Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem bói ngày sinh: Dự đoán vận mệnh tháng 2/2020 theo Thần số học

Thứ Ba, 04/02/2020 13:16 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tháng 2 này việc dự đoán vận mệnh qua ngày sinh bằng phương pháp Thần số học sẽ tiết lộ những điều gì? Hãy xem bói ngày sinh tháng 2/2020 cùng Lịch ngày tốt nhé.
  

1. Cách xác định con số tử vi theo phương pháp Thần số học

 
Công thức:
 
Số tử vi = ngày sinh + tháng sinh
Số tháng cá nhân: số tử vi + tháng hiện hành + năm hiện hành
Số năm cá nhân: số tử vi + năm hiện hành
 
Lấy các con số của ngày sinh và tháng sinh cộng với nhau để kết quả cuối cùng là số có 1 chữ số là được. 
 
Lưu ý:
 
- Các thao tác tính toán số tháng cá nhân và năm cá nhân đã được Lịch ngày tốt tính sẵn ở phần đối chiếu bên dưới, bạn chỉ cần quan tâm và tính toán số tử vi của mình mà thôi.
- Số tử vi cá nhân được tính theo ngày tháng sinh dương lịch.
- Con số tử vi luôn cố định theo ngày tháng sinh của mỗi người, không thay đổi theo số tháng cá nhân và số năm cá nhân. Bạn theo dõi loạt bài này thường xuyên thì có thể bỏ qua phần diễn giải này và nhớ tìm con số tử vi của mình theo phần dự đoán vận mệnh bên dưới là được.
 
 
Ví dụ cụ thể:
 
Bạn sinh ngày 1/12 (dương lịch), tháng hiện hành là tháng 2, năm hiện hành là năm 2020. Ta sẽ có các con số như sau:
 
Bạn tính: Số tử vi = 1+1+2 = 4.
Lichngaytot tính: Số tháng cá nhân = 4+2+2+0+2+0 = 10 = 1+0 = 1.
                              Số năm cá nhân = 4+2+0+2+0 = 8.
 
Như vậy, khi xem bói ngày sinh bằng phương pháp Thần số học như ví dụ trên, nếu bạn sinh ngày 1/12 thì tháng 2/2020 bạn sẽ có dãy số dự đoán vận mệnh của mình trong tháng là “4-1-8”. Nhớ kĩ con số tử vi của mình là 4 và đối chiếu với nội dung bên dưới, bạn sẽ thấy được sự biến chuyển của số phận trong tháng 2 này.
 

2. Xem bói ngày sinh: Dự đoán vận mệnh tháng 2/2020 theo Thần số học

 

Số tử vi là 1


1xem boi ngay sinh bang Than so hoc thang 2.2020 so
 
Xem bói ngày sinh theo phương pháp Thần số học, tháng 2 này người có số tử vi cá nhân là 1 sẽ cần phải sắp xếp thời gian để giải quyết những vấn đề đang bày ra trước mắt. Bạn không thể nhờ cậy ai mà phải dựa vào chính bản thân mình.
 
Cứ ngỡ rằng bỗng nhiên đủ chuyện bất ngờ nảy sinh, nhưng thực ra mọi thứ đều có lý do của nó, và xét theo ngọn nguồn thì dường như chính bạn mới là nguyên nhân khiến cho những sự cố đó phát sinh.
 
Bạn đang “phong tỏa” mọi cảm xúc của mình, khiến cho mọi người không hiểu được mình, dẫn đến những hiểu lầm đáng tiếc. Chẳng ai có thể giải quyết được những hiểu lầm đó và ngăn nó biến thành mâu thuẫn ngoài chính bản thân bạn.
 
Sự tự tin thái quá có thể biến bạn trở thành người cô độc, bạn muốn độc lập xử lý những vấn đề cá nhân của mình nhưng xung quanh lại toàn những người yêu thương và quan tâm đến bạn, không chấp nhận được việc bạn tự xử lý những nỗi đau của mình.
 
Số 1 nên học cách hạ bớt cái tôi cá nhân của mình xuống để chia sẻ, giãi bày những vấn đề đang khiến mình đau đầu. Chớ nghĩ rằng để lộ điểm yếu của bản thân là tự hạ thấp mình, người đủ yêu thương và bao dung sẽ chỉ thương yêu và cảm thông hơn với bạn mà thôi.
 

Số tử vi là 2


2xem boi ngay sinh bang Than so hoc thang 2.2020 so
 
Có lẽ số 2 đang khá bối rối khi có nhiều thứ cần phải xử lý trong thời điểm này, nhưng dù gì đi nữa thì bạn cũng nên đảm bảo cho mọi thứ tiến hành theo đúng kế hoạch đề ra từ trước, nếu không sẽ càng gặp thêm rắc rối đó.
 
Xem bói ngày sinh tháng 2 dương lịch, người có dãy số cá nhân là 2-8-6 sẽ cần phải dốc sức để làm việc, xử lý những vấn đề trong công việc còn đang tồn đọng lại trước Tết.
 
Có điều bạn có thể sẽ thấy thất vọng khi so với công sức mình bỏ ra thì những gì mình nhận lại chẳng được như mong đợi, thậm chí thành quả có thể trở thành của người khác. Sự chèn ép, cạnh tranh chốn công sở càng ngày càng khốc liệt.
 
Song dù việc phải cạnh tranh có đáng sợ đến đâu thì bạn vẫn phải chiến đấu bởi nếu không đi làm thì đủ mọi chi phí phát sinh hàng ngày không biết lấy đâu ra tiền để chi trả.
 
Hơn nữa, thời điểm này số 2 còn có nguy cơ gặp vấn đề về sức khỏe, toàn là những chuyện cần dùng đến tiền nên bạn chẳng dám mạo hiểm bỏ việc.
 
Cần bình tĩnh để tìm cách xử lý các vấn đề hiện tại, đừng quá căng thẳng mà dẫn đến những quyết định sai lầm. Việc cần làm cứ phải làm, công sức bạn bỏ ra chắc chắn rồi sẽ đến lúc được đền đáp xứng đáng.  
 

Số tử vi là 3

 
3xem boi ngay sinh bang Than so hoc thang 2.2020 so
 
Xem bói tháng 2/2020 dương lịch, người có số tử vi cá nhân là 3 có thể gặp phải nhiều biến cố trong chuyện tình cảm. Tổn thương là điều khó có thể tránh được.
 
Biến động ở đây không chỉ đơn giản là tình yêu, có thể là tình bạn, cũng có thể là tình thân. Điềm báo cho thấy bạn sẽ phải đối mặt với sự chia ly hoặc rạn nứt trong tình cảm, khiến bản thân bạn đau đớn.
 
Có nhiều vấn đề phát sinh dẫn đến tình trạng này, nhưng có lẽ chính bạn mới là nguyên nhân lớn nhất. Số 3 cần phải xem xét lại những cách hành xử của mình, có thể bạn đã nói lời không nên nói, làm chuyện không nên làm dẫn đến ngày hôm nay.
 
Dường như không nhận ra được con người vui vẻ hài hước là bạn ngày trước nữa, giờ số 3 cảm thấy chán nản và mệt mỏi với mọi thứ, có tâm lý buông xuôi, không muốn cố gắng làm gì.
 
Cũng chính vì tâm trạng không được ổn định nên bạn khó hoàn thành công việc đúng tiến độ và có thể bị cấp trên phê bình, nhắc nhở vì những thiếu sót, sai lầm của mình.
 
Thời điểm này, nếu quả thực quá bế tắc, bạn có thể xin nghỉ 1 thời gian để giải tỏa cảm xúc cho mình. Có thể sắp xếp 1 chuyến du lịch để tĩnh tâm lại sau những biến cố mà bạn vừa trải qua. Đừng cố ép bản thân mình phải chịu đựng quá nhiều. 

Hãy học cách Giải tỏa áp lực nhờ áp dụng yếu tố phong thủy cực đơn giản.
 

Số tử vi là 4


4xem boi ngay sinh bang Than so hoc thang 2.2020 so
 
Nếu bạn có số tử vi cá nhân là 4 thì trong tháng 2 này hãy mạnh dạn làm những việc mình muốn, kể cả đó là chuyện điên rồ, mạo hiểm trong mắt người khác.
 
Đã đến lúc bạn cần phải thử sức mình với những áp lực lớn hơn. Tất nhiên điều này không có nghĩa là bạn làm mà không cần suy nghĩ, cân nhắc kỹ càng. Hãy thể hiện sự trưởng thành của mình bằng việc lên kế hoạch cho những việc mình làm.
 
Đừng ngại thay đổi, nếu thay đổi đó mang hướng tích cực thì dù có phải khó khăn để thích ứng với thay đổi đó cũng cần phải chấp nhận. Cuộc sống này vốn chẳng bằng phẳng, ai chỉ muốn an phận thì khó có thể tiến bộ được.
 
Hãy thử làm những việc mình chưa từng làm trước đó, có thể bắt đầu từ việc chủ động biểu lộ cảm xúc của mình với những người xung quanh, thể hiện tình yêu thương với cha mẹ, người thân, đừng chờ đợi gì nữa.
 
Nếu bạn có ý định khởi nghiệp thì thời gian này cũng có thể xem xét để tiến hành. Xem bói bằng phương pháp Thần số học, bạn cần phải thoát khỏi lối mòn trong suy nghĩ, chấp nhận sự không hoàn hảo để đạt được mục tiêu của mình. 
 
Sự chăm chỉ và kiên nhẫn sẽ giúp bạn đối phó với áp lực tốt hơn, có thể giành được thành công gì đó, tuy không quá lớn nhưng cũng là động lực để bạn tiến bước tiếp. 
 

Số tử vi là 5


5xem boi ngay sinh bang Than so hoc thang 2.2020 so
 
Người có dãy số tử vi là 5-2-9 trong tháng 2 dương lịch này sẽ đón đào hoa ngập lối, chuyện tình cảm có những bước biến chuyển lớn đến không ngờ.
 
Dù bạn còn đang độc thân hay đã có đôi có cặp thì Thần Tình yêu cũng sẽ đến bên che chở và giúp bạn đạt được những điều mình muốn trong mối quan hệ hiện tại. Hãy mạnh dạn và chủ động hơn với việc biểu lộ tình cảm.
 
Đừng ngại đưa ra quyết định, nếu cảm thấy tình yêu trong mình đủ lớn thì hãy nhanh chóng gắn kết cả 2 bằng 1 mối quan hệ vững chắc hơn, bạn sẽ chỉ nhận được thêm chứ chẳng mất gì đâu.
 
Song số 5 cũng đừng mải đắm chìm trong chuyện tình yêu của mình mà bỏ bê các mối quan hệ khác như bạn bè, người thân… nhé.
 
Có thể bạn bè của bạn có người đang cần giúp đỡ, hãy bớt chút thời gian của mình để quan tâm, tìm hiểu những vấn đề mà đối phương gặp phải, cố gắng để giúp đỡ họ nếu bản thân bạn có thể làm được.
 
Ngoài ra, bạn cũng cần phải bình tĩnh, nhún nhường hơn khi cư xử với người trong nhà mình, nhất là nữ mệnh lớn tuổi. Đừng cố chấp bảo vệ ý kiến của mình mà làm tổn thương đến đối phương, khiến tình thân rạn nứt.
 

Số tử vi là 6


6xem boi ngay sinh bang Than so hoc thang 2.2020 so
 
Xem bói ngày sinh tháng 2 dương, người có số tử vi cá nhân là 2 sẽ cần phải mạnh mẽ hơn trong những quyết định tiếp theo của mình trong thời gian này.
 
Đây là thời điểm khá quan trọng nếu bạn muốn thay đổi cuộc sống của mình. Hãy để cho bản thân được thoải mái 1 chút, đừng bó buộc mình trong lối mòn cả về suy nghĩ và hành động. 
 
Bạn có thể tìm được người tâm đầu ý hợp với mình nếu dám dấn thân, dám mở cửa trái tim mình. Chuyện tình cảm sẽ tiếp thêm sức sống cho bạn, giúp bạn vui vẻ và lạc quan hơn trong cuộc sống.
 
Là người hay quan tâm đến người khác, bạn có thể chi tiêu khá nhiều cho những nhu cầu không phải của bản thân mình. Hãy cân nhắc nếu thu nhập trong thời điểm này có hạn, phóng khoáng là tốt, song cũng cần có khoản tiết kiệm đề phòng khi có chuyện bất trắc xảy ra.
 
Tin tốt nữa là bạn có thể sẽ đạt được những bước tiến mới trên con đường công danh sự nghiệp của mình. Với những nỗ lực suốt thời gian vừa qua, cấp trên cũng sẽ công nhận năng lực và trao cho bạn thêm nhiều trọng trách, đòi hỏi tính trách nhiệm và khả năng sáng tạo lớn hơn ở bạn.
 

Số tử vi là 7


7xem boi ngay sinh bang Than so hoc thang 2.2020 so
 
Nếu bạn có số tử vi cá nhân là 7 thì trong tháng 2 này bạn cần phải học cách chấp nhận thực tại và trân trọng những gì mình đang có.
 
Có thể bạn đang ấp ủ nhiều kế hoạch và muốn F5 cuộc sống của mình nhanh chóng nhưng thực sự thì hiện tại chưa phải là thời điểm thích hợp để bạn thực hiện những cuộc “cải tổ” lớn trong cuộc đời mình.
 
Chính xác thì mọi thứ vẫn chỉ là kế hoạch, là ý tưởng mà bạn chưa thực sự chắc chắn về khả năng thành công, càng chưa sẵn sàng để thay đổi cuộc sống của mình ở thời điểm này.
 
Công việc có thể gây ra cho bạn nhiều ức chế khi công sức bỏ ra không được đền đáp xứng đáng. Bạn có phần bỏ bê công việc, nhưng kết quả lại là công việc chưa hoàn thành khiến bạn phải làm việc muộn để có thể đảm bảo được đúng tiến độ đề ra.
 
Hãy tìm tòi, thăm dò, phân tích những khả năng của mình trong thời điểm này để chọn cho mình thời cơ “bung lụa” thích hợp. Đừng bốc đồng, vội vàng mà “xôi hỏng bỏng không”.
 
Bạn có khả năng nghiên cứu khá tốt, có sự điềm tĩnh và kiên nhẫn nên hãy tận dụng những thế mạnh đó của mình thật tốt để đạt được mục tiêu mình mong muốn. Tránh xa 7 lý do khiến bạn không đạt được mục tiêu cuộc sống
 

Số tử vi là 8


8xem boi ngay sinh bang Than so hoc thang 2.2020 so
 
Xem bói tháng 2 dương lịch bằng phương pháp Thần số học, cuộc sống của người mang dãy số tử vi là 8-5-3 sẽ không được yên bình như bạn mong muốn. 
 
Có nhiều cơ hội đến với bạn nhưng bản thân bạn lại chưa thực sự sẵn sàng để đón nhận cơ hội, chần chừ do dự quá lâu khiến cho cơ hội vụt đi mất. 
 
Bạn có thể trách cứ số phận trêu ngươi, nhưng hãy nhớ rằng “tiên trách kỷ, hậu trách nhân”. Nếu bạn quyết đoán hơn thì có lẽ mọi sự đã an bài và bạn đã có được thứ mình muốn.
 
Đôi khi chúng ta phải chấp nhận đánh đổi thứ gì đó mình đang có để lấy thứ mình muốn có. Không có phương án nào là an toàn 100% và bạn đang tự đặt mình vào vòng nguy hiểm khi lúc nào cũng muốn chọn phương án an toàn.
 
Mục tiêu đề ra là để thực hiện, để theo đuổi chứ không phải để lấy đó làm đẹp. Dù có gặp chuyện không như ý muốn thì hãy coi đó là lẽ thường tình. Cần kiên trì tiếp tục việc của mình tới khi nào đạt được mục đích mới thôi.
 

Số tử vi là 9


9xem boi ngay sinh bang Than so hoc thang 2.2020 so
 
Người số 9 trong tháng này đang khá mệt mỏi với quá nhiều việc cần phải giải quyết. Tuy nhiên, mệt mỏi thì mệt mỏi, bạn vẫn dũng cảm đối mặt với nó nên cuối cùng mọi sự cũng êm ả, việc nào vào việc đó.
 
Bạn có thể tự thưởng cho mình 1 thứ gì đó sau những cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ của mình. Bạn xứng đáng có được điều đó sau những khó khăn, vất vả mà mình đã trải qua.
 
Chuyện gia đình cũng khá bộn bề, nên nếu có thể thì số 9 hãy sắp xếp thời gian để cân bằng giữa cuộc sống và công việc, tránh để bản thân mình bị quá tải, nếu không sắp tới bạn sẽ phải đối mặt với cả những vấn đề về sức khỏe nữa đó.
 
Nếu muốn thực hiện những thay đổi lớn trong cuộc sống thì e rằng đây chưa phải là thời điểm thích hợp bởi bạn đang quá bận rộn với nhiều việc quấn thân. Hãy chấp nhận thực tại đó và tìm thời điểm nào đó thích hợp hơn, có nhiều cơ hội để thành công hơn. 
 
Với sự đam mê và quyết liệt của mình, rồi cuối cùng bạn cũng sẽ có được những gì mình muốn mà thôi. Song cần nhớ chúng ta không phải là cỗ máy toàn năng, không thể làm hết được mọi chuyện chỉ trong phút chốc, nếu không bạn sẽ sớm “sập nguồn” đấy. 
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X