Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói thần số học tháng 9/2018: Dự báo vận hung cát trong tháng mới

Thứ Ba, 28/08/2018 15:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem bói ngày sinh bằng phương pháp Thần số học, người mang số tử vi là 2 sẽ có số tháng cá nhân và năm cá nhân tương ứng là 4 và 4. Thời điểm này phù hợp để bạn tự rèn luyện, cải thiện kỹ năng của bản thân.

1. Cách xác định con số tử vi theo phương pháp Thần số học

 
Công thức:
 
Số tử vi = ngày sinh + tháng sinh
Số tháng cá nhân: số tử vi + tháng hiện hành + năm hiện hành
Số năm cá nhân: số tử vi + năm hiện hành
 
Lấy các con số của ngày sinh và tháng sinh theo dương lịch (không phải theo Lịch âm) cộng với nhau để kết quả cuối cùng là số có 1 chữ số là được. 
 
Lưu ý:
 
- Các thao tác tính toán số tháng cá nhân và năm cá nhân đã được Lịch ngày tốt tính sẵn ở phần đối chiếu bên dưới, bạn chỉ cần quan tâm và tính toán số tử vi của mình mà thôi.
- Số tử vi cá nhân được tính theo ngày tháng sinh dương lịch.
- Con số tử vi luôn cố định theo ngày tháng sinh của mỗi người, không thay đổi theo số tháng cá nhân và số năm cá nhân. Bạn theo dõi loạt bài này thường xuyên thì có thể bỏ qua phần diễn giải này và nhớ tìm con số tử vi của mình theo phần dự đoán vận mệnh bên dưới là được.
 
Ví dụ cụ thể:
 
Bạn sinh ngày 2/2 (dương lịch), tháng hiện hành là tháng 9, năm hiện hành là năm 2018. Ta sẽ có các con số như sau:
 
Bạn tính: Số tử vi = 2+2 = 4.
Lichngaytot tính: Số tháng cá nhân = 4+ 9 + 2+0+1+8 = 24 = 2+4 = 6.
                            Số năm cá nhân = 4+2+0+1+8 = 15 = 1+5 = 6.
 
Như vậy, khi xem bói ngày sinh bằng phương pháp Thần số học như ví dụ trên, nếu bạn sinh ngày 2/2 thì tháng 9/2018 bạn sẽ có dãy số dự đoán vận mệnh của mình trong tháng là “4-6-6”. Nhớ kĩ con số tử vi của mình là 4 và đối chiếu với nội dung bên dưới, bạn sẽ thấy được sự biến chuyển của số phận trong tháng 9 này.
 
 

2. Xem bói ngày sinh: Dự đoán vận mệnh tháng 9/2018 theo Thần số học

 

Số tử vi là 1 3 3 

 
Than so hoc - thang 092018 - so tu vi 1
 
Bói thần số học tháng 9/2018, nếu số tử vi của bạn là 1 thì trong tháng này, số tháng và năm cá nhân của bạn sẽ lần lượt là 3 và 3. Tháng của sự lạc quan và đong đầy những ý tưởng mới lạ.
 
Theo Lịch Vạn Niên, tháng này người có số tử vi là 1 luôn vui vẻ, lạc quan và tràn đầy sức sống. Mỗi ngày qua đi lại mang một gam màu mới cho cuộc sống rực rỡ của bạn. 

Lúc này trí tưởng tượng của bạn khá phong phú, sức sáng tạo vô biên, lúc này khuyến khích triển khai ý tưởng riêng hoặc hiện thực hóa những ý tưởng sáng tạo của bạn, bán ra những sản phẩm đầy tính sáng tạo. Nếu không thể thì chỉ cần sáng tạo hơn trong cách thức làm việc của bạn là đủ.

Sự lạc quan của bạn dường như có năng lượng lan tỏa tới mọi người, nhờ đó đời sống xã hội mang tới nhiều giây phút thú vị. Lúc này các mối quan hệ xã giao được mở rộng, những người độc thân có cơ hội cao gặp được người trong mộng, nhưng nếu ai đang có gia đình cẩn thận kẻo say nắng đối tác làm việc cùng. 
 
Bạn có xu hướng tham gia một hoạt động nghệ thuật nào đó, đó có thể là viết, để vẽ, biểu diễn để sự sáng tạo dồi dào bên trong được thể hiện ra ngoài bằng nhiều cách thức khác nhau. 
 
Có điềm báo của sự dịch chuyển cho thấy bạn sẽ có một vài chuyến đi ngắn, có thể đi du lịch hoặc thay đổi công việc có tính thách thức cao hơn.
 

Số tử vi là 2 4 4

 
Than so hoc - thang 092018 - so tu vi 2
 
Xem bói ngày sinh bằng phương pháp Thần số học, người mang số tử vi là 2 sẽ có số tháng cá nhân và năm cá nhân tương ứng là 4 và 4. Thời điểm này phù hợp để bạn tự rèn luyện, cải thiện kỹ năng của bản thân.

Có thể nói, đây là giai đoạn tương đối ổn định bạn không có ý định muốn thay đổi bất cứ điều gì vì thực tế đây cũng không phải là thời điểm tốt để thay đổi.  Không phải lúc nào cũng cần sự thay đổi lớn, đi dần từ những thứ nhỏ bé

Lúc này bạn cần tĩnh tâm lại để xây dựng quyết tâm mới cho tương lai, tự tạo động lực cho bản thân. Nếu muốn nhảy việc cũng nên để thời gian khác sẽ tốt hơn, lúc này không phù hợp cho sự dịch chuyển. 
 
Thay vào đó, bạn nên tập trung vào công việc hiện tại, chú ý nhiều hơn đến các vấn đề đang xảy ra ở thực tế, xung quanh bạn để tìm ra những cách thức phù hợp giải quyết vấn đề thay vì đổ lỗi.

Thậm chí, bạn có thể đăng ký học thêm các kỹ năng, chuyên ngành mới để mở mang thêm kiến thức, giúp tư duy được rộng mở, tăng cơ hội quen thêm những người mới.
 
Trong tháng này, người có số tử vi là 2 thường lo lắng về chuyện tiền bạc, có thể phải mượn tiền từ gia đình để thanh toán những khoản nợ, bạn có nên xây dựng kế hoạch tiết kiệm càng sớm càng tốt tránh tình trạng tương tự lặp lại. 
 

Số tử vi là 3 5 5

 
Than so hoc - thang 092018 - so tu vi 3
 
Xem bói ngày sinh, số tử vi là 3, người mang dãy số tử vi “3-5-5” trong tháng 9 dương lịch này. Bạn phải đối mặt với nhiều khó khăn liên quan tới tinh thần.

Cuộc sống của bạn có nhiều thăng trầm bất ổn, có nhiều việc bước sang một gia đoạn mới khó khăn hơn, vất vả hơn, việc này đòi hỏi người có số tử vi là 3 phải bình tĩnh đón nhận. 
 
Trải qua những ngày mệt mỏi về tinh thần nên bạn có nhiều khao khát tự do, đi chơi, đi đây đi đó để giải tỏa căng thẳng, đó là lý do bạn muốn đi du lịch, thích dịch chuyển để làm mới bản thân.

Với con người đam mê khám phá, không thích các hàng rào bảo vệ an toàn bạn có thể sẽ cảm thấy hoang mang với hiện tại, nhưng bạn càng cố làm, càng hoạt động nhiều thì chỉ thấy rõ là kết quả không được như ý. 

Trước khi theo đuổi mục tiêu bạn nên cân nhắc và có chọn lọc, đừng để áp lực và căng thẳng che mờ lý trí của mình. 

Một số người có lá số tử vi là 3 lúc này có thể gặp các vấn đề về thể chất hoặc gặp khó khăn sau phẫu thuật. Để đảm bảo sức khỏe bạn nên tĩnh dưỡng thay vì cố gắng làm việc thêm trên giường bệnh. 
 

Số tử vi là 4 6 6  

 
Than so hoc - thang 092018 - so tu vi 4
 
Xem bói ngày sinh bằng phương pháp Thần số học, người có con số tử vi là 4 sẽ có số tháng cá nhân là 6 và số năm cá nhân là 6. Lúc này bạn phải tập trung khá nhiều thời gian để xử lý những vấn đề liên quan tới mối quan hệ.

Thời điểm này công việc của người có số tử vi là 4 đã đi vào ổn định. Điểm sáng của bạn trong tháng 9 chủ yếu đến từ vấn đề công việc, sự nghiệp và học tập.

Tháng 9 này bạn có thay đổi về mối quan hệ thân thiết, phải đưa ra những quyết định liên quan đến gia đình có người là kết hôn nhưng có người lại ly hôn. Nếu là kết quả không mong muốn nhưng bạn hãy chấp nhận sự thay đổi này vì nó thực sự cần thiết với bạn trong thời điểm này. 

Có người lại trở nên bận rộn hơn khi phải giải quyết các vấn đề về con cái hoặc trường học của chúng. Bạn không muốn phải gặp thêm vấn đề với những chuyện này nên cố tình giảm nhẹ tình huống, không muốn làm phức tạp hóa.
 
Có thể nói, tháng này bạn có xu hướng quan tâm nhiều hơn tới mối quan tâm tới sức khỏe của bản thân hoặc người thân trong gia đình. 
 

Số tử vi là 5 7 7  

 
Than so hoc - thang 092018 - so tu vi 5
 
Người mang số tử vi là 5 sẽ có số tháng và năm cá nhân lần lượt là 7 và 7. Hãy đổi mới trong cách tư duy theo chiều hướng tích cực bạn sẽ cảm thấy việc gì xảy ra cũng có ý nghĩa riêng.

Thời điểm tháng 9/2018, người có số tử vi là 5 có xu hướng khám phá bản thân nhiều hơn nhất là khi bạn không thể đổ lỗi cho ai bất cứ việc gì.

Tháng này rất dễ xảy ra sự cố bất thường, hãy cố gắng thích ứng nhanh chóng, đặc biệt là về mặt tư duy. Bạn sẽ tiếp nhận được nhiều kiến thức và thông tin mới mẻ, thay thế cho những khái niệm cố hữu về cuộc sống và con người.

Bạn sẽ sớm nhận ra mọi thứ xảy ra dường như là cùng một lý do vì thế thay vì đâm đầu vào làm và làm bạn nên tỉnh táo nhận ra bản chất vấn đề và rút kinh nghiệm luôn từ lần thất bại đầu tiên.

Ngay lúc này bạn cần làm trẻ hóa mọi suy nghĩ, cách hành động. Học cách suy nghĩ của người trẻ bạn mới biết làm gì cho phù hợp với việc kinh doanh cũng như cách sống của mình. Để dễ dàng hơn bạn nên giao lưu nhiều hơn với người trẻ, gặp gỡ và lắng nghe những gì họ nói.

Khám phá được nhiều điều mới lạ nên bạn mong muốn viết lách hoặc nghiên cứu, nhờ đó có cái nhìn sâu sắc về mọi sự việc, cả vấn đề tâm linh thần bí.
 

Số tử vi là 6 8 8 

 
Than so hoc - thang 092018 - so tu vi 6
 
 
Theo lịch vạn niên, xem bói ngày sinh cho người mang số tử vi là 6 có số tử vi tháng và năm là 8 và 8. Cẩn thận trong việc giao tiếp vì nó ảnh hưởng lớn tới các mối quan hệ và tác động đến những vấn đề khác của cuộc sống.
 
Trong tháng 9 này, người có số tử vi là 6 có thể chiếm vị trí quan trọng, cao trong tập thể. Khi bạn đang đóng vai trò nòng cốt của tập thể thì chớ nên mất tập trung, lúc này phải nghiêm khắc với bản thân, thời điểm mọi thứ cần tiến hành đúng theo kế hoạch, thời gian dự kiến.

Bạn không đủ khéo léo trong việc xử lý rắc rối trong các mối quan hệ xã giao, thậm chí có người bị kiện tụng, liên quan pháp luật, tiến hành đám cưới lớn hoặc nếu hôn nhân gặp rắc rối, xem xét việc ly thân. Đừng để cảm xúc ảnh hưởng đến những đánh giá khách quan, công bằng. 

Dường như mối quan hệ không tốt ảnh hưởng rất lớn tới tinh thần và dẫn theo cả những rắc rối liên quan tới sức khỏe. Đó là kết quả sau thời gian dài bạn làm việc mà quên chăm sóc cơ thể mình, có người còn phải trải qua cuộc phẫu thuật quan trọng.

Khi tinh thần không đủ sáng suốt thì nên tránh việc gì liên quan tới tiền bạc, nhất là các quyết định quan trọng như mở rộng kinh doanh hay đầu tư.  
 

Số tử vi là 7 9 9  

 
Than so hoc - thang 092018 - so tu vi 7
 
Xem bói tử vi tháng 9 theo phương pháp Thần số học, người số tử vi là 7 có dãy số tử vi “7-9-9" , lúc này yêu cầu bạn phải linh hoạt hơn, chớ cứng nhắc trong việc xử lý tình huống bất ngờ.

 
Đây là giai đoạn đưa ra sự thay đổi, chuyển đổi quan trọng, lớn lao, bạn hãy thay đổi, cắt giảm những thứ, điều cũ kỹ để chuẩn bị thực hiện nâng cấp từ phong cách sống cho tới mối quan hệ.

Lúc này bạn phải chịu khá nhiều áp lực về tinh thần khi gặp nhiều biến động tình cảm, niềm vui, nỗi buồn đan xen. Có người là bắt đầu mối quan hệ yêu đương, bắt đầu mối quan hệ mới hoặc kết thúc một mối tình lâu năm.
 
Bạn luôn giữ tâm hướng thiện, hào hứng tham gia các hoạt động nhân đạo, thể hiện lòng từ bi.

Nếu có những khó khăn xảy đến, đừng cố gắng để kiểm soát tình thế một cách quá cứng nhắc và thiếu linh hoạt. Đừng quá lo lắng, khi có chuyện, trí óc của bạn sẽ trở nên linh hoạt và nhanh chóng tiếp nhận, xử lý thông tin.
 
Thấy nhiều người vi vu khắp nơi nên lúc này, mong muốn đi du lịch tăng mạnh, thậm chí bạn ước được nghỉ hưu để có thể nghỉ ngơi, tĩnh tâm lại. Để thực hiện mục tiêu đó hiện tại bạn cứ nỗ lực làm việc thật nhiều để có thể sau này được nghỉ ngơi thảnh thơi.
 
 

Số tử vi là 8  1 1  

 
Than so hoc - thang 092018 - so tu vi 8
 
Mang số tử vi là 8, bạn dễ gặp phải những vấn đề trong tình cảm. Số tử vi tháng là 1 và số tử vi năm là 1 cho thấy bạn nên chuẩn bị tinh thần để đón nhận những điều mới lạ trong cuộc sống.

Bạn cảm thấy rõ rằng sự bình ổn của mình đã kéo dài quá lâu vì thế lúc này là để "nâng cấp" lên một cuộc sống mới, đó là lý do bạn mong muốn có một thay đổi lớn để đánh dấu sự chuyển biến này.

Xuất phát từ ý tưởng muốn thay đổi nên có nhiều người đổi việc, đổi nơi sinh sống, có người lại mua thêm tài sản để khẳng định bản thân ở tầng lớp cao hơn. 
 
Lúc này rất phù hợp để bạn bắt đầu tiến hành kinh doanh, khởi nghiệp, đưa sản phẩm ra thị trường, cơ hội thành công khá cao.
 
Nhờ những lời động viên của người thân quen nên bạn thấy tự tin hơn, cảm giác tự tin hơn, ra quyết định dễ dàng hơn, nhận về mình nhiều cơ hội tốt hơn.

Thế nhưng, bạn có nguy cơ cao gặp vấn đề về sức khỏe, thậm chí có thể phải tiến hành phẫu thuật trong tháng 9 này. 
 

Số tử vi là 9 2 2  

 
Than so hoc - thang 092018 - so tu vi 9
 
Nếu dãy số tử vi của bạn trong tháng này là 9-2-2, cho thấy người có số tử vi là 9 có số tháng và năm cá nhân tương ứng là 2 và 2, tháng này chủ về cảm xúc nhiều hơn là công việc.

Tháng này bạn sống thiên về cảm xúc hơn nên những ai độc thân có mong muốn mối quan hệ yêu đương. Để tăng cơ hội cho mình bạn nên tăng cường khả năng giao lưu, giao tiếp xã hội, kết nối cộng đồng, tham gia các hoạt động từ thiện.

Có người may mắn tìm được đối tượng phù hợp và cảm nhận tình yêu, bắt đầu một mối tình trong mơ mà ai ai cũng phải ghen tị. Còn những đôi yêu nhau bắt đầu bàn tính chuyện kết hôn. 

Về phương diện công việc chỉ tạm ổn nhưng bạn cần phải kiên trì, nhẫn nại nhiều hơn vì nhiều việc chưa đạt được kết quả như ý, tất cả vẫn cần nhiều thời gian nữa mới chạm tới mục tiêu đã đề ra. 

Bạn đừng ngại ngần trong việc giúp đỡ ai đó, nhất là khi một vài người bạn yêu cầu, hãy nhớ tới lúc mình khó khăn và được ai đó giúp đỡ thì đó thực sự là điều vô cùng may mắn. 
 
Ngoài ra, thời điểm này bạn có hứng thú nghệ thuật, quan tâm nhiều hơn tới sắc đẹp, tâm lý học, vấn đề tâm linh và đọc thêm khá nhiều tài liệu về các vấn đề liên quan. 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X