Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói thần số học tháng 8/2019: Dự đoán vận cát hung, tốt xấu

Thứ Tư, 31/07/2019 11:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tháng 8 này số mệnh của bạn sẽ có những sự thay đổi như thế nào? Hãy xem bói ngày sinh dương lịch theo phương pháp Thần số học để thấy được những điềm báo tương lai nhé.
  

1. Cách xác định con số tử vi theo phương pháp Thần số học

 
Công thức:
 
Số tử vi = ngày sinh + tháng sinh
Số tháng cá nhân: số tử vi + tháng hiện hành + năm hiện hành
Số năm cá nhân: số tử vi + năm hiện hành
 
Lấy các con số của ngày sinh và tháng sinh cộng với nhau để kết quả cuối cùng là số có 1 chữ số là được. 
 
Lưu ý:
 
- Các thao tác tính toán số tháng cá nhân và năm cá nhân đã được Lịch ngày tốt tính sẵn ở phần đối chiếu bên dưới, bạn chỉ cần quan tâm và tính toán số tử vi của mình mà thôi.
- Số tử vi cá nhân được tính theo ngày tháng sinh dương lịch.
- Con số tử vi luôn cố định theo ngày tháng sinh của mỗi người, không thay đổi theo số tháng cá nhân và số năm cá nhân. Bạn theo dõi loạt bài này thường xuyên thì có thể bỏ qua phần diễn giải này và nhớ tìm con số tử vi của mình theo phần dự đoán vận mệnh bên dưới là được.
 
Ví dụ cụ thể:
 
Bạn sinh ngày 1/10 (dương lịch), tháng hiện hành là tháng 8, năm hiện hành là năm 2019. Ta sẽ có các con số như sau:
 
Bạn tính: Số tử vi = 1+1+0 = 2.
Lichngaytot tính: Số tháng cá nhân = 2+8+2+0+1+9 = 22 = 2+2 = 4.
                              Số năm cá nhân = 2+2+0+1+9 = 14 = 1+4 = 5.
 
Như vậy, khi xem bói ngày sinh bằng phương pháp Thần số học như ví dụ trên, nếu bạn sinh ngày 1/10 thì tháng 8/2019 bạn sẽ có dãy số dự đoán vận mệnh của mình trong tháng là “2-4-5”. Nhớ kĩ con số tử vi của mình là 2 và đối chiếu với nội dung bên dưới, bạn sẽ thấy được sự biến chuyển của số phận trong tháng 8 này.
 

2. Xem bói ngày sinh: Dự đoán vận mệnh tháng 8/2019 theo Thần số học

 

Số tử vi là 1

1xem-boi-ngay-sinh-bang-Than-so-hoc-thang-08.2019-so-1
 
Bói thần số học tháng 8/2019, người có dãy số tử vi là 1-3-4 nên bắt tay vào thực hiện những kế hoạch mình ấp ủ đã lâu. Đây là thời cơ tốt để bạn triển khai những dự án mới, khả năng thành công cũng sẽ cao hơn.
 
Hãy để trí tưởng tượng của mình dẫn dắt bạn đến nơi bạn muốn. Có những chuyện không thể mơ mộng viển vông nhưng sự sáng tạo là không ngừng nghỉ. Nếu không có trí tưởng tượng, không có sự sáng tạo thì không thể đi đến thành công.
 
Con đường sự nghiệp của người mang số tử vi cá nhân là 1 khá hanh thông rộng mở. Nhờ những nỗ lực, những thành quả mà bạn đạt được từ trước đến giờ mà bạn được cấp trên công nhận và trao cho thêm nhiều trọng trách.
 
Trong tháng 8 dương lịch, nhân duyên khởi vượng giúp cho mệnh chủ có thêm nhiều mối quan hệ xã giao, thích hợp cho việc hợp tác kinh doanh. Hãy nắm bắt thời cơ để tiền bạc không tuột khỏi tay mình.
 
Bạn cũng đừng ngạc nhiên khi các mối quan hệ xã giao đó có thể phát triển thành tình yêu đôi lứa. Nếu có thì cứ thoải mái đi theo tiếng gọi của con tim, sống với cảm xúc mình đang có. Đừng để thành kiến xưa cũ khiến mình mất đi hạnh phúc.
 
Sự lạc quan và vui vẻ sẽ mang tới thêm nhiều may mắn cho bạn. Dù có chuyện gì xảy ra thì hãy nở nụ cười thật tươi trước tiên, chuyện gì rồi cũng sẽ có cách giải quyết mà thôi. 
 

Số tử vi là 2

2xem-boi-ngay-sinh-bang-Than-so-hoc-thang-08.2019-so-2
 
Dựa vào THẦN SỐ HỌC để xem bói ngày sinh chuẩn xác, người mang số tử vi cá nhân là 2 đang khá thoải mái với cuộc sống hiện tại của mình. Ở giai đoạn này bạn không cần phải lo lắng về bất cứ chuyện gì. Những tham vọng trong bạn chưa đủ lớn hoặc đơn giản là bạn đang muốn nghỉ ngơi.
 
Tiền bạc trong tháng 8/2019 này của bạn không quá nhiều nhưng nếu biết vun vén chi tiêu thì vẫn có thể no đủ. Trừ những trường hợp bất ngờ phát sinh có thể cần 1 khoản vay nho nhỏ, còn thì bạn vẫn sống thoải mái với mức thu nhập của mình.
 
Mệnh chủ biết rõ khả năng của mình trong giai đoạn hiện tại. Bạn có cái nhìn thực tế và sắc bén, đưa ra những giải pháp phù hợp với điều kiện của bản thân cả về năng lực, thời gian và tiền bạc.
 
Có thể công việc trong thời gian này khá nhàm chán và khiến bạn thấy tù túng, gò bó nhưng với điều kiện hiện tại thì chuyện nhảy việc không được khả thi cho lắm. Bạn nên suy nghĩ và cân nhắc kỹ càng trước khi quyết định. 
 
Về phương diện tình cảm thì mối quan hệ giữa bạn và người ấy vẫn duy trì ở mức tầm tầm, không kém hơn mà cũng không tốt hơn. Dường như có 1 khoảng cách vô hình khiến cho 2 bạn tạm thời không tiến được xa hơn, cần 1 cú hích để tạo sự đột phá. 
 

Số tử vi là 3

3xem-boi-ngay-sinh-bang-Than-so-hoc-thang-08.2019-so-3
 
Với dãy số tử vi là 3-5-6, người mang dãy số này sẽ phải thật bình tĩnh và sáng suốt để vượt qua giai đoạn đầy những biến động trong tháng 8 dương lịch này.
 
Bạn cứ ngỡ mình có được cơ hội để chuyển mình chuyển vận ngay trong tầm tay nhưng rồi lại vuột mất. Những mong muốn, tham vọng của bạn cứ gần tới được vạch đích thì lại thất bại.
 
Điều này khiến cho mệnh chủ thất vọng, chán nản và suy sụp tinh thần. Bạn có thể sẽ buông xuôi, từ bỏ những mục tiêu mà trước đó khi đề ra bạn còn đang vô cùng hào hứng. 
 
Tuy nhiên, bạn cũng cần phải hiểu rằng trong cuộc sống của chúng ta không thể lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió, phải có lúc thế này, lúc thế khác, có thất bại rồi mới có thành công cũng là chuyện thường.
 
Hãy lấy những thất bại trước đó làm bài học, làm hành trang vào đời cho chính mình. Kiên trì theo đuổi mục tiêu đến cùng, tất nhiên là bạn phải thấy được sự khả thi ở nó chứ không phải mù quáng làm theo điều mình nghĩ.
 
Áp lực là điều không thể tránh khỏi, nhưng khi ta không còn quá nhiều thứ để mất thì đừng tự tạo thêm áp lực cho mình. Hãy thoải mái về tinh thần, như vậy sự lạc quan sẽ khiến bạn tự tin hơn, đồng thời cũng có thể sáng tạo hơn trong những dự định tiếp theo của mình. 
 

Số tử vi là 4

4xem-boi-ngay-sinh-bang-Than-so-hoc-thang-08.2019-so
 
Theo phương pháp Thần số học khi xem bói vận trình tháng mới theo ngày sinh dương lịch thì người có số tử vi cá nhân là 4 sẽ cần đến sự nghỉ ngơi, thư giãn sau hàng loạt những bận rộn bộn bề trong công việc.
 
Khoảng thời gian này mệnh chủ cần phải giải quyết khá nhiều vấn đề trong công việc cũng như trong gia đình. Về mặt công việc, những dự án đưa ra trước đó đang tồn tại khá nhiều lỗ hổng mà bạn cần phải nhanh chóng lấp đầy để tránh gây ra những thiệt hại, tổn thất lớn.
 
Trong quan hệ gia đình, những mâu thuẫn, hiểu lầm vẫn không ngừng xảy ra. Có thể do mọi người đều đang phải tự chống chọi với những áp lực của bản thân trong cuộc sống nên không kiểm soát được cảm xúc khi ở nơi an toàn nhất là gia đình mình.
 
Bạn cần phải bỏ lại những vụn vặt, nóng giận của công việc bên ngoài cánh cửa bước vào nhà. Thái độ quyết định khá nhiều trên con đường thành công của người có số tử vi là 4. 
 
Sức khỏe của mệnh chủ khoảng thời gian này không được tốt lắm. Bạn có thể sẽ cần đến sự trợ giúp về y tế nếu không nhanh chóng tìm cách để nâng cao sức đề kháng cho mình. 
 
Những kế hoạch đi chơi xa của người này sẽ bị ảnh hưởng khá nhiều về vấn đề tiền bạc. Bạn không tự chủ hoàn toàn về tài chính nên khó lòng đạt được tất cả những điều mình mong muốn. Xem thêm Bói Thần số học: Dựa vào ngày sinh dương lịch dự đoán VẬN MỆNH hung cát năm 2019
 

Số tử vi là 5

5xem-boi-ngay-sinh-bang-Than-so-hoc-thang-08.2019-so-5
 
Với dãy số tử vi cá nhân là 5-7-8, mệnh chủ đang có nhiều vấn đề trong cuộc sống của mình. Hàng loạt những chuyện bất thường nảy sinh mà có điểm trùng lặp lạ lùng khiến bạn không khỏi hoang mang, không biết bản thân có làm gì sai hay không.
 
Trong chuyện tình cảm, bạn cũng đang tự khiến mình đi 1 vòng luẩn quẩn khi tự suy nghĩ, tự trả lời mà không chịu tương tác với đối phương. Mỗi người là 1 thực thể hoàn toàn khác biệt, không thể nào suy đoán được hết mọi suy nghĩ của nhau đâu.
 
Nếu bạn cảm thấy e ngại vì đó là vấn đề tế nhị thì hãy thử xin lời khuyên của những người thân thiết có nhiều trải nghiệm trong cuộc sống. Nhưng suy cho cùng việc của mình thì mình vẫn phải tự giải quyết, thế nên bạn cần phải quyết đoán để đưa ra quyết định cuối cùng.
 
Bạn không mấy tập trung vào công việc trong khoảng thời gian này. Tháng 8/2019 bạn khá bận rộn, áp lực gia tăng nhưng thực sự do tâm lý không mấy ổn định nên số 5 vẫn khá lơ đãng, đôi khi vì thế mà mắc sai lầm.
 
Sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu báo động khi cứ hoạt động hết công suất trong suốt 1 thời gian dài mà không có sự thư thái về tinh thần. Trước hết hãy sắp xếp công việc để nghỉ ngơi cho thoải mái, ngủ nhiều hơn bù lại cho những ngày trước đó.
 
Nếu có thể hãy làm 1 chuyến du lịch đâu đó cùng với những người mình yêu thương. Khoảng thời gian xả hơi đó sẽ giúp bạn quên đi áp lực cùng những nỗi muộn phiền, tràn đầy sức sống để chiến đấu sau này. 
 

Số tử vi là 6

6xem-boi-ngay-sinh-bang-Than-so-hoc-thang-08.2019-so-6
 
Xem bói ngày sinh dương lịch, người có số tử vi cá nhân là 6 cần phải nhanh chóng chấn chỉnh lại tinh thần và tiến hành những kế hoạch trong cuộc đời mình 1 cách nghiêm túc nhất có thể.
 
Tháng 8 này không phải là lúc bạn có thể trì hoãn bất cứ thứ gì. Nếu bạn không đảm bảo được tiến độ triển khai kế hoạch thì hãy chuẩn bị tinh thần là cơ hội sẽ vụt bay mà những mong muốn của bạn chẳng thể trở thành hiện thực.
 
Công việc trong tháng này đòi hỏi mệnh chủ phải bỏ ra nhiều thời gian và công sức, song bạn cần phải làm việc kín kẽ, tránh để lộ sơ hở, nếu không mọi thành quả cuối cùng lại lọt vào tay người khác.
 
Kẻ tiểu nhân có thể sẽ lợi dụng những sai sót bạn mắc phải, lách qua những mối quan hệ bạn không thường xuyên vun đắp mà đổ tội, mang bao oan ức cho mệnh chủ. Có thể bạn sẽ phải chịu sự khiển trách không đáng có, thậm chí là dính dáng đến pháp luật. Đọc thêm 9 món đồ vật hút tiểu nhân nhà nào cũng có, xem ngay để tránh
 
Tình cảm của người mang dãy số 6-8-9 tháng 8 này không được tốt cho lắm. Các cặp vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi liên miên. Bạn đòi hỏi sự bình đẳng giữa 2 người nhưng thực tế không giống như mong muốn. 
 
Tháng này bản mệnh nên chú ý hơn đến vấn đề sức khỏe, có thể sẽ phải ra vào bệnh viện, thậm chí là phẫu thuật nữa đó.
 

Số tử vi là 7

7xem-boi-ngay-sinh-bang-Than-so-hoc-thang-08.2019-so-7
 
Nếu bạn mang số tử vi là 7 và muốn biết rõ hơn về vận trình của mình trong tháng 8/2019 thì hãy đọc kỹ hơn phần luận giải phía dưới đây của Lịch ngày tốt nhé.
 
Trong thời gian này bạn dễ phạm phải những sai lầm trong chuyện tình cảm, khiến cho mối quan hệ giữa bạn và người ấy nảy sinh khoảng cách. Mặc dù sau đó hiểu lầm được hóa giải nhưng cũng vẫn khiến cho đôi bên có phần không hài lòng về nhau.
 
Về các mối quan hệ xã giao thì tháng 8 không phải là lúc thích hợp để có thêm những người bạn mới mà bạn nên vun đắp cho tình bạn lâu dài trước đó. Có những biến động sẽ khiến cho quan hệ bạn bè thay đổi theo chiều hướng không ai mong muốn.
 
Nếu cảm thấy mệt mỏi, bạn có thể tự cho phép mình nghỉ ngơi 1 vài ngày, về bên gia đình và những người thân yêu để tâm hồn thư thái hơn. Bạn cũng có thể đi tới 1 nơi xa để nghỉ ngơi và tĩnh tâm lại sau những biến cố vừa rồi.
 
Có thể 1 chuyến đi từ thiện đến những vùng đất xa xôi, nơi mà mọi người đang phải chịu hoàn cảnh kém hơn mình sẽ khiến bạn hiểu thêm nhiều điều về cuộc sống này và trân trọng hơn hạnh phúc mình đang có. 
 

Số tử vi là 8

8xem-boi-ngay-sinh-bang-Than-so-hoc-thang-08.2019-so-8
 
Theo dõi Thần số học tháng 8, người mang dãy số tử vi cá nhân 8-1-2 đang có nhiều điềm báo thăng tiến trong công việc. Tiền bạc trong tháng cũng khá tốt, bạn có thể thoải mái chi tiêu theo nhu cầu của mình.
 
Với 1 số bạn thì tháng 8/2019 là thời điểm để bắt đầu 1 việc mới, có thể bạn sẽ chuyển nơi ở hoặc chuyển chỗ làm, phải thích nghi với môi trường mới, song mệnh chủ hoàn toàn có thể đối phó được dễ dàng.
 
Bạn tự tin với những gì mình có, thoải mái thể hiện năng lực của bản thân. Cùng với những cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ, thành công không còn ở quá xa. Xem ngay Bí quyết để tự tin, dễ dàng thành công hơn trong cuộc sống
 
Nếu có dự định tiến hành kinh doanh, khởi nghiệp thì hãy cứ vững tin tiến bước nhé. Bạn hoàn toàn có thể làm chủ được tình hình. Có thể thời gian đầu sẽ khá vất vả nhưng rồi mọi chuyện sẽ tốt dần lên.
 
Có điều bạn đừng quá tham công tiếc việc mà không quan tâm đến sức khỏe của mình. Bạn có thể sẽ phải đối mặt với những căn bệnh mất nhiều thời gian, sức lực và tiền bạc mới có thể đẩy lùi đó. Phòng bệnh vẫn hơn chữa bệnh.
 

Số tử vi là 9

9xem-boi-ngay-sinh-bang-Than-so-hoc-thang-08
 
Xem bói ngày sinh, nếu dãy số cá nhân của bạn trong tháng 8 này là 9-2-3 thì chúc mừng bạn, bởi đây chính là tháng đào hoa khoe sắc và mệnh chủ sẽ đón nhận được khá nhiều cơ hội tình yêu đến với mình đó.
 
Một số bạn sẽ thấy rằng tình bạn của mình có những thay đổi đáng kể. Từ tình bạn lên tình yêu cũng không phải chuyện gì quá lạ lùng, thậm chí bạn nên mừng vui bởi từ giờ có người tri kỷ yêu và hiểu mình, đôi bên hợp nhau đến từng millimet.
 
Nếu đã có thời gian tìm hiểu lâu dài thì bạn và người ấy có thể dần bàn tính cho chuyện tương lai về chung 1 nhà rồi đó. Tài chính cũng là vấn đề cần phải bàn bạc. Nhưng quan trọng là được đôi bên gia đình ủng hộ, mà đó là việc cần sự kiên trì và nhẫn nại để có được tình cảm của tất cả mọi người.
 
Chuyện hợp tác kinh doanh trong tháng này sẽ có những lúc thuận lợi, cũng có những lúc khá trắc trở, về cơ bản không phải suôn sẻ từ đầu đến cuối. Tuy nhiên nếu như mệnh chủ vẫn kiên quyết theo đuổi mục tiêu của mình thì vẫn có cơ may thành công.
 
Đừng chấp nhặt những chuyện không mấy liên quan. Nữ mệnh nên khiêm nhường, nói ít làm nhiều để hạn chế bớt những sai lầm không đáng có ảnh hưởng đến số mệnh sau này.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X