Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói thần số học tháng 4/2019: Tuổi nào gặp may mắn bất ngờ?

Thứ Ba, 26/03/2019 09:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đã tới tháng 4, quý 2 của năm 2019. Xem bói ngày sinh theo phương pháp Thần số học, chúng ta có thể thấy được sự chuyển biến của vòng quay số mệnh trong tháng 4 này.
  

1. Cách xác định con số tử vi theo phương pháp Thần số học

 
Công thức:
 
Số tử vi = ngày sinh + tháng sinh
Số tháng cá nhân: số tử vi + tháng hiện hành + năm hiện hành
Số năm cá nhân: số tử vi + năm hiện hành
 
Lấy các con số của ngày sinh và tháng sinh cộng với nhau để kết quả cuối cùng là số có 1 chữ số là được. 
 
Lưu ý:
 
- Các thao tác tính toán số tháng cá nhân và năm cá nhân đã được Lịch ngày tốt tính sẵn ở phần đối chiếu bên dưới, bạn chỉ cần quan tâm và tính toán số tử vi của mình mà thôi.
- Số tử vi cá nhân được tính theo ngày tháng sinh dương lịch.
- Con số tử vi luôn cố định theo ngày tháng sinh của mỗi người, không thay đổi theo số tháng cá nhân và số năm cá nhân. Bạn theo dõi loạt bài này thường xuyên thì có thể bỏ qua phần diễn giải này và nhớ tìm con số tử vi của mình theo phần dự đoán vận mệnh bên dưới là được.
 
 
Ví dụ cụ thể:
 
Dựa vào THẦN SỐ HỌC để xem bói ngày sinh chuẩn xác, nếu bạn sinh ngày 10/4 (dương lịch), tháng hiện hành là tháng 4, năm hiện hành là năm 2019. Ta sẽ có các con số như sau:
 
Bạn tính: Số tử vi = 1+0+4 = 14 = 1+4 = 5.
Lichngaytot tính: Số tháng cá nhân = 5+4+2+0+1+9 = 21 = 2+1 = 3.
                              Số năm cá nhân = 5+2+0+1+9 = 17 = 1+7 = 8.
 
Như vậy, khi xem bói ngày sinh bằng phương pháp Thần số học như ví dụ trên, nếu bạn sinh ngày 10/4 thì tháng 4/2019 bạn sẽ có dãy số dự đoán vận mệnh của mình trong tháng là “5-3-8”. Nhớ kĩ con số tử vi của mình là 5 và đối chiếu với nội dung bên dưới, bạn sẽ thấy được sự biến chuyển của số phận trong tháng 4 này.
 

2. Xem bói ngày sinh: Dự đoán vận mệnh tháng 4/2019 theo Thần số học

 

Số tử vi là 1


1xem boi ngay sinh bang Than so hoc thang 04.2019 so 1
 
Với dãy số tử vi là 1-8-4, bạn muốn đạt được những mục tiêu đề ra trong tháng 4 này thì cần phải nghiêm khắc tuân thủ những kế hoạch mình đã đề ra, chỉ cần 1 lần bánh xe đi chệch đường ray là mọi thứ sẽ trở thành công cốc. Đọc thêm Xem bói ngày sinh cho người được phúc khí bao bọc suốt đời, may mắn hết phần thiên hạ
 
Thực ra thì khả năng cao bạn sẽ phải chịu thiệt thòi trong công việc khoảng thời gian này. Dường như bạn đang đánh mất phương hướng của mình, chưa thực sự đánh giá đúng về năng lực của bản thân và đánh mất sự tự tin vốn có.
 
Bạn trở nên rụt rè khi quyết định làm việc gì đó. Vốn dĩ bạn hoàn toàn có đủ khả năng để hoàn thành nó dễ dàng nhưng vì e ngại nhiều vấn đề nên bạn mất nhiều thời gian và công sức hơn. Chia buồn là chưa chắc thành quả cuối cùng sẽ thuộc về số 1, bởi kẻ tiểu nhân có thể nẫng tay trên bất cứ lúc nào.
 
Bạn có thể sẽ lâm vào cảnh túng thiếu khi mà tiền kiếm được không nhiều nhưng lại đủ chuyện cần phải chi tiêu. Nhất là những bạn đã lập gia đình sẽ thấy cuộc sống có những lúc thực sự bế tắc vì tiền bạc. Thậm chí sức khỏe của bạn đang lên tiếng, có thể sẽ mất 1 khoản tiền lớn cho sức khỏe.
 
Chuyện tình cảm không được như ý. Sự bất hòa càng ngày càng gia tăng, đôi bên thiếu sự thông cảm và thấu hiểu nên có nhiều vấn đề vốn nhỏ nhưng lại hóa thành to, về lâu về dài ảnh hưởng đến tình cảm đôi bên. Bạn cần phải hiểu rõ về những nguy cơ mình đang đối mặt mà tìm cách giải quyết cho thấu đáo.
 

Số tử vi là 2


2xem boi ngay sinh bang Than so hoc thang 04.2019 so 2
 
Bói thần số  học tháng 4/2019, tháng 4 này là tháng đánh dấu sự trưởng thành trên nhiều phương diện của người có dãy số tử vi là 2-9-5. Có thể trước giờ cuộc sống của bạn quá yên bình, giờ là lúc bạn phải đối mặt với sự phũ phàng của thực tế đi thôi.
 
Tình cảm không biết trân trọng thì sớm muộn gì cũng mất đi. Bạn bè lâu ngày không gặp gỡ, chuyện trò thì cũng thành người dưng. Người thân chẳng qua lại thì cũng chẳng còn thân thiết nữa. Cuộc đời “sinh-lão-bệnh-tử” chuyện gì cũng có thể xảy ra, chia ly là điều tất yếu, có duyên gặp lại hay không còn phải xem hạnh ngộ về sau.
 
Không phải sự mất mát nào cũng toàn là nỗi buồn, số 2 có thể sẽ học được thêm nhiều bài học cho mình từ chính những sự mất mát đó. Buồn vui đan xen, bạn cần phải nhìn về hướng tích cực, nhìn về phía tương lai để cố gắng chứ không phải đắm chìm trong những nỗi đau quá khứ mà quên mất hiện tại và tương lai.
 
Hãy tập trung hơn vào công việc. Có thể bạn thấy tâm trạng rối bời và không thể suy nghĩ được gì, vậy thì hãy cho mình nghỉ ngơi 1 khoảng thời gian nhất định trước khi quay trở lại cuộc sống bình thường. Đừng nghỉ quá lâu bởi có thể bạn sẽ đánh mất nhiều cơ hội trên con đường sự nghiệp phía trước của mình đó. 
 
Tình cảm mất đi hãy lấy đó làm bài học, nếu bạn đủ tốt, đủ yêu thương thì cũng vẫn sẽ có người xứng đáng và phù hợp để bạn gửi trao tình cảm. Hãy kiên nhẫn chờ đợi, đừng để mình yếu đuối quá mức. Cuộc sống cần phải có sự hài hòa, thiếu đi nó bạn sẽ mất thăng bằng ngay đó. 
 

Số tử vi là 3


3xem boi ngay sinh bang Than so hoc thang 04.2019 so 3
 
Số 3 trong tháng 4 này sẽ có nhiều bước chuyển mới trong cuộc sống của mình, hay nói cách khác, cuộc sống của bạn sẽ xuất hiện rất nhiều thay đổi. Trước tiên, nói đến công việc thì khả năng thăng tiến trong thời gian này của bạn là khá tốt đó.
 
Sở hữu dãy số tử vi cá nhân là 3-1-6, bạn hãy cố gắng nỗ lực hết khả năng của mình, đừng e ngại nếu mình chưa có kinh nghiệm. Nếu bạn cứ nghĩ mình chưa từng làm nên không thể làm được thì sẽ mãi mãi chẳng bao giờ có thể làm được. Hãy thử sức mình với những đỉnh cao mới, thành công luôn chờ đón bạn ở phía trước.
 
Ngay cả trong chuyện tình cảm cũng thế. Cứ khư khư giữ trái tim nguyên vẹn cho mình, không muốn chịu bất cứ tổn thương nào thì e rằng bạn sẽ phải cô đơn cả đời mất. Dám yêu, dám chấp nhận niềm vui nỗi buồn có thể gặp phải, có thế mới là cuộc sống.
 
Trong tháng này, bạn không cần phải quá lo lắng về vấn đề tiền bạc bởi thu nhập của bạn cũng không hề thấp. Với những bạn làm kinh doanh thì đây là thời điểm thúc đẩy những kế hoạch mới, sản phẩm mới. Khả năng thu được thành công là khá cao.
 
Tuy nhiên, sức khỏe lại trở thành nỗi lo lớn nhất của bạn trong tháng 4/2019. Có những chuyện bất ngờ xảy ra, có thể diễn tiến theo mức độ khá nghiêm trọng, tiền của mất vào sức khỏe cũng không ít chút nào. Vì thế, hãy chăm sóc sức khỏe của mình tốt hơn từ ngay hôm nay. Đọc ngay Phong thủy nhà ở có lợi cho sức khỏe gia chủ
 

Số tử vi là 4


4xem boi ngay sinh bang Than so hoc thang 04.2019 so 4
 
Nếu bạn sở hữu số tử vi cá nhân là 4 thì tháng 4 này sẽ là tháng lãng mạn với tình yêu thăng hoa rực rỡ, mang lại những kỷ niệm lãng mạn cùng cảm giác hạnh phúc ngập tràn mà có khi chính bạn cũng không thể tin được 1 ngày mình lại có thể cảm nhận được nó mãnh liệt đến thế.
 
Tình cảm có thể phát triển từ 1 mối quan hệ mà bạn cứ ngỡ sẽ không bao giờ thay đổi, ví dụ như tình bạn. Người bạn thân thiết bao lâu bỗng 1 ngày trở thành người mà bạn yêu thương, đây là điều có lẽ trước giờ số 4 cũng không tưởng tượng ra. Nhưng hãy trân trọng những hạnh phúc đến với mình, chỉ cần bạn thấy phù hợp thì chẳng gì là không thể.

Các cặp đôi có thể tính tới chuyện kết hôn trong tháng này. Tình cảm đã chín muồi thì còn chờ gì mà không về chung 1 nhà. Có điều, khoảng thời gian chuẩn bị cho đám cưới đôi bên dễ nảy sinh mâu thuẫn do căng thẳng, mệt mỏi. Hãy kiên trì, nhẫn nại và bao dung hơn cho nhau nhé. Đọc thêm Xem ngày cưới hỏi năm 2019 cho hôn nhân hạnh phúc, con cháu đầy đàn

Chuyện làm ăn trong tháng này sẽ ở 2 thái cực, 1 là cực tốt, 2 là cực xấu. Nói vậy thôi chứ cực xấu cũng chỉ dừng ở mức các việc bạn đang tiến hành gặp phải sự cố bị trì hoãn trong 1 thời gian mà thôi. Đừng vội thấy như thế mà từ bỏ, người nản chí thì khó lòng chạm tay được đến thành công lắm.

Với dãy số tử vi là 4-2-7, bạn nên dành thêm chút thời gian cho bạn bè của mình. Có thể những người thực sự khó khăn lại chẳng hề mở miệng than 1 lời, nhưng đã là bạn bè, nếu giúp được gì thì hãy giúp hết lòng. Thực ra giúp người hôm nay cũng chính là giúp mình ngày mai mà. 
 

Số tử vi là 5


5xem boi ngay sinh bang Than so hoc thang 04.2019 so 5
 
 
Bạn có số tử vi cá nhân là 5 thì trong tháng 4 này hãy chịu khó phát triển các ý tưởng của mình và cố gắng triển khai nó nhé. Công việc của bạn chắc chắn sẽ có nhiều bước biến chuyển khá lớn đó. Dù sao thì cũng đều cần phải cố gắng và nỗ lực, vậy thì tại sao lại không để cho mình tiến bước ngay từ bây giờ cơ chứ.

Xem bói ngày sinh, tháng này bạn thấy mình hừng hực sức sống, tinh thần tràn trề để đạt được mục tiêu mình đề ra. Khả năng thăng tiến trên con đường sự nghiệp của số 5 khá tốt, khoảng thời gain này bạn nên tận dụng hết mức để khẳng định năng lực của mình nhé.

Ngoài ra thì bạn cũng sẽ chi tiêu khá nhiều trong tháng 4/2019 đó. Một phần là do bạn có vài chuyến đi ngắn, có thể là đi du lịch hoặc đi công tác, một phần nữa là vì tình phí đó. Chẳng là sắp tới có thể bạn sẽ bước vào 1 cuộc tình mới, "say nắng trúng gió" với 1 ai đó.

Các cặp vợ chồng có thể sẽ có dự định sinh con trong tháng này. SINH CON NĂM 2019 không thể không biết những điều này, bạn có thể tham khảo thêm  để có những kế hoạch nhất định chào đón em bé thật chỉn chu nhé.

Số 5 có thể cũng sẽ mất thêm 1 số tiền nho nhỏ cho việc phát triển các mối quan hệ xã giao và duy trì nó. Đừng tiếc số tiền phải bỏ ra bây giờ, bởi có thể sau này các mối quan hệ đó sẽ mang lại cho bạn lợi nhuận nhiều hơn thế gấp mất lần ấy chứ. Nó cũng sẽ giúp cho con đường thăng tiến của bạn được hanh thông, thuận lợi hơn. 
 

Số tử vi là 6


6xem boi ngay sinh bang Than so hoc thang 04.2019 so 6
 
Xem bói ngày sinh bằng phương pháp Thần số học, người mang dãy số cá nhân là 6-4-9 đang ở trong giai đoạn tương đối ổn định, cả về công việc lần tình cảm.
 
Bạn nên cân nhắc kỹ trước khi đưa ra những quyết định mang tính thay đổi, xáo trộn cuộc sống của mình. Có thể bạn vẫn còn có những kế hoạch, dự định của riêng mình, có tham vọng muốn theo đuổi, nhưng hãy xem xét hiện tại có phải thời điểm thích hợp để bắt đầu hay không.
 
Theo Lịch ngày tốt thì số 6 tạm thời đừng vội nghĩ đến chuyển nhảy việc, bạn có thể chưa đủ sức để đương đầu với sóng gió lớn, hoặc đơn giản là bạn chưa phát huy được hết năng lực của mình trong công việc hiện tại, vẫn có cơ hội cho bạn thể hiện mình. 
 
Một số bạn có ý định thay đổi không chỉ chỗ làm mà còn cả chỗ ở nữa. Tuy nhiên, đây đều là việc lớn, không thể quyết định chỉ trong 1 sớm 1 chiều. Đừng để những chuyện nhỏ nhặt bị thổi phồng khiến bạn lầm tưởng về thực tế.
 
Tiền bạc túng thiếu mới là thứ đáng sợ. Bạn vốn là người có trách nhiệm, gánh nặng gia đình đôi khi khiến bạn muốn kiệt sức, nhưng chẳng thể rũ bỏ được. Vậy thì tốt nhất hãy cố gắng nhìn thoáng ra, trời chẳng tuyệt đường sống của ai bao giờ, chuyện gì rồi cũng sẽ có cách giải quyết.
 
Chuyện tình cảm cũng vậy, hãy thôi mơ mộng viển vông mà nhìn thẳng vào thực tế. Chuyện gì đáng làm, nên làm thì hãy làm. Chớ nên theo đuổi những ảo vọng mà đánh mất người thực sự đáng quý đối với mình. Đừng bỏ qua Phong thủy tình yêu năm 2019 giúp vận vượng đào hoa, tình yêu nở rộ
 

Số tử vi là 7


7xem boi ngay sinh bang Than so hoc thang 04.2019 so 7
 
Tháng 4 này có thể là khoảng thời gian khó khăn với người mang số tử vi là 7. Bạn đang ở giai đoạn quá độ, chưa thực sự có đủ quyết tâm để tiến lên, nhưng lại không muốn quay đầu lại mà lùi bước, tiến thoái lưỡng nan.
 
Tình cảm của bạn cũng sẽ chịu ảnh hưởng khá nhiều bởi tâm trạng. Lúc buồn lúc vui, tính khí thay đổi thất thường có thể khiến cho người ấy cảm thấy bạn đang thay đổi theo chiều hướng tiêu cực, mối quan hệ giữa 2 người cũng vì thế mà chịu nhiều ảnh hưởng.
 
Với những bạn chưa có đôi thì tình duyên vẫn là 1 thứ gì đó xa xôi. Cứ ngỡ đã tìm được đúng người vào đúng thời điểm nhưng khi mở lời mới ngỡ ra rằng trước giờ chỉ có tự bản thân mình lừa mình dối người mà thôi. Đọc thêm TÌNH YÊU nở rộ nhờ tuyệt chiêu phong thủy cực chuẩn
 
Công việc của người mang dãy số 7-5-1 cũng không được suôn sẻ. Bạn muốn quá nhiều thứ trong khi đó lại chỉ có thể lựa chọn 1 thứ vào 1 thời điểm. Cứ ôm đồm tất cả mọi thứ trong tay nên chẳng thể nào phát huy được hết năng lực của mình.
 
Chính bản thân bạn cũng ý thức được vấn đề của mình nằm ở đâu nhưng chưa học được cách buông bỏ. Áp lực khiến cho bạn rối trí, chuyện chẳng đâu vào đâu khiến cho lòng quyết tâm của bạn càng ngày càng bị lung lay.
 
Muốn có được những điều mình mong muốn thì có lẽ trước tiên bạn cần phải tự buông bỏ những áp lực đang tự đặt ra với chính mình. Sự hoàn hảo là thứ gì đó không thể với tới, chỉ có thể ngưỡng vọng. Chừng nào bạn còn trói buộc mình trong 2 chữ “Hoàn hảo” thì chừng đó bạn còn mệt mỏi. 
 

Số tử vi là 8


8xem boi ngay sinh bang Than so hoc thang 04.2019 so 8
 
Theo dõi xem bói ngày sinh bằng Thần số học, có thể thấy được rằng tháng 4/2019 là khoảng thời gian mà người mang dãy số tử vi 8-6-2 sẽ cần phải đưa ra những quyết định khá lớn để giải quyết mớ bòng bong trong cuộc đời mình.
 
Bạn vốn là người quyết đoán và thông minh, thế nên việc này vốn dĩ chẳng thể làm khó được bạn. Tuy nhiên, đó chỉ là bề nổi của vấn đề, xét về bề chìm thì bạn vẫn cần phải cân nhắc khá nhiều, bởi những quyết định đó sẽ ảnh hưởng lớn đến tương lai của bạn.
 
Về cơ bản thì tháng này là thời điểm để bạn tiếp tục chứ không phải để bắt đầu, càng không phải lúc để khởi đầu lại. Những chuyện bạn đang tiến hành hãy kiên trì thực hiện tiếp, quyết tâm cao độ sẽ giúp bạn có được thành công.
 
Thời điểm này sức khỏe của bạn cũng đang không được tốt cho lắm, tốt nhất nên có kế hoạch đi thăm khám định kì, đồng thời xem xét ngay sức khỏe khi phát sinh vấn đề. Bạn khỏe mạnh không chỉ cho riêng bạn mà còn cho người thân và gia đình nữa.
 
Tình yêu có thể sẽ đến với người mang số tử vi là 8, tuy nhiên giữa bạn và người ấy vẫn cần thêm thời gian để tìm hiểu nhau. Với các cặp đôi thì có thể 1 chuyến du lịch đi đâu đó sẽ giúp cho tình cảm thăng hoa, hàn gắn những vết rạn nứt xảy ra trước đó. 
 
 

Số tử vi là 9

 

9xem boi ngay sinh bang Than so hoc thang 04.2019 so 9
 
Những bạn mang số tử vi cá nhân là 9 trong tháng 4 này có thể gặp phải nhiều vấn đề về tâm lý, cần phải tĩnh tâm lại, tìm người trò chuyện thay vì đóng cửa tự mình suy ngẫm. Chớ nên suy nghĩ tiêu cực, phải nhìn mọi chuyện theo hướng tươi sáng hơn.
 
Càng quyết liệt càng dễ vụt tắt, như ngọn lửa bùng lên nhanh chóng rồi chẳng được mấy chốc thì tàn lụi,  chẳng thế mà người xưa vẫn nói “dục tốc bất đạt”. Bạn cần phải từ từ tìm hiểu những vấn đề mình đang gặp phải bắt nguồn do đâu, từ đó mới có thể tìm cách để xử lý 1 cách triệt để.
 
Tình cảm giữa bạn và người ấy có thể sẽ đôi phần lạnh nhạt khi mà bạn không có đủ thời gian để quan tâm, chăm sóc đến người ấy. Có những vấn đề bạn cần phải tìm cách để chia sẻ, tình yêu không chỉ có chia sẻ niềm vui mà cần chia sẻ cả những nỗi buồn nữa.
 
Nếu cảm thấy thực sự quá mệt mỏi hãy cho phép mình nghỉ ngơi đôi chút, đừng quá gắng sức mà làm hại bản thân. Ai cũng có lúc cảm thấy áp lực, chỉ là chúng ta cần phải tìm cách để vượt qua chiến thắng áp lực chứ không phải đơn giản là để cho nó đánh bại mình.
 
Có thể sắp tới bạn sẽ phải đi xa nhà 1 thời gian, nhưng đây không phải là tin xấu mà thậm chí còn là tin tốt nữa. Việc thay đổi nơi ở tạm thời sẽ giúp cho tinh thần bạn được khai thông thoải mái hơn. Hãy mở lòng mình để đón nhận niềm vui chứ đừng mãi 1 mình gặm nhấm nỗi buồn nhé.
 
Lichngaytot.com 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X