Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem bói thần số học tháng 11/2018: Người nào tình tiền phơi phới?

Thứ Sáu, 28/12/2018 18:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem bói ngày sinh bằng phương pháp Thần số học, người có con số tử vi là 1 sẽ có số tháng cá nhân là 5 và số năm cá nhân là 3, thời điểm này phù hợp để tập trung vào công việc hơn là chuyện tình cảm.

1. Cách xác định con số tử vi theo phương pháp Thần số học

 
Công thức:
 
Số tử vi = ngày sinh + tháng sinh
Số tháng cá nhân: số tử vi + tháng hiện hành + năm hiện hành
Số năm cá nhân: số tử vi + năm hiện hành
 
Lấy các con số của ngày sinh và tháng sinh theo dương lịch (không phải âm lịch) cộng với nhau để kết quả cuối cùng là số có 1 chữ số là được. 
 
Lưu ý:
 
- Các thao tác tính toán số tháng cá nhân và năm cá nhân đã được Lịch ngày tốt tính sẵn ở phần đối chiếu bên dưới, bạn chỉ cần quan tâm và tính toán số tử vi của mình mà thôi.
 
- Số tử vi cá nhân được tính theo ngày tháng sinh dương lịch.
 
- Con số tử vi luôn cố định theo ngày tháng sinh của mỗi người, không thay đổi theo số tháng cá nhân và số năm cá nhân. Bạn theo dõi loạt bài này thường xuyên thì có thể bỏ qua phần diễn giải này và nhớ tìm con số tử vi của mình theo phần dự đoán vận mệnh bên dưới là được.
 
Ví dụ cụ thể:
 
Bạn sinh ngày 1/11 (dương lịch), tháng hiện hành là tháng 11, năm hiện hành là năm 2018. Ta sẽ có các con số như sau:
 
Bạn tính: Số tử vi = 1+11 = 12 = 1 + 2 = 3.
Lichngaytot tính: Số tháng cá nhân = 3+1+1+2+0+1+8 = 16 = 1+6 = 7.
                                 Số năm cá nhân = 3+2+0+1+8 = 14 = 1+4 = 5.
 
Như vậy, khi xem bói ngày sinh bằng phương pháp Thần số học như ví dụ trên, nếu bạn sinh ngày 1/11 thì tháng 11/2018 bạn sẽ có dãy số dự đoán vận mệnh của mình trong tháng là “3-7-5”. Nhớ kĩ con số tử vi của mình là 3 và đối chiếu với nội dung bên dưới, bạn sẽ thấy được sự biến chuyển của số phận trong tháng 8 này.
 

2. Xem bói ngày sinh: Dự đoán vận mệnh tháng 11/2018 theo Thần số học

 

Số tử vi là 1 

 
Xem boi theo Than so hoc - Than so hoc thang 112018 - so 1
 
 
Xem bói ngày sinh bằng phương pháp Thần số học, người có con số tử vi là 1 sẽ có số tháng cá nhân là 5 và số năm cá nhân là 3, thời điểm này phù hợp để tập trung vào công việc hơn là chuyện tình cảm.
 
Bản mệnh lúc này tràn đầy ý tưởng sáng tạo, vì thế rất khuyến khích để bạn triển khai ý tưởng riêng hoặc hiện thực hóa chúng. Có nhiều người thu được lợi nhuận lớn nhờ bán ra những sản phẩm đầy tính sáng tạo của mình.
 
Mối quan hệ xung quanh của bạn càng ngày càng trở nên tốt đẹp. Quan hệ xã giao, đời sống xã hội mang tới nhiều giây phút thú vị và thực sự ý nghĩa đối với bạn.

Bạn có mong muốn tìm được tình yêu cho riêng mình nhưng cơ hội đến rồi lại đi, cứ như thể đang đùa giỡn với bạn vậy. Nhưng vẫn có người đủ may mắn để bắt đầu mối quan hệ mới, trong khi đó nhiều cặp đôi bàn tính chuyện sinh con đẻ cái. 

Càng về cuối năm càng có nhiều kỳ nghỉ dài, bạn có thể lên kế hoạch đi du lịch, như thế mới có thể đặt vé từ sớm, giá cả phải chăng hơn.
 
Là người yêu tự do, bạn mong muốn thoát khỏi những hạn chế, ràng buộc đang có, nhưng trước khi muốn thực hiện điều đó bạn hãy kiên trì theo đuổi mục tiêu hiện tại, đừng cố tạo thêm căng thẳng hay áp lực cho bản thân. 
 

Số tử vi là 2 

 
Xem boi theo Than so hoc - Than so hoc thang 112018 - so 2
 
Xem bói thần số học tháng 11/2018: Người nào tình tiền phơi phới? Tháng 11 này, nếu bạn mang dãy số tử vi “2-6-4” thì có lẽ sẽ phải đối mặt với một số vấn đề liên quan tới sức khỏe. Mọi thứ đang ở mức bình ổn, bạn cũng không nên thực hiện bước đột phá nào ngày lập tức.

Không phải là người không kiếm được tiền nhưng vì cách chi tiêu không hợp lý nên tháng này do phải thanh toán các khoản vay mượn hoặc bạn đang xây dựng kế hoạch tiết kiệm nên việc chi tiêu không được thoải mái, tình hình tài chính có phần eo hẹp, không đáp ứng đủ nhu cầu.

Tháng này bạn tốn khá nhiều thời gian khi phải đưa ra những quyết định liên quan đến gia đình. Có những người phải tập trung giải quyết chuyện liên quan tới con cái hoặc trường học của chúng nên không có nhiều thời gian cho riêng mình. 
 
Thời điểm này, người có số tử vi là 2 phải lập ra hoặc sửa chữa các dự án đã tiến hành từ trước. Bạn nên nhớ rằng, thời điểm này không phù hợp để thay đổi điều gì quá lớn lao, công việc không phải lúc nào cũng cần sự thay đổi lớn, bạn nên bắt đầu từ những thứ nhỏ bé.
 
Bước sang tháng 11, bạn có thể nhận thêm những chẩn đoán sức khỏe mới, chú ý nhiều tới phương diện này, không thể coi thường những biểu hiện nhỏ tưởng như vô hại đâu đấy nhé.
 

Số tử vi là 3 

 
Xem boi theo Than so hoc - Than so hoc thang 112018 - so 3
 
Người mang số tử vi là 3 sẽ có số tháng và năm cá nhân lần lượt là 7 và 5 nhắc nhở bạn nên tránh những sai lầm tương tự trước đây vì chúng sẽ mang lại kết quả xấu tương ứng. 
 
Có dấu hiệu của sự dịch chuyển của người có số tử vi là 3 trong tháng này. Đó có thể là đi công tác, du học hoặc đi du lịch... Trước những chuyến đi xa bạn rất lo lắng nhưng cứ từ tốn thôi, vì mọi thứ sẽ đâu vào đấy, việc của bạn là lên danh sách những đồ dùng cần thiết và làm theo, tránh thiếu sót, thất lạc đồ đạc.
 
Nhiều người có thể gặp các vấn đề về thể chất hoặc gặp khó khăn sau phẫu thuật. Lúc này bạn nên nghỉ ngơi để cơ thể có thể hồi phục nhanh chóng, chớ nên vận động quá mạnh, nên hiểu hơn sức khỏe của mình để có cách điều chỉnh phù hợp.
 
Thời điểm này, bạn hay để xảy ra sự cố bất thường, điều quan trọng đó là mọi thứ xảy ra dường như là cùng một lý do vì thực tế là bạn càng lo sợ nhiều bạn sẽ càng thu hút chúng về mình. Thay vào đó, bạn nên suy nghĩ vào những điều tích cực và hướng tới những mục tiêu tốt đẹp hơn.
 
Dù rất bận rộn, nhưng bạn vẫn mong muốn được về nhà, được tâm sự, nghe những lời yêu thương, vỗ về từ người thân của mình để có cảm giác được chia sẻ.    
 

Số tử vi là 4  

 
Xem boi theo Than so hoc - Than so hoc thang 112018 - so 4
 
Xem bói ngày sinh, số tử vi là 4, người mang dãy số tử vi “4-8-6” trong tháng 11 dương lịch này bạn dễ gặp những rắc rối liên quan đến các mối quan hệ. 

Bản mệnh nhớ cẩn thận với những lời hứa hẹn, bạn nên có trách nhiệm hơn với những gì mình đã nói ra, đã cam kết thì phải thực hiện, chớ đổi ý khiến người khác thất vọng.

Lúc này công việc của bạn đã đi vào ổn định, không có những thay đổi bất ngờ, bạn cũng cảm thấy an tâm, hài lòng khi môi trường làm việc hài hoà vui vẻ.

Khi công việc đã tốt hơn thì cũng là thời điểm cần chú ý đến các vấn đề trong gia đình. Bạn dành khá nhiều thời gian cho việc quan tâm tới sức khỏe của bản thân hoặc người thân trong gia đình. Thậm chí, có người trong nhà phải đụng đến dao kéo, cần có bạn được chăm sóc.
 
Tháng này, bạn dễ có xu hướng gặp rắc rối trong các mối quan hệ xã giao, liên quan pháp luật, có những cặp đôi đang tiến hành việc ly thân. 
 

Số tử vi là 5 

 
Xem boi theo Than so hoc - Than so hoc thang 112018 - so 5
 
Xem bói ngày sinh cho người mang số tử vi là 5 có số tử vi tháng và năm là 9 và 7, lúc này bạn quan tâm hơn các hoạt động từ thiện để cảm nhận rằng cuộc sống của mình ý nghĩa hơn. 

Bao lâu nay bạn đã vất vả, cố gắng nhiều và dành nhiều thời gian cho người khác, đã đến lúc bạn làm điều gì đó cho riêng mình. Bạn có thể thực hóa kế hoạch nghỉ ngơi mà bạn đã có kế hoạch từ trước, có thể đó là dự định đi du lịch, làm việc yêu thích như học vẽ, học bơi...

Lúc này, bạn phải trải qua giai đoạn cảm xúc bị chùng xuống khi chia tay, hoặc mất một vài người bạn, người thân lớn tuổi... Bạn hãy tin rằng cuộc sống này vô thường, người đến hay đi với thế giới này đều có lý do của nó, bạn không nên buồn quá lâu mà nên hiểu ra rằng bản thân nên trân trọng cuộc sống mà mình đang có hơn.

Đó cũng là một phần lý do bạn quan tâm hơn tới các hoạt động xã hội hướng thiện, thể hiện lòng từ bi, bác ái. Bạn trở thành người khá nhiệt tình trong các dự án từ thiện, giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn...

Thời điểm này có những dự án được hoàn thành, lúc này khả năng của bạn cũng được đánh giá lại, kết quả thế nào cũng đừng từ bỏ việc tiếp tục cố gắng trong thời gian tới. 
 

Số tử vi là 6 

 
Xem boi theo Than so hoc - Than so hoc thang 112018 - so 6
 
Xem bói tử vi tháng 11 theo phương pháp Thần số học, người số tử vi là 6 có dãy số tử vi “6-1-8" nhắc nhở bạn nên tập trung vào sự nghiệp, phát triển công danh.

Trong tháng này, người có số tử vi là 6 không nên để bản thân bị sao nhãng quá nhiều từ những tác động của ngoại cảnh. Đã đến lúc bạn dành toàn bộ thời gian của mình để tập trung phát triển sự nghiệp. Bản mệnh vốn là người có năng lực nên chỉ cần tập trung hơn nữa là đã có thể gặt hái thành công, gia tăng thu nhập.

Lúc này có thể bạn bắt đầu một số điều mới như tiến hành kinh doanh, khởi nghiệp, đưa sản phẩm ra thị trường. Bước khởi đầu thường có nhiều khó khăn và không ít lo lắng nhưng bạn đừng ngại, hãy cứ thực hiện, nếu có vấn đề thì sửa đổi sớm là được. 

Thực tế là rất khó loại bỏ cảm xúc ra khỏi những việc mình làm nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể điều chỉnh cảm xúc, nhất là không nên để chúng lấn át lý trí, ảnh hưởng đến những đánh giá khách quan, công bằng của bạn.
 
Thời điểm này, có thể bạn sẽ phải đưa ra những quyết định tài chính lớn và giao dịch quan trọng như mua hoặc bán tài sản. Nhớ quyết định nhanh, dứt khoát vì nghĩ càng nhiều bạn càng dễ bị rối trí. 
 
Trong lúc mải mê theo đuổi sự nghiệp quá có thể bạn sao nhãng và gặp vấn đề liên quan tới sức khỏe, thậm chí có người phải tiến hành phẫu thuật. Để hồi sức được nhanh thì bạn nên để cơ thể hoàn toàn nghỉ ngơi, chớ nên tham công tiếc việc.
 

Số tử vi là 7  

 
Xem boi theo Than so hoc - Than so hoc thang 112018 - so 7
 
Xem bói ngày sinh cho thấy, người mang dãy số tử vi là 7-2-9 có số tử vi tháng là 2, tử vi năm là 9 chuyện tình cảm thuận lợi, hãy tận hưởng những khoảng khắc ngọt ngào bên người ấy.

Trong khi mọi người cảm thấy khó khăn trong việc tìm một nửa thì dường như người số tử vi là 7 đã may mắn tìm được người tâm đầu lý hợp trong tháng này. Đây là thời điểm đẹp để cả hai bắt đầu một mối tình hoặc đưa ra quyết định kết hôn, chọn vợ hoặc chồng. 

Nhưng trong lúc tình cảm thăng hoa thì chuyện công việc không được như ý, một số việc bị trì hoãn. Lúc này đòi hỏi bạn phải kiên nhẫn, đôi khi cần phải lùi một bước để tiến hai bước, bạn cần chờ thời điểm thích hợp để thực hiện những bước đột phá.

Bù lại là những mối quan hệ xung quanh bạn khá tốt đẹp, bạn có thể dành phần lớn thời gian của mình trong tháng 11 này để tập trung vào các mối quan hệ trong mọi phương diện của cuộc sống. Nếu có thể quan tâm, giúp đỡ một vài người bạn, nhờ đó mà tình cảm của mọi người sẽ ngày càng khăng khít, bền chặt hơn. 

Dù bạn đã cố gắng thì cũng không có nghĩa là ai cũng phải thích hay yêu mến bạn, bạn vẫn có thể gặp vấn đề với thành viên là nữ giới trong gia đình. Thay vì đôi co phân định ai đúng ai sai bạn nên biết nhún nhường một chút.

Lúc này bản mệnh có hứng thú nghệ thuật, bạn quan tâm tới cái đẹp, sự phong phú của cuộc sống. Không những thế, những vấn đề liên quan tới tâm lý học hoặc tâm linh cũng có sức hút kỳ lạ khiến bạn tò mò muốn khám phá. 
 

Số tử vi là 8 

 
Xem boi theo Than so hoc - Than so hoc thang 112018 - so 8
 
Xem bói tử vi tháng 11 theo phương pháp Thần số học, người số tử vi là 8 có dãy số tử vi “8-3-1" cho thấy đây là thời điểm thích hợp để bạn thực hiện những điều mới mẻ.
 
Bước sang tháng 11 cũng là thời điểm lý tưởng để triển khai ý tưởng, dự án mới. Về cơ bản bạn đủ khả năng để thực hiện chúng nhưng có thể vì bạn cảm thấy lo lắng nên đôi lúc muốn chùn bước.

Thực tế là không mấy ai đủ mọi điều kiện thuận lợi khi tiến hành việc gì cả, chỉ đủ đảm bảo một số điều cơ bản là bạn đã có thể thực hiện rồi. Ví dụ không thể chờ tới khi đủ 10 điểm mới bắt tay vào làm nhưng chỉ cần 6 hay 7 điểm là có thể tiến hành rồi đấy. 

Tháng này của người có lá số tử vi là 8 thường tập trung hơn vào các mối quan hệ. Lúc này các mối quan hệ xã giao được mở rộng, dường như đang có điều gì thôi thúc để bạn tiến tới quan hệ yêu đương, nảy sinh tình cảm với người khác giới hoặc “say nắng” ai đó.

Qua một số việc đã tiến hành, bạn bắt đầu tự tin hơn với sức tưởng tượng phong phú và khả năng sáng tạo của mình trong công việc, nhờ đó mà tinh thần lạc quan hơn. Đó là lý do bạn có cơ hội cao được thăng tiến hoặc chuyển lên vị trí tốt hơn hoặc chuyển nơi sinh sống tới địa điểm tốt hơn.

Nhận ra tương lai có vẻ khả quan hơn nên bạn có khuynh hướng chi tiêu nhiều hơn để có được vẻ ngoài tốt hơn, ấn tượng hơn. Thế nhưng đừng chớ sa đà vào mua sắm bạn sẽ sớm bị rỗng túi đấy. 
 

Số tử vi là 9 

 
Xem boi theo Than so hoc - Than so hoc thang 112018 - so 9
 
Xem bói ngày sinh theo phương pháp Thần số học, người mang dãy số tử vi là "9-4-2" có số tử vi tháng là 4, tử vi năm là 2. Lúc này bạn phải học cách giữ bình tĩnh trong tình huống khó khăn.
 
Tháng này có sự thay đổi trong mối quan hệ khiến bạn phải bận lòng khá nhiều, có thể phải nói lời tạm biệt với một người bạn đi xa hoặc chia tay một người bạn cũ vì nảy sinh mâu thuẫn…
 
Công việc của người có là số tử vi 9 tháng này khá nhiều, bạn liên tục phải xử lý các vấn đề với đối tác kinh doanh, bạn làm ăn với những cuộc đàm phán kéo dài nên có thể phải làm việc muộn. Chìa khóa cho bạn lúc này đó là: Kiên nhẫn.
 
Về cơ bản thì mọi mặt đang ở giai đoạn tương đối ổn định, bạn cũng chưa sẵn sàng để thực hiện sự thay đổi lớn vì còn nhiều lo lắng, nghi ngại. Thế nhưng bạn nên nhớ rằng những giải pháp mang tính thực tiễn rất cần thiết cho giai đoạn hiện tại. Chúng là bước nền quan trọng cho tương lai.
 
Có thể do chi tiêu quá nhiều trong thời gian qua nên lúc này bạn cần một khoản vay nhỏ từ phía gia đình. Còn không khi không được nhận sự hỗ trợ từ gia đình thì bạn phải ngay lập tức điều chỉnh cách chi tiêu thường ngày. 
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X