Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói thần số học tháng 8/2018: Ai mệnh giàu sang phú quý?

Thứ Hai, 30/07/2018 16:47 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem bói ngày sinh bằng phương pháp Thần số học có thể để dự liệu những vấn đề có thể phát sinh trong cuộc sống mỗi người. Hãy thử xem vận mệnh của mình trong tháng 8/2018 ra sao nhé.
 

1. Cách xác định con số tử vi theo phương pháp Thần số học

 
Công thức:
 
Số tử vi = ngày sinh + tháng sinh
Số tháng cá nhân: số tử vi + tháng hiện hành + năm hiện hành
Số năm cá nhân: số tử vi + năm hiện hành
 
Lấy các con số của ngày sinh và tháng sinh theo dương lịch (không phải âm lịch) cộng với nhau để kết quả cuối cùng là số có 1 chữ số là được. 
 
Lưu ý:
 
- Các thao tác tính toán số tháng cá nhân và năm cá nhân đã được Lịch ngày tốt tính sẵn ở phần đối chiếu bên dưới, bạn chỉ cần quan tâm và tính toán số tử vi của mình mà thôi.
- Số tử vi cá nhân được tính theo ngày tháng sinh dương lịch.
- Con số tử vi luôn cố định theo ngày tháng sinh của mỗi người, không thay đổi theo số tháng cá nhân và số năm cá nhân. Bạn theo dõi loạt bài này thường xuyên thì có thể bỏ qua phần diễn giải này và nhớ tìm con số tử vi của mình theo phần dự đoán vận mệnh bên dưới là được.
 
Ví dụ cụ thể:
 
Bạn sinh ngày 10/8 (dương lịch), tháng hiện hành là tháng 8, năm hiện hành là năm 2018. Ta sẽ có các con số như sau:
 
Bạn tính: Số tử vi = 1+0+8 = 9.
Lichngaytot tính: Số tháng cá nhân = 9+8+2+0+1+8 = 28 = 2+8 = 10 = 1+0 = 1.
                            Số năm cá nhân = 9+2+0+1+8 = 20 = 2+0 = 2.
 
Như vậy, khi xem bói ngày sinh bằng phương pháp Thần số học như ví dụ trên, nếu bạn sinh ngày 10/8 thì tháng 8/2018 bạn sẽ có dãy số dự đoán vận mệnh của mình trong tháng là “9-1-2”. Nhớ kĩ con số tử vi của mình là 9 và đối chiếu với nội dung bên dưới, bạn sẽ thấy được sự biến chuyển của số phận trong tháng 8 này.
 
 

2. Xem bói ngày sinh: Dự đoán vận mệnh tháng 8/2018 theo Thần số học

 

Số tử vi là 1


1xem boi ngay sinh bang Than so hoc thang 6.2018 so 1
 
Bói thần số học tháng 8/2018, nếu số tử vi của bạn là 1 thì trong tháng này, số tháng và năm cá nhân của bạn sẽ lần lượt là 2 và 3. Đây là thời điểm mà bạn càng bình tĩnh thì những khó khăn sẽ càng nhanh chóng được giải quyết, còn càng nóng vội thì sẽ càng đánh mất vận may.
 
Công việc của bạn trong tháng 8 này đòi hỏi sự phối hợp nhịp nhàng mà số 1 thì có tính tự chủ cao, thậm chí đôi lúc bạn còn từ chối việc hợp tác, chỉ muốn làm việc 1 mình mà thôi. Điều này khiến cho công việc của bạn dễ nảy sinh nhiều vấn đề, càng rối càng không xử lý được.
 
Những lúc này, bạn cần phải bình tình và thật sáng suốt để không mắc sai lầm. Nếu có thể, hãy thư giãn 1 chút cho bớt căng thẳng rồi tiếp tục công việc, mọi thứ sẽ trở nên dễ thở hơn nhiều đó. 
 
Và đừng chỉ bận tâm với vấn đề của mình mà hãy quan tâm đến người khác nữa nhé. Có thể trong khoảng thời gian này, có người cần tới sự giúp đỡ của bạn nhưng không dám lên tiếng đó. Bạn bè chính là để giúp đỡ nhau những lúc thế này, hãy hỏi han tình hình của bạn bè thường xuyên hơn.
 
Bạn cũng cần phải chú tâm hơn trong chuyện tình cảm, bởi đây là thời điểm khá quan trọng trong mối quan hệ lãng mạn của số 1. Dù bình thường bạn là người quyết định và chủ động trong mọi chuyện, nhưng hãy bàn bạc, thương lượng với người ấy những chuyện chung của cả 2, có thể bạn sẽ ngạc nhiên với kết quả mình nhận được đó. 
 

Số tử vi là 2


2xem boi ngay sinh bang Than so hoc thang 6.2018 so 2
 
Xem bói ngày sinh bằng phương pháp Thần số học, người mang số tử vi là 2 sẽ có số tháng cá nhân và năm cá nhân tương ứng là 3 và 4. Trong tháng 8 dương lịch này, bạn sẽ có những tin vui về đường tình cảm, bất kể bạn có muốn hay không.
 
Tình yêu đến tự nhiên, không phải muốn là được hay không muốn là nó sẽ chết. Thực ra, cái gì đến rồi sẽ đến, nếu cảm thấy trái tim mình rung động thì đừng cố chống lại nhịp đập của tự nhiên mà hãy bình tĩnh đón nhận tình yêu đến bên mình.
 
Các mối quan hệ với người khác phái chính là nguồn cơn mang lại tình yêu cho bạn trong tháng này. Chắc chắn số 2 sẽ nhanh chóng nhận ra tình yêu thôi, dù sao ở bạn cũng có sự tinh tế và nhạy cảm mà không phải ai trong chúng ta cũng có được được đâu.
 
Đặc biệt, trong tháng này bạn có thể sẽ có cơ hội đi xa, thường là do yêu cầu về công việc. Bạn nên nắm bắt cơ hội này, bởi nếu làm tốt thì khả năng thăng tiến trong công việc của bạn là khá cao. Hãy mạnh dạn làm theo những điều mình nghĩ. 
 
Nếu cảm thấy chắc chắn, hãy tiến hành đầu tư tiền bạc vào lĩnh vực mà bạn am hiểu. Bạn biết cân nhắc thiệt hơn nên cũng sẽ giảm bớt được khá nhiều rủi ro có thể mắc phải. Song cần kiên quyết, dứt khoát khi đưa ra quyết định, nếu không sẽ để lỡ thời cơ tốt. 
 

Số tử vi là 3


3xem boi ngay sinh bang Than so hoc thang 6.2018 so 3
 
Người mang dãy số tử vi “3-4-5” trong tháng 8 dương lịch này có lẽ sẽ gặp phải nhiều khó khăn trong cuộc sống của mình. Xem bói ngày sinh, số tử vi là 3 sẽ khiến cho bạn cảm thấy bất an khi những dự định của mình không hoàn toàn diễn ra như kế hoạch.
 
Bạn biết mình sẽ phải đối mặt với nhiều thay đổi, nhưng thực sự thì bạn chưa sẵn sàng để thay đổi. Bạn có thể sẽ thấy sợ những trách nhiệm mà mình phải mang trên vai, dù trong thâm tâm bạn khá hào hứng với những điều mới mẻ đi kèm.
 
Có thể nói, đây chưa thực sự là khoảng thời gian thích hợp để bạn thay đổi, thay vào đó hãy an tâm làm tốt những việc mình đang làm, có lẽ như thế sẽ ổn thỏa hơn. Hãy tận dụng khoảng thời gian này để có những kế hoạch rõ ràng và dài hơi hơn.
 
Công việc bận rộn đòi hỏi ở bạn sự tập trung rất cao. Điều này có thể khiến cho số 3 xao lãng trong chuyện tình cảm. Dù không ảnh hưởng quá nhiều nhưng cũng cần nhắc nhở để bạn không khiến cho mọi chuyện càng ngày càng tồi tệ đi.
 
Vấn đề cân đối chi tiêu cũng là bài toán khá lớn với người số 3 trong tháng 8 này. Nhiều chuyện cần phải chi trả, trong khi thu nhập không quá dư dả, bạn có thể cần đến sự trợ giúp từ gia đình để có thể vượt qua giai đoạn khó khăn này. 
 

Số tử vi là 4


4xem boi ngay sinh bang Than so hoc thang 6.2018 so 4
 
Xem bói ngày sinh bằng phương pháp Thần số học, con số tử vi là 4 sẽ kéo theo số tháng cá nhân và năm cá nhân tương ứng là 5 và 6. Có thể bạn sẽ để cho nhiều cơ hội vụt qua trước mắt mà không làm thế nào để có thể thay đổi. 
 
Tinh thần của bạn không được ổn định cho lắm, dễ bị ảnh hưởng bởi chuyện thành bại trong cuộc sống của mình. Bản thân bạn cũng là sự mâu thuẫn khi vừa muốn thay đổi để có tương lai tốt đẹp hơn, vừa sợ rằng thay đổi sẽ khiến mình đánh mất những gì đang có.
 
Điều này khiến cho người có số tử vi là 4 lúc nào cũng chần chừ và thiếu quyết đoán. Dù có nhiều cơ hội thay đổi cuộc đời, thay đổi bản thân nhưng hết lần này đến lần khác, bạn không nắm bắt được và chấp nhận tiếp tục cuộc sống vốn dĩ mình đang có.
 
Nhưng bạn cũng chẳng cảm thấy an tâm trở lại khi đã chớm nhìn thấy ánh hào quang. Nỗi chán chường càng ngày càng lớn, nhưng nếu không phải bạn quyết tâm thoát khỏi tình trạng hiện tại thì sẽ vẫn bị trói chân trong những vòng vây do chính mình tạo ra. 
 
Tuy nhiên, nếu bạn thay đổi cách nghĩ, cách nhìn của mình và tập trung vào những điều mình đang làm thì vẫn có khả năng xoay chuyển vận mệnh. Hãy kiên trì làm những chuyện mình dự định, đừng để cho bản thân bị áp lực quá mức, dễ khiến mọi chuyện đổ bể.
 

Số tử vi là 5


5xem boi ngay sinh bang Than so hoc thang 6.2018 so 5
 
Người mang số tử vi là 5 sẽ có số tháng và năm cá nhân là 6 và 7. Đây sẽ là tháng khá bận rộn với bạn, bởi có quá nhiều chuyện bất ngờ xảy ra, bạn cần phải giải quyết nếu không sẽ càng rắc rối hơn. Làm chuyện gì cũng khó bề suôn sẻ, song vẫn phải ẩn nhẫn chịu đựng.
 
Chuyện gia đình khiến cho bạn khá đau đầu nhưng không thể không đứng ra gánh vác. Nhiều lúc bạn cũng chán nản và muốn buông xuôi nhưng rồi trách nhiệm không cho phép bạn làm điều đó, lại phải tiếp tục. Nếu kiên trì, mọi chuyện rồi cũng sẽ ổn thỏa cả thôi.
 
Trong tháng này, bạn cần phải lưu tâm đến vấn đề sức khỏe. Có thể do nhiều áp lực căng thẳng sẽ khiến cho bạn thấy mệt mỏi, song cũng có những dấu hiệu cho thấy cơ thể đang báo động, cần phải lưu ý để đi khám chữa bệnh kịp thời. 
 
Bạn ấp ủ nhiều tham vọng, cũng muốn thực hiện nhưng có lẽ khoảng thời gian này vẫn chưa thực hiện được. Tạm thời hãy lên kế hoạch để chờ thời cơ, đừng vội nản chí. Nếu không thể thay đổi lớn, bạn có thể thay đổi từng bước nhỏ cũng không hề tệ. 
 
Vấn đề tài chính của số 5 trong tháng 8 này không quá tệ, bạn không cần phải lo lắng nhiều về chuyện kiếm tiền. Nếu có cơ hội, hãy nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống, đi du lịch hay thăm thú họ hàng, thắt chặt tình cảm gia đình. 
 

Số tử vi là 6


6xem boi ngay sinh bang Than so hoc thang 6.2018 so 6
 
Theo lịch vạn niên, xem bói ngày sinh cho người mang số tử vi là 6, bạn đang cảm thấy hoang mang, lo lắng khi mà có quá nhiều chuyện xảy ra trước mắt nhưng bạn không biết nguyên nhân do đâu, cũng không biết làm thế nào để có thể giải quyết cho ổn thỏa.
 
Tâm lý không ổn định, bạn có thể thấy chông chênh khi không ai hiểu cho mình. Thực ra mọi người vẫn rất quan tâm đến bạn, chỉ là bản thân bạn không chịu mở lòng mình, không nói thực về những vấn đề mình đang gặp phải nên không ai hiểu được thực sự chuyện gì đang xảy ra.
 
Công việc của bạn cũng đang gặp phải nhiều trở ngại. Bận rộn tối ngày mà việc vẫn chẳng thể nào hoàn thành như dự định, bạn khủng hoảng với những deadline dồn dập tới mỗi ngày. Cách sắp xếp công việc có thể chính là vấn đề gây nên rắc rối ở đây.
 
Có thể bạn nên tâm sự và chia sẻ với mọi người nhiều hơn thay vì cứ tự mình cố gắng mãi như vậy. Thấy bạn chật vật, mệt mỏi là điều không ai mong muốn. Đừng nghĩ rằng xin sự giúp đỡ của người khác là tệ hại, ai cũng có lúc cần được giúp đỡ.
 
Nếu bạn thực sự không vượt qua được ngưỡng cửa của chính mình thì hãy thử đi đâu đó 1 thời gian, công tác cũng được, du lịch cũng được, miễn là không phải ở trong môi trường sống hiện tại. Có thể khi đi xa, bạn sẽ nhìn nhận vấn đề theo chiều hướng hoàn toàn khác. 
 

Số tử vi là 7


7xem boi ngay sinh bang Than so hoc thang 6.2018 so 7
 
Dãy số tử vi “7-8-9” sẽ khiến cho bạn khá mệt mỏi trong khoảng thời gian này. Xem bói tử vi tháng 8 theo phương pháp Thần số học, có quá nhiều chuyện cần phải tiến hành trong tháng này sẽ khiến cho bạn không có đủ thời gian để nghỉ ngơi như mong muốn.
 
Dù làm gì, bạn cũng muốn làm cho thật chỉn chu. Đó có thể chính là nguyên nhân khiến cho bạn mất nhiều thời gian dù làm bất cứ việc gì. Đôi khi đó lại là điểm yếu khi bạn tốn thời gian vào những việc không thực sự cần thiết.
 
Ngay trong chuyện chi tiêu cũng vậy. Dù bạn có lên kế hoạch tỉ mỉ, chi li đến đâu nhưng vẫn cảm thấy những khoản chi tiêu trong tháng vượt ngưỡng. Thực ra có nhiều yếu tố ảnh hưởng, song bạn chỉ chăm chăm tính toán mà không tận dụng thời gian đó để tăng thêm thu nhập cho mình.
 
Bạn cần phải chăm sóc nhiều hơn cho mối quan hệ tình cảm của mình. Đừng quá chú tâm đến những vấn đề nhỏ nhặt, chính những vấn đề đó sẽ khiến cho tình cảm giữa bạn và người ấy bị sứt mẻ. Hãy sống khoan dung, tha thứ cho những chuyện ngoài mong muốn của tất cả mọi người. 
 
Trong tháng có những rắc rối liên quan đến pháp luật. Hãy sáng suốt hơn khi kết bạn, hợp tác làm ăn, mọi chuyện có thể diễn tiến theo chiều hướng hoàn toàn khác với kế hoạch ban đầu của bạn, khiến cho bạn điêu đứng không biết phải làm sao. 
 

Số tử vi là 8


8xem boi ngay sinh bang Than so hoc thang 6.2018 so 8
 
Mang số tử vi là 8, bạn dễ gặp phải những vấn đề trong tình cảm. Những biến động này có thể theo chiều hướng lớn dần nếu bạn không khéo léo tìm ra cách xử lý phù hợp. Nhiều chuyện chúng ta không mong muốn nhưng nó vẫn cứ xảy ra.
 
Trong thời điểm này, bạn phải chuẩn bị tinh thần đối mặt với những mất mát có thể xảy tới bất cứ lúc nào. Hãy nghĩ đơn giản, có duyên thì đến, hết duyên thì tan, ai xuất hiện trong cuộc đời của chúng ta đều mang 1 ý nghĩa nào đó.
 
Tuy nhiên, bạn cũng cần phải xem xét lại chính bản thân mình để hạn chế những chuyện này xảy ra. Tiên trách kỉ mà hậu trách nhân, ai cũng là người có lỗi, nhưng chúng ta không thể bắt người khác nhận lỗi khi mà chính bản thân mình còn chưa hiểu thực sự vấn đề phát sinh ở đâu.
 
Trong chuyện tình cảm, đừng vội vã thay đối phương quyết định bất cứ điều gì, dù bạn cho đó là điều tốt nhất. Ai cũng có quyền quyết định chính cuộc đời họ, sự can thiệp của bạn dần dà sẽ khiến cho người ta chán ghét, tình cảm giữa 2 người cũng vì thế mà nguội lạnh.
 
Hãy sống bao dung, nhìn về những mặt tích cực của vấn đề. Chúng ta có thể thay đổi từ bản thân mình, từ đó thay đổi những người xung quanh, để mọi người đều tiến gần hơn với hạnh phúc mà mình mong muốn. 
 

Số tử vi là 9


9xem boi ngay sinh bang Than so hoc thang 6.2018 so 9
 
Nếu dãy số tử vi của bạn trong tháng này là 9-1-2, vậy thì đừng ngần ngại thay đổi khi tháng 8 dương lịch tới. Trong tháng này, người mang số tử vi là 9 sẽ phải đối mặt với nhiều lựa chọn, nhưng bạn hoàn toàn có thể trông đợi theo hướng tích cực của vấn đề.
 
Công việc của bạn đang có những khó khăn nhất định, nhưng nếu nhìn xa hơn, bạn sẽ thấy đây là thử thách đặt ra cho chính bạn. Nếu người số 9 có thể vượt qua được thử thách lần này thì chắc chắn những gì trông đợi được phía trước sẽ không khiến bạn phải thất vọng.
 
Khả năng thăng tiến của bạn thời điểm này là khá lớn. Bạn hoàn toàn có đủ năng lực để tiến bước, cũng hoàn toàn xứng đáng để ở vị trí mới. Khả năng lãnh đạo bẩm sinh sẽ giúp bạn rất nhiều trong những bước đường sau này. 
 
Tinh thần hào hứng cũng khiến cho bạn nảy sinh thêm nhiều ý tưởng táo bạo. Sự nhiệt tình chảy trong dòng máu không cho phép bạn dừng lại. Không ngừng thay đổi là phương châm của bạn trong tháng 8/2018.
 
Tuy nhiên, bạn cũng cần học cách cân bằng cuộc sống của mình. Đừng dồn quá nhiều thời gian và tâm sức cho công việc, hãy chú tâm hơn đến sức khỏe của mình cũng như quan tâm hơn đến những người mình yêu thương. Tình yêu có thể bước sang giai đoạn mới và đòi hỏi bạn sự tinh tế, sâu sắc hơn hẳn so với trước đây.
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X