Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói thần số học tháng 2/2019: Ai lên voi, ai xuống chó?

Thứ Sáu, 25/01/2019 09:48 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong tháng 2 dương lịch này, vận trình của mọi người sẽ xoay chuyển ra sao? Xem bói ngày sinh, các con số trong Thần số học sẽ tiết lộ nhiều điều về tương lai...
  

1. Cách xác định con số tử vi theo phương pháp Thần số học

 
Công thức:
 
Số tử vi = ngày sinh + tháng sinh
Số tháng cá nhân: số tử vi + tháng hiện hành + năm hiện hành
Số năm cá nhân: số tử vi + năm hiện hành
 
Lấy các con số của ngày sinh và tháng sinh cộng với nhau để kết quả cuối cùng là số có 1 chữ số là được. 
 
Lưu ý:
 
- Các thao tác tính toán số tháng cá nhân và năm cá nhân đã được Lịch ngày tốt tính sẵn ở phần đối chiếu bên dưới, bạn chỉ cần quan tâm và tính toán số tử vi của mình mà thôi.
- Số tử vi cá nhân được tính theo ngày tháng sinh dương lịch.
- Con số tử vi luôn cố định theo ngày tháng sinh của mỗi người, không thay đổi theo số tháng cá nhân và số năm cá nhân. Bạn theo dõi loạt bài này thường xuyên thì có thể bỏ qua phần diễn giải này và nhớ tìm con số tử vi của mình theo phần dự đoán vận mệnh bên dưới là được.
 
 Ví dụ cụ thể:
 
Bạn sinh ngày 5/5 (dương lịch), tháng hiện hành là tháng 2, năm hiện hành là năm 2019. Ta sẽ có các con số như sau:
 
Bạn tính: Số tử vi = 5+5 = 10 = 1 + 0 = 1.
Lichngaytot tính: Số tháng cá nhân = 1+2+2+0+1+9 = 15   = 1+5 = 6.
                              Số năm cá nhân = 1+2+0+1+9 = 13 = 1+3 = 4.
 
Như vậy, khi xem bói ngày sinh bằng phương pháp Thần số học như ví dụ trên, nếu bạn sinh ngày 5/5 thì tháng 2/2019 bạn sẽ có dãy số dự đoán vận mệnh của mình trong tháng là “1-6-4”. Nhớ kĩ con số tử vi của mình là 1 và đối chiếu với nội dung bên dưới, bạn sẽ thấy được sự biến chuyển của số phận trong tháng 2 này.
 

2. Xem bói ngày sinh: Dự đoán vận mệnh tháng 2/2019 theo Thần số học

 

Số tử vi là 1


xem boi ngay sinh bang Than so hoc
 
Bói thần số học tháng 2/2019, người có dãy số tử vi là 1-6-4 cần phải nhìn rõ vấn đề mà mình đang gặp phải để giải quyết cho triệt để. Không phải cứ thấy rắc rối phiền phức là lại tung sang cho người khác xử lý, việc của chính mình còn không làm được thì mong cầu ở ai nữa.
 
Gia đình là nơi mà bạn dành nhiều tình cảm, cũng là điểm yếu của bạn. Nhưng như thế không có nghĩa là bạn phải hy sinh tất cả những gì mình có cho gia đình. Gia đình hạnh phúc khi tất cả mọi người trong gia đình đều hạnh phúc, nếu 1 người vì gia đình mà hy sinh quá nhiều thì ắt hẳn hạnh phúc đó cũng chẳng thể lâu bền.
 
Nếu có cơ hội, hãy lên kế hoạch đi đây đó cho giải tỏa tinh thần. Việc đã xảy ra không thể nào ngày 1 ngày 2 là giải quyết cho xong, bạn vẫn cần phải yêu thương chính bản thân mình. Nếu bản thân u mê thì quyết định trong thời gian ngắn chỉ khiến mình chịu thiệt mà thôi.
 
Công việc có thể cần bạn phải thay đổi suy nghĩ của mình. Hãy thử phát huy tính sáng tạo, đừng đi vào lối mòn mãi nữa. Có những thứ không phải cứ làm theo khuôn phép là sẽ đúng, đúng ở đây có phạm vi rất lớn, chính bạn phải là người cân nhắc chứ không thể giao cho người khác.
 
Cơ hội để chuyển mình trong khoảng thời gian này không nhiều, nên biết tận dụng những ưu thế sẵn có để làm chuyện có lợi cho bản thân, tính kế lâu dài. Mời các bạn xem thêm Tử vi trọn đời theo ngày tháng năm sinh.
 

Số tử vi là 2


2xem boi ngay sinh bang Than so hoc thang 02.2019 so 2
 
Người có dãy số tử vi là 2-7-5 trong tháng 2 này có nhiều việc cần phải suy ngẫm. Bản thân bạn có khi làm sai mà chính mình cũng chẳng hề hay biết, đến lúc có việc xảy ra lại vò đầu bứt tai, tự oán trách bản thân sao mà xui xẻo.
 
Người này cần phải lưu ý, có những chuyện không thể nào cứ nói toạc ra là được, phải bình tâm suy xét, nhìn rõ vấn đề thì mới có thể hiểu được. Ngay như trong chuyện tình cảm cũng vậy, chỉ cần vô tâm vô tính là đắc tội với người khác lúc nào cũng chẳng hay.
 
Nhưng mắc lỗi sai cũng không sao nếu đã có tâm hối cải. Bạn cần phải nghiêm khắc kiểm điểm bản thân mình. Nếu thực sự không tìm được cách giải quyết thì có thể tìm tới người thân, bạn bè để xin thêm lời khuyên, đặng sáng suốt đưa ra quyết định đúng đắn.
 
Trong tháng này có thể bạn sẽ có việc phải đi xa nhà 1 thời gian. Đây có thể là khoảng thời gian để bạn ngẫm lại mọi chuyện xảy ra từ trước tới giờ. Nhưng phần nhiều khoảng thời gian này bạn sẽ khá bận rộn chứ chẳng có thời gian rảnh đâu. Dù gì đi nữa, hãy chú ý quan tâm chăm sóc gia đình mình nhiều hơn nữa.
 
Bạn cảm thấy trống vắng, không muốn cô đơn lặng lẽ 1 mình. Có những lúc bản thân không thể tự mình quyết định, nhưng hãy cứ cố gắng hết mình. Đừng yếu đuối quá mức, ai cũng có những lúc yếu lòng nhưng đã trưởng thành là phải biết kiểm soát cảm xúc của mình. 
 

Số tử vi là 3


3xem boi ngay sinh bang Than so hoc thang 02.2019 so 3
 
Xem bói ngày sinh, người có số tử vi là 3 trong tháng 2 dương lịch này cần phải chú tâm làm việc, đừng để cho không khí ngày Tết khiến cho mình lỡ dở. Có những việc đã lên kế hoạch thì cứ thế mà tiến hành, kẻo tới lúc muốn làm lại thì chẳng có cơ hội nữa. Đọc thêm Nhìn thấu vận mệnh cuộc đời qua tháng sinh âm lịch
 
Bản mệnh cũng cần phải cân đối lại các khoản chi tiêu của mình. Thời gian này vốn chẳng dễ dàng gì cho bạn. Cứ tưởng rằng bản thân mình bình thường dốc sức xã giao, đi lại tạo các mối quan hệ tốt thì công sức mình bỏ ra sẽ được người khác công nhận, nào ngờ trồng cây tới ngày hái quả lại bị kẻ khác cướp mất.
 
Tuy nhiên, đừng vì chuyện tiền bạc mà khiến cho tình cảm đồng nghiệp, đối tác bị rạn nứt nhé. Có những chuyện chỉ có thể ngậm bồ hòn làm ngọt mà thôi, đâu thể cái gì cũng rõ ràng được. Ai tốt ai xấu thì tự mình ghi lại trong lòng, sau này xem xét mà qua lại là được.
 
Mối quan hệ tình cảm của người này cũng đang đứng trước nhiều nguy cơ. Vốn dĩ đã chẳng có gì hòa thuận, nay vì tiền bạc mà sinh ra tranh cãi gay gắt. Nói đi nói lại cũng chẳng trách được ai, chỉ đành chấp nhận sự thật mà thôi. Người đã có tâm muốn đi thì có giữ cũng chẳng được.
 
Đừng suy nghĩ quá nhiều. Ai chẳng có lúc thế này thế khác, vận trình thay đổi cũng chẳng thể trách ai. Phải biết giữ sức khỏe cho chính mình, có sức khỏe là có tất cả.
 

Số tử vi là 4


4xem boi ngay sinh bang Than so hoc thang 02.2019 so 4
 
Trong tháng 2/2019, người có dãy số tử vi là 4-9-7 cần phải cố gắng để kiềm chế cảm xúc của mình. Có nhiều chuyện chính mình không thể làm chủ được thì đừng quá cố chấp mà lại làm tổn hại đến chính bản thân mình.
 
Cuộc đời vốn dĩ có sinh – ly – tử - biệt, ấy là lẽ thường. Người đến rồi người lại đi, hãy xem đó là duyên phận. Nếu không thể bên nhau dài lâu thì đó chính là duyên mỏng. Đừng quá nuối tiếc về những chuyện đã qua, mắt nằm ở phía trước, nên nhìn về phía trước mới là phải lẽ.
 
Tuy nhiên, cũng không thể đổ hết mọi thứ cho số phận. Chính bản thân người này cũng phải xem xét lại bản thân mình, tại sao những người ở bên mình rồi lại rời xa. Cái gì cũng có lý do của nó, đừng tự bao che, biện bạch cho bản thân mà phải nhìn thẳng vào sự thật, bỏ lại những chuyện không đâu.
 
Hãy dùng tình cảm chân thành nhất của mình để giành lại được những gì đã mất. Chân tình đổi lấy chân tình, trên đời xưa nay vẫn vậy. Muốn người khác moi ruột móc gan ra cho mình xem thì chính mình cũng phải quan tâm, yêu thương, chăm sóc người ta đến mức nào.
 
Nói vậy thôi nhưng nếu cảm thấy quá sức mệt mỏi, bạn có thể xem xét đến việc tự cho mình nghỉ ngơi. Chớ nên suy nghĩ quá nhiều mà sinh bệnh. Biết sai mà hối cải thì chẳng ai là không chào đón, lòng hướng thiện, thật lòng thật dạ tất sẽ được quan tâm. Bạn có biết Sám hối, giúp người là phương pháp giải hạn bằng cách áp dụng luật nhân quả
 

Số tử vi là 5

 
5xem boi ngay sinh bang Than so hoc thang 02.2019 so 5
 
Xem bói ngày sinh cho người có số tử vi là 5, trong tháng 2 dương lịch, bản mệnh cần phải chú ý để nắm bắt lấy cơ hội tốt cho mình. Không kể đến công việc, ngay cả chuyện tình cảm của người này cũng đạt được những bước tiến lớn.
 
Tuy nhiên, có thể bạn sẽ cần phải di chuyển khá nhiều, cũng có thể phải đi đến nơi xa lập nghiệp. Đừng quá lo lắng về những thay đổi có thể xảy ra, bởi nhiều khi thay đổi lại là chuyện tốt, ở mãi một chỗ e rằng chẳng thể biết thêm được điều gì, chỉ là ếch ngồi đáy giếng.
 
Thay đổi lập trường, nhìn rõ mục tiêu, bạn hoàn toàn có thể thành công. Nếu muốn thực sự bắt tay vào 1 lĩnh vực mới thì cũng cần phải xem xét, đánh giá tình hình. Có thể tài lộc không thiếu nhưng tuyệt đối không thể dùng bừa bãi, cần cân nhắc thiệt hơn.
 
Bạn cần phải tự tin hơn để bảo vệ hạnh phúc của mình. Có thể có nhiều điều chúng ta không hay, không biết nhưng không vì thế mà rụt đầu rụt cổ. Không biết thì hỏi, thì học thêm, chẳng ai là không chào đón.
 
Trong tháng này sức khỏe của bạn không được tốt. Bạn có thể sẽ gặp phải vấn đề khá lớn, cần chú tâm điều dưỡng cơ thể cho tốt. Không phải ai cũng có thể viên mãn mọi bề, cứ bình tĩnh mà sống.
 

Số tử vi là 6

 
6xem boi ngay sinh bang Than so hoc thang 02.2019 so 6
 
Xem bói ngày sinh theo Thần số học, người có dãy số tử vi là 6-2-9 có thể sẽ đứng trước 1 sự thay đổi khá lớn trong chuyện tình cảm của mình. Các bạn còn độc thân có thể sẽ tìm thấy tình yêu mới, bỏ qua những nỗi đau trong quá khứ trước đây.
 
Có thể mối quan hệ tình cảm của người này sẽ phát triển khá nhanh. Thời điểm này tính đến chuyện hôn nhân đại sự cũng không có gì là không thể. Chỉ cần đôi bên gia đình đồng lòng nhất trí, hai người yêu thương thật lòng với nhau thì về sớm chung 1 nhà còn là chuyện tốt nữa.
 
Các cặp vợ chồng sau bao năm gắn bó bên nhau tình cảm càng thêm sâu sắc. Nói về thay đổi tình cảm, thường là có khả năng đón thêm tin vui về con cái, có thể có thêm con, cũng có thể được nở mày nở mặt vì đứa con mình sinh ra.
 
Tuy nhiên, mối quan hệ giữa các thành viên nữ trong nhà không được tốt. Dù bạn luôn muốn giữ công bằng giữa tất cả mọi người nhưng không phải ai cũng cho đó là tốt. Có người thì muốn bạn thiên vị, có kẻ lại chẳng thèm đoái hoài đến sự quan tâm của bạn.
 
Trong tháng 2 dương lịch này, nếu bạn muốn bắt đầu lĩnh vực kinh doanh mới thì tốt nhất nên tìm người cùng hợp tác, khả năng thành công sẽ cao hơn. Đừng tự mình cố chấp cho mọi suy nghĩ của mình là đúng, có những lúc chúng ta thực sự không nhìn thấu bằng người ngoài cuộc. Đọc ngay Xem tuổi hợp làm ăn của 12 con giáp để dễ phát tài phát lộc
 

Số tử vi là 7

 
7xem boi ngay sinh bang Than so hoc thang 02.2019 so 7
 
Với những bạn mang số tử vi là 7, hãy thoải mái phát huy khả năng của mình đi nhé. Khoảng thời gian tháng 2 này bạn có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình, đừng để bản thân có tài mà chẳng ai hay biết.
 
Khả năng thăng tiến trong khoảng thời gian này không phải là không có. Tuy rằng có nhiều chuyện không thể theo ý mình nhưng ít nhất hãy cố gắng làm mọi chuyện thật tốt, đồng thời kiên trì theo đuổi mục tiêu mình đã chọn, từ đó tìm đủ mọi cách để biến nó thành sự thực.
 
Không cần ai phải nhắc nhở, chính bạn phải là người tự thúc mình tiến lên. Không ai có thể sống thay cho ai, bạn muốn điều gì thì phải tự mình tranh lấy. Trong chuyện tình cảm cũng là lý lẽ tương tự, người chủ động sẽ sớm tìm thấy tình yêu, ôm cây đợi thỏ thì biết đến bao giờ.
 
Với những bạn còn độc thân, hãy nhân ngày tháng Giêng nhiều chuyện vui mừng để mở rộng thêm các mối quan hệ của mình. Không cần phải “yêu 100, chọn 10, lấy 1” nhưng ít nhất nếu có nhiều đối tượng để lựa chọn thì cũng dễ tìm được người ưng ý hơn. 
 
Nên chi tiêu tiết kiệm hơn. Có những khoản tiền nếu không thực sự cần thiết thì chớ nên bỏ ra, nếu không sẽ trở thành tiền lệ. Đừng ôm rơm rặm bụng, nghĩ rằng những thứ đó là trách nhiệm của mình, dễ bị người khác ỷ lại.
 

Số tử vi là 8


8xem boi ngay sinh bang Than so hoc thang 02.2019 so 8
 
Xem bói ngày sinh bằng phương pháp Thần số học, với những người có dãy số tử vi là 8-4-2 thì có lẽ tháng 2 này với bạn khá nhiều áp lực. Đây là khoảng thời gian cần phải thay đổi, nhưng chính bạn lại chưa thực sự sẵn sàng, thiếu đi sự dứt khoát và quyết đoán, để thời cơ tốt nhất trôi qua mất.
 
Thực tế, có thay đổi hay không còn phải xem xét nhiều yếu tố. Nếu không muốn thay đổi thì chính bản thân mình phải đưa ra quyết tâm, không thể trù trừ, lúc nghe người này, khi lại nghe người khác, chính bản thân mình dao động chứ chẳng phải tại ai.
 
Bạn nên xem xét lại những kế hoạch tài chính của mình. Tháng 2 này có thể sẽ có chuyện cần phải chi tiêu, thế nên đừng vội phóng tay mua sắm hết số tiền mình có. Người biết chuẩn bị, biết lo lắng cho tương lai mới là người có thể thành công.
 
Hãy tự đặt ra những mục tiêu mới cho mình và lên kế hoạch làm sao để thực hiện thành công những kế hoạch đó. Có vẻ đúng là khoảng thời gian này bạn không nên thay đổi vẫn là hơn, nhưng như thế không có nghĩa là ngồi yên 1 chỗ để mặc số phận đẩy đưa. Hãy nhớ số phận luôn nằm trong chính bàn tay mình.
 
Hãy dùng chính trí thông minh của mình để giành lấy thứ mình mong muốn. Hãy thỏa mãn với thứ mình có được, đừng đứng núi này trông núi nọ, ban đầu muốn gì thì phải thủy chung như nhất, không thể giữa đường sinh chuyện được. Hạnh phúc đến từ những điều đơn giản mà nhiều người không nghĩ tới
 

Số tử vi là 9

 
9xem boi ngay sinh bang Than so hoc thang 02.2019 so 9
 
 
Nếu số tử vi của bạn là 9 thì Lịch ngày tốt xin nhắc nhở bạn trong tháng 2 này nên đưa ra những quyết định dứt khoát và sáng suốt. Có khá nhiều chuyện xảy ra đòi hỏi bạn phải thực sự tỉnh táo thì mới không vấp ngã.
 
Tuy nhiên, có lẽ chính bản thân người này còn chưa thực sự lường trước hết mọi điều nên khi sóng gió ập đến, bạn không thể nào tự trấn tĩnh nổi mình, chưa nói đến việc phải đứng ra lo liệu mọi bề.
 
Có nhiều cơ hội đến với người có dãy số tử vi là 9-5-3 nhưng có lẽ phúc mỏng phận bạc, bạn chẳng thể nhìn thấy, cứ như có người che mắt vậy. Tuy nhiên, đừng quá căng thẳng mà gây áp lực cho chính bản thân mình nhé.
 
Ở đời phàm không ai là được suôn sẻ, vẹn tròn tất cả. Ai cũng có lúc mắc sai lầm, nhưng bản mệnh cần phải nhìn rõ đâu là mục tiêu mình theo đuổi. Bản mệnh vốn là người có đam mê, có quyết tâm, chỉ cần đứng trước khó khăn không lùi bước, vẫn kiên trì theo đuổi lý tưởng của mình thì vẫn có cơ hội thành công. 
 
Thêm nữa, có những chuyện cầu cũng không được. Số mệnh đều đã an bài, nếu quá cố chấp chỉ khiến cho chính mình bị tổn thương. Tốt nhất nên biết lúc nào nên nắm, lúc nào nên buông, đừng để bản thân vì cố chấp mà chịu thiệt. Chấp nhận thất bại nhưng đừng vì thế mà thoái chí, càng lấy đó làm kinh nghiệm để tiếp tục tiến lên, đó mới là điều nên làm. 
 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X