Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem bói nghề nghiệp tuổi Tý năm 2018 chuẩn xác

Thứ Tư, 13/12/2017 11:52 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Người tuổi Tý vừa thoát khỏi năm 2017 phạm Thái Tuế, sang năm Mậu Tuất 2018, mệnh chủ được Chính Quan trợ lực, công việc, sự nghiệp có bước tiến triển vượt bậc. Cùng Lichngaytot.com dự đoán tử vi năm 2018 của tuổi Tý theo từng đối tượng nghề nghiệp cụ thể.

>> TỬ VI TUỔI TÝ 2018 MẬU TUẤT: QUÝ NHÂN TRỢ LỰC <<

XEM BÓI NGHỀ NGHIỆP TUỔI TÝ 2018 - VẬN HUNG CÁT


Boi-nghe-nghiep-tuoi-Ty-nam-2018-Mau-Tuat
 

CÁT VẬN

 
Xem tử vi tuổi Tý 2018, trong năm Mậu Tuất, cát tinh Đường Phù trợ lực lớn cho phương diện sự nghiệp của tuổi Tý. Bên cạnh đó còn có các cát tinh như Chính Quan, Thiên Giải và Địa Giải phù trợ, công việc tiến triển khá thuận lợi ở mọi giai tầng tuổi Tý trong xã hội.
 
Tuy được nhiều cát tinh che chở, nhưng cái chính bản mệnh cần hành sự thận trọng, không ngừng nỗ lực, nâng cao năng lực và khả năng cạnh tranh, thúc đẩy vận khí vượng, đến thời điểm nhất định sẽ gặt hái thành công mỹ mãn. 

HUNG VẬN


Ảnh hưởng của các hung tinh như Tai Sát, Dương Nhận, Tang Môn khiến tinh thần của người tuổi Tý bất an, dễ chán nản, đưa ra quyết định sai lầm, rất cần lưu ý và tìm cách khắc phục.

Trong công việc, tuy có thực lực nhưng bị tiểu nhân hoành hành khiến bạn khó phát huy hoặc bị kẻ xấu cướp công, đổ vạ, kiện tụng, thị phi trùng điệp...

XEM BÓI NGHỀ NGHIỆP TUỔI TÝ 2018 THEO TỪNG ĐỐI TƯỢNG 


Boi nghe nghiep 2018 cho tung doi tuong tri thuc
 

Tử vi 2018 cho thấy, trong năm Mậu Tuất, tầng lớp trí thức có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp, học hành chuyên sâu, tiền đồ xán lạn. Bản mệnh được Thiên Giải và Địa Giải hợp lực trợ giúp, suy nghĩ nhạy bén, học hành và làm việc tấn tới, được cấp trên đánh giá cao, thậm chí đề xuất thăng chức, tăng lương không chỉ 1 lần trong năm.
 

Người làm trong các lĩnh vực như văn hóa nghệ thuật, viết lách, biên tập hay mang tính sáng tạo như thiết kế, quảng cáo sẽ có một năm giàu ý tưởng, không ngừng sáng tạo nên dễ dàng nhận được sự tin tưởng của cấp trên và đồng nghiệp, sự nghiệp càng thêm thuận lợi.
 

Tuy nhiên cần lưu ý khi hợp tác cùng đồng nghiệp, chớ nên tự kiêu hiếu thắng, càng thành công lại càng phải khiêm nhường và bao dung. Thắng không kiêu, bại không nản, có vậy mới giữ được phong độ thành công lâu dài.
 

Boi nghe nghiep 2018 cho tung doi tuong binh nghiep
 

Người tuổi Tý theo binh nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến trong năm 2018 nhờ Đường Phù hết lòng phò trợ. Tuy nhiên làm trong lĩnh vực này được coi là "nghề nguy hiểm", cần đặc biệt lưu ý, trong mọi tình huống phải thật bình tĩnh, tránh manh động hay hành độc độc lập, rất dễ gặp nguy hiểm. Hậu quả là bị thương, tai nạn bất ngờ, thậm chí nguy hại tính mạng.

Trong năm tuổi Tý còn dễ vướng vào kiện tụng quan trường, chịu nhiều phần thua thiệt. Năm 2018, Phi Đao hung tinh ảnh hưởng mạnh, phá họa Bình An cung, dễ gây ra tai nạn xe cộ, họa huyết quang, tai nạn nghề nghiệp, bệnh cũ tái phát...

Bản mệnh chú ý vấn đề sức khỏe và an toàn thân thể. Chú ý tháng 5 âm lịch dễ bị thương, tháng 6 âm lịch gặp tai nạn bất ngờ.
 

Boi nghe nghiep 2018 cho tung doi tuong quan ly doanh nghiep
 

Với những ai đang nắm giữ chức vụ quản lý, năm 2018 hứa hẹn nhiều thành công mang tính chất bùng nổ. Chính Quan nâng đỡ, con đường phát triển sự nghiệp và tài lộc ngày càng thênh thang rộng mở.

Tuy nhiên, vì Tai Sát xung với Tướng Tinh, có thể gây ra kiện tụng rắc rối, thị phi, tai bay vạ gió, ảnh hưởng đến uy tín bản thân cũng như con đường thăng tiến.

Boi nghe nghiep 2018 cho tung doi tuong cong chuc
 
Thoát khỏi năm phạm Thái Tuế, sang năm mới 2018, công việc của người tuổi Tý khởi sắc rõ nét. Đội ngũ công chức có một năm bận rộn hơn hẳn.

Ngoài những việc xử lý hàng ngày, bạn còn được giao phó đảm nhiệm thêm công việc, kiêm nhiệm chức vụ mới. Nhìn chung việc tuy nhiều, nhưng không quá áp lực và nhất là có thể "bỏ túi" không ít lợi nhuận.

Với những ai đang nung nấu kế hoạch kinh doanh riêng, ngoài thời gian làm việc, có thể tiến hành nếu như bạn thực sự sắp xếp ổn thỏa quỹ thời gian của mình.

"Chân trong chân ngoài" tuy giúp bạn thu về không ít lợi nhuận, nhưng cũng có nhiều bất lợi, ví như công việc khó tập trung, sức khỏe không đảm bảo..., cần chú ý cân bằng.

Boi nghe nghiep 2018 cho tung doi tuong chu tu nhan
 
Với các chủ tư nhân tuổi Tý, năm Mậu Tuất hứa hẹn khá nhiều thành công lớn nhỏ. Dù phải đối mặt với sức cạnh tranh lớn, cả thủ đoạn xấu của đối thủ, nhưng bản mệnh giữ vững lập trường, tôn chỉ kinh doanh không vì trục lợi cá nhân nên thu về kết quả khả quan.

Trong năm cần chú trọng nhiều đến công tác bồi dưỡng nhân sự, các chế độ phúc lợi hơn là chỉ chăm chăm suy tính lợi nhuận. Lợi nhuận của tập thể sẽ tăng khi mỗi cá nhân trong đó đều nỗ lực phấn đấu hết mình.

Là người chủ, người đứng đầu, bạn nên dành sự quan tâm đặc biệt tới vấn đề này. Ngoài ra chú ý, dừng ngay tâm lý "được ăn cả, ngã về không”, kẻo làm ăn thua lỗ, tiền bạc một đi không trở lại. Cần hết sức chú ý khi tiến hành ký kết hợp đồng, lưu ý tiểu tiết, đừng qua loa đại khái mà rước họa. 

Boi nghe nghiep 2018 cho tung doi tuong lao dong pho thong
 
Sang năm 2018, tầng lớp lao động phổ thông được nhiều cát tinh cao chiếu, cơ hội nghề nghiệp phong phú, dễ dàng tìm được công việc phù hợp năng lực và sức khỏe bản thân.

Dù khối lượng công việc nhiều và khá áp lực, nhưng bằng sự tận tụy và tinh thần cống hiến, tuổi Tý khắc phục mọi khó khăn, được cấp trên cất nhắc, cơ hội thăng tiến luôn rộng mở.

Với những ai thường xuyên phải lao động mệt nhọc ở ngoài trời, nên đặc biệt chú ý vấn đề an toàn lao động, phòng còn hơn chữa, đừng để khi tai nạn xảy ra mới lại hối tiếc.

Boi nghe nghiep 2018 cho tung doi tuong noi tro gia dinh
 
Được Đường Phù trợ lực, phương diện công việc hay tài chính của những ai ở nhà làm nội trợ khá ổn định. Dù xác định đây là công việc tạm thời trong 1 thời gian ngắn hay về lâu về dài, bạn cũng không cần phải quá lo lắng.

Tuổi Tý vốn sáng dạ, lanh lợi, có khả năng quản lý tài chính tốt, dù ở nhà làm nội trợ nhưng cũng sẽ nghĩ ra những việc làm phù hợp chứ không chịu ăn bám vào bất cứ ai.

Trong năm bản mệnh có thể thử sức với một vài hạng mục đầu tư nếu có tiền rảnh rỗi, tỷ lệ thành công khá cao. Kinh doanh online, bán hàng tại nhà, cung cấp các dịnh vụ về thực phẩm, thời trang... là những việc hoàn toàn nằm trong khả năng của bạn.
 

DỰ ĐOÁN VẬN MỆNH TUỔI TÝ TỪ NĂM 2018 ĐẾN 2025


Boi nghe nghiep nam 2018 va du bao van menh nam 2019 den 2025
 
Giai đoạn từ 2018 đến 2020 vận thế của người tuổi Tý liên tục giảm sút. Năm Mậu Tuất 2018, vận trình vẫn còn khá sáng do không bị Thái Tuế chi phối mạnh mẽ, nhưng công việc có trở lực nhất định, gia đạo có biến.
 
Sang năm Kỷ Hợi 2019 liên tiếp gặp phải nhiều rắc rối vụn vặt, mất nhiều thời gian giải quyết. Năm Canh Tý 2021, gặp năm tuổi, vận khí giảm sút, vạn sự cần thu liễm, ẩn mình. 
 
Tuy nhiên, giai đoạn từ năm 2021 – 2024, bốn năm vận trình thuận lợi, sự nghiệp, đào hoa, quý nhân vận đều không ngừng gia tăng, người có chí ắt nắm bắt cơ hội để gặt hái thành quả lớn. Riêng năm Ất Tỵ 2025, vận trình hung cát đan xen, có hiện tượng phá tài, thận trọng ứng phó. 
 

CẨM NANG CẢI VẬN TUỔI TÝ 2018


Tử vi sự nghiệp tuổi Tý năm Mậu Tuất 2018 có nhiều biến động, đa phần theo chiều hướng tích cực. Trong năm, bản mệnh có thể áp dụng cẩm nang phong thủy vào cuộc sống hàng ngày sẽ có tác dụng hỗ trợ lớn cho việc cải vận, gặp dữ hóa lành, xu cát tị hung.

Tu vi nghe nghiep tuoi Ty 2018 cam nang cai van
 




Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X