Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói thần số học tháng 10/2018: Ai số đỏ như son tháng mới?

Thứ Năm, 27/09/2018 09:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem bói ngày sinh bằng phương pháp Thần số học có thể để dự đoán cát hung. Hãy thử xem vận mệnh của mình trong tháng 10/2018 ra sao nhé.
 

1. Cách xác định con số tử vi theo phương pháp Thần số học

 
Công thức:
 
Số tử vi = ngày sinh + tháng sinh
Số tháng cá nhân: số tử vi + tháng hiện hành + năm hiện hành
Số năm cá nhân: số tử vi + năm hiện hành
 
Lấy các con số của ngày sinh và tháng sinh theo dương lịch (không phải âm lịch) cộng với nhau để kết quả cuối cùng là số có 1 chữ số là được. 
 
Lưu ý:
 
- Các thao tác tính toán số tháng cá nhân và năm cá nhân đã được Lịch ngày tốt tính sẵn ở phần đối chiếu bên dưới, bạn chỉ cần quan tâm và tính toán số tử vi của mình mà thôi.
- Số tử vi cá nhân được tính theo ngày tháng sinh dương lịch.
- Con số tử vi luôn cố định theo ngày tháng sinh của mỗi người, không thay đổi theo số tháng cá nhân và số năm cá nhân. Bạn theo dõi loạt bài này thường xuyên thì có thể bỏ qua phần diễn giải này và nhớ tìm con số tử vi của mình theo phần dự đoán vận mệnh bên dưới là được.
 
Ví dụ cụ thể:
 
Bạn sinh ngày 1/10 (dương lịch), tháng hiện hành là tháng 10, năm hiện hành là năm 2018. Ta sẽ có các con số như sau:
 
Bạn tính: Số tử vi = 1+10 = 11 = 1 + 1 = 2.
Lichngaytot tính: Số tháng cá nhân = 2+10+2+0+1+8 = 23 = 2+3 = 5.
                                 Số năm cá nhân = 2+2+0+1+8 = 13 = 1+3 = 4.
 
Như vậy, khi xem bói ngày sinh bằng phương pháp Thần số học như ví dụ trên, nếu bạn sinh ngày 1/10 thì tháng 10/2018 bạn sẽ có dãy số dự đoán vận mệnh của mình trong tháng là “2-5-4”. Nhớ kĩ con số tử vi của mình là 2 và đối chiếu với nội dung bên dưới, bạn sẽ thấy được sự biến chuyển của số phận trong tháng 8 này.
 

2. Xem bói ngày sinh: Dự đoán vận mệnh tháng 10/2018 theo Thần số học

 

Số tử vi là 1


1xem boi ngay sinh theo than so hoc - so tu vi 1
 
Xem bói ngày sinh, người mang số tử vi là 1 trong tháng 10 dương lịch này công việc không có nhiều biến chuyển. Đây có thể gọi là giai đoạn tương đối ổn định của bạn. Thực ra cũng có những cơ hội để thay đổi công việc nhưng thực tâm bạn vẫn chưa thấy sẵn sàng.
 
Theo suy nghĩ của bạn, làm việc gì cũng cần phải chuẩn bị sẵn sàng. Bạn luôn muốn tự mình làm mọi việc chứ không muốn phụ thuộc vào người khác, thế nên càng phải học hỏi thêm nhiều kiến thức, tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm. 
 
Tạm thời trong thời gian này, có thể người mang số tử vi là 1 không nên làm gì vội vàng. Nếu có cơ hội để chuyển việc thì cũng cần phải suy xét cẩn trọng, chớ nên tùy tiện quyết định mà mắc phải sai lầm.
 
Tuy nhiên, bạn có thể cần 1 khoản tiền mà không có đủ khả năng để chi trả. Bạn vốn không muốn phải làm phiền đến người khác, nhưng cũng có lúc không tránh khỏi phải nhờ cậy đến người thân mới thoát được khỏi nghịch cảnh.
 
Chuyện tình cảm không được thuận lợi cho lắm. Người ấy vô tâm không để ý đến những chuyện xung quanh, khiến cho bạn thấy tổn thương. Ngay bản thân bạn cũng bướng bỉnh nên không chịu giải thích mà kệ cho mọi chuyện thuận theo tự nhiên.
 

Số tử vi là 2


2xem boi ngay sinh theo than so hoc - so tu vi 2
 
Tháng 10 này, nếu bạn mang dãy số tử vi “2-5-4” thì có lẽ sẽ phải đối mặt với nhiều biến động.  Công việc của bạn đang tiến triển tốt đẹp, bạn cũng đón nhận nhiều cơ hội để tiến thân, nhưng có những lúc lại do dự chần chừ, không tự tin vào bản thân mình.
 
Điều này cũng thể hiện thái độ của bạn trong chuyện tình cảm. Tháng 10 này, xem bói ngày sinh thì thấy người mang số tử vi là 2 được không ít người thầm thương trộm nhớ, có điều không hiểu tại sao mãi vẫn không chọn được người phù hợp với mình.
 
Bạn cần phải bỏ qua những nỗi buồn trong quá khứ, cũng dứt bỏ những nỗi sợ hãi trong lòng mà tiến đến với người mình yêu. Đừng do dự nữa, bởi thời gian qua đi, cơ hội cũng qua đi, đâu có ai ở 1 chỗ chờ đợi chúng ta mãi đâu.
 
Trong công việc, nếu muốn thay đổi, muốn có cơ hội để chuyển mình thì cần phải quyết đoán hơn. Đã đặt mục tiêu cho mình thì đừng tùy tiện chỉ vì 1 vài trở ngại mà bỏ cuộc dễ dàng. 
 
Đừng quá căng thẳng, cũng đừng lo lắng quá mức. Chuyện gì cũng đều có cách để giải quyết. Tĩnh tâm lại, biết đâu bạn sẽ nhìn thấy cơ hội ngay ở trước mắt mà bình thường không hề để ý đến. Áp lực thì ở đâu, làm gì cũng có, cần phải rèn luyện khả năng chịu đựng cho mình. 
 

Số tử vi là 3


3xem boi ngay sinh theo than so hoc - so tu vi 3
 
Người mang dãy số tử vi 3-6-5 trong tháng 10 này không có nhiều cơ hội để thực hiện những tham vọng của mình. Có thể những kế hoạch mà bạn mất nhiều thời gian lập ra giờ không còn phù hợp với tình hình thực tế, cần phải thay đổi ít nhiều, lại cần chờ thời cơ mới có thể tiến hành.
 
Vốn thông minh, lại giỏi sáng tạo, chắc hẳn điều này sẽ chẳng thể làm khó được bạn. Thậm chí, trong họa có phúc, biết đâu giờ dành thêm thời gian để suy ngẫm, bạn có thể đưa ra thêm nhiều ý tưởng mới mẻ và độc đáo hơn hẳn, nhờ thế mà thành công ở ngày sau cũng càng thêm rực rỡ.   
 
Bạn có thể gặp vài vấn đề sức khỏe trong khoảng thời gian này. Xem bói tháng 10, bạn nên chú ý theo dõi những thay đổi của cơ thể mình, đồng thời kịp thời đến ngay cơ sở y tế gần nhất nếu có vấn đề.
 
Chuyện này cũng có thể sẽ ảnh hưởng đến túi tiền của người mang số tử vi là 3. Vốn dĩ bạn cũng có ý định đi du lịch trong tháng này, song có thể do điều kiện kinh tế không cho phép mà phải tạm gác lại. Cũng có thể rút ngắn chuyến du lịch hoặc chọn nơi gần, hợp với túi tiền của mình hơn. Thư giãn, thoải mái tinh thần là điều rất cần thiết.
 
Chuyện tình cảm của bạn trong tháng 10 không có nhiều khởi sắc. Tuy trong lòng sợ bị cô đơn, sợ không được chú ý nhưng bạn vẫn còn đôi chút lo lắng về chuyện tình cảm, sợ hãi bị tổn thương, 
 

Số tử vi là 4


4xem boi ngay sinh theo than so hoc - so tu vi 4
 
Người mang dãy số tử vi 4-7-6 trong tháng 10 này gặp phải khá nhiều vấn đề. Xem bói ngày sinh, bạn bất ngờ gặp phải những chuyện mà trước giờ mình chưa từng tưởng tượng sẽ phải đối mặt. Bạn bất ngờ, nhưng cũng có lúc không khỏi băn khoăn liệu những chuyện đang xảy ra có liên quan gì đến mình không.
 
Có thể chính sự đố kị, soi mói của bạn khiến cho bạn trở thành cái gai trong mắt người khác, chính vì thế mà dễ bị hãm hại. Bản thân bạn bình thường cũng có làm những chuyện không hay, tuy không đến mức hại người nhưng khó có thể gọi là quang minh lỗi lạc.
 
Điều này có thể do tâm lý của người mang số tử vi 4 không được ổn định cho lắm. Bạn cảm thấy không hài lòng với cuộc sống của mình, cố chấp theo đuổi những thứ không thực sự có lý, càng nghĩ lại càng thấy bất mãn, khó tránh khỏi tâm tính thay đổi thất thường. 
 
Trong tháng này bạn có nhiều việc phải xử lý, cực kì bận rộn. Cũng có khả năng bạn sẽ phải đi xa nhà 1 thời gian. Điều này cũng ảnh hưởng nhiều đến tinh thần của bạn. Khoảng thời gian này bạn cần đến sự nâng đỡ của gia đình, muốn được ở bên người thân của mình nhiều hơn.
 
Nếu cảm thấy thực sự trong lòng bức bối, hãy tìm người để nói chuyện cùng. Có thể là bạn bè, cũng có thể là người thân, thậm chí nếu bạn không muốn để người bên cạnh mình lo lắng thì hoàn toàn có thể đến gặp bác sĩ tâm lý, đây cũng không phải chuyện gì không hợp lý. Ai cũng được, miễn là trong lòng bạn thấy bình yên.
 

Số tử vi là 5


5xem boi ngay sinh theo than so hoc - so tu vi 5
 
Trong tháng 10 này, người mang số tử vi 5 không được như ý khi liên tiếp gặp phải những chuyện ngoài ý muốn. Công việc khó có thể nói không có vất vả, bạn cũng bỏ ra nhiều công sức để hoàn thành, nhưng không phải lúc nào người có công cũng được hưởng thành quả, e rằng những thành công mà bạn tự tay làm ra lại bị người khác cướp mất.
 
Điều này xảy ra khó có thể nói nguyên nhân do đâu, nhưng cũng nên bắt đầu từ chính bản thân mình. Bạn quá phóng khoáng, thích sáng tạo, thích đổi mới, công việc nhờ thế cũng vô cùng thuận lợi, song bạn lại thiếu đi sự cẩn trọng, không hề đề phòng những kẻ có mưu đồ đen tối xung quanh, bị hại lúc nào cũng chẳng hề hay biết.
 
Chẳng những gặp phải chuyện bất mãn kia, bạn còn có thể gây ra nhiều mâu thuẫn với những người xung quanh, xảy ra bất đồng với đồng nghiệp, với đối tác của mình. Càng như vậy, bạn càng khó đạt được mục đích của mình. Với trí thông minh sẵn có, chắc hẳn bạn tự cân nhắc được lợi – hại bên trong.
 
Đi đôi với những thất bại trong công việc là những áp lực về tài chính. Bạn thấy căng thẳng khi luôn có bao nhiêu khoản cần phải chi tiêu đổ lên đầu, tiền vào cửa trước chưa kịp an ổn đã ra ngay cửa sau. 
 
Vợ chồng dễ mâu thuẫn vì chuyện tiền bạc, có thể sẽ xảy ra nhiều tranh cãi. Nếu không thực sự tìm cách giải quyết thì có lẽ sẽ khó có thể trở về mối quan hệ ban đầu. Dù gương vỡ lại lành thì trên gương vẫn còn lại dấu vết nứt vỡ trước đó.
 
Cần chú ý chăm sóc sức khỏe nhiều hơn. Khoảng thời gian này bạn suy nghĩ nhiều, sức khỏe càng khó có thể tốt, thậm chí nếu tình trạng xấu hơn còn có thể phải phẫu thuật nữa.
 

Số tử vi là 6


6xem boi ngay sinh theo than so hoc - so tu vi 6
 
Bói thần số học tháng 10/2018: Ai số đỏ như son tháng mới? Tháng 10 đến, trời cũng vào thu, nhưng người mang dãy số tử vi 6-9-8 lại phải đối mặt với nhiều biến động về tình cảm. Với những bạn còn độc thân, cũng có nhiều cơ hội tình cảm cho bạn lựa chọn, nhưng có lẽ sự bình đẳng, công bằng mà bạn mong muốn vốn chẳng hề tồn tại trong tình cảm.
 
Bạn cũng có thể xảy ra vài bất đồng với những người bạn của mình. Vốn dĩ bạn cũng chỉ lo lắng cho người bạn của mình, nhưng có lẽ bạn đang lo lắng thái quá, thành ra ôm chuyện bao đồng. Nói dài nói dai hóa ra nói dại, bạn bè dễ hiểu lầm nhau, thành ra có phần xa cách.
 
Các cặp đôi đã dần hiểu cho những nỗi khó xử của nhau. Tuy chưa hoàn toàn thấu hiểu nhưng sự căng thẳng đã dần được xua tan. Là người có tình yêu thương sâu sắc, bạn không chỉ quan tâm đến đối phương mà còn quan tâm đến cả những người xung quanh, dễ vì thế mà khiến cho đối phương sinh lòng ghen tuông.
 
Trong tháng này, nếu bạn có thể dồn hết sức lực vào công việc thì chắc chắn sẽ đạt được thành công. Bạn có tinh thần trách nhiệm, không ngại gánh vác điều gì nên cũng được cấp trên tin tưởng và trọng dụng. Có thể tháng 10 này bạn sẽ phải đi công tác xa 1 thời gian vì yêu cầu công việc.
 
Có thể sẽ có lúc bạn thấy mệt mỏi vì công việc. Nếu dự án kết thúc thì hãy tự thưởng cho mình 1 khoảng thời gian nghỉ ngơi. Bạn vẫn sợ mình không được người khác công nhận năng lực nên cả năm cả tháng lúc nào cũng quay cuồng với công việc mà chẳng dám nghỉ ngơi gì. 
 

Số tử vi là 7


7xem boi ngay sinh theo than so hoc - so tu vi 7
 
Đây là thời điểm để người mang số tử vi 7 tiến hành những thay đổi trong cuộc sống của mình, mà phần nhiều là theo hướng tích cực hơn. Những công sức bạn bỏ ra vì công việc được cấp trên nhìn nhận và đánh giá cao. Bạn có chí tiến thủ và không ngừng học hỏi thêm những điều mới mẻ, khả năng thăng tiến vô cùng lý tưởng.
 
Bạn có thể thử làm việc gì đó mà trước giờ mình chưa từng làm. Hãy tự tin hơn vào bản thân, chỉ cần có lòng tin là đã có được 50% chiến thắng trong tay. Nếu bạn có ý định kinh doanh hay khởi nghiệp thì có thể mạnh dạn tiến hành, tháng 10 là thời điểm tốt để bắt đầu. 
 
Bản thân ai cũng sợ mình phạm sai lầm, bạn còn lo lắng sẽ bị lừa gạt nên nếu làm chuyện gì mới chắc cũng sẽ lựa chọn 1 mình tiến bước. Tuy làm thế bớt đi sự quản chế bó buộc từ người khác, nhưng biết đâu sự hoài nghi, cố chấp sẽ khiến cho bạn gặp phải nhiều khó khăn khi không có ai cùng bàn bạc, thảo luận mỗi khi gặp khó khăn.
 
Xem bói tháng 10, người mang dãy số tử vi 7-1-9 có thể sẽ có vài sự thay đổi về nơi ở hoặc nơi làm việc. Điều này không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của bạn, chỉ là bạn hơi băn khoăn liệu việc mình làm có đúng đắn hay không mà thôi. Bạn có trực giác tốt, có thể tự mình đoán định.
 
Sức khỏe của bạn có thể không được tốt lắm. Đừng suy nghĩ quá nhiều mà hãy tập trung bồi bổ sức khỏe, ngoài ra cũng cần phải tập thể dục thể thao nhiều hơn để tăng cường sức khỏe. Trong tình huống xấu nhất cũng phải giữ mình lạc quan, chớ vội tuyệt vọng. 
 

Số tử vi là 8


8xem boi ngay sinh theo than so hoc - so tu vi
 
Bước sang tháng 10, người mang số tử vi 8 có thể sẽ đón nhiều tin vui về tình cảm. Bạn đang đứng trước nhiều lựa chọn khi có không ít người theo đuổi, bày tỏ tình yêu với mình nhưng bạn biết mình cần người thế nào, chẳng khó để tìm ra được người phù hợp.
 
Sống trong những ngày cảm xúc dâng tràn, Thần số học dự đoán rằng với các cặp đôi đang yêu thì có thể ý nghĩ về sống chung một nhà không chỉ bất chợt xuất hiện trong đầu bạn nữa mà đã dần trở thành mong muốn ở thời điểm hiện tại. Nếu thấy tình cảm chín muồi, muốn chung sống lâu dài với nhau thì có thể về thưa chuyện với mẹ cha.
 
Song với những cặp vợ chồng kết hôn đã lâu thì có thể khoảng thời gian này lại không được yên ổn cho lắm. Nữ giới trong nhà không được hòa thuận, mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu không được êm ấm, khiến cho người đứng giữa không khỏi thấy khó xử. 
 
Bỏ qua những vấn đề tình cảm thì tháng 10 này công việc có nhiều điểm không được thuận lợi. Bạn không được nóng vội mà cần kiên trì, nhẫn nại. Vạn sự khởi đầu nan, nếu không biết nhẫn nhịn mà cứ mặc sức theo cảm xúc thì dễ hỏng chuyện.
 
Là người có đầu óc kinh doanh nên khoảng thời gian này bạn có thể tập trung vào đó. Nếu thấy khả năng mình không thể làm 1 mình thì có thể tìm người cùng hợp tác. Thắng bại do bản thân mình, nhưng cũng phụ thuộc nhiều vào đối tác. Nên chọn người đáng tin cậy để không phải lo lắng đề phòng nhau.
 

Số tử vi là 9


9xem boi ngay sinh theo than so hoc - so tu vi 9
 
Xem bói ngày sinh theo phương pháp Thần số học, người mang dãy số tử vi là 9-3-2 có thể sẽ có nhiều ý tưởng mới mẻ và chuẩn bị triển khai những dự án mới. Niềm đam mê trong lòng cuối cùng cũng được thể hiện, bạn sẵn sàng đối mặt với những thử thách phía trước, chỉ cần đạt được mục tiêu cuối cùng là đủ. 
 
Nhiều người nói bạn đang mơ mộng hão huyền nhưng bạn biết, đôi khi cần phải có sự mơ mộng tác thành để tinh thần luôn phấn khích, luôn có sự hứng khởi với công việc. Đừng ngại đi theo con đường mới mà trước đó chưa ai từng đi, bạn hoàn toàn có thể làm được những điều mình muốn.
 
Trong tháng bạn có nhiều cơ hội gặp gỡ với người khác phái, nhờ thế mà các mối quan hệ cũng được mở rộng. Với người độc thân thì đây là điều tốt, bạn có thể sẽ bắt đầu 1 mối quan hệ tình cảm mới. 
 
Thực ra trong tâm bạn cũng đang ngóng chờ có người yêu thương chăm sóc, chính vì thế chỉ cần có người tâm đầu ý hợp là tình cảm sẽ tiến triển khá nhanh chóng, thậm chí mới quen nhau chưa lâu nhưng bạn đã muốn về chung 1 nhà.
 
Song riêng người có đôi thì việc bạn có thêm nhiều mối quan hệ mới chưa chắc đã là điều tốt. Bạn cần phải thể hiện rõ ràng quan điểm của mình, đừng để đối phương sinh lòng nghi ngờ. Với người khác phái, nên có ranh giới rõ ràng. Các cặp vợ chồng có thể bắt đầu kế hoạch sinh con để tình cảm thêm nồng nàn gắn bó.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X