Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem bói ngày sinh âm lịch khiến cuộc đời nàng giáp dễ lận đận, long đong

Thứ Hai, 21/05/2018 10:13 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Có thể bạn chưa biết nhưng xem bói ngày sinh âm lịch có thể tiết lộ khá nhiều về vận mệnh cuộc đời của mỗi người, như với những nàng giáp này thì sinh đúng ngày xấu bảo sao số lận đận...
 

Cô nàng tuổi Tý

ngay sinh am lich khien cuoc doi nang giap lan dan long dong
 
Cô nàng tuổi Tý sinh ngày nào cũng tốt hơn khi ngày sinh âm lịch của bạn là 15 hay 24. Theo đó, sinh ngày rằm, con giáp nữ này số khổ về đường tình duyên, nặng gánh gia đình. Tới tận khi đã lấy chồng, sinh con, họ cũng vẫn phải chịu đựng nhiều điều, vất vả mệt mỏi để có thể chăm chồng nuôi con. Công việc của bản mệnh cũng chẳng được suôn sẻ mà phải cạnh tranh nhiều mới có được thứ mình muốn.
 
Còn với những cô nàng sinh ngày 24 âm lịch, tuy tài năng có thừa, lại chăm chỉ khéo léo nhưng cũng như cô nàng tuổi Tý sinh vào ngày rằm, cuộc sống hôn nhân của cô nàng không may lại kém phần hạnh phúc, vợ chồng lục đục, hiếm khi thuận hòa. 
 

Cô nàng tuổi Sửu

 
Xem bói ngày sinh âm lịch, nếu bạn là con gái, lại sinh đúng năm con Trâu thì cuộc đời bạn sẽ thuận lợi, suôn sẻ hơn rất nhiều nếu không sinh nhằm ngày 15, 17 hay 20 âm lịch. Cuộc đời cô gái sinh đúng hôm rằm năm Sửu niềm vui chẳng thể khỏa lấp nổi nỗi buồn, khi mà hôn nhân được xây dựng trên nền tảng tình yêu song lại hay xảy ra tranh cãi, cuộc sống gia đình vô cùng căng thẳng.
 
Với cô nàng cầm tinh con Trâu có ngày sinh âm lịch là 17 thì trời phú cho trí thông minh, cũng rất kiên nhẫn, nhưng thói đời phúc bạc, chẳng được người thân trợ giúp mà phải 1 mình vật lộn với khó khăn. 
 
Với nàng sinh vào 20 âm, định mệnh chỉ rõ cô nàng này hay phải tha phương lập nghiệp, sống xa gia đình. Cuộc sống có nhiều biến cố, khi không tìm được nơi bấu víu thì đó là nỗi bất hạnh không chỉ riêng ai.
 

Cô nàng tuổi Dần


nang giap co ngay sinh am lich nay de gap bat hanh
 
Nàng giáp sinh ngày 17, 20, 21 hay 30 âm lịch của năm Dần sẽ kém may mắn hơn những bạn bè cùng trang lứa với mình. Sinh ngày 17 âm, cô nàng này cuộc sống nhiều điều bất ổn, thăng trầm lên xuống, không được gia đình, người thân quan tâm chăm sóc mà phải tự lực cánh sinh, phần nhiều sống xa nhà, xa quê hương.
 
Ngày 20 âm lịch lại giúp nàng tuổi Dần tính tình điềm đạm, tốt bụng, hay giúp đỡ mọi người, nhưng cái đáng nói là họ giúp người nhưng lại mang thiệt về mình, lấy cái khó khăn của người để biến thành khó khăn của mình, cuối cùng đang yên đang lành rước lấy cả đống rắc rối về mình.
 
Còn khi ngày sinh của nàng tuổi Dần là 21 âm lịch thì tiền vận tốt đẹp, gặp nhiều may mắn song vận may của cô nàng này gần như dừng lại khi lập gia đình, 2 vợ chồng phải làm lại từ đầu từ 2 bàn tay trắng. Thử xem ngày sinh đại cát của người tuổi Dần âm lịch là ngày nào nhé.
 

Cô nàng tuổi Mão

 
Xem bói ngày sinh, 3 ngày sinh âm lịch kém may mắn với người tuổi Mão là ngày 4, 5 và 11 âm lịch. Cô gái sinh ngày 4 âm lịch năm Mão có sự nghiệp thành công, công danh thành đạt nhưng bên cạnh những hào nhoáng đó thì cái giá phải trả của con giáp này là phải chịu nhiều vất vả, mệt nhọc để có được những điều đó, phải sống tự lập và xa nhà từ sớm. Những điều đó trui rèn nên cô gái với nhiều nghị lực và quyết tâm để thành công.
 
Còn với cô gái sinh đúng ngày 5 âm lịch thì điều đó đồng nghĩa với việc họ phải chịu nhiều thiếu tốn về tình cảm, người thân nhưng còn không quan tâm được bằng người dưng, phải tự lực cánh sinh mọi chuyện. Con giáp nữ này nếu sinh ngày 11 âm thì tiền vận khá khó khăn, chẳng được cha mẹ, anh em giúp đỡ nhiều mà phải tự mình cố gắng, phải lo toan đủ thứ chuyện trên đời. 
 

Cô nàng tuổi Thìn


ngay sinh am lich kem may man cua 12 con giap
 
Con gái tuổi Thìn mà ngày sinh âm lịch rơi vào ngày 4, 6 và 27 thì cuộc đời kém an yên hơn mọi người. Theo tử vi phương Đông, cô gái sinh vào ngày 4 âm sức khỏe không được tốt, họ là người có tài nhưng không gặp thời, không thể phát triển đúng như mình mong muốn.
 
Còn những cô nàng tuổi Thìn sinh nhằm ngày 6 âm lịch thì nặng gánh lo âu, dù là công việc hay gia đình đều mang đến cho cô gái này nhiều phiền lo, phải tính toán căn ke sao cho đủ sống, vì thế mà mệt mỏi hơn nhiều bạn bè cùng trang lứa.
 
Riêng con giáp nữ này nếu có ngày sinh là 27 âm lịch thì làm nhiều nhưng lại chẳng hưởng được bao nhiêu, cúc cung tận tụy cả đời cũng chẳng được 1 ngày sung sướng, xét về tình duyên hay tình cảm gia đình đều không được thuận buồm xuôi gió, còn không may lâm vào lắm cảnh éo le, bạc bẽo.
 

Cô nàng tuổi Tị

 
Con gái tuổi Tị phần lớn là người khéo léo, cô gái sinh ngày 9 âm lịch cũng không phải ngoại lệ, thậm chí còn có phần nổi trội hơn khi tài giỏi, thông minh hơn người. Nhưng điều khiến cho cuộc sống của cô nàng này không được như ý có lẽ cũng bởi họ quá thông minh, có nhiều mưu kế để đối phó với những sóng gió trong đời. Họ nhìn thấy nhiều khả năng đáng sợ có thể xảy ra, thế nên càng tìm cách né tránh, không dám trực tiếp đối diện vì sợ thất bại, cuối cùng chẳng thể tự tay mình làm nên được điều gì.
 
Còn những nàng giáp sinh ngày 16 âm lịch năm Tị thì số cô độc, người thân không ở bên, bạn bè cũng chẳng có nhiều, việc gì cũng phải tự mình cố gắng, không người chia sẻ buồn vui hay động viên cho qua cơn hoạn nạn.

Mời bạn đọc thêm Vận mệnh người tuổi Tị theo tháng sinh âm lịch.
 

Cô nàng tuổi Ngọ


cuoc song be tac
 
Ngày sinh là 11 và 12 âm lịch không phải là ngày sinh tốt với nàng giáp này. Con gái tuổi Ngọ mà sinh đúng ngày 11 âm thì số không giữ được tiền, dù có tiền trong tay cũng dễ gặp phiền phức, rắc rối, cuối cùng vẫn đánh mất tiền mình đang có.
 
Còn những cô gái tuổi Ngọ sinh ngày 12 âm lịch thì dễ bị người khác hãm hại, dù đã cố gắng đề phòng, chuẩn bị cẩn thận cho mọi phương án nhưng cứ đến cuối cùng thì bị tiểu nhân ngáng đường, cuối cùng xôi hỏng bỏng không, vất vả lận đận mà chẳng được hưởng công sức của mình.
 

Cô nàng tuổi Mùi

 
Ngày sinh âm lịch của nàng tuổi Mùi nếu là ngày 3 và 21 thì cuộc đời không được suôn sẻ cho lắm. Cô gái tuổi này nếu sinh ngày 3 âm lịch thì gặp nhiều trắc trở, khó khăn, bị bất công đè nén mà không thể làm gì, thậm chí còn có thể vướng phải họa kiện tụng hay rắc rối về pháp lý.
 
Còn những cô nàng sinh năm Dê ngày 21 âm thì tài giỏi hơn người, học rộng biết nhiều nhưng sinh nhầm thời, không có đất dụng võ, không được cấp trên trọng dụng, cấp dưới cũng không nể phục, con đường sự nghiệp toàn điều bất hạnh.
 

Cô nàng tuổi Thân


buon va be tac trong cuoc song
 
Con gái tuổi Thân nếu sinh ngày mùng 7 hay 24 âm lịch thì không được may mắn cho lắm. Ngày sinh âm lịch là ngày mùng 7 thì cuộc đời đầy sóng gió thăng trầm. Họ có khả năng, có tham vọng nhưng vì ôm quá nhiều tham vọng xa tầm với nên cuối cùng bị cuộc đời làm cho thất vọng.
 
Còn khi ngày sinh âm của bạn là 24 thì nàng giáp này phúc mỏng phận bạc, chẳng được gia đình nâng đỡ, tuy thông minh giỏi giang nhưng tình cảm gia đình nhạt nhẽo, gây ra nhiều tổn thương trong suốt cuộc đời.
 

Cô nàng tuổi Dậu

 
Xem bói ngày sinh, nàng giáp sinh năm Dậu ngày 9 âm gặp nhiều khó khăn về tiền bạc, sức khỏe cũng không được tốt. Tiền tài chẳng có mà sức khỏe cũng không, dù có muốn làm nhiều chuyện nhưng cũng “lực bất tòng tâm”, sự nghiệp làng nhàng mà gia đình cũng không thể chăm sóc đủ đầy.
 
Còn những cô gái sinh ngày 24 âm lịch năm Dậu thì đường tình duyên không được tốt, gia đình cũng không giúp đỡ gì nhiều, khó có thể thành công trên con đường sự nghiệp.
 

Cô nàng tuổi Tuất


bat hanh
 
Trong số 12 con giáp thì tuổi Tuất nếu sinh ngày 5 hay 13 âm lịch được tính là số vất vả. Sự vất vả của cô gái sinh ngày 5 âm là vì tính tình nóng nảy, bốc đồng, dễ dàng đưa ra quyết định khi chưa hề suy nghĩ chín chắn, do đó mà phải chịu nhiều thiệt hại, rắc rối vì thói quen đó của mình.
 
Còn cô nàng tuổi Tuất sinh ngày 13 âm duyên phận mong manh, tài năng có nhưng khó phát huy, có lòng giúp đỡ mọi người nhưng vì thế mà rước thị phi vào người, bị nghi ngờ nọ kia.
 

Cô nàng tuổi Hợi

 
Nàng tuổi Hợi sinh ngày 5 âm lịch kém may mắn hơn mọi người, dù cố gắng rất nhiều, cũng đạt được thành tựu nhưng không được mọi người công nhận. Còn khi ngày sinh âm lịch của nàng tuổi Hợi là mùng 8 thì nàng giáp này cuộc đời hiếm hoi mới có quý nhân phù trợ, còn bình thường lúc nào cũng phải đề phòng, nghĩ cách chống lại kẻ tiểu nhân hay đố kị.
 
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X