Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem bói ngày sinh: Dự đoán vận mệnh tháng 6/2019 theo Thần số học

Thứ Hai, 10/06/2019 14:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vậy là đã tới tháng 6, sắp hết quý 2 của năm 2019. Hãy cùng Lịch ngày tốt xem bói ngày sinh theo Thần số học để biết trước vận cát hung nhé.
 
 

1. Cách xác định con số tử vi theo phương pháp Thần số học

 
Công thức:
 
Số tử vi = ngày sinh + tháng sinh
Số tháng cá nhân: số tử vi + tháng hiện hành + năm hiện hành
Số năm cá nhân: số tử vi + năm hiện hành
 
Lấy các con số của ngày sinh và tháng sinh cộng với nhau để kết quả cuối cùng là số có 1 chữ số là được. 
 
Lưu ý:
 
- Các thao tác tính toán số tháng cá nhân và năm cá nhân đã được Lịch ngày tốt tính sẵn ở phần đối chiếu bên dưới, bạn chỉ cần quan tâm và tính toán số tử vi của mình mà thôi.
- Số tử vi cá nhân được tính theo ngày tháng sinh dương lịch.
- Con số tử vi luôn cố định theo ngày tháng sinh của mỗi người, không thay đổi theo số tháng cá nhân và số năm cá nhân. Bạn theo dõi loạt bài này thường xuyên thì có thể bỏ qua phần diễn giải này và nhớ tìm con số tử vi của mình theo phần dự đoán vận mệnh bên dưới là được.
 
Ví dụ cụ thể:
 
Bạn sinh ngày 1/12 (dương lịch), tháng hiện hành là tháng 6, năm hiện hành là năm 2019. Ta sẽ có các con số như sau:
 
Bạn tính: Số tử vi = 1+1+2 = 4.
Lichngaytot tính: Số tháng cá nhân = 4+6+2+0+1+9 = 22 = 2+2 = 4.
                              Số năm cá nhân = 4+2+0+1+9 = 16 = 1+6 = 7.
 
Như vậy, khi xem bói ngày sinh bằng phương pháp Thần số học như ví dụ trên, nếu bạn sinh ngày 1/12 thì tháng 6/2019 bạn sẽ có dãy số dự đoán vận mệnh của mình trong tháng là “4-4-7”. Nhớ kĩ con số tử vi của mình là 4 và đối chiếu với nội dung bên dưới, bạn sẽ thấy được sự biến chuyển của số phận trong tháng 6 này.
 

2. Xem bói ngày sinh: Dự đoán vận mệnh tháng 6/2019 theo Thần số học

 

Số tử vi là 1


1xem-boi-ngay-sinh-bang-Than-so-hoc-thang-06.2019-so-1
 
Bói thần số học tháng 6/2019, người có số tử vi cá nhân là 1 trong tháng 6 này sẽ có được những bước thăng tiến mới trên con đường sự nghiệp của mình. Bạn có thể thử tiến hành kinh doanh, khởi nghiệp về 1 lĩnh vực nào đó mà mình ấp ủ đã lâu, khả năng thành công cũng không thấp đâu.
 
Ưu điểm của mệnh chủ là sự tự tin và sáng tạo. Bạn có nhiều ý tưởng để thực hiện kế hoạch của mình. Tham vọng khá lớn nhưng bạn cũng cần phải tự nhắc nhở bản thân về những khó khăn có thể gặp phải.   
 
Khoảng thời gian này chớ nên tham công tiếc việc quá mức mà quên mất nghỉ ngơi. Sức khỏe của bạn thời điểm này không được tốt lắm đâu. Thời tiết nắng nóng cộng thêm 1 số vấn đề từ trước đó có thể khiến cho cơ thể vượt quá mức chịu đựng, không cẩn thận là phải đi gặp bác sĩ rồi đụng dao kéo đó. Tốt hơn hết phòng bệnh hơn chữa bệnh.
 
Tiền bạc tháng 6 này của người mang số tử vi là 1 khá tốt, tiền bạc rủng rỉnh. Phần nhiều là do chính công sức bạn làm ra chứ không phải do may mắn đâu nhé. Công việc của bạn đang tiến triển tốt và có nhiều cơ hội để phát triển lắm đó. Đọc thêm Top 5 con giáp may mắn 6 tháng cuối năm 2019
 
Nếu cần mua sắm thứ gì mới thì hãy cân nhắc kỹ càng về nhu cầu sử dụng của mình. Chớ nên thấy tiền bạc kiếm được dễ dàng mà tiêu đi không hề suy nghĩ. Nếu đó là thứ thực sự cần thiết như phương tiện đi lại thì hãy chọn thứ tốt, chất lượng cao chứ đừng vì tiết kiệm mà mua thứ rẻ tiền rồi tiền sửa quá tiền mua. 
 

Số tử vi là 2


2xem-boi-ngay-sinh-bang-Than-so-hoc-thang-06.2019-so-2
 
Bước sang tháng 6, người mang dãy số tử vi 2-2-5 sẽ có quyền yêu và được yêu mà không ai có thể ngăn cản được. Bạn đừng ngại khi chủ động theo đuổi tình yêu, chẳng có gì lạ lùng khi mà gặp được người mình thương lại không được nói ra bằng lời.
 
Đây là tháng thăng hoa về cảm xúc của người này. Bạn sẽ thấy rằng hạnh phúc đang ở rất gần, có khi chỉ ngay trong tầm tay mà thôi. Các cặp đôi có thể sẽ đưa ra quyết định về mối quan hệ của mình, tiến tới hôn nhân, nhanh chóng về chung 1 nhà.
 
Tuy nhiên, đứng trước nhiều quyết định quan trọng và bước chuyển biến lớn trong đời có thể khiến cả 2 phải chịu nhiều áp lực, chuyện tranh cãi hay mâu thuẫn cũng không phải không thể xảy ra. 
 
Bạn nên học cách kiềm chế cảm xúc tốt hơn, không phải cứ để cảm xúc dẫn dắt là tốt đâu nhé. Hãy cố gắng cân bằng cán cân cảm xúc và lý trí để cuộc sống của mình có muôn màu thú vị mà không lạc khỏi đường ray.
 
Trong thời điểm này nếu có ý định hợp tác làm ăn thì cần phải kiên nhẫn để vượt qua những khó khăn bước đầu. Bạn mong muốn thành công nhanh chóng thì đó là điều không thể. Đặc biệt, nên tập trung để tìm kiếm hướng đi đúng cho mình ngay từ ban đầu, cố gắng phấn đấu theo mục tiêu đã định.
 
Gia đình là nơi để trở về, nhưng bạn cũng đừng căng thẳng quá mức khi công sức của mình bị ai đó không công nhận. Những mâu thuẫn có thể sẽ xảy ra với 1 thành viên nữ giới nào đó, song nếu bạn kiềm chế được cảm xúc của mình thì mọi chuyện cũng sẽ êm xuôi thôi.
 

Số tử vi là 3


3xem-boi-ngay-sinh-bang-Than-so-hoc-thang-06.2019-so-3
 
Xem bói ngày sinh, người có dãy số tử vi 3-3-6 nên dành thời gian trong tháng này cho công việc nhiều hơn. Bạn có thể gặt hái được nhiều thành công nếu nắm bắt đúng thời điểm, chuyện tăng lương thăng chức cũng chẳng có gì quá khó khăn.
 
Bạn cần phải mở rộng thêm các mối quan hệ xã giao của mình, nó sẽ rất có lợi cho công việc của bạn vào thời gian này. Ngoài ra, khi bạn quen biết được thêm nhiều người thì cơ hội đón chào hạnh phúc của những bạn còn độc thân cũng tăng lên rất nhiều lần.
 
Cơ hội đang rộng mở, vì thế người có số tử vi cá nhân là 3 có thể thử mở lòng mình để tìm hiểu thêm về người ấy xem sao. Tháng 6 này đào hoa khởi vượng, biết đâu định mệnh đã gõ cửa, tình yêu đích thực cuối cùng cũng đã xuất hiện.
 
Trong tháng sẽ có khá nhiều việc cần phải chi tiêu, tiền bạc vì thế cũng không được rủng rỉnh cho lắm. Bạn hãy chú ý tiết kiệm và chi tiêu hợp lý để tránh rơi vào cảnh túng thiếu nợ nần nhé. Tìm hiểu thêm Tử vi cuối năm 2019: Top 3 con giáp nhất định phát tài, phất lên như diều gặp gió
 

Số tử vi là 4


4xem-boi-ngay-sinh-bang-Than-so-hoc-thang-06.2019-so-4
 
Bước sang tháng 6 dương lịch này, người có số tử vi cá nhân là 4 sẽ có vận trình khá bình yên, không phải trải qua những biến động, sóng gió gì quá lớn. Kể cả bạn có ý định thay đổi điều gì đó trong cuộc sống của mình thì cũng nên cân nhắc, bởi đây chưa phải là thời điểm phù hợp cho những thay đổi tương đối lớn.
 
Tiền bạc chi tiêu nên chú ý tiết kiệm bởi trong tháng có nhiều việc bất ngờ phát sinh, bạn có thể sẽ phải tiêu dùng vượt mức chi trả của mình. Tuy vẫn có nơi để bấu víu mà vay mượn nhưng dù sao đó cũng không phải là việc gì hay ho. Bạn có biết Phụ nữ sinh vào 3 ngày âm lịch này, nửa cuối năm 2019 thần Tài gõ cửa, chớp mắt là có tiền
 
Nếu có dự định gì thì tạm thời hãy suy nghĩ kĩ và lên kế hoạch cụ thể. Thời điểm này thích hợp để lên kế hoạch hơn là tiến hành thực hiện đó. Còn nếu bạn vẫn có ý định tiến hành thì hãy xin thêm viện trợ từ phía người thân và gia đình dể dễ bề xoay sở hơn nhé.
 
Nếu bạn cảm thấy chán nản với công việc hiện tại và có ý định chuyển việc thì cũng đừng quá vội vàng. Có thể 1 số tác nhân chủ quan khiến cho bạn bốc đồng mà đưa ra quyết định sai lầm đó. Thay đổi công việc hiện tại có thể khiến cuộc sống hiện tại của bạn bị xáo trộn rất nhiều.
 
Công việc nhiều, áp lực lớn thì hãy kiến nghị với cấp trên để có sự điều chỉnh cho thích hợp. Những công sức bạn bỏ ra từ trước đến nay là không ít, nếu cứ thế bỏ qua thì quả thực vô cùng đáng tiếc.
 

Số tử vi là 5


5xem-boi-ngay-sinh-bang-Than-so-hoc-thang-06.2019-so-5
 
Nếu bạn có số tử vi cá nhân là 5, số tử vi tháng và năm lần lượt là 5 và 8 thì tháng 6/2019 sẽ là khoảng thời gian khá khó khăn với bạn. Bạn có thể sẽ khá mệt mỏi và căng thẳng đầu óc để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho mình đó.
 
Vấn đề lớn nhất mà bạn đang gặp phải có lẽ chính là không biết mình thực sự muốn gì. Bạn luôn muốn sáng tạo, không muốn bị ràng buộc bởi bất cứ rào cản nào, nhưng đôi khi chúng ta bắt buộc phải sống và làm việc trong khuôn khổ nhất định mới được. 
 
Nếu cứ cố chấp mà không chịu thỏa hiệp thì người phải chịu thiệt thòi sẽ chính là bạn mà thôi. Thiếu sự quyết đoán khi đứng trước quá nhiều cơ hội cũng có thể khiến cho bạn đánh mất thời cơ đáng quý để thay đổi vận mệnh của mình giữa lúc mọi thứ đang rối ren.
 
Bạn thực sự muốn thoát khỏi những phiền phức đang gặp phải nhưng chừng nào bạn còn chưa xác định được điều mình muốn thì những phiền phức đó sẽ vẫn đeo bám bạn mà thôi. Thử Coi số mệnh sướng khổ qua giờ sinh theo mùa  nhé.
 
Nếu có ước mơ, có tham vọng thì hãy kiên trì theo đuổi mục tiêu mình đã chọn. Con người ta sống trên đời khó có thể thoát khỏi những áp lực, hãy coi đó là thứ mình bắt buộc phải nhận lấy và tìm cách chấp nhận rồi vượt qua nó thì tốt hơn.
 

Số tử vi là 6


6xem-boi-ngay-sinh-bang-Than-so-hoc-thang-06.2019-so-6
 
Với dãy số tử vi là 6-6-9, bạn sẽ cảm thấy mình như được tiếp thêm sức lực, vén mây nhìn thấy mặt trời. Những phiền phức rắc rối trước đó bạn không tài nào giải quyết nổi thì sau 1 đêm bỗng trở nên đơn giản và dễ dàng giải quyết hơn rất nhiều.
 
Có lẽ do thay đổi góc nhìn mà bạn đã không còn bị ràng buộc bởi những màng bọc vô hình nữa. Quyết đoán về những điều mình mong muốn, có thể tình cảm cá nhân của bạn sẽ có những bước tiến khá lớn, gia đình mới sinh ra trong gia đình trước đó, hôn nhân không có gì phải sợ hãi.
 
Với các bạn đã lập gia đình thì tháng 6 này bạn sẽ mất nhiều thời gian cho con cái, nhất là với việc học hành sau này của chúng. Dự định du lịch của cả gia đình còn phụ thuộc khá nhiều vào vấn đề tài chính, không thể nói trước được.
 
Cuộc sống của bạn cũng sẽ có 1 số thay đổi nhưng nhỏ thôi và không có gì đáng chú ý. Nếu bạn muốn đi đến bước ngoặt lớn thì sẽ gặp nhiều khó khăn và trở ngại, không dễ để làm được điều mình muốn.
 
Ngoài ra sức khỏe của bạn cũng có thể xuất hiện 1 vài vấn đề, tuy không quá nghiêm trọng nhưng đây là lời cảnh tỉnh cho bạn khi không đủ quan tâm và yêu thương chính bản thân mình. 
 

Số tử vi là 7


7xem-boi-ngay-sinh-bang-Than-so-hoc-thang-06.2019-so-7
 
Với những bạn có số tử vi cá nhân là 7 thì tháng 6/2019 là tháng của những nỗi niềm không biết tâm sự cùng ai. Bạn bất mãn với chính bản thân mình, không thể chịu nổi khi mà thất bại liên tiếp xảy ra. 
 
Những sự cố bất ngờ khiến cho bạn không kịp trở tay, cả ngày chỉ xoay quanh công việc nhưng vẫn thấy bận rộn không có thời gian cho gia đình, càng không có thời gian để chăm sóc chính bản thân mình.
 
Có điều kể cả bạn tập trung toàn lực cho công việc nhưng tinh thần thiếu thoải mái thì chưa chắc đã đạt được hiệu quả như mong muốn. Có thể 1 chuyến du lịch ngắn ngày sẽ giúp bạn xả stress và lấy lại tinh thần làm việc tốt như trước đó.
 
Mối quan hệ tình cảm của bạn dễ rơi vào bế tắc khi bạn không có nhiều thời gian vun đắp tình cảm với đối phương. Hãy thử chia sẻ, tâm sự với người ấy về những khó khăn bạn đang gặp phải để được cảm thông, thấu hiểu và không ảnh hưởng quá nhiều đến tình cảm giữa 2 người. 
 

Số tử vi là 8


8xem-boi-ngay-sinh-bang-Than-so-hoc-thang-06.2019-so-8
 
Xem bói ngày sinh theo Thần số học, người mang số tử vi cá nhân là 8 sẽ cần phải tự động viên bản thân và chuẩn bị tinh thần để bước vào guồng quay khá bận rộn trong tháng 6 này. Vậy là đã nửa năm trôi qua, bạn cần phải hoàn thành mọi chuyện đúng theo tiến độ đặt ra từ đầu. Đừng bỏ qua Tử vi cuối năm 2019: Con giáp nào thăng tiến ầm ầm, nhanh lên làm sếp
 
Điều này khiến cho bạn phải chạy nước rút đêm ngày để hoàn thành đúng chỉ tiêu. Sức khỏe bị bào mòn theo từng ngày, người có dãy số 8-8-2 cần phải nghỉ ngơi hợp lý và ăn uống bồi bổ cho chính mình, nếu không bạn sẽ gặp phải nhiều rắc rối lớn hơn thế.
 
Các mối quan hệ tình cảm cũng không được suôn sẻ cho lắm. Mâu thuẫn cá nhân ảnh hưởng lớn đến tâm trạng đôi bên. Nếu hợp tác làm ăn với bạn bè thì khả năng thành công không cao lắm, thậm chí có thể vì làm ăn chung mà tình cảm rạn nứt.
 
Các khoản chi càng ngày càng nhiều mà thu vào chẳng được bao nhiêu, có thể sẽ gây áp lực lên chuyện hôn nhân của bạn. Vợ chồng không cư xử khéo léo dễ nảy sinh nghi ngờ hãy mâu thuẫn vì chuyện tiền bạc lắm đó. 
 
Công việc cần phải làm đúng thời hạn, đúng kế hoạch đã đề ra từ trước đó. Nếu bạn không có khả năng thì cần phải xin thêm trợ giúp, nếu để mọi việc đổ bể thì bạn biết rằng kết quả xấu nhất sẽ chờ bạn rồi đó.
 

Số tử vi là 9


9xem-boi-ngay-sinh-bang-Than-so-hoc-thang-06.2019-so-9
 
Xem bói ngày sinh bằng phương pháp Thần số học, tháng 6 này người có dãy số tử vi 9-9-3 chắc hẳn sẽ cần phải bình tâm lại sau những biến cố liên tiếp xảy ra trong cuộc sống của mình.
 
Một số mối quan hệ tình cảm sẽ xảy ra biến động, khiến cho mệnh chủ cảm thấy buồn chán, không hiểu tại sao lại xảy ra chuyện như vậy nữa. Đừng vội đổ lỗi cho đối phương, bởi quả thực không ai là người hoàn hảo, bạn hoàn toàn có khả năng mắc sai lầm, chỉ là bản thân bạn chưa nhận ra mà thôi.
 
Đứng trước những vấn đề phát sinh bất ngờ, bạn không chịu tìm hiểu kỹ nguyên nhân rồi mới hành động mà cứ thế là đâm đầu vào làm. Sự đam mê và quyết liệt đó chưa chắc đã giúp được bạn mà còn hại bạn nữa đó.
 
Trong tháng 6/2019, người có số tử vi cá nhân là 9 sẽ có nhiều cơ hội để đi xa, có thể là đi du lịch hay đơn giản do yêu cầu công việc. Tuy nhiên, bạn cần phải chú ý không nên bốc đồng, xốc nổi, làm theo cảm tính, nhất là khi đang ở xa nhà.
 
Lòng thương người là điều tốt, nhưng nếu mù quáng mà không chịu xem xét kỹ tình huống thì có thể nó sẽ dẫn dắt bạn tới nguy hiểm. Trước khi làm bất cứ việc gì đều cần phải suy nghĩ cân nhắc. Nhưng bạn đừng vì thế mà ngưng làm việc tốt nhé. Làm việc tốt tất sẽ được phúc báo mà thôi.
 
Lichngaytot.com    

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X