Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem bói ngày sinh: Dự đoán vận mệnh tháng 12/2017 dương lịch theo Thần số học

Thứ Tư, 29/11/2017 13:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thời điểm cuối năm 2017 sẽ có sự chuyển đổi mạnh mẽ về các nguồn năng lượng từ năm cũ sang năm mới, ảnh hưởng khá nhiều tới vận mệnh của mỗi cá nhân trong vũ trụ này. Hãy bỏ lại phía sau những nỗi buồn, gánh nặng cả tinh thần và vật chất để đón chào điều tốt đẹp đang chờ đợi phía trước. Xem bói ngày sinh bằng Thần số học tháng 12/2017 để dự đoán vận trình hung cát, giúp mọi người gặp hung hóa cát, tiến tới năm mới nhiều may mắn và thịnh vượng.
 

1. Cách tìm số tử vi

 
Công thức:
 
Số tử vi = ngày sinh + tháng sinh.
 
Con số tháng cá nhân = Số tử vi + tháng hiện hành + năm hiện hành.
Con số năm cá nhân = Số tử vi + năm hiện hành.

Lưu ý:
 
- Thông thường ở đây, bạn chỉ cần tính ra Số tử vi của mình. Còn con số tháng cá nhân và năm cá nhân đã được tính sẵn ở phần đối chiếu kết quả bên dưới, bạn không cần tính.
 
- Tiến hành cộng các con số trên phải cho ra kết quả cuối cùng là 1 con số có 1 chữ số mới dừng lại. Trường hợp kết quả ra là 10, tiếp tục lấy 1+0 = 1 mới đúng.
 
- Tính số tử vi dựa vào ngày tháng sinh dương lịch.

Ví dụ cụ thể:
 
Bạn sinh ngày 10/5 (dương lịch), tháng hiện hành là tháng 12, năm hiện hành là năm 2017. Vậy ta có:
 
Số tử vi = 1+0+5 = 6.
 
Con số tháng cá nhân = 6+1+2+2+0+1+7 = 19 = 1+9 = 10 = 1+0 = 1.
 
Con số năm cá nhân = 6+2+0+1+7 = 16 = 1+6 = 7.
 
Vậy theo cách xem bói ngày sinh bằng phương pháp Thần số như ví dụ trên, tháng 12/2017 này bạn sẽ có 1 dãy số là “6 1 7”. Bạn chỉ cần tính số Tử vi là 6 trong trường hợp này và đối chiếu với kết quả bên dưới là được.
 

2. Bói thần số học dự đoán vận mệnh tháng 12/2017 dương lịch

 

- Số tử vi là 1

 
Xem boi ngay sinh bang Than so hoc, so tu vi 1
 
Bói thần số học tháng 12/2017, với số tử vi là 1, trong tháng 12/2017 dương lịch, con số tháng cá nhân của bạn là 5, số năm cá nhân là 2. Dãy số này liên kết mang tới sự thay đổi, điều bất ngờ trong cuộc sống, tạo động lực cho tinh thần phấn chấn, làm việc đầy nhiệt huyết. 
 
Tháng cuối cùng của năm 2017 hứa hẹn sẽ mang tới nhiều điều bất ngờ dành cho bạn. Cảm giác như bạn đang dần được hồi sinh. Đã tới lúc bạn vận dụng những kiến thức tích lũy được để làm điều gì đó thực sự lớn lao và có ích. Bạn muốn thay đổi, sẵn sàng thử nghiệm hướng đi mới, chấp nhận phiêu lưu và rủi ro để tạo cơ hội nghề nghiệp cho chính mình, điều đó hoàn toàn hiệu quả. 
 
Thời điểm này thích hợp tăng cường giao lưu, giao tiếp xã hội, cộng đồng. Dẫu biết rằng chủ nhân của số tử vi 1 cá tính khá mạnh, thích sự độc lập, tự chủ và có tài lãnh đạo. Có việc cần sự độc lập, nhưng cũng có việc cần tới sức mạnh đoàn kết. Hãy chủ động tham gia các hoạt động tập thể, xã hội để mở rộng mạng lưới xã giao, có lợi cho con đường phát triển sự nghiệp.
 
Khả năng cao, trong tháng bạn có chuyến đi xa, có thể là công tác hoặc du lịch. Hành trình này mang tới nhiều điều thú vị, bạn bè mới, cơ hội phát triển sự nghiệp, tình yêu mới. 
 
Với những ai có dấu hiệu bị tổn thương, áp lực trong chuyện yêu đương, nên nghĩ tới việc giải tỏa cảm xúc, nhất là giải phóng cho chính mình. Tính cách bốc đồng của bạn là nguyên nhân gây ra tất cả. Cần sống chậm lại, suy nghĩ kỹ càng trước khi hành động, một chút kỷ luật cũng tốt nếu như điều đó khiến mối quan hệ của hai bạn thoát khỏi sự nhàm chán hay mâu thuẫn.
 

- Số tử vi là 2


Xem boi ngay sinh bang phuong phap Than so hoc, con so tu vi la 2
 
Với người có số tử vi là 2, tương ứng tháng 12/2017 dương lịch này sẽ có con số cá nhân năm là 3, số cá nhân tháng là 6. Đây là tháng để bạn ổn định môi trường làm việc. Tất nhiên, cũng cần cân bằng giữa chế độ làm việc và các mối quan hệ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. 
 
Chính bạn chứ không phải ai khác sẽ đóng vai trò quan trọng như một chuyên gia tư vấn và hỗ trợ về tâm lý nhằm kết nối bạn bè, gia đình của mình. Kết quả nhìn thấy ngay lập tức, khả quan và tích cực. Đó sẽ là trải nghiệm thú vị nhất trong những ngày cuối cùng của năm 2017 này.
 
Chủ nhân của số tử vi 2 rất giỏi cân bằng mọi thứ. Hơn thế, bạn luôn nhìn ra 2 mặt của 1 vấn đề, biết tính toán rõ ràng, nên rất được trọng dụng. Tháng này, cơ hội tăng lương khá cao nhưng kèm với đó là khối lượng công việc nhiều, áp lực lớn. Vượt qua tất cả sẽ thu được kết quả hoàn toàn xứng đáng.
 
Dãy số “2 3 6” trong tháng này sẽ mang tới niềm vui và cơ hội kinh doanh, tài chính cho bạn. Xem ngày sinh để biết tài lộc và cách tiêu tiềnTình hình kinh doanh, buôn bán thuận lợi, đạt doanh thu cao. Cần đặc biệt chú trọng tới việc lập kế hoạch dài hạn, nó chính là nền tảng giúp bạn đạt được nhiều thành công hơn thế. 
 
Nếu bạn đang gặp vướng mắc pháp lý hoặc việc gì liên quan đến tranh chấp, kiện tụng, thời điểm này rất phù hợp để bạn tiến lên phía trước, làm mạnh tay, không phải dè chừng bất cứ ai.
 
Chuyện tình yêu cũng rất thuận lợi trong tháng này. Có thể bạn sẽ bắt đầu một mối tình mới, thay đổi tình cảm hoặc tính chuyện sinh con đẻ cái. Với các cặp đôi đang yêu, cần nói rõ sự cam kết và ràng buộc, rất có thể sẽ tiến tới hôn nhân. 

Có thể bạn quan tâm: 
 

- Số tử vi là 3

 
Xem boi ngay sinh bang phuong phap Than so hoc, con so tu vi la 3
 
Bói Thần số học, tháng cuối cùng của năm 2017, bạn được liên kết bởi dãy số “3 4 7”, với 3 là số tử vi, 4 là số cá nhân năm, 7 là số cá nhân tháng. Nó hướng bạn tới sự tập trung và phát triển nội tâm, tìm kiếm cảm xúc của chính bản thân mình. 
 
Đừng thắc mắc nếu quan sát thấy dạo gần đây bạn có xu hướng đặt ra những câu hỏi để tự vấn bản thân mình. Đó là lúc bạn đang hướng mọi sự quan tâm cho chính mình. Thoát khỏi những bộn bề, lo toan trong cuộc sống, hơn lúc nào hết bạn cần sự yên tĩnh để xem xét lại mọi vấn đề đang diễn ra quanh mình. 
 
Nếu có thể, hãy chủ động chia sẻ tâm tư của mình với người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Đôi lời tâm sự như cởi được tấm lòng, bạn sẽ thấy tâm trí mình nhẹ nhàng, thanh thản hơn.
 
Người mang số 3 vốn thuộc tuýp lạc quan, suy nghĩ phóng khoáng, khả năng biểu đạt ý bằng ngôn từ rất tốt, nói ra mọi người hiểu liền nên đừng ngại chia sẻ. Bạn đã có một năm làm việc chăm chỉ, vui có, buồn có, thành có, bại có, thế là đủ rồi, biết đủ sẽ khiến bạn cảm thấy hạnh phúc hơn.
 
Tuy nhiên có điểm bạn cần khắc phục, vì quá hào phóng, lại có tầm nhìn còn hạn hẹp, ít tích lũy, rất dễ dẫn tới sự bội chi về tài chính. Tình hình tài chính trong tháng lại không lạc quan, nên chi tiêu khoa học hơn, đừng lãng phí vào những món đồ xa xỉ chỉ có tác dụng khoe khoang. Tập trung thanh toán, chi trả các khoản vay mượn cho xong, xây dựng kế hoạch tích lũy là vừa.
 

- Số tử vi là 4

 
Xem boi ngay sinh bang phuong phap Than so hoc, con so tu vi la 4
 
Bạn có số tử vi là 4, tương ứng số cá nhân năm là 5 và số cá nhân tháng là 8. Tháng cuối cùng của năm 2017 là thời điểm để tiến hành mọi thứ theo đúng kế hoạch và thời gian dự kiến. Nguồn năng lượng chuyển giao giữa năm cũ và năm mới khá mạnh, phụ thuộc nhiều vào sự chủ động của bạn. Hăng hái tích cực thì mưu sự dễ thành, lười nhác, ỷ lại sớm muộn gì cũng thất bại.
 
Kinh doanh, buôn bán tại thời điểm này khá suôn sẻ, cần tích cực đẩy mạnh, hứa hẹn thu về doanh thu xứng đáng. Có tiền nên nghĩ tới chuyện tích lũy, đừng tiêu xài lãng phí chỉ vì phô trương hay gây ấn tượng với người khác.
 
Chủ nhân của số tử vi 4 có ý chí vô hạn, đôi khi cứng rắn tới mức bảo thủ, không chịu nhượng bộ ngay cả khi đã sai. Điều này đôi khi là rào cản ngăn bạn tiến tới thành công nhanh hơn. Nên sửa tật xấu này càng sớm càng tốt.
 
Số 4 thường ít bạn bè về số lượng nhưng toàn là loại “chất lượng cao”. Bạn rất hạn chế trong các mối quan hệ giao lưu bạn bè, nhưng một khi đã kết giao thì sẽ là người bạn trung thành và tận tâm trong cả công việc và đời sống cá nhân. Tháng này khả năng cao bạn sẽ kết được một người bạn như vậy.
 
Phương diện tình cảm cũng rất thuận lợi, nhân duyên khác giới lên đỉnh điểm, đi đâu cũng có người gửi trao tình cảm, thầm thương trộm nhớ. Với một vài cặp đôi, rất có thể sẽ tiến hành đám cưới lớn. 
 

- Số tử vi là 5

 
Xem boi ngay sinh bang phuong phap Than so hoc, con so tu vi la 5
 
Với người có số tử vi là 5, tháng này có dãy số liên kết “5 6 9”, với 6 là con số cá nhân năm, 9 là số cá nhân tháng. Trong tháng có thể xảy ra tình huống khiến bạn phải nghiêm túc xem xét lại bản thân. Rất có thể bạn đặt dấu chấm hết cho một mối quan hệ phiền toái, có chút tiếc nuối nhưng cũng đầy cảm giác biết ơn vì quyết định đó.
 
Trong tháng có khá nhiều biến động về mặt tinh thần, cảm xúc. Rất có thể bạn sẽ phải nói lời chia tay với một người bạn, người thân lớn tuổi vì họ phải sang thế giới bên kia. Cảm xúc chi phối và lan tỏa khắp cơ thể, khiến bạn khá khó khăn trong việc thể hiện nó ra bên ngoài. Đây cũng là lúc bạn dễ bị tổn thương và xúc động nhất.
 
Dành thời gian làm điều gì đó lớn lao hơn chính là suy nghĩ của bạn lúc này để có thể lấn át những mạch cảm xúc đang lẫn lộn trong tâm trí mình. Bạn nên tập trung vào công việc thì tốt hơn. Nếu có thể, hãy đánh giá về khả năng hoàn thiện công việc, các dự án còn dang dở. Nếu biết “ngưỡng” của mình tới đâu, chắn chắn bạn sẽ còn tiến xa hơn nữa.
 
Trong công việc, có dấu hiệu thay đổi về nhân sự, cách thức làm việc, quản lý… Điều đó tác động khá nhiều tới tinh thần bạn, tuy nhiên, việc vẫn phải làm, không có gì thay đổi.
 
Với con số cá nhân tháng là 9 cho thấy rõ, tháng này bạn hướng sự quan tâm, tình yêu thương, từ bi, bác ái nhiều hơn. Điều đó không giống với bạn hời hợt, nóng vội, bướng bỉnh của ngày hôm qua. Dẫu sao, đó là sự tích cực, nên phát huy.
 
Nếu còn độc thân, bạn có thể sẽ gặp ai đó vào cuối tháng này. Để đưa ra sự khẳng định, những cam kết ràng buộc về tình cảm ngay tức thì e rằng khó, nhưng bạn đã tính tới việc đó. Hãy cứ để mọi chuyện diễn ra bình tĩnh, theo lẽ tự nhiên, bạn sẽ tìm thấy tình yêu đích thực sớm thôi.
 

- Số tử vi là 6

 
Xem boi ngay sinh bang phuong phap Than so hoc, con so tu vi la 6
 
Xem bói tháng 12/2017 theo Thần số học, chủ nhân của con số tử vi 6 có dãy số liên kết “6 1 7”, với số cá nhân tháng là 1, số cá nhân năm là 7. Dãy số này mang tới nguồn năng lượng tích cực và sự nhiệt tình, hứng khởi mới cho bạn.
 
Công việc, sự nghiệp của bạn sẽ có bước tiến lớn. Phần thưởng cho nó là cơ hội thăng chức, tăng lương, được lãnh đạo coi trọng. Cũng có thể bạn làm quen được tầng lớp thượng lưu, được ai đó giới thiệu việc làm tốt, gặp người có tầm ảnh hưởng lớn tới sự nghiệp và cả tương lai của mình.
 
Thời điểm chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, bạn nên chú trọng tới việc tìm cho mình hướng đi hoàn toàn mới để bắt kịp xu hướng thời đại, không bị tụt lại phía sau so với lớp trẻ hơn.
 
Một trong các mối quan hệ giữa bạn với người thân, đồng nghiệp, bạn bè, tình yêu đôi lứa đang trong trạng thái bất ổn, mong manh. Sự mâu thuẫn có thể bị đẩy lên đỉnh điểm, bùng phát lúc nào không hay. Rất cần thời gian để bạn tĩnh tâm xem xét lại và xử lý triệt để, đừng để nó dai dẳng quá lâu.
 
Nếu còn độc thân, bạn sẽ có trải nghiệm tình cảm thú vị trong tháng cuối cùng của năm 2017 này. Bạn gặp người mới và bị thu hút ngay bởi vẻ đẹp trí tuệ và tinh thần. Vẻ bên ngoài của người này cũng có nhiều điểm hấp dẫn khiến bạn không khỏi tò mò. Giữa hai bạn có sự khác biệt khá xa về thói quen sống, nhưng lạ lùng là lại “hút” nhau ghê gớm.
 
Nhờ người này, bạn học hỏi được nhiều điểu. Anh/ cô ấy như tấm gương soi cho bạn nhìn vào, để tự khám phá ra những điều còn tiềm tàng trong chính bạn, gợi ra những thay đổi mang tính tích cực, giúp bạn cảm thấy hạnh phúc viên mãn.

Bạn đã biết: Bói tình yêu theo ngày sinh của bạn trong tháng 
 

- Số tử vi là 7

 
Xem boi ngay sinh bang phuong phap Than so hoc, con so tu vi la 7
 
Đối với người có số tử vi 7, tháng 12/2017 tương ứng với số cá nhân tháng là 2, số cá nhân năm là 8. Bạn có xu hướng chuyển mối quan tâm của mình tới các mối quan hệ và cảm xúc cá nhân.
 
Công việc trong tháng tiến hành khá thuận lợi, tuy nhiên gặp đôi chút rắc rối với các đồng nghiệp. Dù là môi trường làm việc, nhưng nếu có thể dành chút thời gian quan tâm tới vấn đề cá nhân của mọi người xung quanh, cũng rất có lợi cho bạn.
 
Chủ nhân của con số tử vi 7 có tính cách trầm tĩnh, luôn hướng đến sự an toàn nên khá khó khăn trong việc biểu đạt ý kiến của mình trước tập thể. Bạn hành động dựa nhiều vào trực giác và bản năng hơn là chú ý cảm xúc mọi người xung quanh, rất dễ làm mất lòng người khác. 
 
Trực giác cũng là tài sản tinh thần mạnh nhất của bạn trong tháng. Nó giúp bạn quyết đoán, đưa ra phương hướng hợp thời hợp thế, nắm bắt cơ hội tốt trong kinh doanh, buôn bán. Tuy nhiên, lạm dụng nó khiến bạn đưa ra phán đoán sai lầm, càng làm càng sai, hậu quả khôn lường. 
 
Tháng này là cơ hội để bạn tiến hành những đàm phán về tài chính, ký kết hợp đồng, giao kèo hợp tác. Với những khoản vay và thế chấp lớn, bạn cũng có thể tiến hành suôn sẻ, nhưng nhớ là đừng quá liều lĩnh và phải thật tỉnh táo, rạch ròi trong các mối quan hệ. Sự gắn kết tình cảm tuy là sức mạnh, nhưng đôi khi lại gây ra rắc rối nghiêm trọng khi liên quan đến tiền bạc.
 

- Số tử vi là 8

 
Xem boi ngay sinh bang phuong phap Than so hoc, con so tu vi la 8
 
Tháng 12/2017 dương lịch, chủ nhân của số tử vi 8 có dãy liên kết “8 3 9”, với con số cá nhân tháng là 3, số cá nhân năm là 9. Đã đến lúc bạn thả lỏng toàn thân, thư thái tận hưởng thành quả đạt được sau 1 năm dài miệt mài phấn đấu.
 
Thời điểm cuối năm 2017 chính là lúc phù hợp để bạn “sạc pin”, lấy lại nguồn năng lượng đã tiêu hao để tinh thần thêm hăng hái, tự do làm điều mình muốn. Sẽ có nhiều cơ hội tham gia, trải nghiệm các sự kiện lớn, hội họp, hội thảo… bạn nên tận dụng để tích lũy kinh nghiệm, trau đồi kiến thức và mở rộng quan hệ xã giao.
 
Sức sáng tạo không ngừng, sự kiên trì và tài lãnh đạo của chủ nhân số tử vi 8 sẽ mang tới nhiều thành công bất ngờ trong công việc. Bạn quản lý kinh doanh tốt, có khả năng thích nghi với môi trường cực kỳ tốt. Có vẻ như cả đất trời đang phù hộ bạn, thúc giục bạn làm điều mình muốn, phô diễn tài năng thiên bẩm và cứ thế bước tới thành công.
 
Không phải tuân theo bất cứ khuôn mẫu nào, hãy tự do là chính mình, phát huy trí tưởng tượng phong phú, làm giàu cho tập thể và bản thân. Bạn đã có 1 năm cống hiến và hy sinh hết mình, năm tới hứa hẹn sự thành công rực rỡ, sự tái sinh ngoạn mục.
 
Dãy số thần kỳ trong tháng 12 dương lịch này thôi thúc bạn bắt đầu một mối quan hệ yêu đương nghiêm túc. Khoảng thời gian vui chơi, tán tỉnh như vậy đủ rồi, đến lúc cần đưa ra những cam kết ràng buộc mang tính “người lớn” hơn, đánh dấu sự trưởng thành thực sự của bạn.
 

- Số tử vi là 9

 
Xem boi ngay sinh bang phuong phap Than so hoc, con so tu vi la 9
 
Với người có số tử vi là 9, tháng này có dãy số liên kết kỳ bí là “9 1 4”, với số cá nhân tháng là 4, số cá nhân năm là 1. Nó mang tới cả cơ hội và sự thách thức dành cho bạn.
 
Đây là tháng tuyệt vời để bạn hoàn thành hết những mục tiêu dài hạn đã đặt ra trước đó rất lâu. Ai cũng nhìn thấy rõ sự tiến bộ, yếu tố thành công, sự nỗ lực của bạn dành cho công việc. Điều đó giúp bạn “ghi điểm” trong mắt các nhà lãnh đạo. Đề xuất tăng lương, tăng mức thưởng thời điểm này khá hợp lý.
 
Có vẻ như mọi thứ đối với người có số tử vi sinh mệnh là 9 không hề dễ dàng nhưng bạn luôn nghĩ ra nhiều cách hết sức thông minh, tự động viên bản thân phải dũng cảm đương đầu để giải quyết mọi việc.
 
Khối lượng công việc ngày càng nhiều, tới mức bạn gần như không có thời gian để nghỉ ngơi, luôn chân luôn tay. Thách thức kèm áp lực công việc cũng lớn, rất có thể bạn cảm thấy bị mắc kẹt trong cái bẫy nào đó, cố thoát nhưng không hề dễ dàng. Lúc này cần bình tĩnh và sáng suốt lựa chọn hướng đi cho mình để biến thách thức thành cơ hội tốt, vươn thẳng tới thành công. 
 
Sự nỗ lực và kiên trì của người mang số tử vi 9 còn được thể hiện ở quyết định từ bỏ một số thói quen xấu ảnh hưởng tới sức khỏe như bỏ thuốc lá, hạn chế ăn mặn, đi ngủ đúng giờ, ăn đúng bữa… Dù những ngày đầu chật vật, nhưng bạn đủ lực để vượt qua.
 
Người mang số 9 thường rất nhân đạo, tính cách hiền lành, vị tha, có tinh thần trách nhiệm cao. Mục đích sống của bạn cũng là sự từ bi, rộng lượng và nhân đạo. Chính vì thế, ở tháng cuối cùng của năm 2017, bạn có xu hướng dành nhiều thời gian để làm từ thiện, đỡ đần người có hoàn cảnh khó khăn, trợ giúp mọi người xung quanh, bất kể ai đang cần giúp đỡ.
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X