Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói thần số học tháng 10/2019: Thời cơ mới nên nắm bắt

Thứ Tư, 02/10/2019 07:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Qua Thần số học có thể dự đoán nhiều điều sắp xảy ra trong cuộc sống. Hãy cùng Lịch ngày tốt xem bói ngày sinh theo phương pháp này để biết được vận mệnh ra sao trong tháng 10/2019 nhé.
 
 

1. Cách xác định con số tử vi theo phương pháp Thần số học

 
Công thức:
 
Số tử vi = ngày sinh + tháng sinh
Số tháng cá nhân: số tử vi + tháng hiện hành + năm hiện hành
Số năm cá nhân: số tử vi + năm hiện hành
 
Lấy các con số của ngày sinh và tháng sinh theo dương lịch (không phải âm lịch) cộng với nhau để kết quả cuối cùng là số có 1 chữ số là được. 
 
Lưu ý:
 
- Các thao tác tính toán số tháng cá nhân và năm cá nhân đã được Lịch ngày tốt tính sẵn ở phần đối chiếu bên dưới, bạn chỉ cần quan tâm và tính toán số tử vi của mình mà thôi.
- Số tử vi cá nhân được tính theo ngày tháng sinh dương lịch.
- Con số tử vi luôn cố định theo ngày tháng sinh của mỗi người, không thay đổi theo số tháng cá nhân và số năm cá nhân. Bạn theo dõi loạt bài này thường xuyên thì có thể bỏ qua phần diễn giải này và nhớ tìm con số tử vi của mình theo phần dự đoán vận mệnh bên dưới là được.
 
Ví dụ cụ thể:
 
Bạn sinh ngày 1/10 (dương lịch), tháng hiện hành là tháng 10, năm hiện hành là năm 2019. Ta sẽ có các con số như sau:
 
Bạn tính: Số tử vi = 1+10 = 11 = 1 + 1 = 2.
Lichngaytot tính: Số tháng cá nhân = 2+10+2+0+1+9 = 24 = 2+4 = 6.
                                 Số năm cá nhân = 2+2+0+1+9 = 14 = 1+4 = 5.
 
Như vậy, khi xem bói ngày sinh bằng phương pháp Thần số học như ví dụ trên, nếu bạn sinh ngày 1/10 thì tháng 10/2019 bạn sẽ có dãy số dự đoán vận mệnh của mình trong tháng là “2-6-5”. Nhớ kĩ con số tử vi của mình là 2 và đối chiếu với nội dung bên dưới, bạn sẽ thấy được sự biến chuyển của số phận trong tháng 8 này.
 

2. Xem bói ngày sinh: Dự đoán vận mệnh tháng 10/2019 theo Thần số học

 

Số tử vi là 1

 
1than so hoc thang 10
 
Bói thần số học tháng 10/2019, với dãy số tử vi cá nhân là 1-5-4, bạn sẽ cảm thấy khó khăn trong việc đưa ra lựa chọn với những quyết định mang tính chất quan trọng. Đây là giai đoạn mà bạn cần phải cân nhắc kỹ để chuyển hướng đúng lúc đúng chỗ.
 
Áp lực tinh thần khá lớn, số 1 mong muốn thoát khỏi những mớ rắc rối trước mắt nhưng tạm thời vẫn chưa thể nắm bắt được cơ hội. Nguyên nhân chính là do bạn đang chần chừ do dự quá nhiều nên mới để cho cơ hội vụt qua nhiều đến thế. Đọc thêm Giải tỏa áp lực nhờ áp dụng yếu tố phong thủy cực đơn giản
 
Yếu tố tinh thần tác động khá lớn lên khả năng làm việc của bạn. Có nhiều việc dù bạn đã cố gắng nhưng thành quả thu về chẳng được như mong đợi. Nếu không lạc quan, tự tin hơn vào bản thân mình thì có thể bạn sẽ mãi là kẻ thua cuộc mà thôi.
 
Đừng đổ lỗi cho số phận, bởi số phận vốn nằm trong tay mình. Trước khi than trách về sự xui xẻo của mình, bạn cần phải xem xét lại bản thân, “tiên trách kỷ, hậu trách nhân”. Hãy cứ kiên trì, thành công rồi sẽ đến.
 
Trong cuộc sống, ai cũng có lúc phải đối mặt với nhiều khó khăn và áp lực dồn dập. Đừng vì thế mà hoang mang hoảng loạn, cần phải giữ bình tĩnh thì mới có thể giải quyết được vấn đề. Nếu mệt mỏi quá mức, hãy xin sự trợ giúp của bạn bè, người thân bạn nhé.
 

Số tử vi là 2

 
2than so hoc thang 10
 
Trong tháng 10/2019 dương lịch này, người có số tử vi là 2 cần phải tập trung giải quyết những vấn đề đang tồn tại trước mắt. Bạn đừng để cho thời gian trôi qua vô ích khi tìm cách trốn tránh thực tại.
 
Nếu chưa thể lập tức xử lý vấn đề, hãy dành thời gian để lập ra kế hoạch, phương án phù hợp nhất, trong thời gian hợp lý. Để thay đổi thực tại thì khó, còn để cải thiện cuộc sống của mình thì vẫn là điều trong tầm tay của bạn. Đừng bỏ qua: Lắng nghe lời Phật dạy về công việc để sớm có sự nghiệp thành công
 
Cuộc sống gia đình trong thời điểm này không có nhiều xáo trộn, tuy nhiên con cái sẽ có những chuyện mà cha mẹ cần phải luôn luôn để mắt tới và xử lý kịp thời, nhất là những đứa trẻ đã đến tuổi đi học.
 
Sức khỏe của bạn cũng cần được theo dõi thường xuyên. Có thể trong tháng 10 bạn sẽ thấy mệt mỏi đôi chút trong người, dễ ốm đau hơn trước. Hãy nhanh chóng đến cơ sở y tế gần nhất để thăm khám. Bản thân bạn cũng cần phải để tâm tới từng thay đổi dù là nhỏ nhất của cơ thể mình.
 
Nếu tiền bạc rủng rỉnh, hãy lên kế hoạch để đi du lịch đâu đó hoặc thăm họ hàng gần xa, thay đổi không khí hiện tại. “Liệu cơm gắp mắm”, đừng quá đặt nặng vấn đề tiền bạc.
 

Số tử vi là 3

 
3than so hoc thang 10
 
Với dãy số tử vi 3-7-6, người này không thực sự tự tin vào bản thân mình. Có những chuyện xảy ra bất ngờ và tình cờ nhưng bạn cũng cho rằng đó là do lỗi lầm của mình, không ngừng dằn vặt, trách móc bản thân.
 
Tất nhiên có những chuyện do bạn mắc sai lầm nên mới gây nên hậu quả đó, song có nhiều chuyện hoàn toàn là ngẫu nhiên. Đừng tự trách bản thân quá nhiều, hãy tìm cách để giải quyết, nhất là những việc trong tầm tay và bạn thấy có cùng 1 lý do.
 
Những khó khăn trở ngại mà số 3 gặp phải sẽ khiến bạn lúc nào cũng thấy căng thẳng. Đừng tự giấu nỗi đau trong lòng, tự mình vật lộn với những vấn đề về tâm lý mà hãy tìm tới bạn bè, người thân để chuyện trò chia sẻ. Nếu không muốn làm phiền mọi người bởi chuyện cá nhân của mình, đừng ngại tìm đến bác sĩ tâm lý.
 
Tâm lý là yếu tố quyết định khá lớn trong sự hạnh phúc của chúng ta. Cuộc sống có thể đầy đủ nhưng áp lực tâm lý lớn thì cũng khó lòng đặt gánh lo xuống mà vui sống, mà tận hưởng những gì mình làm ra.
 
Bạn có xu hướng tìm về với gia đình sau những sóng gió cuộc đời. Chớ nên ngần ngại chuyện làm phiền người thân, bởi gia đình chính là bến đỗ cho ta khi mỏi mệt.
 

Số tử vi là 4

 
4than so hoc thang 10
 
Người có số tử vi là 4 trong tháng 10 này sẽ cần phải chuẩn bị tinh thần để chạy đua với thời gian. Đây là trồng cây sắp đến ngày hái quả, chỉ cần chậm nhịp bước một chút thôi cũng có thể đánh mất cơ hội hiếm có trong đời.
 
Nếu bạn cứ chần chừ do dự mãi thì khả năng thất bại sẽ càng ngày càng cao, có khi bỏ ra nhiều công sức nhưng tới cuối cùng, bao nhiêu thành quả sẽ bị kẻ khác nẫng tay trên, mình vẫn hoàn tay trắng.
 
Có những thời điểm bạn sẽ thấy vô cùng bí bách bởi tiền bạc. Các khoản cần chi tiêu càng ngày càng tăng, trong khi đó thu nhập lại chẳng có dấu hiệu tiến lên mà chỉ dậm chân tại chỗ, thậm chí là thụt lùi.
 
Tháng 10 còn là lúc bạn tốn kém 1 khoản kha khá cho việc chăm sóc sức khỏe. Trong nhà cũng có thêm việc hỷ hoặc dây dưa về tình cảm cần dùng tiền thì mới có thể giải quyết được.
 
Tình cảm vợ chồng có phần phai nhạt, những mâu thuẫn, bất đồng càng ngày càng gia tăng. Nếu không tìm cách để giải quyết, hàn gắn mối quan hệ thì có thể sẽ dẫn đến chia cắt, thậm chí là ly thân, ly hôn. Đọc thêm Gia hòa vạn sự hưng, tránh ngay những lỗi phong thủy gây bất hòa trong gia đình
 

Số tử vi là 5

 
5than so hoc thang 10
 
Xem bói ngày sinh bằng phương pháp Thần số học, người có số tử vi là 5 đang đối mặt với khá nhiều biến động trong chuyện tình cảm. Cuộc sống có hợp có tan, bạn đừng quá muộn phiền khi phải chia ly. Chia tay hôm nay nhưng vẫn có thể gặp lại ngày mai, hãy sống sao để khi gặp lại đôi bên đều thấy vui mừng.
 
Bạn mong muốn luôn có người thân, bạn bè vây quanh, song chuyện tình cảm không thể chỉ riêng mình quyết định, bạn phải chấp nhận việc có những lúc mọi thứ xoay chuyển theo hướng mình không hề mong muốn.
 
Mất đi 1 người bạn rồi lại có thêm 1 người bạn mới. Cuộc sống này là vậy, khi bạn mất đi 1 thứ gì đó, ông trời sẽ bù lại thêm cho bạn 1 thứ mới. Cứ bình tĩnh mà đón nhận, vui với thứ mình có và trân trọng với những gì mình đang sở hữu để không thấy nuối tiếc khi mất đi.
 
Công việc trong tháng này tiến triển khá tốt, không gặp phải cản trở gì quá lớn. Bạn được cấp trên đánh giá cao và trao cho nhiều trọng trách, tuy nhiên điều đó khiến bạn mất khá nhiều thời gian cho những chuyến công tác xa nhà.
 
Hãy dành thời gian để quan tâm hơn đến người thân của mình. Đừng để gia đình mâu thuẫn, căng thẳng không đáng có, dễ dẫn đến tan vỡ tình cảm. Đừng phạm phải 5 lỗi phong thủy nhà ở khiến cuộc sống gia chủ khốn đốn
 

Số tử vi là 6

 
6than so hoc thang 10
 
Xem bói tháng 10 dương theo phương pháp Thần số học, người có số tử vi cá nhân là 6 sẽ cần phải chuẩn bị tinh thần đón nhận những thành công nối tiếp nhau. Cuộc sống của bạn mang 1 màu sắc hoàn toàn khác.
 
Có những thay đổi lớn nhưng thường theo hướng tích cực, những thành tích trong công việc giúp bạn thăng tiến cao hơn, có thể sẽ chuyển nơi làm việc. 
 
Chuyện kinh doanh buôn bán cũng khá thuận lợi. Nếu có ý định khởi nghiệp thì nên nhanh chóng nắm bắt thời cơ. Hãy tự tin với những sản phẩm mới, đảm bảo với chất lượng của sản phẩm mình đưa ra, bạn sẽ nhanh chóng được mọi người đón nhận.
 
Hãy thử bắt tay vào làm 1 việc gì đó mà trước giờ bạn luôn nghĩ mình không thể làm được. Hãy thử thách giới hạn của bản thân. Sự tự tin sẽ giúp ích nhiều cho bạn trên con đường phía trước.
 
Tuy nhiên, tình hình sức khỏe của số 6 trong tháng 10/2019 không được tốt lắm. Đừng quá ham công tiếc việc mà bỏ qua những dấu hiệu báo động của cơ thể mình. Dù làm gì thì sức khỏe vẫn luôn là điều quan trọng nhất.
 

Số tử vi là 7

 
7than so hoc thang 10
 
Với dãy số tử vi là 7-2-1 thì bạn là người khá may mắn về đường tình duyên trong tháng này đấy.Với 1 số bạn, đây là thời điểm mà tình cảm thăng hoa rực rỡ, bạn sẽ thấy rõ sự biến chuyển này trong mối quan hệ của mình.
 
Tình bạn có thể lớn lên thành tình yêu, chỉ cần có đủ chất xúc tác. Bạn hãy chọn người thực sự quan tâm và yêu thương mình, đừng ham những thứ phù phiếm xa vời mà bỏ qua hạnh phúc ngay trước mắt.
 
Hãy sống thật với lòng mình và dũng cảm nói lên tiếng yêu với người mình thương. Có thể đối phương cần thêm thời gian để xác định tình cảm, song đừng vì thế mà bạn bỏ cuộc, tình yêu chân thành vốn không dễ kiếm tìm.
 
Nếu cảm thấy tình cảm đã chín muồi thì nên nhanh chóng đi đến quyết định hôn nhân, tránh việc “đêm dài lắm mộng”. Bạn sẽ thấy mình cần đến nhiều dũng khí để có thể kết hôn khi tình cảm không đủ lớn.
 
Công việc trong tháng tiến triển tốt, song vẫn cần phải kiên trì nhẫn nại giải quyết khó khăn. Chẳng có gì là dễ dàng trong cuộc sống này, và người thích sự dễ dàng thì sẽ chẳng thể chạm tay tới thành công.
 

Số tử vi là 8

 
8than so hoc thang 10
 
Với số tử vi là 8, trong tháng mới này bạn sẽ thấy mình có nhiều sức sống hơn hẳn so với bình thường. Động lực tiến tới thành công của bạn lớn hơn, có sự thôi thúc trong tâm tưởng chứ không đơn giản như trước nữa.
 
Nhân duyên rộng mở, bạn hãy thoải mái đón nhận những điều mới mẻ trong cuộc sống. Yêu thì cứ nói là yêu, đừng ngần ngại. Trong tháng cung tình cảm mở rộng, dễ tìm thấy người mình yêu thương.
 
Các cặp vợ chồng có thể đón nhận thêm tin vui về đường con cái. Đây là 1 khởi đầu mới mẻ của cả 2 người, trao cho các bạn những niềm vui mới. Cần có sự chuẩn bị kĩ càng trên con đường mới mẻ này.
 
Trong tháng bạn có thể phải chi tiêu khá nhiều, tuy nhiên không cần quá lo lắng bởi thu nhập của bạn trong tháng khá tốt nhờ những tiến bộ trong công việc. Bạn có những ý tưởng mới mẻ và độc đáo giúp ích khá nhiều trong việc triển khai những vấn đề khó nhằn.
 
Càng tự tin càng dễ thành công, hãy mạnh dạn triển khai những ý tưởng, những kế hoạch ấp ủ đã lâu. Bạn sẽ thấy mình có được sự đền đáp xứng đáng.
 

Số tử vi là 9

 
9than so hoc thang 10
 
Xem bói tử vi tháng 10 bằng phương pháp Thần số học, người có dãy số tử vi là 9-4-3 sẽ cảm thấy bình yên với những thứ mình đã quen thuộc hơn là bắt tay vào làm những việc mới mẻ, có sự khởi đầu mới.
 
Bạn vẫn chưa sẵn sàng để đẩy mình tiến lên, cần có thêm động lực mới có thể thay đổi. Với những khó khăn ở thời điểm hiện tại, bạn chấp nhận tìm phương án để cải thiện chứ không phải tìm cách để giải quyết mọi chuyện 1 cách triệt để.
 
Tạm thời thì đó là cách không tồi để giải quyết những vấn đề còn tồn đọng, nhưng về lâu về dài thì không được khoa học cho lắm. Bạn nên dành thời gian để lên kế hoạch cho mình, dần hình thành những mục tiêu, những dự định cho tương lai chứ không phải mãi đi theo lối mòn trước đó.
 
Công việc hiện tại sẽ chưa thể đáp ứng được nhu cầu tài chính hiện tại của người có số tử vi cá nhân là 9. Bạn có thể sẽ cần phải vay mượn 1 chút từ người thân, bạn bè. Tuy đó là con số không quá lớn nhưng cũng phần nào khiến bạn cảm thấy chật vật. Nên điều chỉnh thêm cách chi tiêu trong tháng để giảm bớt những khoản chi tiêu không cần thiết.

Có thể bạn quan tâm: Áp dụng những mẹo phong thủy phòng ngủ để đếm tiền mỏi tay
 
Chuyện tình cảm của người này vẫn ở mức ổn định, không có nhiều biến động. Bạn hài lòng với hạnh phúc mình đang có và không có ý định theo đuổi những thứ xa xôi trong ảo vọng.
  
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X