Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem bói ngày sinh: Dự đoán vận mệnh tháng 5/2018 theo Thần số học

Thứ Năm, 26/04/2018 07:41 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem bói ngày sinh theo phương pháp Thần số học, với số tử vi là 3, trong tháng 5/2018 dương lịch, con số tháng cá nhân của bạn là 1, số năm cá nhân là 5. Dãy số này liên kết mang tới những thay đổi vô cùng tích cực, ngay lúc này phải tận dụng sức sáng tạo của bản thân và chớp lấy cơ hội.
  

1. Cách tìm số tử vi

 
Công thức:
 
Số tử vi = ngày sinh + tháng sinh.
 
Con số tháng cá nhân = Số tử vi + tháng hiện hành + năm hiện hành.
Con số năm cá nhân = Số tử vi + năm hiện hành.
 
Lưu ý:
 
- Thông thường ở đây, bạn chỉ cần tính ra Số tử vi của mình. Còn con số tháng cá nhân và năm cá nhân đã được tính sẵn ở phần đối chiếu kết quả bên dưới, bạn không cần tính.
 
- Tiến hành cộng các con số trên phải cho ra kết quả cuối cùng là 1 con số có 1 chữ số mới dừng lại. Trường hợp kết quả ra là 10, tiếp tục lấy 1+0 = 1 mới đúng.
 
- Tính số tử vi dựa vào ngày tháng sinh dương lịch.
 
Ví dụ cụ thể:
 
Bạn sinh ngày 18/11 (dương lịch), tháng hiện hành là tháng 5, năm hiện hành là năm 2018. Vậy ta có:
 
Số tử vi = 1+8+1+1 = 11= 1+1=2.
 
Con số tháng cá nhân = 2+5+2+0+1+8 = 18 = 1+8 = 9 
 
Con số năm cá nhân = 2+2+0+1+8 = 13 = 1+3 = 4.
 
Vậy theo cách xem bói ngày sinh bằng phương pháp Thần số như ví dụ trên, tháng 5/2018 này bạn sẽ có 1 dãy số là “2 9 4”. Bạn chỉ cần tính số Tử vi là 2 trong trường hợp này và đối chiếu với kết quả bên dưới là được.
 

2. Bói thần số học dự đoán vận mệnh tháng 5/2018 dương lịch

 

- Số tử vi là 1

 
xem boi ngay sinh- Tu vi than so hoc thang 5 - So Tu vi 1
 
Bói thần số học tháng 5/2018 chỉ ra rằng, chủ nhân của số tử vi 1 có dãy liên kết “1 8 3”, với con số cá nhân tháng là 8, số cá nhân năm là 3. Những con số này hỗ trợ cho bạn rất nhiều về con đường công danh, tài lộc.
 
Nếu bạn có tham vọng trở thành người lãnh đạo thì đây là lúc để mọi thứ cần tiến hành đúng theo kế hoạch. Tuy nhiên, bạn nên nhớ rằng dù bản thân chỉ thích là người làm việc độc lập nhưng với vai trò là lãnh đạo thì bạn đóng vai trò chính là kết hợp mọi người và tận dụng tối đa khả năng của họ.

Tiền bạc trong tháng này cứ lần lượt "đội nón ra đi" một cách thiếu kiểm soát. Thực ra đó là những việc cần và bạn không thể tránh được, vì thế để đáp ứng với cách chi tiêu hiện tại bạn nên tìm cách để gia tăng thu nhập. Ngoài ra, thực tế là càng thu nhiều chi lại càng nhiều nên lời khuyên là bạn nên học cách tiết kiệm tiền bạc càng sớm càng tốt. 
 
Có thể bạn thực lòng muốn hỗ trợ, giúp đỡ ai đó nhưng ẩn bên trong đó là sự ích kỷ, muốn nhận được sự biết ơn từ họ. Cách suy nghĩ mình mới là trung tâm đã khiến bạn gặp khá nhiều rắc rối trong các mối quan hệ xã giao. Thậm chí có người phải đối mặt với nguy cơ hôn nhân đổ bể, xem xét việc ly thân.
 
Bạn không hề có nỗi lo nào liên quan đến bệnh tật cả khi mà sức khỏe của bạn rất tốt. Nhưng với những ai lười tập luyện nên đăng ký ngay phòng tập, lớp học Thiền, học nhảy gần nhà vì thực tế là bạn đang có xu hướng chủ quan, đừng để khi bệnh nặng mới phát hiện ra thì đã muộn.   
 

- Số tử vi là 2

 
xem boi ngay sinh- Tu vi than so hoc thang 5 - So Tu vi 2
 
 Xem bói tháng 5/2018 theo Thần số học, chủ nhân của con số tử vi 2 có dãy số liên kết “2 9 4”, với số cá nhân tháng là 9, số cá nhân năm là 4. Dãy số này mang tới những thay đổi không mấy thuận lợi, lúc này cần sự bình tĩnh, điềm đạm vốn có trong tính cách của bạn để xử trí những tình huống khó khăn.
 
Tháng này bạn khó tập trung vào công việc khi để cảm xúc lấn át, bạn là người vô cùng nhạy cảm và quan tâm sâu sắc đối với những người khác, vì thế, khi đối mặt với những hoàn cảnh như biến động tình cảm, chia tay, mất một vài người bạn, người thân lớn tuổi... khiến bạn không thể chịu đựng được cú sốc lớn này.
 
Ngay lúc này, bạn muốn được nghỉ ngơi, tĩnh tâm lại chứ không muốn ganh đua thêm một chút nào nữa. Đừng để sự thờ ơ này kéo dài quá lâu, chúng khiến bạn không còn sự năng động vốn có. Dù trong bất cứ tình huống nào, hãy giữ động lực cho mình và luôn là chính mình trước bất kỳ điều gì của cuộc sống.
 
Với trái tim ấm, bạn không đặt tiền bạc lên hàng đầu như nhiều người khác. Điều này cũng mang lại sự tích cực là trong một sự khủng hoảng hay rối loạn nào đó, bạn là một người đủ bình tĩnh để đưa ra một sự phán xét để xử lý hầu hết mọi việc. 
 

- Số tử vi là 3 

 
xem boi ngay sinh- Tu vi than so hoc thang 5 - So Tu vi 3
 
Xem bói ngày sinh theo phương pháp Thần số học, với số tử vi là 3, trong tháng 5/2018 dương lịch, con số tháng cá nhân của bạn là 1, số năm cá nhân là 5. Dãy số này liên kết mang tới những thay đổi vô cùng tích cực, ngay lúc này phải tận dụng sức sáng tạo của bản thân và chớp lấy cơ hội. 
 
Tháng của những thay đổi, bạn không muốn thì hoàn cảnh cũng thúc ép bạn phải thích nghi. Bạn cần tìm ra cho mình những cách thức mới lạ hơn để giải quyết công việc, cũng như duy trì đời sống tình cảm cá nhân. Trong công việc, bạn cần có thái độ quyết liệt hơn. Hãy mạnh dạn đưa ra những ý tưởng hay ho. Đây là thời điểm bạn có nhiều may mắn trong công việc. Nếu ai có ý định tiến hành kinh doanh, khởi nghiệp, đưa sản phẩm ra thị trường, thì đây là tháng khá phù hợp

Trong chuyện tình cảm, hãy tỏ ra cảm thông và kiên nhẫn hơn với người yêu và với chính bản thân mình nữa. Bạn sẽ thấy mình trong tình cảnh muốn xóa bỏ những khúc mắc nhanh chóng nhất có thể, nhưng đồng thời lại sợ hãi rằng mình sẽ bị hiểu lầm. Điều quan trọng là bạn sẽ phải làm rõ cảm xúc của cá nhân. Nếu suy nghĩ trong đầu quá rối rắm và chồng chất thì có lẽ bạn nên ghi những gì mình cảm nhận ra giấy. Lúc đó mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn.
 
Với sự sáng tạo và linh hoạt của mình, bạn có khả năng để trở thành một nghệ sĩ trong làng giải trí. Bạn là một trong những người có danh tiếng nhờ thái độ cởi mở và tình yêu cuộc sống càng cho bạn một sức sáng tạo tuyệt vời. 

Có thể quá mải mê với công việc mà bạn không quan tâm tới tình hình sức khỏe hiện tại. Đó là lý do khiến sức khỏe gặp vấn đề, thậm chí có những người khi đi thăm khám và nhận kết quả phải tiến hành phẫu thuật. Nhớ nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng thì mới mong hồi sức nhanh được, đừng cố quá khỏi giới hạn chịu đựng của bản thân.  
 

- Số tử vi là 4

 
xem boi ngay sinh- Tu vi than so hoc thang 5 - So Tu vi 4
 
Xem bói Tử vi cho thấy, với người có số tử vi là 4, tháng này có dãy số liên kết kỳ bí là “4 2 6”, với số cá nhân tháng là 2, số cá nhân năm là 6 mang tới tin vui trong chuyện tình cảm, có những người bàn tính chuyện trăm năm. 
 
Trong tình bạn cũng như tình yêu, bạn không dễ dàng gần gũi thân thiết với ai đó, vì thế một khi bạn đã có tình cảm với ai thì đó là tình cảm trọn vẹn nhất. Tháng này, bạn sẽ nhận thấy rằng chuyện tình cảm trở nên thú vị hơn. Người độc thân sẽ gặp gỡ được với một ai đó có khả năng chạm đến tầng cảm xúc của bạn, rất dễ đưa ra quyết định kết hôn, chọn vợ hoặc chồng.
 
Trong công việc đòi hỏi người có số tử vi 4 cần phải kiên trì, nhẫn nại nhiều hơn. Tuy bạn là người có nền tảng kiến thức vững chắc nhưng những gì bạn đưa ra chưa chắc đã nhận được sự đồng thuận của tất cả mọi người, đừng cố gắng tranh cãi vì những người chống đối vẫn luôn tỏ thái độ chống đối lại bạn. 

Tuy nhiên, sự giáo điều, khắt khe của bạn đang tạo nên những mối quan hệ căng thẳng với người thân. Sự thiếu hụt về sự nhạy cảm khiến cho bạn phản ứng không phải đối với các mối quan hệ gần gũi. Bạn nghĩ rằng mọi người đều có cùng cảm xúc cũng như hiểu được việc bạn đang làm và luôn đồng lòng hỗ trợ, quan tâm đến bạn, trong khi thực tế lại hoàn toàn khác. Hãy sống vô tư, bao dung hơn với mọi người bạn sẽ tìm ra được những niềm vui từ những điều nhỏ bé.
 
Tiền bạc không phải lo nghĩ, bạn thực tế hơn với những khoản chi tiêu hàng ngày nên đã có kế hoạch để tăng thu. Đây là nền tảng tốt không chỉ gia tăng tiền bạc mà còn mang lại cả những thành tựu có giá trị tinh thần lớn lao. 
 

- Số tử vi là 5

 
xem boi ngay sinh- Tu vi than so hoc thang 5 - So Tu vi 5
 
Với người có số tử vi là 5, tương ứng tháng 5/2018 dương lịch này sẽ có con số cá nhân năm là 7, số cá nhân tháng là 3. Đây là tháng để sự lạc quan, vui vẻ của bạn truyền cảm hứng cho mọi người. 
 
Trong tháng này, dường như có điều gì đó đang thôi thúc bạn bắt đầu một mối tình, quan hệ yêu đương nam nữ. Có những đôi lứa đang yêu sẽ cảm thấy chuyện tình cảm đang leo lên một nấc thang mới, thậm chí là tổ chức lễ cưới trong tháng này. 

Có một số người có lá số tử vi này lên kế hoạch cho những chuyến đi ngắn ngày để thỏa chí khám phá những điều mới mẻ và con người tự do của mình. Đối với bạn đó cũng là cách duy trì năng lượng tích cực cho bản thân. Đó cũng là một phần lý do bạn có khuynh hướng chi tiêu nhiều so với những tháng khác. Có thể không phải chi tiêu vào việc đi chơi, du lịch thì đó là mua những đồ dùng, vật dụng phục vụ cho sở thích ưa khám phá của bạn.
 
Bạn đặc biệt được yêu mến vì sự hài hước và trái tim khoan dung. Những người số 5 thường tràn đầy sức sống và sự lạc quan của họ cũng đồng thời giúp truyền cảm hứng cho những người xung quanh từ bạn bè, người thân, đồng nghiệp cho tới những người họ vô tình gặp gỡ.
 
Với uy tín bạn đã tạo ra từ lâu, thời điểm này bạn có thể thăng tiến, chuyển lên vị trí tốt hơn hoặc chuyển nơi sinh sống tới địa điểm tốt hơn. Bạn vô cùng dễ dàng thích nghi hoàn cảnh nên bạn không hề có cảm giác bất ngờ hay lo lắng với những điều mới mẻ, thay vào đó là sự hứng khởi và niềm thích thú lớn lao.

- Số tử vi là 6

 
xem boi ngay sinh- Tu vi than so hoc thang 5 - So Tu vi 6
 
 
Với người có số tử vi là 6, tháng này có dãy số liên kết “6 4 8”, với 8 là con số cá nhân năm, 4 là số cá nhân tháng. Trong tháng có thể xảy ra những vấn đề về tiền bạc, cần quan tâm nhiều đến vấn đề tài chính.
 
Luôn hướng tới sự ổn định nên tháng 5 mang lại cho bạn sự bình an khi mọi thứ trong tầm kiểm soát. Có những người từng muốn nhảy việc cũng thay đổi ý định, không nhảy việc nữa vì bạn biết rằng thu nhập hiện tại đang hỗ trợ nuôi sống các thành viên trong gia đình bạn, chỉ cần một tháng nghỉ là bạn không biết xoay sở như thế nào. Nhìn chung, đây là thời điểm không phù hợp cho những thay đổi lớn.
 
Vì thế, thay vì "đứng núi này trông núi nọ", bạn hãy tìm ra những giải pháp mang tính thực tiễn rất cần thiết cho công việc hoặc giai đoạn hiện tại. Biết đâu, bạn sẽ tìm được niềm vui cùng những thành tích đáng kể từ những việc cũ mình đã làm.
 
Đây là thời điểm bạn cần quan tâm nhiều đến vấn đề tài chính. Có thể cần một khoản vay nhỏ từ phía gia đình hoặc bắt buộc phải điều chỉnh cách chi tiêu thường ngày. Lời khuyên tốt nhất, hãy dành tâm sức để cân bằng tiền tài lẫn tinh thần. Nếu bạn đang có ý định đầu tư vào một dự định dài hạn, chẳng hạn mua nhà hay ô tô, hãy tự hỏi viễn cảnh sau đó là những khoản nợ mỗi tháng bạn có thể chịu nổi không? Nếu câu trả lời là không, hãy đợi thời điểm khác thích hợp hơn.

Ngay lúc này, bạn hãy lập kế hoạch và xem xét cẩn thận cho bản thân cũng như những người khác để làm giảm bớt cảm giác nặng nề. Hãy cẩn thận đừng quá quan trọng hoặc khắt khe với bản thân nếu bạn không thể làm tất cả.  
 
Tháng này, có thể bạn phải thường xuyên làm việc muộn. Bạn sẽ có cơ hội để tham gia vào một dự án đòi hỏi sự nỗ lực rất nhiều, nhưng hãy cẩn trọng với những lời hứa hẹn rằng thành quả thu được sẽ nhanh chóng. Trong năm nay, những dự án dài hạn nên được bạn ưu tiên thay vì những dự án ngắn hạn, cũng cần cẩn trọng với những món đầu tư rủi ro.
 

- Số tử vi là 7

 
xem boi ngay sinh- Tu vi than so hoc thang 5 - So Tu vi 7
 
 
Bói Thần số học tháng 5/2017 cho thấy, bạn được liên kết bởi dãy số “7 5 9”, với 3 là số tử vi, 9 là số cá nhân năm, 5 là số cá nhân tháng. Nó hướng bạn tới những thay đổi có tính quyết định, hãy tỉnh táo hơn để có lựa chọn sáng suốt nhất.
 
Đây là thời điểm có những thay đổi, có nhiều biến động trong cuộc sống, vì thế, đừng để sự thiếu quyết đoán của mình ảnh hưởng đến tình hình tổng thể. Bạn phải đối mặt với nỗi sợ hãi và bất an theo cách suy nghĩ của chính bạn. Bạn nên có cái nhìn thoải mái hơn về thế giới xung quanh.
 
May mắn là trong lúc này, những mối quan hệ xung quanh của bạn có xu hướng phát triển tốt và nồng ấm hơn. Bạn là người chủ động để gắn kết và quảng giao nhiều hơn. Mọi người động lòng và có xu hướng cởi mở, tâm sự với bạn nhiều hơn bao giờ hết.

Có nhiều dấu hiệu tốt cho thấy đời sống tinh thần của bạn có sự ổn định, không chỉ là với người thân hay bạn bè mà còn cả với đồng nghiệp nữa. Chính bằng việc bạn có sự gắn kết tốt với mọi người xung quanh, họ sẽ chính là nguồn lực động viên và hỗ trợ cho bạn trong lúc cần thiết.
 
Tuy nhiên, công việc của bạn xem ra không được hanh thông. Cơ hội đến rồi lại đi, cứ như thể đang đùa giỡn với bạn vậy. Thay vì bất an hay lo lắng quá nhiều bạn hãy tĩnh lòng mình lại, lắng nghe trực giác vì chúng là công cụ bạn có duy nhất lúc này. Hãy cứ kiên trì theo đuổi mục tiêu, hành động và đừng quá căng thẳng hay cảm thấy áp lực khiến bạn muốn buông tay hay bỏ cuộc.  
 

- Số tử vi là 8

 
xem boi ngay sinh- Tu vi than so hoc thang 5 - So Tu vi 8
 
 
Với người có số tử vi là 8, tháng này có dãy số liên kết là “8 6 1”, với số cá nhân tháng là 6, số cá nhân năm là 1. Những con số này nhắc nhở bạn nên biết độc lập hơn trong tư duy, cuộc sống, nếu còn phụ thuộc là bạn không có niềm tin vào chính mình cũng như những người xung quanh.

Bạn hãy thôi kiểm soát người ấy vì đó là cách bạn đang giết chết niềm tin, làm tăng thêm sự căng thẳng giữa hai người. Nếu không khéo léo, đối với một số người, sự chia cách và thậm chí li dị lại xảy ra. Việc đối diện với cảm xúc thật hay chất vấn đối phương là điều sẽ không thể tránh khỏi trong một mối quan hệ đang bị trục trặc. Sự tổn thương sẽ giúp cho bạn định rõ được mình cần gì trong một mối quan hệ. 
 
Nếu cảm thấy khó khăn trong việc quyết định đưa ra vì sợ ảnh hưởng lớn đến cuộc sống các thành viên trong gia đình bạn có thể đi du lịch, thăm người thân họ hàng ở xa, tùy thuộc vào vấn đề tài chính mà mình đang có. Đừng vội vàng đưa ra những quyết định quan trọng. 

Đây là thời điểm thích hợp để thử thách bản thân trong sự nghiệp, bắt đầu một nỗ lực mới để phát triển sự nghiệp. Công việc xảy ra một số sai sót đòi hỏi bạn phải sửa chữa, lúc này chớ nên nóng vội vì điều đó không đảm bảo cho thành công sớm. Thay vào đó, hãy trở nên linh hoạt và thích ứng với những gì xảy đến. Bạn sẽ cảm thấy việc “đúng thời điểm” là một điều kỳ diệu, giúp bạn thoát khỏi sự hỗn độn của công việc.
 
Bạn nên chú ý hơn tới sức khỏe vì đang có những dấu hiệu không tốt tiềm tàng. Bên cạnh đó, hãy tiêu tiền một cách khôn ngoan, tiết kiệm là quốc sách.  
 

- Số tử vi là 9

 
xem boi ngay sinh- Tu vi than so hoc thang 5 - So Tu vi 9
 
 
Đối với người có số tử vi 9, tháng 5/2018 tương ứng với số cá nhân tháng là 7, số cá nhân năm là 2. Bạn có xu hướng xuống tinh thần với những khó khăn mà bạn đang vướng phải. Hãy tìm cách giải tỏa stress để "lên dây cót" tinh thần cho những quyết định quan trọng. 
 
Tinh thần là yếu tố quan trọng nhất trong tháng này. Điều cần lưu tâm nhất là không nên tiếp tục nhắm mắt ngó lơ những vần đề cấp thiết trong cuộc sống mà bạn vẫn luôn trì hoãn giải quyết triệt để. Nếu đối mặt với những rắc rối không thể tự mình xử lý, bạn hãy chia sẻ, trò chuyện với bạn bè, người thân, chuyên gia tâm lý về những vấn đề đang gặp phải trong cuộc sống.

Thực tế là bận rộn quá nhiều nhiệm vụ phải hoàn thành nhưng vì tinh thần không tốt nên bạn chỉ mong muốn được về nhà nhiều hơn, ngủ nhiều hơn. Thay vì những suy nghĩ kiểu đó bạn hãy đặt vé để đi du lịch trong ngày cuối tuần và xem như đó là động lực để bạn tập trung hoàn toàn năng lượng để hoàn tất công việc hiện tại.

Giấc mơ của bạn là khả thi, một khi bạn dành thời gian để suy tính những bước đi hỗ trợ cho dự định lớn của mình ngay trong tháng này. Nếu làm vậy, bạn sẽ có nhiều cơ hội để tiếp nhận những lời khuyên, cũng như tìm được cho mình thêm rất nhiều sự tự tin để tiến bước theo đúng kế hoạch đề ra. Bạn có được sự tinh nhạy, minh mẫn và thông suốt trong tư duy. Hãy tận dụng điều này để giải quyết những vấn đề, những điều cản bước bạn.
 
Về mặt cảm xúc, bạn có xu hướng trầm lặng hơn trong tháng này. Nếu cảm thấy cần thiết, hãy chia sẻ đôi chút cùng bạn bè, người thân, người mà bạn có thể tin tưởng để có được chỗ dựa tinh thần phù hợp.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X