ vẫn phải cố gắng hết mình, đừng ỷ lại vào thời thế.
 
Cần hết sức lưu ý tới vấn đề ký kết hợp đồng, văn bản quan trọng. Trong năm có Quan Phù mang tới điềm hung hiểm, tai bay vạ gió, kiện cáo pháp luật, những rắc rối về giấy tờ, quy định pháp luật... Vì thế, sai một ly, đi một dặm, giấy trắng mực đen rõ ràng khó mà chối cãi, đúng là cẩn tắc vô ưu.

Boi nghe nghiep 2018 cho tung doi tuong cong chuc
 
Tử vi nghề nghiệp 2018, năm nay rất thuận lợi cho những người tuổi Dần làm công việc hành chính văn phòng. Được quý nhân giúp đỡ, bản mệnh nếu giữ được tinh thần lạc quan cầu tiến thì quyền lực và địa vị có cơ hội tăng tiến rất nhiều.
 
Nhờ quý nhân Tam Hợp soi đường chỉ lối, người tuổi Dần làm trong cơ quan công quyền sẽ có vận trình học hành thi cử khá tốt, nhờ đó có được học hàm học vị tương xứng, cơ hội thăng chức tăng lương luôn rộng mở. Nên nhớ, dù ở độ tuổi nào, học hành không bao giờ là muộn, bạn nên mạnh dạn học thêm lĩnh vực yêu thích hay đào sâu chuyên môn, đều rất có lợi cho con đường phát triển công danh, sự nghiệp.
 
Mặc dù cơ hội phát triển sự nghiệp có nhiều nhưng đòi hỏi phải đầu tư nhiều thời gian, công sức vào đó, gây dựng nền tảng vững chắc cho tương lai. Vì vậy, để xác định hoàn thành tốt các mục tiêu đề ra, tuổi Dần cần xử lý tốt các vấn đề tình cảm cá nhân, đừng mất quá nhiều thời gian để xử lý những việc đó. 

Boi nghe nghiep 2018 cho tung doi tuong chu tu nhan
 
Với tuổi Dần làm chủ tư nhân, người kinh doanh, buôn bán tự do, có thể lựa theo thời cơ tốt trong năm 2018 để nâng cao danh tiếng của mình trong ngành, sử dụng mạng lưới xã hội để khuếch trương thanh thế, mở rộng thị phần kinh doanh.

Bằng chính nỗ lực bản thân, cộng với sự che chở của Tam Hợp quý nhân, bản mệnh hạ quyết tâm là sẽ làm được.
 
Tuy nhiên, trong năm bản mệnh chịu ảnh hưởng của không ít hung tinh, ngụ ý rằng, dù kết quả công việc hứa hẹn thành quả tốt nhưng không đồng nghĩa là mọi việc trôi chảy ngay từ đầu. Vạn sự khởi đầu nan, quá trình tiến hành sẽ khó tránh khỏi va vấp, quan trọng là phải biết đứng dậy sau mỗi lần vấp ngã ấy.

Boi nghe nghiep 2018 cho tung doi tuong lao dong pho thong
 
Trong năm 2018, khối lượng công việc nhiều và áp lực lớn, đòi hỏi tuổi Dần phải kiên nhẫn, chứ vội vàng rất dễ hỏng việc. Nhờ Tam Hợp cục nâng đỡ, bản mệnh có cơ hội tìm thấy công việc yêu thích, tinh thần làm việc hăng say, cho ra thành quả tốt đẹp. Hãy kiên trì theo đuổi mục tiêu phấn đấu tới cùng, bạn sẽ sớm chạm tay vào thành công.
 
Cát tinh Tam Thai sẽ giúp tuổi Dần phát huy khả năng tiềm ẩn, thúc đẩy quá trình nghiên cứu, tìm tòi nhiều sản phẩm mới. Mọi nỗ lực của bạn đều được cấp trên đánh giá cao và ghi nhận. Theo đó có nhiều cơ hội thăng chức và tăng lương, xứng đáng với sự cống hiến miệt mài của bạn.

Boi nghe nghiep 2018 cho tung doi tuong noi tro gia dinh
 
Vận trình tổng quan năm của đối tượng này không nhiều biến động. Nhưng đừng vì thế mà tham lam tiền tài, nghe lời dụ dỗ mà bị tiểu nhân hãm hại hoặc tự biến mình thành người xấu, hùa theo tiểu nhân đi lừa đảo người khác khiến gia đình tan vỡ, tiền mất tật mang. 
 
Thời gian rảnh rỗi, bạn có thể tính chuyện kinh doanh, đầu tư vào hạng mục nào đó. Đừng dùng nó vào việc phán xét người khác, rất dễ xảy ra xung đột lớn, hại mình hại người.
 
Ngoài ra, cần chú ý đến vấn đề an toàn thân thể. Đừng nghĩ ở nhà nhiều mà không xảy ra chuyện khi mà hung tinh Ngũ Quỷ ảnh hưởng ngày càng mạnh. Lưu ý nấu nướng cẩn thận, tránh bị té ngã, thị dao cắt vào tay, bỏng lửa... 
 

DỰ ĐOÁN VẬN MỆNH TUỔI DẦN TỪ NĂM 2018 ĐẾN 2025


Boi nghe nghiep nam 2018 va du bao van menh nam 2019 den 2025
 
Bước vào các năm 2018, 2019 và 2020, người tuổi Dần sẽ có 3 năm vận khí hanh thông, viễn cảnh tương lai tươi sáng. Nếu biết chủ động nắm bắt cơ hội, nỗ lực phát triển sự nghiệp, sống hết mình với tình yêu thương, đảm bảo tương lai rạng ngời.
 
Từ năm Tân Sửu 2021 đến năm Ất Tỵ 2025, vận trình của người tuổi Dần khá bấp bênh, biến hóa khôn lường, chưa thể ổn định. Đặc biệt trong năm tuổi Nhâm Dần 2022 và năm Hại Thái Tuế 2025 Ất Tỵ, sự nghiệp càng nhiều trở lực, cần vững tâm và cẩn trọng ứng phó.
 
Chỉ có năm Quý Mão 2023 vận trình khá hơn một chút. Trong năm này cần chú trọng tích lũy, nỗ lực khai thác và phát triển tiềm năng bản thân. 
 

CẨM NANG CẢI VẬN TUỔI DẦN 2018


Vận trình tổng quan năm Mậu Tuất 2018 của người tuổi Dần khá lý tưởng, nhiều phương diện gặp may mắn, đón vận khí hanh thông và hỷ sự. Về tử vi sự nghiệp tuổi Dần 2018, "thức thời mới là trang tuấn kiệt", chủ động nắm bắt thời cơ tốt là điều kiện tiên quyết giúp bản mệnh dễ dàng "chiến thắng trên mọi mặt trận".

Trong năm Tam Hợp Thái Tuế, tuổi Dần có thể ứng dụng cẩm nang cải vận phong thủy vào đời sống thường nhật nhằm thúc vượng cát khí, giúp mệnh chủ xu cát tị hung, cuộc sống càng an nhiên, hạnh phúc.

Tu vi nghe nghiep tuoi Dan 2018 cam nang cai van
 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X