Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói thần số học tháng 12/2018: Dự báo vận hung cát tháng cuối năm

Thứ Năm, 29/11/2018 09:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chỉ còn 1 tháng nữa là chúng ta sẽ bước sang năm 2019. Hãy cùng Lịch ngày tốt xem bói ngày sinh để luận đoán vận mệnh tháng 12 này theo Thần số học nhé.
 

1. Cách xác định con số tử vi theo phương pháp Thần số học

 
Công thức:
 
Số tử vi = ngày sinh + tháng sinh
Số tháng cá nhân: số tử vi + tháng hiện hành + năm hiện hành
Số năm cá nhân: số tử vi + năm hiện hành
 
Lấy các con số của ngày sinh và tháng sinh cộng với nhau để kết quả cuối cùng là số có 1 chữ số là được. 
Bạn có biết rằng có thể Nhìn thấu vận mệnh cuộc đời qua tháng sinh âm lịch không?
 
Lưu ý:
 
- Các thao tác tính toán số tháng cá nhân và năm cá nhân đã được Lịch ngày tốt tính sẵn ở phần đối chiếu bên dưới, bạn chỉ cần quan tâm và tính toán số tử vi của mình mà thôi.
- Số tử vi cá nhân được tính theo ngày tháng sinh dương lịch.
- Con số tử vi luôn cố định theo ngày tháng sinh của mỗi người, không thay đổi theo số tháng cá nhân và số năm cá nhân. Bạn theo dõi loạt bài này thường xuyên thì có thể bỏ qua phần diễn giải này và nhớ tìm con số tử vi của mình theo phần dự đoán vận mệnh bên dưới là được.
 
 
Ví dụ cụ thể:
 
Bạn sinh ngày 5/12 (dương lịch), tháng hiện hành là tháng 12, năm hiện hành là năm 2018. Ta sẽ có các con số như sau:
 
Bạn tính: Số tử vi = 5+1+2 = 8.
Lichngaytot tính: Số tháng cá nhân = 8+1+2+2+0+1+8 = 22 = 2+2 = 4.
                              Số năm cá nhân = 8+2+0+1+8 = 19 = 1+9 = 10 = 1 + 0 = 1.
 
Như vậy, khi xem bói ngày sinh bằng phương pháp Thần số học như ví dụ trên, nếu bạn sinh ngày 5/12 thì tháng 12/2018 bạn sẽ có dãy số dự đoán vận mệnh của mình trong tháng là “8-4-1”. Nhớ kĩ con số tử vi của mình là 8 và đối chiếu với nội dung bên dưới, bạn sẽ thấy được sự biến chuyển của số phận trong tháng 12 này.
 

2. Xem bói ngày sinh: Dự đoán vận mệnh tháng 12/2018 theo Thần số học

 

Số tử vi là 1


1xem boi ngay sinh bang Than so hoc thang 12.2018 so 1
 
Bói thần số học tháng 12/2018, người có dãy số tử vi là 1-6-3 trong tháng 12 này phải đứng trước những quyết định khá lớn, ảnh hưởng đến vận mệnh sau này. Bản mệnh có nhiều vấn đề trong gia đình, dù muốn giải quyết dứt điểm nhưng chưa chắc đã có thể thay đổi được.
 
Trong khoảng thời gian tới, những bạn đã có con sẽ khá đau đầu với vấn đề về học hành, dạy dỗ chúng. Đừng quá căng thẳng, hãy tìm cách trò chuyện nhẹ nhàng với con trước đã. Sự quan tâm và tình yêu thương chân thành của cha mẹ có sức mạnh vô cùng to lớn. Với những chuyện liên quan đến người ngoài thì cần phải bình tĩnh để giải quyết từng việc một.
 
Số 1 cũng nên lưu ý hơn đến sức khỏe của bản thân và gia đình. Chúng ta thường khi thấy mệt mỏi mới đi khám, nhưng nhiều khi đó đã là lúc mà bệnh phát nặng, không thể xử lý được hiệu quả. Trong tháng này bạn có khả năng sẽ đi du lịch, thăm người thân hay họ hàng nhưng điều này chưa chắc đã được tiến hành.
 
Công việc cũng có nhiều biến động nhưng với sự quyết đoán của mình, số 1 hoàn toàn có thể giải quyết ổn thỏa. Thậm chí, bạn có thể sẽ có cơ hội để lập ra những dự án mới và giành được những thành quả đáng tự hào. Tuy nhiên, nếu muốn thay đổi lớn thì có lẽ đây chưa phải là thời điểm tích hợp với bản mệnh.
 
Với người độc thân thì chuyện tình cảm của bạn cũng có không ít sóng gió. Bạn và người ấy đứng trước nhiều áp lực từ phía gia đình, nhưng đôi khi không nên cứng rắn quá mà mềm mại, linh hoạt giải quyết tình huống thì có lợi hơn. Đọc thêm Luận giải mối quan hệ giữa tình yêu và giờ sinh theo tử vi nhé.
 

Số tử vi là 2


2xem boi ngay sinh bang Than so hoc thang 12.2018 so 2
 
Với dãy số tử vi là 2-7-4, trong tháng 12 này bạn có thể sẽ đi xa nhà, có thể là đi du lịch mà cũng có thể là đi công tác. Đây là điều mà bạn mong muốn nên không có vấn đề gì ở bản thân bạn, nhưng có thể việc xuất hành của bạn sẽ khiến cho người thân hay nửa kia ý kiến.
 
Trong cuộc sống, bạn dễ cảm thấy cô đơn nên sẽ có nhu cầu tâm sự, chia sẻ với mọi người. Chính vì thế, bạn có thể sẽ lung lay trước những yêu cầu của đối phương. Chỉ cần đối phương đe dọa bằng việc cắt đứt tình cảm với số 2 là bản mệnh sẽ suy nghĩ rất nhiều và có khả năng thay đổi quyết định của mình.
 
Có thể sẽ có chuyện bất thường xảy ra trong cuộc sống của bạn, phần nhiều là theo hướng tích cực nhưng nếu gặp khoảng thời gian tinh thần của số 2 đi xuống thì bạn dễ huyễn hoặc bản thân về những điều mình cho là đúng và vô tình chặn đứng hướng đi tốt đẹp. 
 
Chuyện gì xảy ra cũng có lý do của nó, chính vì thế đừng nên cố chấp cưỡng ép theo ý mình. Nên tìm hiểu lý do thực sự phía sau, bởi không phải chuyện gì chúng ta cũng có thể điều khiển được. Nhiều lúc bạn cố giải thích theo cách mình muốn nhưng thất bại và tự trách bản thân.
 
Trong thời điểm này, bạn hướng về gia đình và mong muốn sự quan tâm của người thân. Trong tình cảm bạn cũng dễ là người lụy tình và làm theo những điều mà đối phương mong muốn. Có những vấn đề đã rõ mười mươi nhưng số 2 không đủ can đảm để đối mặt mà vẫn cố tìm lý do để lừa gạt bản thân mình. 
 

Số tử vi là 3


3xem boi ngay sinh bang Than so hoc thang 12.2018 so 3
 
Sử dụng phương pháp xem bói ngày sinh theo thần số học, chúng ta có thể thấy rằng người sở hữu dãy số tử vi 3-8-5 trong tháng 12 sẽ trải qua nhiều chuyện buồn và thất vọng. Bạn bỏ ra nhiều công sức, nhiều thời gian cho công việc hiện tại nhưng tiếc rằng thành quả cuối cùng lại chẳng được hưởng, dễ bị kẻ khác nẫng tay trên.
 
Đây có thể là kết quả của việc số 3 đắc tội với kẻ tiểu nhân, hay chỉ đơn giản là bạn đã làm quá tốt việc của mình và khiến cho tiểu nhân ganh tị mà thôi. Nói chung, bạn cần phải đề phòng bị tiểu nhân hãm hại trong tháng 12 này. Nhớ thận trọng trong lời ăn tiếng nói cùng cách hành xử, chú ý đến giấy tờ quan trọng, có thể trường hợp xấu nhất sẽ bị liên đới về pháp luật.
 
Nếu bạn đã lên kế hoạch làm việc gì thì cần phải đảm bảo tiến hành và hoàn thành đúng theo kế hoạch. Đừng tùy tiện thay đổi tiến trình thực hiện, bởi nó sẽ ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng và bạn là người chịu thiệt ở đây. Túi tiền của số 3 vào tháng cuối năm 2018 này không được rủng rỉnh cho lắm, đừng để tiền tới tay mình rồi còn chạy mất.
 
Những vấn đề về tài chính còn đeo bám bạn đến cả cuộc sống riêng. Người đã kết hôn sẽ chịu ảnh hưởng nặng nề của việc này hơn những bạn còn độc thân. Vợ chồng dễ tranh cãi khi mà cuối năm có nhiều khoản cần phải chi tiêu trong khi khả năng của 2 bạn lại có hạn.
 
Nên cố gắng thương lượng, hòa giải để người ấy hiểu và thông cảm cho những khó khăn của bạn trong thời điểm hiện tại. Tinh thần thoải mái rất quan trọng với số 3 trong thời điểm này, bởi nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn. Có thể sẽ có vài vấn đề khá nghiêm trọng về sức khỏe mà bạn không thể coi thường.
 

Số tử vi là 4


4xem boi ngay sinh bang Than so hoc thang 12.2018 so 4
 
Người sở hữu dãy số tử vi 4-9-6 có thể sẽ mắc phải những sai lầm trong chuyện tình cảm, các mối quan hệ xảy ra nhiều biến động. Bản thân bạn cần phải xem xét lại chính bản thân mình trước khi đổ lỗi cho người khác. Có những vấn đề bạn cố tình bỏ qua, làm lơ khi nó phát sinh, nhưng lại đòi hỏi đối phương phải để tâm đến.
 
Bạn cố chấp và không chịu chấp nhận việc mình phải làm theo ý người khác, dù đó là người mình yêu hay bạn bè, thậm chí là người thân cũng khó có thể thuyết phục được số 4. Xin cảnh báo số 4 rằng những điều bạn làm hôm nay có thể sẽ khiến bạn phải hối hận vào ngày mai đó. 
 
Thực tâm bạn muốn quan tâm, chăm sóc cho những người mình yêu thương nhưng có lẽ cách bày tỏ tình cảm của bạn không dễ để hiểu cho lắm nên mới dễ xảy ra những hiểu lầm, những bất đồng trong các mối quan hệ. Dù sao thì cũng đừng vì thế mà dừng yêu thương. Bạn có thể làm được nhiều việc tốt cho những người xung quanh mình.
 
Thời điểm cuối năm này cũng là lúc mà bạn phải nỗ lực hết sức để hoàn thành những dự án mình đang theo đuổi. Có thể khó đánh giá được mức độ thành công của số 4, nhưng ít nhất bạn cần phải cố gắng hết mình để không phải nuối tiếc khi nhìn lại. Thử Coi số mệnh sướng khổ qua giờ sinh theo mùa.
 
Trong tháng 12 bạn sẽ phải đi lại, di chuyển khá nhiều. Điều này ảnh hưởng nhiều đến túi tiền cũng như sức khỏe của bản mệnh. Người có số tử vi là 4 nên chú ý chăm sóc sức khỏe của mình nhiều hơn. Nghỉ ngơi và đi du lịch là tốt, nhưng nếu tiền bạc không quá dư dả thì đừng tiêu xài phung phí. Trong tháng càng đi xa làm việc thì thu lợi càng nhiều.
 

Số tử vi là 5


5xem boi ngay sinh bang Than so hoc thang 12.2018 so 5
 
Xem bói ngày sinh của người có số tử vi là 5, có thể thấy đây là thời điểm mà bạn gặp nhiều điều thuận lợi trong cuộc sống, cả về công việc và tình duyên đều hanh thông suôn sẻ.
 
Nếu số 5 có ý định thay đổi nơi ở hay nơi làm việc thì cứ mạnh dạn tiến hành. Dù cuối năm việc thay đổi này có thể sẽ ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của bạn ở thời điểm hiện tại nhưng xét về lâu về dài thì nó sẽ mang tới nhiều ích lợi. Tháng 12 muốn mua bán nhà đất hay tài sản có giá trị cũng vô cùng thuận lợi, có thể sinh lời cao. 
 
Nếu có ý định khởi nghiệp hay mở rộng quy mô kinh doanh thì hãy mạnh dạn tiến hành. Đừng vì mình chưa làm việc đó bao giờ mà e ngại. Trong thời điểm này, sự tự tin, quyết đoán là điều mà bạn cần có và nên có, may thay bạn lại đang có sẵn chúng, vậy thì còn ngần ngại gì mà không tận dụng ưu thế của mình để có được những thành công mới.
 
Tháng 12 báo hiệu về những thay đổi và thành công sẽ nối tiếp nhau, nhưng nếu bạn không thay đổi thì sẽ khó lòng thành công. Đừng để mình đi mãi vào lối mòn, sẽ khó thoát ra được lối suy nghĩ cũ, cách hành động cũ và cũng không có được bước đột phá cần thiết. 
 
Tuy nhiên, xin nhắc nhở số 5 cần phải chú ý hơn đến vấn đề sức khỏe. Nếu đã lâu bạn không đi khám sức khỏe định kì thì nên nhanh chóng sắp xếp thời gian và công việc để tiến hành. Điềm báo tử vi cho thấy sức khỏe của bạn đang không được tốt lắm, hãy hành động ngay khi còn kịp. 
 

Số tử vi là 6


6xem boi ngay sinh bang Than so hoc thang 12.2018 so 6
 
Chúc mừng người có số tử vi là 6 bởi vận trình tháng 12 của bạn sẽ ấm áp ngọt ngào với tình yêu nồng nàn cháy bỏng đó. Với người độc thân thì đó là cơ hội để bắt đầu 1 mối quan hệ mới. Có thể bạn chưa thực sự thấy sẵn sàng để bước chân vào lâu đài tình ái nhưng sự thực là bạn sẽ bắt nhịp rất nhanh với cuộc sống và thấy thoải mái trong mối quan hệ mới đó. Bạn đã biết cách để Xem bói ngày sinh cho 12 chòm sao tìm người yêu hoàn hảo cho mình chưa?
 
Các cặp đôi đang yêu thì bận rộn với kế hoạch xây dựng tổ ấm trong tương lai. Có thể đã là những tháng cuối năm Mậu Tuất nên không nhiều bạn lựa chọn làm đám cưới vào thời điểm này nhưng chuyện gì đến sẽ đến, đừng quá căng thẳng nếu có chút gấp gáp trong chuyện trăm năm của mình. Nếu thấy chưa thực sự sẵn sàng, bạn hoàn toàn có quyền trì hoãn.
 
Một điều nữa về chuyện tình cảm của số 6 chính là về mối quan hệ vợ chồng. Trái với các cặp đôi đang yêu hay người độc thân, bạn và người ấy có nhiều bất đồng. Tuy không phải là mâu thuẫn, bất đồng quá lớn nhưng cũng ảnh hưởng nhiều đến tình cảm của cả 2 người. Hãy kiên trì và nhẫn nại hơn, nhớ về những kỉ niệm đẹp giữa 2 người và tìm cách hâm nóng lại tình cảm. 
 
Trong tháng 12 này bạn sẽ có cơ hội để hợp tác làm ăn, nhưng thực sự rất khó nói để biết được việc hợp tác này có thành công hay không. Nhưng dù kết quả ra sao thì bạn cũng sẽ cố gắng kiên trì theo đuổi đến cùng. Bạn là người có trách nhiệm nên không thể chịu được việc bỏ cuộc giữa chừng.
 
Một vài người bạn có thể cần đến sự giúp đỡ của số 6 trong thời điểm này. Tuy rằng bạn cũng có những khó khăn của riêng mình nhưng hãy mở rộng vòng tay để trợ giúp cho họ nhé. Cuộc đời có nhân quả, bạn giúp người hôm nay cũng chính là để cho mình đường lui ngày mai, hãy làm chuyện tốt với cái tâm thiện đức của mình. 
 

Số tử vi là 7


7xem boi ngay sinh bang Than so hoc thang 12.2018 so 7
 
Xem bói ngày sinh theo Thần số học cho người có dãy số tử vi là 7-3-9, có thể thấy rằng có 1 nguồn năng lượng nội tại rất lớn bên trong con người bạn và đang thôi thúc số 7 tiến lên phía trước. Thay vì chấp nhận tình trạng độc thân, bạn muốn có người yêu. Thay vì hạnh phúc với mối tình đang có, bạn muốn mình ổn định với gia đình nhỏ. Thay vì sống cuộc sống 2 người, bạn muốn có thêm đứa trẻ để vui vầy…
 
Nói chung, với những người đã lập gia đình thì đây là thời điểm tốt để bạn thực hiện kế hoạch sinh em bé của mình. Với người độc thân, có thể việc di chuyển đến 1 nơi ở mới hoặc tham gia 1 chuyến du lịch sẽ khiến bạn phát hiện ra tình yêu của mình ở đâu. Người có đôi cần lưu ý giữ kĩ trái tim mình, có điềm báo bạn dễ nảy sinh tình cảm ngoài luồng, “say nắng trúng gió” lúc nào chẳng hay.
 
Công việc của số 7 tiến triển khá tốt và bạn được cấp trên đánh giá cao bởi những ý tưởng mới mẻ và độc đáo của mình. Bạn thể hiện trí tưởng tượng phong phú, không chịu lùi bước trước khó khăn và cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu của mình. Trong khoảng thời gian này cũng có thể có vài dự án mới mà bạn muốn tham gia hoặc nảy sinh ý tưởng mới cho công việc của mình.
 
Người số 7 trong tháng 12 dương này có nhiều mối quan hệ tốt, nhân duyên tốt đẹp chẳng những duy trì các mối quan hệ cũ mà còn mở rộng, phát triển thêm các mối quan hệ mới, giúp bản mệnh có thêm nhiều cơ hội để thăng tiến trong tương lai. Đọc ngay 5 chiêu phong thủy giúp thăng chức vù vù
 
Trong tháng này bạn kiếm được không ít tiền nhưng chưa chắc đã giữ được tiền bạc trong tay. Không phải bạn bị người khác lừa gạt, cũng không tính các khoản tiền đầu tư, tiền bạc hư hao trong tháng cuối năm này chủ yếu do bạn đã chi tiêu, mua sắm quá nhiều, nên kiềm chế bản thân mình. 
 

Số tử vi là 8

 
8xem boi ngay sinh bang Than so hoc thang 12.2018 so 8
 
Xem bói ngày sinh, người có số tử vi là 8 trong tháng 12 này vận trình khá ổn định, không có nhiều điều phải lo lắng. Người này đã có kế hoạch cho từng giai đoạn trong cuộc đời của mình, dù là chuyện nhỏ nhặt, bản mệnh cũng thận trọng chứ chẳng dám làm bừa.
 
Cuối năm vẫn có 1 số cơ hội để thay đổi công việc nhưng bản thân số 8 chưa thấy sẵn sàng nên quyết định từ bỏ cơ hội. Là người thực tế, không hay mơ mộng, bạn biết rằng mình sẽ có lợi hơn khi ở lại vị trí hiện tại, dù biết rằng công việc mình đang làm cũng chưa thực sự hoàn hảo cho lắm.
 
Số 8 tự thuyết phục bản thân rằng trên đời không có gì hoàn hảo và cố gắng khắc phục những điểm khiếm khuyết ở thời điểm hiện tại. Bạn cho rằng thấy được vấn đề thì nên tìm cách thay đổi, nếu chưa thể thay đổi lớn thì bắt đầu từ những việc nhỏ. Không thể thay đổi công việc mới thì có thể thay đổi cách thức làm việc cũ để giúp mọi sự được suôn sẻ hơn. Cuối năm làm những việc này, không THĂNG QUAN thì TIẾN CHỨC
 
Tuy nhiên, chuyện tình cảm của số 8 trong tháng cuối năm 2018 này chưa chắc đã được ổn thỏa như công việc. Chỉ có người độc thân thì tình trạng hôn nhân của bạn vẫn ổn định ở mức độc thân mà thôi. Điều này phần lớn là do bạn không có thời gian để tìm kiếm 1 mối quan hệ mới.
 
Công việc của người có dãy số tử vi 8-4-1 trong tháng 12 dương lịch khá bận rộn, thậm chí có nhiều lúc phải làm thêm giờ, ở lại đến muộn mới xong việc. Đây là điều đã diễn ra thường xuyên trước đó nên bạn không quá ngạc nhiên, nhưng nó ảnh hưởng khá nhiều đến trạng thái tình cảm của số 8, nửa kia của bạn có thể sẽ phàn nàn ít nhiều về việc này. 
 

Số tử vi là 9

 
 
9xem boi ngay sinh bang Than so hoc thang 12.2018 so 9
 
Xét theo Thần số học, người có dãy số cá nhân là 9-5-2 trong tháng 12 này sẽ gặp phải nhiều biến động, có thể là về đường tình duyên, cũng có thể là đường công danh sự nghiệp. Chỉ xin nhắc nhở người số 9 là cần phải kiên trì, bền bỉ theo đuổi mục tiêu của mình, bỏ cuộc giữa chừng là thất bại chắc chắn cộng với nuối tiếc mãi về sau này.
 
Bản mệnh sẽ đối mặt với nhiều cơ hội, nhiều lựa chọn để thay đổi hoặc thăng cấp công việc của mình. Điều này không phải ai cũng có, nhưng số 9 lại có phần ngập ngừng do dự, thiếu quyết đoán. Phần lớn là do bản mệnh sợ sự thay đổi sẽ không đem đến kết quả tốt đẹp nên không dám dấn thân.
 
Thời điểm cuối năm khiến cho bản mệnh áp lực và căng thẳng vô cùng. Muốn thay đổi nhưng sợ thất bại, mà ở lại vị trí cũ thì cũng vướng mắc không ít khó khăn. Bản mệnh không đủ tập trung nên có lúc mắc phải sai lầm, cuối cùng kết quả không được như ý muốn, chỉ đành tự trách bản thân. Mời bạn đọc thêm Cuối năm 2018, 12 con giáp cần chú ý gì để đón may mắn, xua xui xẻo?
 
Tâm trạng của số 9 cũng vì thế mà thăng trầm bất ổn. Nếu đã có người yêu hay đã lập gia đình, người có số tử vi là 9 dễ nảy sinh tranh cãi, mâu thuẫn với đối phương. Bạn cảm thấy đối phương không thể hiểu cho tâm tư của mình, thất vọng vì người ấy xử sự không đến đâu. 
 
Thực ra trong chính con người số 9 cũng thất vọng với bản thân mình vì đã không đủ cố gắng và quyết tâm. Bạn không hiểu tại sao con người nhiệt huyết trong mình lại bị nhường chỗ cho nỗi sợ hãi không tên kia. Người độc thân cũng vì thế mà không còn tâm tư để tìm kiếm tình yêu nữa.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X