Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem bói ngày sinh: Dự đoán vận mệnh tháng 3/2018 dương lịch theo Thần số học

Thứ Hai, 26/02/2018 17:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem bói ngày sinh bằng Thần số học, với số tử vi là 3, trong tháng 3/2018 dương lịch, con số tháng cá nhân của bạn là 8, số năm cá nhân là 5. Dãy số này liên kết mang tới sự thay đổi trong chi phí tăng lên mỗi ngày khiến bạn lo lắng về chuyện tiền bạc, sự bảo đảm an toàn cho bản thân. Có thể vì trong thời gian Tết vừa qua, bạn thiếu tầm nhìn xa trông rộng, ít tiết kiệm dẫn đến sự bội chi trong tài chính.
 

1. Cách tìm số tử vi

 
Công thức:
 
Số tử vi = ngày sinh + tháng sinh.
 
Con số tháng cá nhân = Số tử vi + tháng hiện hành + năm hiện hành.
Con số năm cá nhân = Số tử vi + năm hiện hành.
 
Lưu ý:
 
- Thông thường ở đây, bạn chỉ cần tính ra Số tử vi của mình. Còn con số tháng cá nhân và năm cá nhân đã được tính sẵn ở phần đối chiếu kết quả bên dưới, bạn không cần tính.
 
- Tiến hành cộng các con số trên phải cho ra kết quả cuối cùng là 1 con số có 1 chữ số mới dừng lại. Trường hợp kết quả ra là 10, tiếp tục lấy 1+0 = 1 mới đúng.
 
- Tính số tử vi dựa vào ngày tháng sinh dương lịch.
 
Ví dụ cụ thể:
 
Bạn sinh ngày 20/2 (dương lịch), tháng hiện hành là tháng 3, năm hiện hành là năm 2018. Vậy ta có:
 
Số tử vi = 2+0+2 = 4.
 
Con số tháng cá nhân = 4+3+2+0+1+8 = 18 = 1+8 = 9.
 
Con số năm cá nhân = 4+2+0+1+8 = 15 = 1+5 = 6.
 
Vậy theo cách xem bói ngày sinh bằng phương pháp Thần số như ví dụ trên, tháng 3/2018 này bạn sẽ có 1 dãy số là “4 9 6”. Bạn chỉ cần tính số Tử vi là 4 trong trường hợp này và đối chiếu với kết quả bên dưới là được.
 

2. Bói thần số học dự đoán vận mệnh tháng 3/2018 dương lịch

 

- Số tử vi là 1 

 
Du doan van menh thang 32018 duong lich theo Than so hoc Tu vi so 1
 
Bói thần số học tháng 3/2018, chủ nhân của con số tử vi 1 có dãy số liên kết “1 6 3”, với số cá nhân tháng là 6, số cá nhân năm là 3. Bạn có xu hướng chuyển mối quan tâm của mình đến sự sáng tạo trong công việc.
 
Thời điểm này bạn có khả năng phát huy khả năng sáng tạo bằng việc tạo ra sản phẩm mới cho tới những ý tưởng nổi bật. Để những điều này trở thành hiện thực thì bạn phải ngay lập tức bắt tay hành động, đừng để sự lười nhác làm trì hoãn kế hoạch của mình.
 
Chủ nhân của con số tử vi 1 giỏi lãnh đạo, bạn đủ tự tin trong việc ra quyết định, giải quyết vấn đề nhưng đi kèm theo đó là sự cô độc, cảm tưởng như không ai hiểu mình. Có thể là do bạn thường quyết định mọi việc quá nhanh và không chịu lắng nghe ý kiến của người khác mà dù có nghe cũng chỉ là vào tai nọ qua tai kia vì khăng khăng cho rằng mình đúng.
 
Trong khi làm việc sự quyết đoán có thể phục vụ tốt trong một số tình huống nhưng cần tránh sự độc đoán, nên dành cho những người khác cơ hội để thể hiện bản thân. Hãy nhìn cách người khác đang cố gắng học hỏi, bắt chước khả năng lãnh đạo từ bạn để biết rằng sự kiên nhẫn, chịu thương, chịu khó mới là nền tảng tốt cho thành công của bạn sau này. 
 
Luôn giữ tinh thần nhiệt huyết, tràn đầy năng lượng người ta tưởng rằng bạn làm việc ngừng nghỉ và không biết mệt nhưng thực ra trong đầu bạn luôn đầy ắp những vấn đề cần giải quyết trong tháng này nên bạn không cho phép bản thân nghỉ quá lâu, ảnh hưởng tới công việc cũng như mục tiêu đã đề ra.
 
Bạn không chỉ đau đầu về công việc mà còn là công việc, những quyết định liên quan đến gia đình. Bạn có nhiều khả năng sẽ đi du lịch hay tham gia vào một chuyến đi xa không có chủ đích từ trước. Có thể đó là chuyến đi du lịch, thăm người thân họ hàng ở xa, tùy thuộc vào vấn đề tài chính.


- Số tử vi là 2 

 
Du doan van menh thang 32018 duong lich theo Than so hoc Tu vi so 2
 
Với người có số tử vi là 2, tháng này có dãy số liên kết “2 7 4”, với 7 là số cá nhân tháng, 4 là con số cá nhân năm. Đã đến lúc bạn làm theo những gì trực giác mách bảo cho mình. Mang con số hộ mệnh là 2, bạn có khả năng vô cùng nhạy cảm nhờ tính cách quan tâm sâu sắc đối với những người khác vì thế, những phán đoán của bạn thường khá chuẩn xác, hãy tin vào những gì bạn cho rằng linh tính mách bảo.

Đôi khi bạn trở nên thụ động và điều này ảnh hưởng không tốt tới hiệu quả cũng như năng suất của mình trong công việc. Hơn nữa, tháng này có thể xảy ra những sự cố bất thường nên bạn cần phải chú ý nhiều hơn đến các vấn đề đang xảy ra ở thực tế, xung quanh bạn.
 
Hãy suy nghĩ nhiều hơn tới các mục tiêu trong tương lai, có thể khi khởi động, bắt tay vào làm việc gì đó bạn cảm thấy khó khăn, nhiều trở ngại nhưng khi vượt qua được và mọi việc đã dần trở nên quen thuộc bạn sẽ cảm thấy mọi thứ dễ dàng hơn. Nghĩ tới những lợi ích sẽ đạt được trong tương lai bạn sẽ có thêm động lực cho bản thân.

Đây cũng là thời điểm bạn phải thanh toán các khoản vay mượn vì thế, cố gắng hoàn trả hết các khoản nợ trước khi xây dựng kế hoạch tiết kiệm cho bản thân. Bạn nên có quỹ dự phòng cho những tình huống bất ngờ xảy ra như hỏng xe, bị ốm, đi bệnh viện... ngoài ra cũng nên có một khoản để đầu tư cho tương lai của mình, đừng tiếp tục chi tiêu hoang phí nếu không lại tiếp tục vướng phải nợ nần.
 
Muốn mọi việc luôn ôn hòa hay mang tới những điều tốt đẹp cho mọi người là tốt nhưng tinh thần đó không thể luôn luôn giữ vững khi mà bạn không thể làm hài lòng được tất cả mọi người. Hãy quen với việc thất bại trong một số lần cố gắng thuyết phục ai đó nghe theo bạn. 
 

- Số tử vi là 3 

 
Du doan van menh thang 32018 duong lich theo Than so hoc Tu vi so 3
 
Xem bói ngày sinh bằng Thần số học, với số tử vi là 3, trong tháng 3/2018 dương lịch, con số tháng cá nhân của bạn là 8, số năm cá nhân là 5. Dãy số này liên kết mang tới sự thay đổi trong chi phí tăng lên mỗi ngày khiến bạn lo lắng về chuyện tiền bạc, sự bảo đảm an toàn cho bản thân. Có thể vì trong thời gian Tết vừa qua, bạn thiếu tầm nhìn xa trông rộng, ít tiết kiệm dẫn đến sự bội chi trong tài chính.

Tham khảo: Xem ngày sinh để biết tài lộc và cách tiêu tiền

Cảm giác bồn chồn, lo lắng, có khuynh hướng bị ám ảnh bởi điều gì đó chưa thực hiện được, hoặc đã làm nhưng kết quả không như ý muốn người vui vẻ và sống lạc quan, càng chịu thách thức bạn càng phát triển mạnh mẽ. 

Gặp rắc rối trong các mối quan hệ xã giao hay thậm chí chuyện tình cảm càng ngày càng có cảm giác nhạt nhẽo vì bạn thường ít chú tâm đến mối quan hệ tình cảm yêu đương. Có người sau thời gian dài chịu đựng cuộc hôn nhân không hạnh phúc đã xem xét việc ly thân. 
 
Thời điểm mọi thứ cần tiến hành đúng theo kế hoạch, nhưng bạn mất nhiều thời gian và công sức tiến hành việc gì đó, nhưng lợi ích thì người khác lại được hưởng. Nhưng đừng tỏ ra tiêu cực quá vì công việc tốt nhất của một người mang mệnh số 3 là tập trung vào thể hiện cá tính riêng của mình. Chỉ có sự khác biệt mới mang lại cho bản sự nổi bật giữa đám đông và khi đó không ai có thể "cướp công" của bạn nữa. 
 
Tháng 3 này thời tiết ẩm mốc nên bạn rất dễ gặp vấn đề về sức khỏe như thể chất không được ổn hoặc gặp khó khăn sau phẫu thuật. Bạn nên để ý hơn tới sức khỏe cũng như chế độ ăn uống, nên ăn đồ có chứa nhiều vitamin C để tăng cường khả năng kháng khuẩn của cơ thể.
 

- Số tử vi là 4 

 
Du doan van menh thang 32018 duong lich theo Than so hoc Tu vi so 4
 
Bói Thần số học, tháng 3 của năm 2018, bạn được liên kết bởi dãy số “4 9 6”, với 4 là số tử vi, 6 là số cá nhân năm, 9 là số cá nhân tháng. Đây là tháng bạn tập trung giải quyết một số rắc rối nên ít thời gian dành cho chuyện tình cảm.
 
Nếu xảy ra tình huống khó xử chớ vội đổ lỗi cho ai đó mà lúc này bạn phải nghiêm túc xem xét lại bản thân. Người mang số tử vi 4 có khả năng tập trung rất cao, một khi bạn đã đặt tâm trí vào một cái gì đó thì sẽ bất chấp đến cùng để hoàn thành, nếu không bạn sẽ không dễ dàng bỏ cuộc vì bất cứ lý do gì. Từ đây mới xảy ra những chuyện không đâu rơi xuống đầu mà bạn không hiểu lý do vì sao nhưng cũng đành gác sang một bên để hoàn thành mục tiêu của bản thân.
 
Có nhiều biến động động tình cảm trong tháng này bao gồm cả niềm vui, nỗi buồn đan xen tất cả là do bạn mải giải quyết một số vấn đề đang vướng phải. Lời nhắc nhở dành cho bạn đó là cần chú ý tới những thứ hữu hình xung quanh bạn thay vì quá tập trung vào suy nghĩ hay những điều mơ mộng.
 
Bạn không quá nhiều bạn bè, rất hạn chế giao lưu vì đã có một nhóm bạn thân thiết từ nhỏ, nếu có cơ hội kết giao thì sẽ là một người bạn trung thành và tận tâm trong cả công việc và cuộc sống cá nhân và chỉ trở nên gần gũi hơn với những người có tính cách phù hợp, bạn chưa bao giờ có ý định làm hài lòng tất cả mọi người vì hiểu rằng điều đó không thể. 
 
Lắm lúc bạn trở nên cứng nhắc, một câu nói đùa cũng có thể sinh ra hiểu lầm nhưng lại không khoan dung cho những người hời hợt và thiếu sự khéo léo có thể tạo ra nhiều rắc rối cho người số 4. Một sự cân bằng lành mạnh giữa công việc và vui chơi có thể sẽ giảm bớt cá tính giáo điều của bạn đấy.
 
Bạn không có nhiều cơ hội để thực hiện những thay đổi lớn trong thời điểm hiện tại vì thế nên cố gắng bước từng bước nhỏ, chớ nên vội vàng. Nhất là khi đưa ra những quyết định liên quan đến gia đình không nên quá cố chấp hay cẩn thận quá mức cần thiết.
 

- Số tử vi là 5 


Du doan van menh thang 32018 duong lich theo Than so hoc Tu vi so 5
 
 Xem bói ngày sinh bằng Thần số học, với số tử vi là 5, trong tháng 3/2018 dương lịch, con số tháng cá nhân của bạn là 1, số năm cá nhân là 7. Dãy số này liên kết mang tới cho bạn những thách thức mới nhưng đó cũng là bước ngoặt để nâng cấp lên cấp độ mới về một phương diện nào đó cuộc sống như tình yêu, chức vụ, kỹ năng trong công việc...
 
Người mang số tử vi 5 là người giỏi giang, đa tài. Tuy nhiên nhược điểm lớn trì hoãn thành công của bạn đó là không có mục tiêu rõ ràng mà chủ yếu là do tự phát, quá dễ dãi với bản thân. Đây là lý do khiến bạn phân bổ nguồn lực của mình cho quá nhiều việc cùng một lúc, hiệu quả vì thế mà cũng không cao.

Bạn không chịu được những việc mang tính khuôn khổ, lặp đi lặp lại quá nhiều, thiếu tính sáng tạo nên điều này thúc đẩy ham muốn, nhu cầu khám phá và sẵn sàng mạo hiểm. Lúc này đây rất phù hợp cho bạn bắt tay vào việc kinh doanh, khởi nghiệp, đưa sản phẩm ra thị trường, giới thiệu dự án mới.
 
Khá thích thú với lĩnh vực tâm linh nên càng tìm hiểu bạn càng thích nói ra, chia sẻ với mọi người nhưng không phải ai cũng hiểu hay quan tâm những điều bạn nói. Nếu có thể, hãy viết những điều bạn tâm đắc vào một cuốn sổ, tránh làm phiền những người không hứng thú về đề tài nhạy cảm này. 

Những vấn đề về sức khỏe bị bạn lơ là, giờ đây sẽ phác tác và khiến bạn phải lưu tâm. Bạn cần phải thiết lập kỷ luật trong thói quen ăn uống và rèn luyện thể lực.
 

- Số tử vi là 6 

 
Du doan van menh thang 32018 duong lich theo Than so hoc Tu vi so 6
 
Bạn có số tử vi là 6, tương ứng số cá nhân năm là 8 và số cá nhân tháng là 2. Đây là thời điểm để hợp tác làm ăn, nếu tiến hành rất thuận lợi nhưng cơ hội không tự nhiên mà có, bạn vẫn phải kiên trì, nhẫn nại hơn mới mong mọi việc như ý.

Luôn tỏ ra chân thành và đáng tin cậy nên sự nghiệp của bạn dễ gặt hái thành công đưa bạn tới vị trí quan trọng, cao trong tập thể, việc đang làm và lúc này rất dễ tăng thu nhập, tài chính. Cho dù bạn làm không vì mục đích tiền bạc nhưng tiền cứ tự nhiên đến một cách bất ngờ mà chính bạn không tưởng tượng được ra. Nhưng nếu bạn chỉ mảy may có ý dối lừa thì tiền bạc sẽ chẳng thể xuất hiện như mong đợi.

Đang lúc vui mà lại phải đưa ra những quyết định tài chính lớn và giao dịch quan trọng sẽ không thực sự chính xác. Tránh việc mở rộng hay phát triển về tài chính nếu không đây sẽ là nguyên do khiến bạn vướng vào khoản nợ lớn không đáng có.
 
Là người dễ đồng cảm với người khác nên bạn có xu hướng cảm thông, mủi lòng trước sự cố của ai đó nên khó đưa ra quyết định dứt khoát. Tư tưởng muốn mình là người cân bằng mọi vấn đề tạo nên một thách thức rất lớn cho những người mang số hộ mệnh là số 6 này. 
 
Cảm nhận ra tình cảm dành cho đối phương nên tháng này bạn rất dễ đưa ra quyết định kết hôn, chọn vợ hoặc chồng. Bạn cởi mở, thiện lương và trong sáng – điều mà đối phương sẽ cảm thấy vô cùng thu hút. Tuy thế, đối với những người vẫn luôn dè dặt và không thích chia sẻ quá nhiều về thế giới nội tâm thì tháng này vẫn sẽ là một tháng khó khăn về mặt tình cảm. Đừng ngại nói thẳng những suy nghĩ trong lòng, biết tận dụng những khoảnh khắc như vậy để người yêu hiểu hơn về bạn.
 

- Số tử vi là 7 

 
Du doan van menh thang 32018 duong lich theo Than so hoc Tu vi so 7
 
 Với người có số tử vi là 7, tương ứng tháng 3/2018 dương lịch này sẽ có con số cá nhân năm là 9, số cá nhân tháng là 3. Lúc này bạn nên dành nhiều thời gian hơn để phát huy khả năng, năng lực của mình trong công việc.
 
Nhờ trực giác nhạy cảm sẵn có cộng thêm sự nhạy bén của số tử vi 7 đây là thời điểm lý tưởng để triển khai ý tưởng, dự án mới. Ví thế, đừng để những việc ngoài lề khiến bạn dễ bị sao nhãng, thiếu tập trung. 
 
Thời gian này có khả năng lớn bạn muốn bắt đầu một mối tình, quan hệ yêu đương nam nữ, có thể nảy sinh ý tưởng mới hoặc nghĩ tới việc sinh con đẻ cái. Chuyện tình cảm sẽ trở nên thú vị, phiêu lưu và nhiều niêm vui trong tháng này. Bạn sẽ khiến người yêu cảm thấy tốt hơn về bản thân, đồng thời cũng bộc lộ nhiều hơn cho người đó thấy tình yêu của bạn. Đối với những mối quan hệ dài lâu, những ý nghĩ và khao khát mà bạn luôn che đậy sẽ được bộc lộ một cách thoải mái hơn. 
 
Tháng này bạn phải thực hiện vài chuyến đi ngắn, tiếp tục dịch chuyển, thay đổi không ngừng và đây cũng là lý do khiến bạn có xu hướng chi tiêu khá nhiều tiền bạc cho việc di chuyển cũng như mua sắm đồ đạc, quà tặng...

Dù khá vất vả nhưng bạn vẫn luôn tràn đầy sức sống, sự lạc quan vì bạn biết rằng chỉ khi chăm chỉ làm việc thì sau này mới có nhiều tiền bạc cũng như thời gian để thảnh thơi nghỉ ngơi khi về nhà. 

Với trái tim từ bi và lòng trắc ẩn, bạn bắt đầu có những suy nghĩ tới những lợi ích nhân đạo, việc thiện, tình nguyện. Dù trước đây bạn có giúp đỡ một số người nhưng việc đó bạn cảm giác vẫn còn manh mún, nhỏ lẻ.

Tham khảo: Bói tình yêu theo ngày sinh của bạn trong tháng (Dương lịch)
 

- Số tử vi là 8 

 
Du doan van menh thang 32018 duong lich theo Than so hoc Tu vi so 8
 
Với người có số tử vi là 8, tương ứng tháng 3/2018 dương lịch này sẽ có con số cá nhân năm là 1, số cá nhân tháng là 4. Tháng này thiên về vấn đề làm ăn kinh doanh, vốn là người quyết đoán, có đầu óc kinh doanh cùng khả năng thích nghi với môi trường cực kỳ tốt nên bạn khá bản lĩnh trên thương trường.
 
Bạn coi trọng tiền bạc, vật chất, lại giỏi làm ăn, kinh doanh nên đã có dấu hiệu của sự thỏa mãn. Bạn có khả năng tiết kiệm, tích lũy tiền bạc tốt. Hơn ai hết, bạn tự lực cánh sinh, biết quý trọng giá trị đồng tiền, vì thế chi tiêu cũng có sự tính toán kỹ càng.

Nếu bạn đang yêu hay đã kết hôn, bạn sẽ cảm thấy có khoảng cách giữa hai người trong tháng này. Đây chỉ làm tình trạng tạm thời và không cần phải quá lo lắng bởi cả hai bạn đều bị cuốn vào công việc cá nhân. Nếu bạn đang độc thân, tình cảm lãng mạn sẽ không phải là điều được ưu tiên.

Lời nhắc nhở dành cho bạn trong tháng này đó là những gì bạn nhận được sẽ tương đương với những nỗ lực bạn bỏ ra trong quá khứ, bên cạnh đó cũng góp phần giúp bạn nhìn nhận được việc mình cần phải cố gắng hay thay đổi để tiếp tục con đường bạn đang đi. Vì thế, hãy không ngừng nỗ lực dù chưa thấy được ngay kết quả nào đó ngay tại thời điểm hiện tại.
 
Do bận rộn với các kế hoạch, với việc tạo ra tiền của cho gia đình nên bạn hay bỏ bê và vô trách nhiệm với những gì xảy ra trong gia đình. Tốt nhất bạn nên biết cách chia sẻ thời gian của mình với gia đình và các mối quan hệ tình cảm! Vì bản chất của việc bạn kiếm tiền nhiều hơn cũng là để mong các thành viên trong nhà có được cuộc sống sung túc, hạnh phúc thì cớ gì mà không phải bằng những hành động thực tế ngay lúc này chứ không phải đợi cho tới lúc bạn thật giàu có?
 

Số tử vi là 9 

 
Du doan van menh thang 32018 duong lich theo Than so hoc Tu vi so 9
 
Đối với người có số tử vi 9, tháng 3/2018 tương ứng với số cá nhân tháng là 5, số cá nhân năm là 2. Bạn có xu hướng chuyển mối quan tâm của mình tới các mối quan hệ và cảm xúc cá nhân. Lúc này đây, những người độc thân rất mong muốn mối quan hệ yêu đương nghiêm túc để có thể đi đến hôn nhân.  Thế nhưng, sẽ có một vài chuyện xảy ra mà bạn cần phải thể hiện sự tin tưởng tuyệt đối dành cho những người quan trọng xung quanh. Hãy tích cực chia sẻ cảm xúc của mình nếu bạn muốn mối quan hệ tiếp tục được duy trì lành mạnh.
 
Hãy thôi trì trệ và ngồi một chỗ để mộng mơ vì lúc này đã hết Tết rồi bạn nhé. Lúc này đây là thời điểm để nâng cấp lên cấp độ mới về công việc, chuyện học hành, tình cảm, tài chính…Còn có rất nhiều thú vị chờ đón bạn ở phía trước, vì thế hãy hành động quyết liệt với lòng nhiệt thành hừng hực của tuổi trẻ.
 
Thời điểm này thích hợp cho việc thực hiện những thứ bạn chưa từng dám làm. Đó có thể là mua hoặc bán tài sản, tiến hành kinh doanh, khởi nghiệp, đưa sản phẩm ra thị trường, giới thiệu đông đảo quần chúng một mặt hàng mới...
 
Tháng này có thể bạn gặp vấn đề về sức khỏe do đó cần nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn là làm việc. Đặc biệt những dịp cuối tuần nên lên kế hoạch đi nghỉ cùng gia đình hơn là giải quyết những sự cố còn tồn đọng, hãy cố gắng xử lý chúng trong ngày để tránh liên quan đến ngày khác.

Người có số tử vi 9 là người đặc biệt có hứng thú nghệ thuật, sắc đẹp, tâm lý học, tâm linh... Với những chủ đề này bạn không ngừng say mê tìm hiểu và khám phá quên cả thời gian.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X