Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem bói ngày sinh âm lịch chuẩn không cần chỉnh (11 - 15 âm lịch)

Thứ Sáu, 07/07/2017 09:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chúng ta thường quen với ngày sinh dương lịch chứ không mấy chú ý đến ngày sinh âm lịch. Song xem bói ngày sinh âm lịch sẽ tiết lộ rất nhiều bí mật mà bạn chưa biết


Trước tiên, nếu bạn chưa biết ngày sinh âm lịch của mình là gì, bạn có thể sử dụng công cụ Đổi ngày âm dương trên trang Lịch ngày tốt để chuyển đổi nhé.
 

1. Bói ngày sinh: ngày 11 âm lịch


boi ngay sinh 11
 

Tính cách

 
Xem bói ngày sinh âm lịch, người sinh vào ngày này thông minh đĩnh ngộ, ý chí kiên cường. Người này hành sự quyết đoán, có sự dứt khoát hơn người.
 

Vận mệnh

 
Tiền vận chuyện học hành hay sự nghiệp không có gì quá nổi bật, cơ hội để phát triển đến khá muộn.
 
Trung vận đến, vận thế vẫn chưa có nhiều khởi sắc, tuy có điềm may về tài lộc, song nếu không biết nhìn xa trông rộng, thiếu sự chuẩn bị kĩ lưỡng và kế hoạch dài hơi thì cơ hội cũng sẽ vuột khỏi tay. Giai đoạn này cần thận trọng, suy nghĩ kĩ càng trước khi hành động thì tài lộc và sự nghiệp sẽ thuận đà mà tiến.
 
Hậu vận thì vận thế dần bình ổn, mọi chuyện suôn sẻ hơn. Khi tài lộc đến thì phúc phận tự hưởng. Là mệnh vượng về hậu.
 

2. Bói ngày sinh: ngày 12 âm lịch


boi ngay sinh 12
 

Tính cách

 
Người sinh ngày 12 âm lịch tính cách ôn hòa, nhân hậu, chăm chỉ cần cù, không ngại gian khổ, biết tiết kiệm và tích cóp cho tương lai. Họ là những người ưa hoài niệm, có thói quen tích trữ đồ đã dùng, không nỡ vứt đi.
 

Vận mệnh

 
Người này tiền vận khó khăn, trung vận đại cát, công danh tăng tiến, phúc lộc song toàn, hậu vận dư dả, gia môn hưng thịnh.
 
Thời trẻ vận thế không được suôn sẻ cho lắm, gặp nhiều trắc trở. Tới tuổi trung niên thì mọi chuyện bắt đầu ổn thỏa hơn, có nhiều cơ hội để phát triển, sự nghiệp cũng hanh thông, tài lộc tăng ào ào, danh vọng và địa vị xã hội đạt được đến đỉnh cao. Tuổi già vận trình vẫn tiếp tục tăng tiến, có đủ lực để giúp đỡ con cháu, khiến cho gia môn ngày càng thêm hiển hách.
 

3. Bói ngày sinh: ngày 13 âm lịch


boi ngay sinh 13
 

Tính cách

 
Người sinh ngày 13 âm lịch vợ chồng hòa thuận êm ấm song không có phúc bách niên giai lão. Đường con cái khó khăn, cần tu thân tích đức, làm nhiều việc thiện để tăng thêm phúc phận, cải thiện số mệnh. Ngoài ra, phong thủy nhà ở cũng có thể là yếu tố bất lợi cho đường con cái, xem ngay để sửa đổi nhé.
 

Vận mệnh

 
Tiền vận trải qua nhiều gian khó, song từ sau 20 tuổi được ơn mưa móc của tiền nhân nên may mắn gặp người nâng đỡ cất nhắc, có cơ hội để tiến thân. Năm 30 tuổi có chuyện vui, từ sau 40 tuổi vận trình đạt tới cao điểm, chẳng những sự nghiệp thành công mà cuộc sống gia đình cũng sung túc chẳng phải lo lắng gì nhiều.
 

4. Bói ngày sinh: ngày 14 âm lịch


boi ngay sinh 14
 

Tính cách

 
Xem bói tử vi, nếu ngày sinh âm lịch là ngày 14 thì người này tính tình trầm ổn, đáng tin cậy, hòa nhã dễ chịu. Họ rất biết cách ứng xử, giỏi xã giao, tính cách thích yên tĩnh chứ không ưa ồn ào, dễ trở thành người quan trọng trong tập thể. Nam giới sinh ngày này ngoại hình thanh tú thoát tục, nữ giới thì thông minh hơn người, tâm tư nhạy cảm, khéo léo.
 

Vận mệnh

 
Người sinh ngày 14 này được phúc quý nhân phò trợ. Tiền vận vận trình không có nhiều điều nổi trội, nếu có thể nỗ lực phấn đấu thì có thể nhờ sức quý nhân mà thay đổi vận mệnh. Trung vận vận trình bắt đầu rộng mở, có cơ hội thể hiện, phát huy năng lực của bản thân. Tới hậu vận phát đạt hơn người, công danh hiển hách.
 

5. Bói ngày sinh: Ngày 15 âm lịch


boi ngay sinh 15
 

Tính cách

 
Xem bói ngày sinh, người sinh ngày rằm tính tính dịu dàng, nhu thuận, luôn cư xử nhẹ nhàng với mọi người. Vợ chồng tương kính như tân, để phúc cho con cháu. Duy có một điều cần lưu ý là nếu con cháu có tính cách hung bạo, ganh đua thì là tướng không tốt, cần chú ý cách dạy bảo để tránh hậu họa về sau.
 

Vận mệnh

 
Nam giới phúc từ gia đình mỏng manh, có điềm phải tha phương lập nghiệp. Nữ giới duyên phận mỏng, thậm chí khắc phu, dễ lâm cảnh sinh ly tử biệt, nên chọn người nam có mệnh cách mạnh mẽ hơn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X