Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem bói ngày sinh: Dự đoán vận mệnh tháng 6/2018 theo Thần số học

Thứ Sáu, 25/05/2018 08:11 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tháng 6 với những bước chuyển mình bất ngờ sẽ đến với bạn như thế nào. Hãy theo dõi sự dịch chuyển của những con số qua xem bói ngày sinh theo Thần số học, bạn sẽ bất ngờ với những thay đổi trong cuộc sống của mình.
 

1. Cách xác định con số tử vi theo phương pháp Thần số học

 
Công thức:
 
Số tử vi = ngày sinh + tháng sinh
Số tháng cá nhân: số tử vi + tháng hiện hành + năm hiện hành
Số năm cá nhân: số tử vi + năm hiện hành
 
Lấy các con số của ngày sinh và tháng sinh cộng với nhau để kết quả cuối cùng là số có 1 chữ số là được. 
 
Lưu ý:
 
- Các thao tác tính toán số tháng cá nhân và năm cá nhân đã được Lịch ngày tốt tính sẵn ở phần đối chiếu bên dưới, bạn chỉ cần quan tâm và tính toán số tử vi của mình mà thôi.
- Số tử vi cá nhân được tính theo ngày tháng sinh dương lịch.
- Con số tử vi luôn cố định theo ngày tháng sinh của mỗi người, không thay đổi theo số tháng cá nhân và số năm cá nhân. Bạn theo dõi loạt bài này thường xuyên thì có thể bỏ qua phần diễn giải này và nhớ tìm con số tử vi của mình theo phần dự đoán vận mệnh bên dưới là được.
 
Ví dụ cụ thể:
 
Bạn sinh ngày 1/12 (dương lịch), tháng hiện hành là tháng 6, năm hiện hành là năm 2018. Ta sẽ có các con số như sau:
 
Bạn tính: Số tử vi = 1+1+2 = 4.
Lichngaytot tính: Số tháng cá nhân = 4+6+2+0+1+8 = 21 = 2+1 = 3.
                           Số năm cá nhân = 4+2+0+1+8 = 15 = 1+5 = 6.
 
Như vậy, khi xem bói ngày sinh bằng phương pháp Thần số học như ví dụ trên, nếu bạn sinh ngày 1/12 thì tháng 6/2018 bạn sẽ có dãy số dự đoán vận mệnh của mình trong tháng là “4-3-6”. Nhớ kĩ con số tử vi của mình là 4 và đối chiếu với nội dung bên dưới, bạn sẽ thấy được sự biến chuyển của số phận trong tháng 6 này.
 

2. Xem bói ngày sinh: Dự đoán vận mệnh tháng 4/2018 theo Thần số học

 

Số tử vi là 1


1xem boi ngay sinh thang 6.2018 so 1
 
Xem bói ngày sinh cho người có số tử vi là 1, tháng 6 này bạn có số tháng cá nhân và số năm cá nhân lần lượt là 9 và 3. Điều này cho thấy bạn sắp phải đối mặt với những thay đổi lớn, cả về công việc và tình cảm, bạn có thể sẽ mất kha khá thời gian để tìm lại sự cân bằng.
 
Nửa đầu năm 2018 đã sắp trôi qua, những dự định của bạn cũng đã dần hoàn thành, ngoài niềm vui thành công, điều này có thể khiến cho bạn cảm thấy đôi phần hụt hẫng. Trong tháng 6 này, bạn cần phải xem xét để lên kế hoạch cho khoảng thời gian tới, tính toán những việc mình cần làm từ giờ cho đến cuối năm.
 
Với nguồn năng lượng dồi dào và tinh thần sáng tạo không ngừng nghỉ của mình, bạn được cấp trên đánh giá cao và tin tưởng trao thêm cho những dự án quan trọng. Bạn khá căng thẳng và áp lực nhưng tự tin rằng mình có thể làm tốt, đó là cơ sở để đi đến thành công. 
 
Khả năng đi du lịch hoặc đi công tác trong tháng 6 của bạn khá cao. Đừng ngần ngại bởi càng đi xa thì cơ hội thành công của bạn càng nhiều. Nếu là 1 chuyến du lịch thì hãy tận hưởng nó hết sức mình, nạp thêm năng lượng để sau đó quay về làm việc tốt hơn.
 
Chuyện tình cảm trong tháng 6/2018 này của bạn cũng trải qua nhiều thăng trầm. Bạn có thể sẽ gây ra mâu thuẫn giữa 2 người khi luôn đòi hỏi nửa kia phải quan tâm đến mình nhiều hơn. Bạn sợ mình không được coi trọng, không phải là người nắm quyền trong mối quan hệ nên cách thể hiện tình cảm có phần thái quá, kém tinh tế.
 

Số tử vi là 2


2xem boi ngay sinh thang 6.2018 so 2
 
Xem bói tháng 6, Thần số học tiết lộ tháng 6 này của người có dãy số “2-1-4” hứa hẹn những bước chuyển mình mới ở một số phương diện trong cuộc sống. Mối quan hệ tình cảm của bạn đạt được bước tiến mới, tình yêu đủ độ chín thì đừng ngần ngại để nó thăng hoa. Chớ vì e ngại chuyện thời gian mà kìm hãm những thứ thuận theo tự nhiên.
 
Những bạn còn độc thân có thể sẽ tìm cho mình 1 người ở bên, không hoàn toàn vì tình yêu mà vì nhiều lý do khác nữa. Bạn đã chán với cảm giác cô đơn nên muốn có 1 người sẻ chia buồn vui với mình. Vốn dĩ là người dễ dàng hòa hợp nên điều này không gây ra nhiều khó khăn với bạn, thậm chí có thể sau 1 thời gian tìm hiểu, bạn sẽ dần có tình cảm sâu đậm hơn với đối phương. 
 
Về công việc, tháng này bạn rất tự tin mình có thể giành được nhiều thành công cũng như đạt được những mục tiêu mình đề ra từ trước đó. Bên cạnh vấn đề năng lực thì bạn đã đúc rút ra đươc bí quyết khi lợi dụng sức mạnh của số đông, của sự đoàn kết để làm lợi cho mình. Hợp tác với người khác là điều mà bạn sẽ tiến hành nhiều trong thời gian này. 
 
Sức khỏe của bạn trong tháng 6 này không được tốt lắm, có thể sẽ xảy ra vấn đề khá lớn. Khi ốm yếu mệt mỏi, bạn sẽ trở nên yếu đuối và thiếu quyết đoán hơn hẳn so với những lúc bình thường. Có 1 người ở bên chăm lo săn sóc mình là điều tất nhiên, càng thôi thúc người độc thân tìm ngay cho mình người yêu.
 
Dự đoán của tháng 6 này có thể bao gồm cả chuyện khởi nghiệp nữa. Nếu bạn có ý định chuyển hướng kinh doanh hay có ý tưởng gì mới thì đừng lo ngại quá nhiều, hãy cân nhắc kĩ về các khả năng và tiến hành ngay khi thời cơ chưa vụt qua, chớ để lúc muộn màng thì vô cùng đáng tiếc.
 

Số tử vi là 3


3xem boi ngay sinh thang 6.2018 so 3
 
Với số tử vi tháng là 2, số tử vi năm là 5 thì người mang số tử vi là 3 sẽ có 1 tháng với cảm xúc dâng trào. Cảm xúc là thứ dẫn dắt bạn trong khoảng thời gian này, lý trí chỉ đóng vai trò thứ yếu mà thôi. Chuyện tình cảm có những bước thăng hoa, hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận tinh vui tới tấp. 
 
Những bạn còn độc thân hãy tham gia nhiều hơn vào các hoạt động xã hội để tăng thêm các mối quan hệ của mình. Xem bói ngày sinh dương lịch thì thấy rằng tháng 6/2018 bạn có thể sẽ bắt đầu 1 mối quan hệ lãng mạn. Chuyện tình này rất có thể sẽ phát triển từ tình bạn, khi mà 2 người đã có sự thấu hiểu phần nào về nhau.
 
Các cặp đôi có thể sẽ đi đến quyết định quan trọng của cuộc đời khi có ý định kết hôn, xây dựng gia đình của riêng mình. Bạn sợ rằng nếu tình yêu kéo dài quá lâu sẽ gây ra sự nhàm chán, vậy nên sẽ cân nhắc đến chuyện kết hôn khi thấy rằng tình cảm đã đạt được đến đỉnh cao, khi mà 2 người cũng đã hiểu khá rõ về nhau mà tình yêu vẫn chưa có dấu hiệu phai nhạt.
 
Đừng quá chú tâm vào tình yêu mà chẳng quan tâm gì đến thế giới xung quanh. Bạn bè có thể lâu ngày không gặp nhau, nhưng hãy nhớ hỏi thăm để biết tình hình của đối phương. Có thể bạn bè đang cần sự giúp đỡ của bạn, họ chưa chắc đã gạt hết ngại ngùng mà mở lời trước với bạn, nếu có thể hãy quan tâm đến bạn bè hơn và giúp đỡ trong phạm vi mình có thể.
 
Nếu có ý định hợp tác làm ăn trong tháng này thì bạn cần phải kiên trì và nhẫn nại hơn. Làm việc nhóm bao giờ cũng khó hơn là làm 1 mình. Bạn có thể là người thông minh, có khả năng sáng tạo, nhưng nếu không biết phối hợp với người làm cùng mình thì có thể những ý tưởng của bạn sẽ chỉ nằm trên giấy mà thôi. Cần có tinh thần trách nhiệm hơn với những việc mình đang làm.
 

Số tử vi là 4


4xem boi ngay sinh thang 6.2018 so 4
 
Xem bói tháng 6/2018, với số tử vi là 4 thì tháng 6/2018 tương ứng với số tháng cá nhân là 3, số năm cá nhân là 6. Đây là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn nghỉ ngơi, dành thời gian chỉ cho riêng mình bản thân bạn mà thôi. Đừng quá lo lắng về những vấn đề khác, kết thúc kì nghỉ bạn vẫn có thể giải quyết được mà. 
 
Bạn sẽ có nhiều dự định mới trong tháng này, công việc là điều mang tới động lực phấn đấu cho ban. Khả năng lãnh đạo, tổ chức của bạn có thể sẽ được thể hiện khá tốt trong những dự án mới này. Tuy nhiên, bạn cần phải suy nghĩ linh hoạt hơn nữa, đừng quá cố chấp đi theo lối mòn. Thiếu sáng tạo có thể sẽ khiến cho chặng đường cần đi của bạn trở nên xa hơn.
 
Các mối quan hệ xã giao của bạn trở nên nhiều hơn, đó là cơ hội để bạn tìm lấy 1 nửa cho mình. Tuy nhiên, với người số 4 thì bạn đề cao sự hoàn hảo, có khá nhiều yêu cầu cũng như tiêu chuẩn đối với một nửa của bạn, có thể điều đó sẽ khiến cho bạn phải hối tiếc vì đã quá kén chọn. 
 
Còn với những bạn đã có đôi thì tháng này dường như bạn bị tác động khá nhiều khi dễ “say nắng trúng gió” với 1 ai đó. Bình thường bạn sợ sự thay đổi vì tính bất ổn, rủi ro của nó nhưng không hiểu “ma xui quỷ khiến” thế nào mà bạn đưa ra những quyết định không thể tin nổi. 
 
Ngoài ra thì trong tháng bạn cần phải chi tiêu khá nhiều, phần lớn trong số đó là tình phí và chi phí trả cho những sở thích có phần phù phiếm từ bạn. 
 

Số tử vi là 5


5xem boi ngay sinh thang 6.2018 so 5
 
Theo dõi Thần số học, bạn sẽ thấy người mang số tử vi là 5 trong tháng 6 đang cố gắng để bình ổn mọi thứ trong cuộc sống của mình, đây chưa phải là thời điểm bạn đưa ra những sự thay đổi quá lớn. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ cần những giải pháp mang tính thực tiễn để giải quyết những vấn đề còn đang tồn tại. 
 
Bạn có nhiều dự định và ý tưởng muốn thực hiện, nhưng có lẽ bạn nên tập trung làm tốt những việc hiện tại của mình, chớ nên ôm đồm quá nhiều thứ cùng 1 lúc, tính hiệu quả sẽ không được cao. Sự đổi mới luôn luôn cần, song thời điểm này bạn cần thực hiện từng bước 1, nếu không khả năng rủi ro, thất bại là khá cao. 
 
Nếu đang đứng trước lựa chọn ở lại nơi làm việc cũ hay chuyển sang 1 nơi mới thì khả năng cao bạn sẽ lựa chọn việc ở lại. Cân nhắc giữa các lựa chọn và điểm lợi – hại của nó, bạn chưa nên thay đổi môi trường làm việc của mình.
 
Về chuyện tình cảm, bạn muốn giữ tình trạng hiện tại của mối quan hệ. Có thể người khác sẽ đánh giá bạn không có tinh thần trách nhiệm với bản thân và người ấy, nhưng tạm thời bạn thấy việc tiến tới 1 nấc thang mới là chưa phù hợp, hoàn cảnh hiện tại chưa cho phép bạn làm điều đó.
 
Bạn cũng cần phải thay đổi thói quen chi tiêu của mình thì sẽ tốt hơn. Trong tháng có nhiều chuyện phải chi tiêu, nếu không tiết kiệm và có kế hoạch tài chính rõ ràng thì có thể bạn sẽ cần đến sự viện trợ tài chính từ người thân hoặc rơi vào cảnh nợ nần túng thiếu. 
 

Số tử vi là 6


6xem boi ngay sinh thang 6.2018 so 6
 

Bói Thần số học, khi sở hữu dãy số “6-5-8” thì bạn sẽ có 1 tháng 6 tràn đầy những thay đổi, dự định mới và những sự kiện không thể dự đoán trước. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ cần phải lên tinh thần trước cho mình bởi bên cạnh những điều vui vẻ thì cũng có không ít biến động gây xáo trộn rất nhiều cuộc sống của bạn.
 
Công việc của bạn trong khoảng thời gian này không được suôn sẻ cho lắm, sự thăng trầm bất định khiến cho chủ nhân của con số 6 cảm thấy thất vọng và chán nản. Cơ hội đến nhưng bạn chưa kịp mừng vui và đưa tay nắm giữ thì như 1 trò đùa, cơ hội đó lại vụt tan biến mất.
 
Bạn cố gắng làm việc chăm chỉ và cống hiến hết mình nhưng dường như may mắn đang không đứng về phía bạn. Chặng đường khởi đầu khá hoàn hảo nhưng tới chặng đua cuối cùng để đi đến đích, bạn lại bị trật nhịp và không đạt được những điều mình mong muốn.
 
Tuy vậy, bạn cũng đừng quá thất vọng, hãy suy nghĩ lạc quan lên, bởi có mấy ai thành công ngay từ những bước đầu tiên. Cũng đừng e ngại trước ánh mắt của người khác, bạn thất bại hôm nay chẳng có nghĩa sẽ thất bại cả đời. Hãy kiên trì theo đuổi mục tiêu mình đã chọn, giữ tinh thần thoải mái nhất có thể, bạn sẽ thấy mọi sự đổi khác.
 
Trong chuyện tình cảm, bạn cần phải quyết đoán hơn. Có thể tình yêu giữa hai người là rất lớn nhưng khi cần phải đưa ra quyết định, bạn không được để cảm xúc lấn át mình quá nhiều, nó không chỉ hại cho bạn mà còn có thể gây tổn thương cho đối phương nữa. Tuy nhiên bạn cũng cần phải học cách sẻ chia, tâm sự chứ đừng 1 mình ôm tất cả mọi buồn lo.
 

Số tử vi là 7


7xem boi ngay sinh thang 6.2018 so 7
 
Xem bói ngày sinh, tháng 6 này người sở hữu số tử vi 7 sẽ lần lượt có số tháng cá nhân là 6 và số năm cá nhân là 9. Điều này đồng nghĩa với việc chủ nhân của dãy số này đang hướng tới sự ổn định, quyền lực và trí tuệ. Cuộc sống của bạn đang cần có những quyết định dứt khoát để giải quyết những vấn đề còn đang tồn đọng.
 
Những quyết định đó chỉ có tính xử lý chứ không mang tính thay đổi, bởi đây chưa phải là khoảng thời gian thích hợp để bạn tiến hành những bước cải cách lớn trong cuộc đời mình và bạn cũng chưa có được cơ hội đó. Tạm thời bạn chỉ có thể dẹp bỏ những thứ đang cản trở mình mà thôi.
 
Khoảng thời gian này, bạn có thể đầu tư để học thêm 1 môn gì đó mới để tăng thêm kiến thức hay kĩ năng cho mình. Tạm thời đây là lựa chọn sáng suốt của bạn khi chưa có đủ năng lực giải quyết những vấn đề quá lớn.
 
Bạn không phải lo lắng về vấn đề tài chính trong khoảng thời gian này. Trong tháng 6, đây là điểm sáng mà bạn có thể nhìn nhận thấy những cố gắng của mình là không hề uổng phí. Bằng chính sức mình, bạn tạo ra được của cải trong tay. Nhưng có lẽ bạn nên dành 1 khoản để đi kiểm tra sức khỏe thường niên sẽ tốt hơn.
 
Chuyện tình cảm của bạn không có nhiều tiến triển, chỉ duy trì ở mức độ vừa phải. Có những vấn đề đang tồn tại và khiến bạn phải băn khoăn về tương lai của mối quan hệ này. Tuy nhiên, nếu nó có thể vượt qua khoảng thời gian khó khăn này thì bạn có thể yên tâm về độ bền vững của nó trong tương lai.
 

Số tử vi là 8


8xem boi ngay sinh thang 6.2018 so 8
 
Bói thần số học tháng 6/2018, chủ nhân của con số tử vi là 8 sở hữu dãy số “8-7-1” trong tháng 6 này. Xem bói ngày sinh theo Thần số học thì bạn cần phải dành nhiều thời gian hơn cho chính bản thân mình để xem xét lại những vấn đề đang và sắp xảy ra trong khoảng thời gian tới.
 
Có nhiều vấn đề liên tiếp nảy sinh, nếu nhìn kĩ vào sâu bên trong thì bạn sẽ thấy nguyên do khởi phát của nó có sự tương đồng đến kì lạ. Hãy sử dụng trí tuệ của mình vào việc này, bởi chỉ khi bạn khắc phục được nguyên nhân chính yếu của nó thì mới không lo ngại chuyện phải giải quyết các vấn đề quá nhiều chỉ trong 1 thời gian ngắn.
 
Nếu công việc gặp trở ngại, bạn nên xem lại thái độ làm việc của mình. Chủ nhân của con số này là người có khả năng lãnh đạo tốt, cũng rất quyết đoán, song đôi khi có thể bạn sẽ mất kiểm soát bản thân mà trở nên nóng vội, muốn mọi người phải làm theo ý mình mà không cần quan tâm đến những chuyện xung quanh, có phần lạm quyền thái quá.
 
Nếu cảm thấy căng thẳng và bí bách quá mức, hãy tìm đến người thân và bè bạn để tâm sự, chia sẻ, có thể bạn sẽ tìm ra lối thoát cho mình. Bạn cũng có thể tự đặt cho mình 1 chuyến du lịch ngắn ngày, để mình xả hơi và suy nghĩ lại mọi điều đang xảy ra trong khoảng thời gian gần đây.
 
Bạn cũng nên tham gia nhiều hơn vào các hoạt động xã hội để thay đổi tâm trạng, cách nhìn thế giới của mình. Khoảng thời gian này bạn có phần thu mình hơn nhiều, điều đó không phù hợp với người có tính cách hướng ngoại như bạn. Hãy trở lại nhịp sống của mình và suy nghĩ tích cực hơn, hướng đến những điều tốt đẹp trong cuộc sống.
 

Số tử vi là 9


9xem boi ngay sinh thang 6.2018 so 9
 
Bước sang tháng 6/2018, chủ nhân của dãy số “9-8-2” có thể sẽ gặp rắc rối về tài chính. Các chi phí gia tăng, nhiều chuyện cần phải chi tiêu, bạn xoay như chong chóng để có tiền chi trả cho mọi thứ.
 
Sức khỏe của chủ nhân số tử vi 9 không được tốt, bạn cần phải chú ý hơn trong chuyện ăn uống nghỉ ngơi, thay đổi thói quen sinh hoạt của mình cho tốt hơn. Đừng coi thường những dấu hiệu của sức khỏe, hãy để tâm, phát hiện kịp thời bệnh tật, nếu không có thể bạn sẽ cần đến cách xử lý nghiêm trọng hơn.
 
Công việc của bạn cần được điều chỉnh, đừng quá nóng vội, cái gì cũng cần có thời gian. Hãy tiến hành đúng theo kế hoạch, để thời gian làm việc của nó. Càng nóng vội, đi càng nhanh càng dễ vấp ngã, bạn sẽ mất nhiều thời gian và công sức nhưng cuối cùng chẳng có được ích lợi gì mà để người khác hưởng.
 
Mối quan hệ lãng mạn của bạn vẫn đang tiến triển tốt, song có thể sẽ chết yểu vì vấn đề tiền bạc. Cuộc sống vốn thực tế, nếu không có tài chính vững vàng thì khó lòng duy trì được những nhu cầu khác. Các mối quan hệ xã giao của bạn cũng sẽ vướng phải rắc rối, nên học cách dung hòa mọi thứ, chớ để cái tôi của mình lên quá cao.
 
Lichngaytot.com 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X